Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

ซงฮเยคโย และ ชาอึนอู ร่วมเปิดตัวบูทีคป๊อปอัพ CHAUMET ที่สิงคโปร์

Written by kitiya
Created: Sep 07, 2023 10:01 | Published date: Sep 07, 2023 10:45

CHAUMET เปิดบูทีคป๊อปอัพแบรนด์เครื่องประดับ CHAUMET ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยมี 'ซงฮเยคโย' และ 'ชาอึนอู' เข้าร่วมงาน โดยบูทีคจะตั้งอยู่ที่ห้างสรรพสินค้า ION Orchard ค่ะ

Fashion News CHAUMET ซงฮเยคโย Song Hye Kyo Brand Ambassader


Photo Credits: @ChaumetOfficial #Chaumet

CHAUMET แบรนด์เครื่องประดับสุดหรูจากประเทศฝรั่งเศส เฉลิมฉลองให้กับการเปิดตัวบูทีคป๊อปอัพของแบรนด์ ที่ห้างสรรพสินค้า ION Orchard ประเทศสิงคโปร์ โดยมีแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และ ชาอึนอู (Cha Eun Woo) ในฐานะ Friend of CHAUMET เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา 

 

 

Fashion News, CHAUMET, ซงฮเยคโย, Song Hye Kyo, Brand Ambassader, แบรนด์แอมบาสเดอร์, ชาอึนอู, Cha Eun Woo, Friend of CHAUMET, ฝรั่งเศส, เครื่องประดับหรู, ประเทศสิงคโปร์, ION Orchard, ห้างสรรพสินค้า

 

ซงฮเยคโย มีบทบาทเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ CHAUMET มาตั้งแต่ปี 2561 เธอเป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้ที่เป็นที่รู้จักจากซีรีส์เรื่อง First Love ต่อมาได้รับความนิยมเป็นวงกว้างในระดับโลก ผ่านบทนำของเธอในซีรีส์อีกหลายต่อหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Autumn in My Heart, Full House, That Winter, Wind Blows และ Encounter รวมไปถึงบทบาทของเธอในซีรีส์ Descendants Of The Sun ที่ทำให้เธอได้รับเสียงชื่นชมจากผู้ชมในหลายประเทศ  โดยล่าสุดเธอยังได้รับรางวัล Blue Dragon Series Awards Grand Prize จากซีรีส์ยอดนิยมทาง Netflix เรื่อง The Glory อีกด้วย

 

 

Fashion News, CHAUMET, ซงฮเยคโย, Song Hye Kyo, Brand Ambassader, แบรนด์แอมบาสเดอร์, ชาอึนอู, Cha Eun Woo, Friend of CHAUMET, ฝรั่งเศส, เครื่องประดับหรู, ประเทศสิงคโปร์, ION Orchard, ห้างสรรพสินค้า

 

ชาอึนอู ในฐานะ Friend of CHAUMET เป็นนักแสดงและนักร้องชาวเกาหลีใต้ เริ่มเข้าสู่วงการการแสดงครั้งแรกจากภาพยนตร์เรื่อง My Brilliant Life นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขาได้รับบทบาทที่หลากหลายมากขึ้นในซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Hit The Top, Gangnam Beauty, Rookie Historian Goo Hae-ryung และ True Beauty นอกจากนี้เขายังเปิดตัวในฐานะสมาชิกของบอยแบนด์วง ASTRO ในปี 2559 ภายใต้สังกัด Fantiago Entertainment ซึ่งนับตั้งแต่เดบิวต์ในวงการบันเทิง เขามีผลงานสตูดิโออัลบั้ม 3 อัลบั้มและมินิอัลบั้ม 11 อัลบั้มร่วมกับวง ASTRO และได้รับการยกย่องในฐานะผู้แต่งเนื้อร้องให้กับหลายต่อเพลงของวงอีกด้วย

 

 


Tags : Fashion News CHAUMET ซงฮเยคโย Song Hye Kyo Brand Ambassader แบรนด์แอมบาสเดอร์ ชาอึนอู Cha Eun Woo Friend of CHAUMET ฝรั่งเศส

บทความที่คุณอาจสนใจ

ISSEY MIYAKE เปิดตัวคอลเลกชันประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2023/24

ZIMMERMANN เปิดตัว “Luminosity” คอลเลกชันเสื้อผ้าสุภาพสตรีประจำฤดูใบไม้ร่วง 2023

LOEWE เปิดตัวคอลเลคชั่น FALL/WINTER 2023 ครั้งแรกในไทย

adidas และ Humanrace™ เปิดตัว Humanrace Samba Tones by Pharrell 3 โทนสีใหม่ !!

Tory Burch เปิดตัวกระเป๋ารุ่น T Monogram สีใหม่ คอลเล็กชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2023 เป็นครั้งแรก

ADVERTISEMENT
Top