Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

พาชิม Yoka Yoka ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์คิวชู กับ 10 เมนูสุดเด็ดอร่อยล้ำไม่ซ้ำใคร!

Written by madamej
Created: Mar 04, 2016 16:04 | Published date: Mar 05, 2016 13:19


Fierce Eat Review Lifestyle Japanese Restaurant


 

สวัสดีค่าสาวเฟียร์ซ เรื่องกินเราไม่เคยยอมใครอยู่แล้ว!! จะพาสาวเฟียร์ซมาชมร้านเด็ดๆทั้งทีก็ต้องเลือกที่มีความเก๋ไก๋แบบแซ่บล้ำไม่ซ้ำใคร วันนี้เฟียร์ซจะพามาชิมและชมร้าน Yoka Yoka ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์คิวชู-ฟุกุโอกะ พิกัดร้านอยู่ใจกลางซอยร่วมฤดี มา BTS ก็ดี ขับรถมาก็จอดได้สบาย ร้านนี้เก๋ด้วยเมนูอร่อยล้ำที่เป็นอาหารญี่ปุ่นทางใต้! ขึ้นชื่อว่าทางตอนใต้ไม่ว่าจะเป็นประเทศไหนก็ต้องมาพร้อมรสชาติที่จัดจ้านเข้มข้น ที่นี่ก็เช่นกันค่ะ! 

 

 

 

 

ทางคุณวิกกี้ผู้จัดการร้านคนสวย เธอให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เมนูทางตอนใต้ของญี่ปุ่นส่วนใหญ่จะเน้น ครัวร้อนมากว่าครัวเย็น ดังนั้นอาหารของที่นี่ส่วนใหญ่จะเป็นเมนูร้อนปรุงสุกเช่น ไก่ย่าง หมูย่าง ของทอด หม้อไฟแบบต้นตำรับแนวทางใต้ที่เน้นทำออกมาเป็นกับแกล้ม สาเก โซจู เรื่องรสชาติจะออกเข้มข้น จัดจ้าน จานใหญ่ สะใจ เห็นอย่างนี้แล้ว ทางร้านก็ยังไม่ลืมครัวเย็นที่เป็นที่โปรดปรานของคนไทยนะคะ ซูชิ ซาชิมิบอกเลยว่ามาเต็มและสดแบบไม่แพ้ใครเช่นกันค่ะ!! 

 

 

 

Yoka Yoka นอกจากจะเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นบรรยากาศสบายๆแล้ว ใครที่ชอบแนวกินดื่มแบบไม่อึกทึกคึกโครมหรือล้งเล้ง ต้องมานี่เลยค่ะ ชั้น 2 มีสาเกบาร์ไว้บริการ เรียกได้ว่าจะนั่งตรงไหนก็กึ่มเอ้ย ดื่มด่ำกำซาบกับสาเก หรือ โซจูเย็นๆ แกล้มกับอาหารหอมๆแซ่บๆปรุงจากฝีมือเชฟญี่ปุ่นสไตล์ฟุกุโอกะแท้ๆได้ โอ้ยยย พูดแล้วเปรี้ยวปากค่ะ! 

 

 

 

 

 

ว่าแล้วเราก็มาดูเมนูแรกกันเลยค่ะ 

 

 

 

มันเทศทอด และ โซจูหัวมัน 

 

ราคา 120 บาท       (โซจูแก้วละ 200 บาท)

 

จากที่ขับรถมาเหนื่อยๆ หงุดหงิดรถติดแบบว่าหายเป็นปลิดทิ้งเมื่อเจอเจ้านี่เลยค่ะ มันเทศทอดเนื้อหอมหวาน กรอบนอกนุ่มใน จิบโซจูหัวมันไปด้วย เข้ากันเป็นที่สุด ถ้าโซจูทานเพียวๆก็จะได้รสเพียวๆ แต่พอทานคู่กันแล้วกลมกล่อม หอมและหวานมากขึ้นค่ะ! 

 

 

 

 

 

 

หนังไก่ทอดกรอบราดซอสพอนสึ 

 

ราคา 120 บาท 

 

โอ๊ยเมนูนี้บอกเลยว่าที่สุดของแจ้ 17 อัลบัมติดกันเลยค่ะ!!! มันดีมากกกกกกกกก ถึงหน้าตานางจะธรรมดา ดูแล้วเฮลโหลก็แค่หนังไก่ แต่พอเอาเข้าปากแล้วคือ อร่อยมากกกกกกก! กรอบ หอม กรุบ มัน ของทอดอะไรไม่มีกลิ่นหืนสักนิดเดียว มีแต่กลิ่นหอม ยิ่งคลุกซอสพอนสึเค็มๆเปรี้ยวๆด้วยนะคะยิ่งฟินเข้าไปใหญ่ เมนูนี้พี่รักมากแซ่บมากอยากให้ลองจริงๆ #ไม่ดีจริงเฟียร์ซจะไม่ออกตัวแรงบอกเลย!! 

 

 

 

 

 

Tofu Salad สลัดเต้าหู้ซอสงาขาว 

 

ราคา 165 บาท 

 

อันนี้ก็ดีงามตามความเป็นสลัดค่ะ ผักหวานกรอบ ราดซอสงาขาวมันๆเค็มๆ แต่สิ่งที่อร่อยขโมยซีนอย่างแรงคือ เต้าหู้ค่ะ! เต้าหู้ดีมากกกหอม มัน เย็น เป็นอีกเมนูที่กินแล้วชื่นใจมาก ที่สำคัญเฮลตี้มาก สามารถรวบตึงฟาดคนเดียวได้แบบไม่รู้สึกผิดค่ะ! 

 

 

 

 

 

ไข่หวานใส้ไข่ปลาคอด (Mentaiko) 

 

 

 

ราคา 220 บาท 

 

 

ที่สุดของเมนูไข่คือไข่ยัดไส้ไข่อีกทีค่ะ 555 อันนี้เป็นไข่หวานรสชาติเข้มข้มสอดใส้ครีมไข่ปลา รสชาติไม่ต้องให้พูดหลายๆคนน่าจะนึกออกกันอยู่แล้วว่า อร่อยเด็ดน่ะสิคะจะเป็นอะไรไปได้!! 

 

 

 

 

 

 

Sashimi 5 อย่าง 

ปลาฮามาจิ ปลาแซลมอน ไข่ปลาแซลมอน (Ikura) ไข่หอยเม่น (Uni) ชูโทโร่ 

 

ราคา 2,200 บาท

 

อย่างที่บอกค่ะว่า ครัวร้อนก็ไม่ขาด ครัวเย็นก็ไม่พร่อง ซาชิมิร้านนี้จัดเต็มแบบยอมใครซะที่ไหน เนื้อปลาสดแน่นเด้งเย็นจนเนื้อหวานมากกกกกกก เป็นเรือลำที่ทำให้เราสำราญฟินแบบพลุแตกกันไปเลยทีเดียวค่ะ บอกเลยว่ามือสั่นมากเพราะอยากกลับไปซ้ำค่ะ!!

 

 

 

 

 

 

 

Special Foie Gras Crispy Roll 

 

ราคา 450 บาท 

 

ยังค่ะยัง ความอร่อยเด็ดยังเพิ่งมาได้ครึ่งทาง!! เมนูนี้เป็นโรลฟัวกราทอด รสชาติกรุบกรอบหอมมันมีเผ็ดนิดๆจากซอสเพื่อตัดเลี่ยน จัดจ้านแต่กลมกล่อม ใครที่ชอบฟัวกราบอกเลยว่าสวรรค์ชัดๆ!! ทุกอย่างมันช่างเข้ากั๊นเข้ากันซะจนอยากจะกอดเชฟ 5555 

 

 

 

 

 

Special Foie Gras Roll 

 

 

ราคา 450 บาท 

 

 

ลองแบบทอดไปแล้วมาดูแบบไม่ทอดบ้าง อันนี้ก็เด็ดไม่แพ้กันค่ะ ส่วนตัวเฟียร์ซชอบอันนี้มากกว่านิดนึงด้วยความที่เป็นฟัวกราย่าง เลยทำให้ได้รสของฟัวกราเต็มที่มากกว่า แต่รายละเอียดของรสชาติอื่นๆ อร่อยไม่แพ้แบบทอดค่ะ 

 

 

 

 

 

 

Honeymoon Oyster

(หอยนางรมราดไข่รวม 4 ชนิด) 

 

ราคา 280 บาท 

 

 

อีกหนึ่งไฮไลท์ของร้านนี้ค่ะ หอยนางรมสดราด ไข่กุ้ง ไข่ปลาแซลมอน ไข่นกกระทา และไข่หอยเม่น! วิธีกินให้ซู้ดแบบคำเดียวเข้าปากไปเลยค่ะ แล้วปล่อยให้รสชาติและความฟินต่างๆทำหน้าที่ของมันเอง! อันนี้คือเลิศมากกก ใครได้มาต้องลองค่ะ 

 

 

 

 

 

 

ไก่ย่างถ่าน 

 

 

ราคา 200 บาท 

 

 

เนื้อไก่นุ่มๆ หนังหอมๆ บีบเลมอนจิ้มซอสพริกตำพร้อมเกลือทะเล นุ่มและหนุบหนับอร่อยเพลินเกินห้ามใจ เสิร์ฟปุ๊บหมดปั๊บแบบไม่ต้องสงสัยเลยค่ะ!! 

 

 

 

 

 

 

หมูอบเกลือ 

 

ราคา 480 บาท 

 

งานดี งานแน่น งานโปรดักชั่นอลังการต้องให้จานนี้ค่ะ หมูย่างอบเกลือ จัดเสิร์ฟบนหินร้อนๆโปะเกลือมาเบอร์เต็ม มาถึงพนักงานจะกระเทาะแผ่นเกลือออกเผยให้เห็นเนื้อหมูอบนุ่มๆที่รอเราอยู่ด้านใน ค่อยๆเอามีดฝานสไลด์ให้ทีละชิ้นๆ รสชาติหอมนุ่มละมุนลิ้น เนื้อหมูฉ่ำหวาน ปนเค็มนิดๆจากเกลือ ไม่อร่อยให้เลิกคบเลยค่ะ! 

 

 

 

จบเมนูของคาวกันไปแล้ว แหม กินคาวไม่กินหวานพาลจะผิดวิสัยนะคะ! รออะไรไปดูกันต่อค่ะ!! 

 

 

 

 

วาฟเฟิลไอศกรีมชาเขียวถั่วแดง 

 

 

ราคา 140 บาท 

 

 

ไอศกรีมชาเขียวหวานๆหอมๆ ราดถั่วแดงหวานมัน พร้อมวิปครีม รองด้วยแผ่นวาฟเฟิลหนุบหนับ ทานรวมกันแล้วดีงาม ล้างปากได้ดีเยี่ยม แต่ถ้ายังไม่สะใจดูเมนูต่อไปค่ะ 

 

 

 

 

 

Cheekcake Tofu 

 

 

ราคา 140 บาท 

 

 

เต้าหู้ชีสเค้กนั่นเองค่ะ!! อันนี้พี่รักและหวงมากกกก ชีสจากเต้าหู้หอมๆเย็นๆมันๆนำมาทำเป็นชีสเค้ก ทานรวมกับครัสท์ด้านล่างกรุบกรอบ บอกเลยว่าเลอค่า เป็นรสชาติที่อร่อยกลมกล่อมหอมกรุ่นแบบพรีเมียมจริงๆค่ะ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับเมนูเด็ดสไตล์คิวชู-ฟุกุโอกะ ที่ร้าน Yoka Yoka แห่งนี้บอกได้คำเดียวค่ะว่าที่อ่านมาทั้งหมดจะทำใ้ห้คุณน้ำลายหกกันแค่ไหนก็ไม่ฟินเท่าได้มาลองเอง! ร้านนี้มาง่ายมาก จอดรถสะดวกสบาย จะนั่งข้างล่าง ตรงซูชิบาร์ก็เก๋ หรือสาเกบาร์ชั้นสองก็เริ่ด และไฮไลท์พิเศษคือชั้น 3 เป็นบาร์กันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ มีดนตรีสดฟังสบาย อร่อยกับอาหารและเครื่องดื่ม หรือจะจัดไพรเวทปาร์ตี้ไปเลยที่ร้านก็ทำมาแล้ว (บริเวณนี้เปิดให้บริการเฉพาะศุกร์-เสาร์-อาทิตย์) เฟียร์ซคอนเฟิมค่ะ ไปแล้วฟินไม่ผิดหวังแน่นอน!!

และที่พิเศษสุด!! ทางร้านใจดีกระซิบมาว่า พิเศษสำหรับชาวเฟียร์ซ ใครที่อ่านบทความนี้แล้วอดรนทนไม่ไหวต้องไปฟาด ทางร้าน Yoka Yoka ยินดีมอบส่วนลดให้ 15% โดยไม่จำกัดขั้นต่ำเลยค่าาาา ตลอด 1 เดือนเต็ม!! ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 6 เมษายน 2559 ใครกำลังไป #บอกเค้าไปว่ามาจาก Fiercebook!! 

 

 

 

 

ส่วนใครที่ไปมาแล้วอย่าลืมมาแชร์ความฟินให้เราฟังกันด้วยนะคะ :) ครั้งหน้าเราจะพาไปร้านไหนต่อ โปรดติดตามคร่าาาาา :) 

 

ร้าน Yoka Yoka (โยกะ โยกะ)​
Location: อยู่ในโครงการร่วมฤดีวิลเลจ ซอยร่วมฤดี (ใกล้ๆกับร้านคอฟฟี่บีนส์บายดาว)​
เวลาเปิดให้บริการ: 11.00-23.00 น.
Tel: 0-2650-8047
Facebook: facebook.com//yoka-yoka-

Instagram: yokayokarestaurant 
Special Promotion: ลด 15% สำหรับลูกค้าที่มาจาก Fiercebook (ถึงวันที่ 6 เม.ย. 59) 

 

 

 

 


Tags : Fierce Eat Review Lifestyle Japanese Restaurant

บทความที่คุณอาจสนใจ

รีวิว ''Sushi Mori'' ร้านซูชิสุดเทพ! อร่อยจนต้องบอกต่อ ไม่ลองคือพลาด!!

รีวิวร้าน Shintori @Heaven, อาหารญี่ปุ่นฟิวชั่นสไตล์ Minimalist

รีวิว: ร้านอาหารเกาหลี JJANG อาหารเกาหลีต้นตำรับตัวจริง การันตีความอร่อยแบบ original

รีวิว : Mango Tree on the River ร้านอาหารไทยริมแม่น้ำกับวิวแบบพาโนรามา

พาชิม The Glass French Bistro บรรยากาศสบายๆ จิบไวน์แก้วต่อแก้ว!

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top