Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวมลิสต์ร้านอาหารเปิด 24 จะหิวดึกจะคึกตีเท่าไหร่ก็ได้กิน!

Written by ROMNALYN
Created: Aug 08, 2016 14:39 | Published date: Sep 01, 2016 18:16

ร้านอาหารที่เปิด 24 ชั่วโมง คอยบรรเทาความหิวแบบ all day all night แถมเรื่องรสชาติก็ดีเวอร์ ... เอาเป็นว่าอย่ารอช้า ไปเซอร์เวย์พร้อมๆกันดีกว่าค่ะ

Lifestyle ร้านอาหารเปิด 24 ชั่วโมง แนะนำร้านอาหารที่เปิด 24 ชม. ร้านอาหารเปิด 24 ชม. ในกทม. รวมร้านอาหารสำหรับคนชอบหิวดึกๆ


32432 0 0

Photo Credits:

มาว่ากันด้วยเรื่องของความหิวกันหน่อยนะคะสาวๆ เป็นที่รู้กันดีว่าความหิวไม่เคยปราณีใคร เวลาจะหิวขึ้นมา บางทีก็ไม่เลือกเวล่ำเวลาซะด้วย!! แต่สาวๆอย่าได้วอรี่ไปคะ เพราะการจะออกไปหาอะไรกระแทกปาก จะเช้า สาย บ่าย ค่ำ มันจะไม่เป็นเรื่องที่ยากอีกต่อไป เพราะอะไรนะเหรอคะ ... ก็เพราะว่าเดี๋ยวนี้เค้ามีร้านอาหารที่เปิด 24 ชั่วโมง คอยบรรเทาความหิวแบบ all day all night  แถมเรื่องรสชาติก็ดีเวอร์  ... เอาเป็นว่าอย่ารอช้า ไปเซอร์เวย์พร้อมๆกันดีกว่า ว่าร้านไหนเด็ด ร้านไหนน่าโดนกันบ้าง!

 

 

1. T24 BANGKOK 

 

Cr. facebook.com/T24Bangkok

 

ประเดิมกันที่ร้านแรก เฟียร์ซขอเอาใจสาวๆชาวฝั่งธนฯกันสักหน่อย กับร้านนี้เลย  T24 BANGKOK เดอะ เซ้นส์ ปิ่นเกล้า เค้าว่ากันว่าร้านนี้นั่งชิลได้แบบไม่มีเบื่อ แถมอาหารก็มีให้เลือกทั้งฝั่งยุโรป และก็ฝั่งบ้านเรา สาวๆจะมาทานมื้อหนัก หรือมื้อเบาๆที่นี่เค้าก็มีพร้อมบริการ และต้องขอกระซิบบอกหน่อยว่าที่นี่เป็นร้านแบบ Self-service คือสาวๆต้องหาโต๊ะนั่ง เดินไปสั่ง แล้วกลับไปนั่งรอที่โต๊ะ และที่นี่ก็สามารถสั่งได้ทุกเมนูตลอด 24 ชั่วโมงเลย  ... ดีงามพระรามแปดแบบนี้ จะหิวเช้า หิวดึกก็สบายใจได้ หายหิวแน่นอน!!

 

 

VENUE: เดอะ เซ้นส์ ปิ่นเกล้า (The Sense Pinklao) 

 

TEL: 02-433-1645, 098-281-0094

 

 

 

2. 24 Owls By Sometime's 

 

Cr.citynomads.comj-e-a-n.com

 

ต่อกันด้วยร้านที่สองที่มีสโลแกนเก๋ๆว่า “We never sleep” สมกับชื่อร้านนกฮูกตาโต 24  ชม. ซะเหลือเกิน !! เอาเป็นว่าร้านนี้เค้าจะไม่ยอมหลับยอมนอน เพื่อให้บริการบรรเทาความหิวให้กับสาวๆได้ทุกเวลาอย่างแน่นอน ซึ่งที่นี่ก็มีทั้งของคาว ที่มีตั้งแต่ Breakfast Set, สลัด, สเต็ก, แฮมเบอร์เกอร์, สปาเก็ตตี้, พิซซ่า ไปจนถึงอาหารไทยๆ และของหวานรวมไปถึงเครื่องดื่มมากหน้าหลายตา ทั้งกาแฟระดับพรีเมี่ยม และไวน์ที่อิมพอร์ตมาจากต่างประเทศกันเลยค่าา แถมเรื่องการตกแต่งร้านก็ทำออกมาได้น่านั่งสุดๆ ... ลงตัวทั้งอาหาร ทั้งบรรยากาศขนาดนี้ อย่าลืมแวะมานะคะ

 

 

 

VENUE:  ซอยเจริญใจ (เข้าซอยเอกมัย 12)

 

TEL: 02-391 4509 , 081-859 6667

 

 

 

3. My Cafe the Library

 

Cr. facebook.com/mycafebangkokwikalenda.com

 

เฟียร์ซขอเอาใจสาวๆที่หลงรักทั้งการกิน และการอ่านไปพร้อมๆกัน กับคาเฟ่สุดแนวที่มาพร้อมกับหนังสือน่าอ่าน หายากกว่า 200 เล่ม ทั้งประวัติศาสตร์ การออกแบบ และธรุกิจต่างๆ  และเมนูอาหารน่าทานโดยเฉพาะเมนูไข่ ที่ไปเมื่อไหร่เป็นต้องสั่ง หรือจะเป็นอาหารไทย และสไตล์ฟิวชั่น ก็มีพร้อมเสิร์ฟให้สาวๆได้คลายหิวทุกช่วงเวลา ส่วนเรื่องบรรยากาศของ มาย คาเฟ่ เดอะ ไลบรารี่ My Cafe the Library แห่งนี้ อยากให้สาวๆนึกภาพห้องสมุดที่โรงเรียน แต่เป็นห้องสมุดที่เข้าไปแล้วรู้สึกไม่อยากออก อยากนั่งนานๆ เพราะความลงตัวของที่นี่ เค้าทำให้รู้สึกว่า ไม่น่าเบื่อเลยล่ะคะ!!

 

 

 

VENUE:  ชั้น 2 นวมินทร์ซิตี้อเวนิว เกษตร-นวมินทร์ 

 

TEL: 02-907-2220

 

 

 

4. Think Tank (third place)
 
 
 
ร้านนี้เค้ามีดีที่ความใหญ่ค่ะ ก็เพราะที่ร้าน ธิงค์แทงค์ (เธิร์ดเพลส)  Think Tank (third place) แห่งนี้สามารถจุคนได้ถึง 200 คนเชียวนะ แถมสนอง need สาวๆได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องดื่ม และโฮมเมด เบเกอรี่ ที่เค้าการันตีกันมาปากต่อปากแล้วว่า อร่อยลืมมม!! รวมไปถึงหนังสือ และอินเตอร์เน็ต พูดง่ายๆว่าใครอยากจะมาใช้ชีวิตอยู่ที่นี่แบบทั้งวันทั้งคืนล่ะก็ Think Tank แห่งนี้ยินดีบริการ  และนอกจากความใหญ่ที่เป็นไฮไลท์แล้ว ก็ยังมีโซน Out of the box ที่จะมีเวิร์คช็อปดีๆผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาให้ได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย  ... สาวๆคนไหนที่หิวได้ทั้งวี่ทั้งวัน เฟียร์ซว่ามาสิงอยู่ที่นี่เลยก็ไม่เลวนะ ก็เค้าเปิด 24 หนิจะกลัวอะไร!!
 
 
 

VENUE: ตรงข้าม ม.เทคนิคกรุงเทพฯ ถนนนางลิ้นจี่ สาธร  

 

TEL: 086-784-9384

 

 

 

5. 10 Thirthy Café

 


Cr. facebook.com/10thirtycafe

 

มาถึงร้านที่ห้า ร้านนี้เฟียร์ซอยากจะบอกว่า งานดีมากค่ะสาวๆ ก็เพราะว่าเมื่อมาที่นี่ นอกจากสาวๆจะได้ลิ้มรสอาหารสุดอร่อย ให้ได้อิ่มท้องกันแล้ว ยังจะได้ชื่นชมอาหารตาให้ได้อิ่มใจกันอีกด้วย ก็แหม!! พี่ๆบาริสต้าทั้ง 5 คนของที่ร้าน  10 Thirthy Café แห่งนี้ เค้าฮอตถึงขั้นต้องติดแฮชแท็กว่า #พ่อค้าแซ่บ กันเลยทีเดียว ...อ่ะๆ เปลี่ยนมาเข้าเรื่องเมนูอาหารกันบ้างดีกว่า เดี๋ยวจะหาว่าที่นี่เค้ามีดีแค่บาริสต้าเท่านั้น สำหรับเมนูอาหารก็จะเป็นพวกสลัด พาสต้า  ข้าว และของหวาน ที่เรื่องรสชาติก็แซ่บพอๆกับพ่อค้านั่นแหละค่ะ (วกมาจนได้!!)  เอาเป็นว่าถ้าสาวๆเกิดหิวขึ้นมาเมื่อไหร่ ก็ลองแวะมาที่นี่กันดูนะคะ พ่อค้าแซ่บทั้ง 5 รอเสิร์ฟความอร่อยอยู่ตรงนี้  24 ชั่วโมงแน่นอน!!

 

 

 

VENUE: 2 Meeting Point ตรงข้ามเมเจอร์รัชโยธิน ปากซอยพหลโยธิน 30 

 

TEL: 02-939-4467

 

 

 

6. Let’s Say Café

 


Cr.  facebook.com/LetsSayCafe

 

สำหรับร้านที่หก ต้องขอบอกก่อนเลยว่านอกเหนือจากบ้านที่สาวๆคิดว่าสบายเป็นตัวเองได้แบบสุดๆแล้ว ก็มีที่นี่แหละค่ะที่เฟียร์ซคิดว่าสบายไม่แพ้ที่บ้านอย่างแน่นอน เพราะที่  Let’s Say Cafe แห่งนี้เค้ายึดคอนเซ็ปต์ว่า อยากให้ทุกคนที่มาเยือนรู้สึกว่าที่นี่เหมือนบ้านหลังที่สอง ซึ่งเมื่อสาวๆมาที่นี่อยากจะทำอะไรก็สามารถทำได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะอ่านหนังสือ เมาท์มอยร้อยแปดพันเก้า หรือจะนั่งเหงาๆแล้วหยิบกีต้าร์ขึ้นมาเล่นก็ยังได้ และแน่นอนว่าเรื่องอาหารเค้าจัดเต็ม ไว้คอยบรรเทาความหิวให้กับสาวๆแบบ non-stop 24 ชั่วโมงกันไปเลย ...  อย่าลืมว่าหิวเมื่อไหร่ รีบมาเช็คอินที่นี่ด่วนเลยนะคะ

 

 

 

VENUE: 40/19-20 ซอยราชวิถี 3 ถนนราชวิถี ราชเทวี 

 

TEL: 081-707-6625

 

 

 

7. ข้าวต้มแปลงนาม 24 น.

 


Cr. facebook.com/ข้าวต้มแปลงนาม-24-น

 

มาถึงร้านที่เจ็ด เฟียร์ซขอพาเปลี่ยนบรรยากาศจากคาเฟ่ และอาหารฟิวชั่นมาเป็นร้านข้าวต้มที่เด็ดดวงเรื่องรสชาติเป็นที่สุด อย่างร้านข้าวต้มแปลงนาม 24 กันบ้างดีกว่า ซึ่งสาวๆหลายคนน่าจะรู้จักกันอยู่แล้ว แต่เฟียร์ซก็อดไม่ได้ที่จะนำมาตอกย้ำความอร่อยกันหน่อย ก็ด้วยข้าวต้มกุ๊ยร้อนๆ บวกกับเมนูกับข้าวที่มีให้เลือกทานกว่า 40 อย่าง จะไม่ให้พูดถึงได้ยังไง แถมยังเปิดตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย แบบนี้ไม่ว่าจะหิวเช้า หรือหิวดึกแค่ไหน สาวๆก็สามารถมาหาซดข้าวต้มร้อนๆ พร้อมกับกับข้าวอร่อยๆ ในบรรยากาศง่ายๆ ริมฟุตบาธได้ที่นี่นะคะ 

 

 

 

VENUE: ซอย พันธจิตร (ร้านอยู่ข้างๆ โรงพยาบาลกลาง)

 

TEL: 02-622-4903

 

 

 

8. ราดหน้าอาหลิว บางพลัด

 


Cr. facebook.com/Rleawnoodle

 

เดินทางมาถึงร้านสุดท้ายแล้ว กับร้านขึ้นชื่อย่านซังฮี อย่างร้าน ราดหน้าอาหลิว ที่นี่หลักแล้วๆก็ตามชื่อเลยค่ะ เค้าจะขายพวกราดหน้า ผัดซีอิ๊ว และเมนูข้าวอีกประมาณ 7-8 อย่าง เช่น  ข้าวผัดหมูอาหลิว และข้าวราดหน้าอาหลิวไข่มะตูม เรียกได้ว่าจะหิวโซมาแค่ไหน เจอร้านนี้เข้าไปหายหิวเป็นปลิดทิ้งแน่นอน ส่วนเรื่องรสชาติอย่าได้กังวลค่ะ เพราะที่ร้านราดหน้าอาหลิวแห่งนี้ เค้ามีรางวัลการันตีเรื่องความอร่อย เพราะงั้นสั่งมาให้ครบทุกเมนูก็ยังได้ และทีเด็ดที่สุดก็ตรงที่เค้าเปิด 24 ชั่วโมงนี่แหละ  เล่นเอาใจสาวๆสายโหยซะขนาดนี้ อย่าลืมไปอุดหนุนกันนะค้าาา!!!

 

 

 

VENUE:  สาขาบางพลัด 46 ถนนสิรินธร (ถนนสิรินธรมุ่งหน้าแยกบางพลัด เจอธนาคารกรุงไทย เตรียมชิดซ้าย)

 

TEL: 02-881-1748, 086-328-4332

 

 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 8 ร้านที่เฟียร์ซเอามาฝากกัน คงถูกอกถูกใจสาวๆที่ชอบโดนความหิวรังควานแบบไม่รู้เวล่ำเวลากันอย่างแน่นอน แต่ยังไงเฟียร์ซก็ขอฝากไว้ซักหน่อยละกันว่า การทานอาหารที่ถูกต้อง คือทานให้เป็นเวลา  อย่าตามใจปาก อย่าสนองความหิวแบบพร่ำเพรื่อ ไม่เช่นนั้นระวังหุ่นสวยๆที่มีอยู่ อาจจะพังไปเสียก่อนนะคะสาวๆ ^^

 


Tags : Lifestyle ร้านอาหารเปิด 24 ชั่วโมง แนะนำร้านอาหารที่เปิด 24 ชม. ร้านอาหารเปิด 24 ชม. ในกทม. รวมร้านอาหารสำหรับคนชอบหิวดึกๆ คาเฟ่ที่เปิดตลอดทั้งวัน อยากหาที่อ่านหนังสือสอบชิคๆ ที่เปิด 24 ชม. มีที่ไหนบ้าง ร้านไหนบ้างเปิดทั้งวัน อยากได้ร้านที่ขายของกินตลอด 24 ชม. ร้านอาหารอร่อย แถมเปิดทั้งวัน

บทความที่คุณอาจสนใจ

เด็ดมาก! 10 ร้านอาหารดาราน่าไปโดน!

"ร้านอาหารญี่ปุ่นจาก 8 เมือง 8 สไตล์ในกรุงเทพฯ" ฟินได้ ไม่ต้องไปถึงญี่ปุ่น!

11 ร้านอาหารสุดหรูที่ชาตินี้ต้องไปลองสักครั้ง!

8 ร้านบุฟเฟ่ต์อีสาน แซ่บซี๊ดน้ำลายสอ อยากนัวต้องมา!!

รวมร้านอาหารเด็ดๆรอบดึกในกทม.ที่คุณควรไปโดน

ADVERTISEMENT
Top