Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

ทริปตัวแตก แหลกไม่สนแคลฯ EP.2 กับ 11 ร้านขนมหวานชื่อดัง (สยามพารากอน-สยามเซ็นเตอร์)

Written by ROMNALYN
Created: Dec 07, 2016 21:46 | Published date: Dec 15, 2016 19:27

รวม 11 ร้านขนมหวานขึ้นชื่อในสยามพารากอน-สยามเซ็นเตอร์ สายหวาน น้ำตาลขึ้นเตรียมเช็คอิน!

Lifestyle ของหวานร้านเด็ด ของหวานร้านดัง พารากอน ของหวานร้านดัง สยามเซ็นเตอร์ อยากทานของหวาน แบบพรีเมี่ยมต้องร้านไหน


106215 0 0

Photo Credits: Fiercebook.com

สวัสดีค่ะสาวเฟียร์ซ วันนี้ใครที่เป็นสาวกของหวาน แบบชีวิตนี้ฉันขาดน้ำตาลไม่ได้ล่ะก็ เฟียร์ซขอบอกว่า ห้ามกระพริบตาเชียว!! เพราะนี่คือ Episode 2 ต่อจากครั้งที่แล้วที่พาสาวๆไปตะลุยชิมแหลกกับอาหารร้านดังจากทั่วโลก ซึ่งครั้งนี้เฟียร์ซจะพาสาวๆไปตะลุยชิมแหลกแบบถ้าตัวไม่แตกไม่หยุดอีกเช่นเคย กับร้านของหวานขึ้นชื่อที่ขนกันมาเปิดเอาใจสาวๆที่ชอบเติมความหวานให้ตัวเองอยู่เสมอ พิกัดก็ยังอยู่ที่เดิมนั่นก็คือ สยาม 2 ศูนย์ : สยามพารากอน และ สยามเซ็นเตอร์  ซึ่งแต่ละร้านเป็นร้านของหวานพรีเมี่ยมชื่อดังระดับโลกแทบทั้งนั้น พูดชื่อแล้วจะต้องหันตามด้วยความดีใจเพราะไม่ต้องบินไปกินกันไกลๆอีกแล้ว ทุกเมนูรังสรรค์ขึ้น เพื่อสาวๆที่หลงรักของหวานโดยเฉพาะ เอาเป็นว่าอย่ารอช้า ไปดูกันเลยดีกว่าว่า ร้านไหนจะน่าโดน ร้านไหนจะน่าเช็คอินกันบ้าง ตามเฟียร์ซมาแบบติดๆเลยค่ะ  

 

 

 

พิกัดแรก Siam Paragon

 

 

 

1. Milch

location: G FL. Siam Paragon

ชิมแหลกร้านแรกกับชีสคัพจิ๋วแต่แจ๋ว จากเมืองยุฟุอิน ประเทศญี่ปุ่น แลนด์ดิ้งมาให้สาวๆได้ฟินกันแล้วค่ะ ขอบอกว่าแต่ละวันแถวนี่ยาวเหยียด แต่ละคนก็หิ้วกันคนละกล่องสองกล่องกลับบ้าน เรียกว่าอ้วนเป็นอ้วน ไม่แคร์โลกแล้วงานนี้!! ความอร่อยของชีสคัพถ้วยนี้มีถึง 3 เลเยอร์ในถ้วยเดียวเชียวนะ จะเป็นยังไงตามมาค่ะ

 

เริ่มจากตักลงไปผ่านชั้นชีสเค้กนุ่มละมุนด้านบน ต่อด้วยชั้นสปอนจ์เค้กที่ด้านล่าง ผสานครัมเบิ้ลให้ความกรุบกรอบ  ตัวครัมเบิ้ล และสปอนจ์เป็นอะไรที่เฟียร์ซปลื้มสุดๆ ยิ่งตัวเนื้อชีสยิ่งไม่ต้องพูดถึง เพราะปลื้มกว่าร้อยเท่า เนื้อชีสนุ่มมากกกกก พูดได้คำเดียวว่า สาวกชีสคัพทั้งหลาย นี่คือเป้าหมายที่ต้องพุ่งชน!!

 

ซึ่งชีสคัพที่นี่เก๋ไก๋ สามารถทานได้ 2 แบบ คือแบบร้อนและแบบเย็น ถ้าอยากทานเป็นไอศกรีม ก็แค่เอาไปฟรีซ ก็จะได้เป็นไอศกรีมชีสคัพหวานหอมสุดฟิน หรือจะทานแบบร้อนหลังจากอบออกมาใหม่ๆเลยก็ได้ ให้ความฟินไปอีกแบบ เพราะชีสจะหอมกรุ่น เนื้อชีสละลายในปากได้เลย โอ้ยยย จัดมาห้ากล่องรัวๆๆๆ ราคาชิ้นละ 75 บาท 1 กล่อง (6 ชิ้น) เหลือชิ้นละ 69 บาท

 

-------------------------------------------------------------------------

 

 

 

2. Bake A Wish

location: G FL. Siam Paragon

 

ร้านนี้น่าจะเป็นขวัญใจสาวๆสายน้ำตาลอยู่ไม่น้อยเลย สำหรับร้าน  Bake A Wish โฮมเมดเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่นที่เปิดที่ไหน คนตรึมที่นั่น ซึ่งแต่ละเมนู เขาคิดมาแล้วว่าอร่อยถูกใจแน่นอน เคล็ดลับความอร่อยของเขาก็อยู่ตรงที่ใช้แป้งนุ่มครีมเบานี่แหละ ทุกอย่างเลยออกมาลงตัว อร่อยจนต้องยอมอ้วนกันเลย ว่าแต่มาถึงที่นี่แล้วต้องสั่งเมนูไหนบ้าง ตามเฟียร์ซมาค่ะ

 

 

Menu:

1. Snow Queen

2. Chou Ice Cream

3.Blue Soda

4. Strawberry Cheese Cake 

 

 

 

 

Snow Queen

 

เมนูแรกนี้จะว่าเป็น signature ของที่นี่ก็ว่าได้!! Production มุ้งมิ้งเชียวค่ะ สตรอเบอร์รี่ลูกใหญ่สะใจ ตัวแป้ง sponge วานิลลาที่นุ่มละมุนลิ้น แซมด้วยครีมนมเป็นชั้นๆ  ฟินแค่ไหนถามใจดู ซึ่งความหวานนั้นกำลังดีมากๆ ทานได้เพลินๆค่ะ ราคา 130 บาท

 

 

 

Chou Ice Cream

 

สาวๆที่ปลื้มแป้งชูครีม ต้องเมนูนี้เลย!! แป้งชูครีมนุ่มๆ มิกซ์กับไอศกรีมรสเด็ดๆ สาวๆสามารถเลือกรสไอศกรีมตามชอบได้ด้วยนะ แต่ถ้าจะให้แนะนำก็ต้อง ชาเขียว แมคคาเดเมีย และช็อกโกแลตค่ะ ส่วนผลไม้สดฉ่ำเปรี้ยวหวานเข้ากั๊นเข้ากัน ราคา 220 บาท

 

 

 

 

Blue Soda

 

แก้วนี้ดีต่อใจมากกกก!! ใครที่ชอบทาน Blue Soda อยู่แล้ว แก้วนี้ต้องไม่พลาด รสชาติจะออกเปรี้ยวๆ ซ่าๆ ดื่มแล้วมีความเฟรช เหมาะกับสาวๆที่ทานหวานไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ กลัวน็อคกลางทาง ก็ลองสั่งแก้วนี้มาทานคู่ไปด้วยก็ได้ ดับเลี่ยนได้ดีเลยค่ะ ราคา 80 บาท

 

 

 

Strawberry Cheese Cake 

 

 

 ปิดท้ายนมรสสตรอเบอร์รี่ สีชมพูสดใสแก้วนี้เลยค่ะ!! topping ข้างบนจัดมาแน่นๆ มีทั้งชีสที่ต้องขอบอกว่ามาเป็นชิ้นๆ อร่อยแบบเน้นๆกันไปเลย ไหนจะครัมเบิ้ลไว้เคี้ยวเล่นเพลินๆอีก จบด้วยซอสสตรอเบอร์รี่ รสชาติหวานของนมสตรอเบอร์รี่ก็ชนะเลิศ แก้วนี้ต้องแคปไว้กันลืมเลยค่ะสาวๆ ราคา 105 บาท

 

-------------------------------------------------------------------------

 

 

 

3. Gokoku

location: G FL. Siam Paragon

ร้านโรลเค้กชื่อดังจากเมืองโอซาก้า ตำนาน Roll cake ที่แสนอร่อย นุ่มเบา แลนด์ดิ้งมาเปิดให้สาวๆได้ลิ้มลองความอร่อยกันถึงพารากอนแล้วววว!! แต่ก่อนกว่าจะได้ทานอาจต้องถ่อไปไกลถึงถิ่น แต่ตอนนี้แค่ขับรถมาพารากอน ก็ได้ลิ้มรส Roll Cake แบบต้นตำรับแล้วล่ะค่ะ ย้ำว่าไม่ควรพลาด โดยเฉพาะสาวๆที่หลงรัก Roll Cake แสนอร่อย ชนิดที่ว่าอ้วนช่างมัน ฉันก็จะกินว่าแต่จะมีเมนูไหนน่าลองกันบ้าง ไปดูเลยค่ะ

 

 

 

Menu: 

1. Roll cake (Premium roll)

2. Daifuku Set

 

 

Roll cake (Premium roll)

 

signature ของที่นี่ และเป็นสิ่งที่สาวๆปรารถนาจะเป็นอย่างอื่นไม่ได้เลยนอกจาก Premium Roll สไตล์ญี่ปุ่นชิ้นนี้ แค่เห็นมันวางอยู่ในตู้ก็ฟินแบบบรรยายไม่ถูกแล้ว พอได้ทานก็สัมผัสได้ถึงความนุ่มเบาบริสุทธิ์ของเนื้อครีมนมสด ที่พร้อมจะละลายในปาก พร้อมเนื้อแป้งที่นุ่มเหมือนฟองน้ำ อร่อยเพลิน จนทานหมดไปตอนไหนก็ไม่รู้ตัว รู้ตัวอีกทีก็สั่งมาเพิ่มอีกชิ้นแล้วล่ะค่ะ เนื้อครีมนมสด หอมนุ่มเบา หวานน้อย พร้อมจะละลายในปาก สาวๆที่กลัวอ้วนไม่ต้องห่วงว่าจะแคลอรี่ขึ้นเลยค่ะ เพราะฟินขนาดนี้แต่ขอบอกว่าเฮลธ์ตี้มากๆ ราคา 260 บาท

 

 

 

Daifuku Set

 

ไม่ใช่แค่ Roll Cake ที่เด็ด แต่ไดฟูกุก็ไม่ธรรมดา สาวๆอาจจะต้องหนักใจสักหน่อย เพราะของอร่อยมีเยอะ!! ไดฟูกุสอดไส้ครีมสดสตรอเบอร์รี่ที่น่าทานมากๆ มีความขาวผ่อง เนื้อนุ่มหยุ่นยืดแบบถึงไหนถึงกัน สอดไส้ครีมนมสดเนื้อเบาและชิ้นสตรอเบอร์รี่และเนื้อเค้ก หวานน้อยอร่อยมาก เห็นแล้วช่างเย้ายวนใจเหลือเกิน พอได้ทานสัมผัสได้กับตัวเนื้อแป้งนั้นเนียนนุ่มละมุน แถมยังมีกลิ่นหอมจากนมอีกด้วย อร่อยจนแบ่งเพื่อนไม่ได้แบบนี้ ต้องสั่งค่ะ!! จานนี้ราคา 195 บาท

-------------------------------------------------------------------------

 

 

 

4. Brix Dessert Bar

lacation: G FL. Siam Paragon

ร้านขนมหวานดีไซน์เก๋ๆที่เป็นมิตรกับทุกคน เข้าถึงได้ง่าย เน้น Plated Dessert ที่ต้องอาศัยทักษะในการการแต่งจานที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องของวัตถุดิบก็เป็นวัตถุดิบชั้นดี ไม่ว่าจะเป็นแป้ง หรือวิปครีมทุกอย่างนำเข้ามาหมดเลย ทำให้ได้ของหวานที่รสชาติเยี่ยม ถูกปากสาวๆนั่นเองค่ะ ส่วนเมนูที่มาแล้วต้องห้ามพลาดจะมีอะไรบ้างนั้น ตามเฟียร์ซมาเลยค่ะ

 

 

 

Menu: 

1. Matcha Brix Box

2. Hotto Keiki

 

 

 

 

 

Matcha Brix Box

 

เริ่มด้วยจานแรกกันเลย สาวกมัทฉะเตรียมตัวฟินกระจายได้เลย!! เพราะไฮไลท์อยู่ที่ greentea ganache เข้มข้นที่ซ่อนตัวอยู่ด้านใน และตัวขนมปังที่เห็นไม่ใช่ toast นะคะ แต่เป็น Brioche คือข้างนอกจะกรอบมาก ส่วนข้างในหอมเนยสุดๆ จานนี้การตกแต่งของเขาลงตัวทุก details must-have มากๆค่ะ ราคา 280 บาท

 

 

 

Hotto Keiki

 

เมนู signature ที่ทางร้านเขา proud to present สุดๆ เป็น souffle pancake ที่ทำสดๆแบบจานต่อจาน ถ้ามาแล้วสั่งเมนูนี้ต้องอดใจรอหน่อย เพราะของอร่อยต้องพิถีพิถัน เสิร์ฟมาพร้อมกับซอสชาไทย สตรอเบอร์รี่ ช็อกโกแลตครัมเบิ้ล และไอศกรีม วิธีทานเฟียร์ซแนะนำ 2 แบบค่ะ แบบแรก ตักทุกอย่างมารวมกันจ้วงกินแบบไม่แคร์สื่อ หรือแบบที่สองจะตักแบ่งมาทานในจานสวยๆก็ได้ อร่อยทั้ง 2 แบบแน่นอนค่ะ จานนี้ราคา 220 บาท

 

-------------------------------------------------------------------------

 

 

 

5. VEGANERIE

location: G FL. Siam Paragon

ขยิบจากร้าน Brix Dessert Bar มายังไม่ทันได้ย่อย ก็มาถึงร้าน Veganerie ร้านนี้มีคอนเซ็ปต์ในการทานของหวานแนวใส่ใจสุขภาพ เข้ามาในร้านครั้งแรกสาวๆอาจจะงงว่า ทำไมผัก ผลไม้เต็มไปหมดเลย ไหนล่ะ?? ไหนของหวานฉันอยู่ไหน ก็ผัก ผลไม้พวกนั้นแหละค่ะที่เขานำมาทำเป็นของหวานเมนูต่างๆที่รสชาติอร่อย และลงตัวมากๆ  เรื่องของความหวานนั้นก็หวานแบบธรรมชาติ และกลมกล่อม สาวๆไม่ต้องกลัวเลยว่า มาทานแหลกที่นี่แล้วกลับไปน้ำตาลจะขึ้นเยอะพุงจะขยาย เพราะที่นี่เน้นอร่อยแบบเฮลท์ตี้ ส่วนเมนูเด็ดที่ต้องสั่งจะเป็นจานไหน มาดูค่าาาา

 

 

 

Menu:

1. Wholewheat pancake with vanilla ice-cream

2. Skinny Apple Sandwich

3. Mixed Berry Soy Yoghurt Smoothie

4. Vanilla Chia Pudding

 

 

 

 

 

 

Wholewheat pancake with vanilla ice-cream

 

สาวๆที่ชอบทานแพนเค้กแบบเข้าเส้นล่ะก็ ต้องถูกใจเมนูนี้แน่นอน!! แพนเค้กแป้งโฮลวีตนุ่มๆ แนะนำว่า ควรทานตอนมาเสิร์ฟใหม่ๆเลย กลิ่นจะหอมยั่วยวนใจมากๆ พร้อมเฮลท์ตี้ไปกับผลไม้สดหลากชนิด ทั้งบลูเบอร์รี่สด, สตรอเบอร์รี่สดและ กีวี  และเคี้ยวเพลินๆกับ Vegan Cookies Crumble และ Almonds พิเศษสุดๆกับ Coconut Whipped Cream น่าทานไปทุกรายละเอียดขนาดนี้ อย่าพลาดเชียวนะคะ ราคา 210 บาท

 

 

 

Skinny Apple Sandwich

 

เมนูที่สองนี้ สาวๆที่ชอบทานแอปเปิ้ลเขียวต้องฟินแน่ๆ!! แอปเปิ้ลลูกใหญ่ สอดไส้ด้วย Peanut Butter เวลาทานด้วยกันแล้วเข้ากันได้ดีสุดๆ รสชาติหวานกำลังดี แถมมี granola ช่วยให้อิ่มท้องแบบไม่อ้วนอีกด้วย สาวๆสายเฮลท์ตี้ แต่มีใจให้ของหวานหน่อยๆ ห้ามพลาดเมนูนี้นะคะ!! ราคา 165 บาท

 

 

 

Mixed Berry Soy Yoghurt Smoothie

 

อ๊ะๆๆ อย่าเพิ่งคิดว่าสมูทตี้ทุกที่จะหวานบาดคอเหมือนกันไปซะหมด เพราะสมูทตี้แก้วนี้แตกต่าง ด้วยรสชาติเน้นหวานก็จริง แต่มีความกลมกล่อมแซมอยู่ ยิ่งได้รสเปรี้ยวของเบอร์รี่ที่ออกมาแบบพอดีๆ ยิ่งทำให้ดื่มแล้วให้ความสดชื่นมากๆ ไม่เชื่อต้องลองค่ะ ราคา 140 บาท

 

 

 

Vanilla Chia Pudding

 

สาวๆที่ชอบทานเมล็ดเจียอยู่แล้ว น่าจะเลิฟเมนูนี้!!  เพราะเขานำเมล็ดเจีย มาใส่ในพุดดิ้งนมถั่วเหลือง ให้ความรู้สึกทานง่าย ทานได้เรื่อยๆ เนื้อพุดดิ้งมีความละมุนมากมาย รสชาติไม่หวานจนเกินไป แถมยังได้ผลไม้สดมาช่วยเพิ่มสีสันให้อีกด้วย แก้วนี้ไม่สั่งไม่ได้แล้วนะคะ ราคา 195 บาท 

 

-------------------------------------------------------------------------

 

 

 

6. Whittard of Chelsea

location: G FL. Siam Paragon

Tea Salon ยอดนิยมตลอดกาลจากประเทศอังกฤษ และของหวานสไตล์ European สาวๆคนไหนชอบทานขนมสไตล์นี้ เฟียร์ซรีเควสว่าต้องมาให้ได้ และที่นี่เพิ่งจะ renovate ร้านใหม่ ซึ่งมีความหรูหราและน่านั่งมากกว่าเดิมหลายเท่า ส่วนเมนู recommend จะเป็นเมนูอะไรนั้น ไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ

 

 

Menu: 

1. Lava Dark Chocolate

2. Virgin Strawberry

 

 

 

 

Lava Dark Chocolate

 

ไฮไลท์ของร้านนี้คือ lava dark chocolate จานนี้ค่ะ แป้งช็อกโกแลตเนื้อแน่นๆ กรอบนอก นุ่มใน กับ lava dark chocolate สุดเข้มข้น และครีมวานิลลาโฮมเมด ส่วนไอศกรีมสีชมพูสดใสนั้นเป็น strawberry Gelato รสชาติหวานอมเปรี้ยวกำลังดี และมีส่วนผสมของชา summer strawberry อีกด้วย จานนี้ถึงจะเป็นช็อกโกแลตก็เหอะ สู้ตายอยู่แล้ว !! ราคา 235 บาท

 

 

 

Virgin Strawberry

 

ม็อคเทลเก๋ๆ เหมาะกับสาวที่ไม่ชอบดื่มแอลกอฮอล์!! แก้วนี้รสชาติหวานอมเปรี้ยวกำลังดีเลย ยิ่งทานคู่กับ Lava Dark Chocolate ด้วยแล้ว ยิ่งเพิ่มความอร่อยอีกเป็นกอง แก้วนี้ราคา 135 บาท และแว่วมาว่า ช่วง 15 ธันวาคมนี้ ทางร้านจะจัดโปรโมชั่นเมนู set คู่ Lava Dark Chocolate กับ Virgin Strawberry ให้ได้อร่อยแพ็คคู่ ในราคา 235 บาทอีกด้วยค่ะ 

 

-------------------------------------------------------------------------

 

 

 

7. Homsuwan Pina Pina By Tipco

location: G FL. Siam Paragon

ถือเป็นร้านขนมที่ค่อนข้างแหวกแนวจากทุกร้านที่ผ่านมา เพราะที่นี่พระเอกคือ สับปะรด ซึ่งเป็นสายพันธุ์ทิปโก้หอมสุวรรณ ที่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว เนื้อสีเหลืองทองทั้งลูก รสหวานเนื้อแน่นไม่ฉ่ำน้ำ ทุกเมนูของที่นี่ครีเอทขึ้นจากสับปะรดล้วนๆ รับรองว่าถูกใจสาวๆที่รักสุขภาพแน่นอน บรรยากาศร้านก็น่ารัก ตกแต่งง่ายๆด้วยสีเหลืองแทนสีสับปะรด ดูสดใส น่านั่งมากๆ ร้านนี้เฟียร์ซปลื้มเป็นพิเศษเลย 

 

 

 

Menu:

1. Homsuwan Fruit on Fire

2. Homsuwan Penna Cotta

3. Homsuwan Fresh Treatment

4. Homsuwan Signature Essense Bingsu

 

เครื่องดื่ม:

1. Homsuwan Signature with Homsuwan Jelly

2. Homsuwan Princess Smoothing

3. Homsuwan 100% Colada Juice

 

 

 

 

 

Homsuwan Signature Essense Bingsu

 

สายบิงชู ไม่ควรพลาดกับบิงชูเก๋ๆจากสับปะรด เป็นอีกหนึ่งเมนูที่อยากให้ลองค่ะ ด้านในมีไอศกรีมสับปะรดซ่อนอยู่ด้วยนะ เสิร์ฟมาพร้อมกับคาราเมลและซอสสับปะรด สูตรเด็ดของทางร้าน ราดด้วยวิปครีมมะพร้าวหอมๆ ทานอร่อยแบบเพลินๆ ยิ่งทานพร้อมกับเนื้อสับปะรดสดๆด้านข้างยิ่งสดชื่นมากเลยล่ะค่ะ ราคา size M 135 บาท size L 225 บาท

 

 

 

Homsuwan Fruit on Fire

 

กลิ่นหอมสับปะรดย่างมาแต่ไกลเลย!! ใช่ค่ะสาวๆฟังไม่ผิด นี่คือสับปะรดย่างที่อร่อยมากๆ เมนูนี้เฟียร์ซขอนับถือในความครีเอทเลย เนื้อสับปะรดที่ผ่านการย่างมาหอมมากๆ เนื้อนุ่ม ถ้าราดด้วยคาราเมลและเมเปิ้ลไซรัป ที่เสิร์ฟมาด้วย ยิ่งอร่อยเป็นสองเท่า ทานกับไอศกรีมวานิลลาก็ยิ่งเพิ่มความลงตัวได้ดีขึ้นไปอีก ต้องจัดค่ะ!! ราคา 145 บาท

 

 

 

Homsuwan  Panna Cotta

 

อร่อยรองจากสับปะรดย่างก็จานนี้เลยค่ะ!! เนื้อพานนาคอตต้านุ่มๆ กับเจลลี่สับปะรด เคี้ยวหนึบๆ เพลินๆ รสชาติหวานกำลังดีเลย แถมมีกลิ่นหอมของนมอีกด้วย อร่อยอีกแล้วอ่ะ จานนี้ราคา 125 บาท

 

 

 

Homsuwan Fresh Treatment

 

สาวๆที่ชอบทานผลไม้จิ้มกับพริกเกลืออยู่แล้ว จานนี้น่าจะถูกใจนะคะ!! ซึ่งทางร้านเขาลองนำสับปะรดมาทานคู่ดู ผลออกมาคือ มันเวิร์คมากๆ พริกเกลือก็มี 3 แบบให้เลือกค่ะ อย่างแรกคือ เลม่อน รสชาติก็จะออกเปรี้ยวหน่อยๆ อย่างที่สองคือ สตรอเบอร์รี่ อันนี้เฟียร์ซชอบมาก เพราะรสชาติจะออกอมเปรี้ยว เหมือนพริกเกลือที่เป็นบ๊วย อย่างสุดท้ายคือ พริกเกลือสูตรพิเศษของหอมสุวรรณ จิ้มกับสับปะรดชิ้นพอดีคำ อร่อยอย่าบอกใครเลยล่ะ ราคา 95 บาท

 

 

 

 Homsuwan Signature with Homsuwan Jelly

 

ถ้าอยากจัดเครื่องดื่ม signature ของที่หอมสุวรรณ และก็เป็นคนที่ชอบดื่มชาด้วยล่ะก็ ต้องแก้วนี้เลยค่ะ ชาหอมๆ ดื่มพร้อมกับเจลลี่ สับปะรด ทั้งสดชื่น ทั้งเคี้ยวเพลินๆแบบนี้ เฟียร์ซแนะนำเลยค่ะ ราคา 115 บาท

 

 

 

Homsuwan Princess Smoothing

 

สมูทตี้จากสับปะรดฟินๆแก้วนี้ รสชาติออกมาดีเกินคาด ย้ำว่าเป็นเนื้อสับปะรดล้วนๆเลยนะคะ สาวๆจะสัมผัสได้ถึงความหอม และความสดชื่นไปพร้อมๆกัน ซึ่งถ้าสาวๆคนไหนไม่ชอบทานสับปะรดเป็นชิ้น ก็ลองเปลี่ยนเป็นแบบนี้ดูก็ได้ ทานง่าย แต่ได้สุขภาพเหมือนกันค่ะ ราคา 135 บาท

 

 

 

Homsuwan 100% Colada Juice

 

แก้วนี้มีทั้งกลิ่นหอมของสับปะรด และกลิ่นหอมของกะทิคละคลุ้งไปหมด เวลาทานแนะนำว่าให้ดึงเลเยอร์ให้ครบ ทั้งน้ำสับปะรด กะทิ และเนื้อมะพร้าว แล้วสาวๆจะพบกับรสชาติความอร่อยแบบสุดๆไปเลยค่ะ ราคา 135 บาท

 

-------------------------------------------------------------------------

 

 

 

8. SHIO 

location: G FL. Siam Paragon

ถัดจากร้าน Homsuwan มาไม่กี่ก้าว ก็มาชิมแหลกกันต่อที่ร้าน SHIO coffee & Kitchen อีกหนึ่งร้านที่เฟียร์ซมาร์คไว้ว่า ต้องมาอีกรอบให้ได้!! เพราะที่นี่มีทั้งอาหารคาวและหวาน จบในที่เดียว สาวๆจะมาทานอาหารอร่อยๆก่อน แล้วค่อยตบท้ายด้วยของหวานสักจานก็ได้ ซึ่งที่นี่เฟียร์ซแนะนำว่าเวิร์คมาก ส่วนเมนูเด็ดจะเป็นตัวไหนบ้าง มาดูเลยค่ะ

 

 

 

Menu:
 

1. PIZZA TRUFFLE

2. SNOW BALL MANGO

3. SHIO CARAMEL RARE CHEESECAKE

 

 

 

 

 

Pizza Truffle

 

เมนูพิซซ่าหน้าเห็ดทรัฟเฟิลจานนี้ คงทำให้สาวๆฟินไปหลายวันแน่นอน ซึ่งเมนูนี้ขนาดยังเสิร์ฟไม่ถึงโต๊ะ ยังได้กลิ่นหอมจากเห็ดทรัฟเฟิลโชยมาแต่ไกล จริงๆแค่ได้กลิ่นก็ฟินแล้วนะ แต่พอได้ทานเท่านั้นแหละฟินหนักเข้าไปอีก ตัวแป้งดีงาม มีความบางกรอบ ชิ้นพอดีคำ เมนูนี้ได้ลองแล้วจะติดใจค่ะ ราคา 430 บาท

 

 

 

SNOW BALL MANGO

 

ต่อด้วยของหวาน คอมะม่วงตัวยง ต้องไม่พลาด!! เมนูนี้เด็ดที่ ซอสมะม่วง ซึ่งเป็นสูตรเด็ดทางร้าน ที่สาวๆต้องมาทานที่นี่เท่านั้น ส่วนเจ้าลูกกลมๆนั้นคือ ชีสมูสผสมกับมะม่วง มันดีตรงที่ทานไปแล้วละลายในปากเลย หวานกำลังดี ตักเข้าปากได้เรื่อยๆไม่มีเลี่ยน จานนี้คือนิพพาน!! ราคา 290 บาท

 

 

 

SHIO CARAMEL RARE CHEESECAKE

 

ปิดท้ายด้วยเมนูที่สาวๆต้องยอมอ้วนกันหน่อย เพราะทานชิ้นเดียวไม่สะใจแน่!! กับชีสเค้กเนื้อดี ชีสที่ใช้แบบเดียวกับเมนูที่สองเลย ตัวซอสคาราเมลด้านในหวานเข้มข้น ตัดกับชีสได้ดีสุดพลัง ด้านล่างสุดเป็น cracker ถ้าอยากฟินสุดๆ ต้องทานให้ครบ 3 อย่าง แล้วจะรู้ว่าอร่อยแค่ไหน ราคา 160 บาท

 

 

-------------------------------------------------------------------------

 

 

 

 

9. HOLY MOLY 

location: G FL. Siam Paragon

ต่อด้วยร้านพายชิคๆ ที่เฟียร์ซไม่อยากให้พลาด สำหรับร้าน Holy Moly เพราะแต่ละเมนูของเขา ใช้ความครีเอทขั้นสูง หยิบนั่นมาผสมนี่ หยิบนี่ไปผสมนั่น จนได้เป็นพายที่ทั้งหน้าตาและรสชาติ มันแสนจะลงตัว!! และที่รสชาติออกมาเริ่ดแบบนี้ก็ต้องขอปรบมือรัวๆๆๆให้กับเชฟชาลีเขาล่ะ ที่ทำให้พายของที่นี่ มีความสนุกมากขึ้น ไม่เกลื่อนเหมือนพายทั่วไป  ซึ่งถ้าสาวๆมาที่นี่ เฟียร์ซรับรองว่า จะได้ทั้งความว้าว และความอร่อย แบบที่ไม่เจอที่ไหนมาก่อน เฟียร์ซการันตี!!

 

 

Menu:

1. Holy Yolky

2. Holy Camembert With Salted Caramel

 

 

 

 

 

Holy Yolky

 

ชิ้นแรกนี้ แฟนคลับไข่เค็มไชยา มีกรี๊ดแน่นอน !! ก็เขาเอาไข่เค็มไชยามาเป็นส่วนประกอบ  ซึ่งพายชิ้นนี้รสชาติจะมีทั้งหวาน ทั้งเค็ม ตัดกันได้พอดี กัดทีไส้ทะลักออกมาคล้ายๆกับซาลาเปาลาวายังไงยังงั้นเลย สาวๆที่มองหาขนมหวานแปลกใหม่อยู่ล่ะก็ ต้องลองค่ะ ราคา 60 บาท

 

 

 

Holy Camembert Caramel

 

ส่วนชิ้นนี้ คงถูกอกถูกใจสาวๆคอคาราเมลแน่นอน ร้อยทั้งร้อยต้องสยบให้กับพายชิ้นนี้!!  ซึงพายชิ้นนี้มีความหอมของคาราเมลระดับสิบ คือได้กลิ่นตั้งแต่ถืออยู่ในมือเลย ซึ่งพอกัดเข้าไปหนึ่งคำ กลิ่นหอมของคาราเมลนี่หอมกว่าเดิมสิบเท่า รสชาติหวานแบบกรุบกริบ มีความละมุนของชีสกามองแบร์เข้ามาเสริมอีกหน่อย อร่อยจนต้องเบิ้ลสองแน่นอน คอนเฟิร์มค่ะ!! ราคา 60 บาท

 

-------------------------------------------------------------------------

 

 

 

 

พิกัดที่ 2 Siam Center

 

 

 

10. Mo & Moshi

location: 4th FL. Siam Center

ตระเวนชิมทุกร้านเด็ดที่พารากอนแล้ว ก็ย้ายโลเคชั่นมาที่สยามเซ็นเตอร์บ้างค่ะ สำหรับ Mo & Moshi ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องไอศกรีม ด้วยรสชาติที่ไม่เหมือนใคร และเมนูสุดครีเอทที่ได้จากไอเดียของคนในครอบครัว โดยมีคอนเซ็ปต์ง่ายๆว่า อยากให้ทุกคนที่มาทานนั้นได้แบ่งปันกัน สามารถมาทานเป็นครอบครัวก็ได้ ที่นี่ไอศกรีมจึงเป็นไซส์ใหญ่เว่อร์ แน่นอนว่าสาวๆจะไม่เคยทานไอศกรีมที่ไซส์ใหญ่แบบนี้ที่ไหนมาก่อน ว่าแล้วเมนูที่เขายกมาเสิร์ฟให้ได้อร่อยแบบฟินๆนั้นจะมีอะไรกันบ้าง ตามมาดูเลยค่ะ

 

 

Menu: 

1. Mo & Moshi Waffle 

2. Serious Sorbet

3. Mo & Moshi Ice Coffee

 

 

 

 

Mo & Moshi Waffle 

 

สาวๆที่มองหาวาฟเฟิลอร่อยๆทานอยู่ล่ะก็ จานนี้ต้องถูกใจแน่นอน!! วาฟเฟิลที่นี่ทำสดๆแบบจานต่อจาน ตัวแป้งหนึบมาก ตัวซอสคาราเมลหอม หวานกำลังดี ทานคู่กับไอศกรีมยิ่งอร่อยคูณสอง สามารถเลือกรสไอศกรีมได้ตามใจชอบ แนะนำเป็น vanilla กับ strawberry sorbet จะเป็นคู่ที่ลงตัวสุดๆเลยล่ะค่ะ ราคา 175 บาท

 

 

 

Serious Sorbet

 

 

 

มาถึงเมนูไอศกรีมที่ production อลังการมากอย่างถ้วยนี้ สาวๆที่ชอบไอศกรีมต้องแฮปปี้แน่นอน!! ไอศกรีมซอร์เบท 9 ลูก ซึ่งซอร์เบทที่นี่ เปรี้ยวกำลังดีเลยค่ะ ทานแล้วสดชื่น อีกอย่างคือ เขาไม่ใส่นม ทานคู่กับผลไม้สดที่เขาจัดมาให้ เป็นอะไรที่เวิร์คมาก เข้ากันดี รู้ตัวอีกทีก็ทานเกือบหมดแล้วค่ะ ราคา 850 บาท

 

 

 

Mo & Moshi Ice Coffee

 

กาแฟออแกนิคแก้วนี้ คอกาแฟต้องปลื้ม!!  ด้วยความหอมหวานของกาแฟสด บวกกับรสชาติเข้มข้น ซึ่งมีกลิ่นของตะไคร้นิดๆด้วยนะ สาวๆที่ไม่เคยทานกาแฟมาก่อน โดนแก้วนี้เข้าไป อาจเปลี่ยนใจก็ได้นะคะ ราคา 85 บาท

 

-------------------------------------------------------------------------

 

 

 

 

11. Poff Pancake

location: 4th FL. Siam Center

ทานไอศกรีมเสร็จ ก็มาต่อที่ร้านสุดท้ายกับมินิแพนเค้กต้นตำรับจากดัตช์ ร้านนี้ต้องถูกใจสาวๆที่คลั่งไคล้แพนเค้กแน่นอน วัตถุดิบส่งตรงจากดัตช์ มาปรุงสดๆถึงที่นี่ จนกลายเป็นมินิแพนเค้กที่น่าทาน กลิ่นหอมฟุ้งชวนเย้ายวนเหลือเกิน ซึ่งมินิแพนเค้กของที่นี่มีให้เลือกทั้งแบบคาวและหวาน เครื่องดื่มก็จัดว่าดีไม่แพ้กัน  และเมนูแนะนำของที่นี่จะเป็นอะไร ตามเฟียร์ซมาเลย

 

 

Menu:

1. Butter & Sugar Snow

2. Duo Lava Pancake

3. Nutella on The Rock

4. Mixed Fruits Crumble

 

เครื่องดื่ม: 

 Apple Soda, Rose Soda, Peach Soda

 

 

 

 

 Butter & Sugar Snow

 

สาวๆที่ชอบทานแพนเค้กแบบคลาสสิคๆ อร่อยแบบออริจินัลล่ะก็ เมนูนี้คือ คำตอบค่ะ!! เมนูนี้เรียกว่า Classic Poff ค่ะ เป็นแพนเค้กแบบออริจินัล ตามสไตล์ดัตช์เลย ตัวแพนเค้กรสชาติหอมกลิ่นเนยมากๆ ตัวแป้งนั้นก็หวานกำลังดี ทานเข้าไปแล้วหนึบๆดีมากแถมมีวิปครีม และโรยน้ำตาลไอซิ่งมาช่วยเพิ่มรสชาติให้ลงตัวมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ไปแล้วต้องโดนค่ะ!! ราคา 60 บาท

 

 

 

Duo Lava Pancake

 

สาวๆที่มีความรักพี่เสียดายน้อง เลือกไม่ถูกว่าจะทานเมนูไหนดี แนะนำเป็นดับเบิ้ลความอร่อย เมนูนี้เลย!! เพราะได้ทั้ง cheesy และ nutella สอดไส้มาในมินิแพนเค้กแบบแน่นๆ ตัว cheesy จะสอดไส้มาในมินิแพนเค้กชาร์โคล ซึ่งตัวแป้งชนิดนี้ดีต่อใจมากๆ เพราะมันหนึบ และรสชาติเข้ากับชีสมากๆค่ะ ส่วนอีกตัวเป็นแป้งแบบคลาสสิค สอดไส้ nutella อันนี้ก็เข้ากันได้ดี ไม่หวานจนทานยาก อร่อยเข้ากันได้ดีไม่แพ้ตัวแรกเลยค่ะ ราคา 125 บาท

 

 

 

Nutella on The Rock

 

สาวๆที่เป็น nutella lover ล่ะก็ เมนูนี้ต้องไม่พลาด เฟียร์ซเพิ่งจะรู้ว่าทานแพนเค้กกับนูเทลล่า มันอร่อยจนหยุดไม่ได้แบบนี้นี่เอง นอกจากนั้นยังมี topping มาแบบไม่อั้นทั้ง มาร์ชเมลโล่ ข้าวพอง เม็ดมะม่วง และก็ครัมเบิ้ล แนะนำว่าทานหนึ่งคำต้องตักให้ครบทุกอย่าง แล้วมันจะอร่อยมากๆเลยค่าา ราคา 135 บาท

 

 

 

Mixed Fruits Crumble

 

เมนูนี้สาวๆที่เป็นสายผลไม้ ได้ทานผลไม้แบบหนำใจแน่นอน เพราะมี fresh fruits ถึง 4 อย่าง ทั้งสตรอเบอร์รี่ กีวี่ พีช และกล้วย ราดด้วยซอสสตรอเบอร์รี่ และครีมสดบน classic poff จบด้วยครัมเบิ้ลให้ไปเคี้ยวกันแบบเพลินๆ เป็นการมิกซ์ผลไม้กับแพนเค้กที่สาวๆพลาดไม่ได้เลย เพราะมันดีจนต้องบอกต่อ!! ราคา 145 บาท

 

 

 Apple Soda, Rose Soda, Peach Soda

 

ฟากเครื่องดื่มก็ดีต่อใจไม่แพ้กัน Apple Soda หอมหวานกลิ่นแอปเปิ้ลอย่างกับได้กัดแอปเปิ้ลจากลูก ส่วน Rose Soda กลิ่นกุหลาบหอมเหมือนอยู่ในสวน ติดจมูกอย่างแรง และ Peach Soda ที่มีกลิ่นหอมหวานอมเปรี้ยวของพีช ไฮไลท์อยู่ที่การใส่ liquid nitrogen ลงไป เพื่อเพิ่มความเย็นแบบยะเยือก สามตัวนี้ทานคู่กับแพนเค้กแล้ว เข้ากันได้ดีสุดๆ ราคา 75 บาท

 

-------------------------------------------------------------------------

 

 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ อ่านกันจนตาแฉะเลยใช่มั้ยล่ะกับทั้ง 11 ร้านของหวานที่เฟียร์ซเอามาฝากกัน ซึ่งความน่าทานเนี่ย เฟียร์ซว่าไม่มีใครแพ้ใครจริงๆ สาวๆคนไหนที่ชอบทานของหวานแบบจัดหนักก็สามารถมาตามลายแทงนี้ได้เลย หรือถ้าอยากจะทานของคาวด้วยก็อย่าลืมลายแทงที่เฟียร์ซได้แชร์ไว้เมื่อครั้งก่อนด้วยล่ะ จะได้มาทานแบบแฮปปี้ มาแล้วได้แต่ความอร่อย ความฟินกลับไป และเอาไว้มีของดี อาหารอร่อยที่ไหน เฟียร์ซจะมาเสิร์ฟให้ถึงที่แบบนี้เช่นเดิมแน่นอน แต่วันนี้เฟียร์ซขอตัวไปตามลายแทงอีกสักรอบละกันนะคะ สวัสดีค่าาาาา 

 

 


Tags : Lifestyle ของหวานร้านเด็ด ของหวานร้านดัง พารากอน ของหวานร้านดัง สยามเซ็นเตอร์ อยากทานของหวาน แบบพรีเมี่ยมต้องร้านไหน ร้านของหวานเด็ดๆที่ต้องไปโดน ไปพารากอน ต้องไปทานของหวานร้านไหนบ้าง แนะนำร้านของหวานเด็ดๆ แถวสยาม อยากทานชีสคัพต้องร้านไหน Roll Cake จากญี่ปุ่นมาเปิดที่พารากอนแล้ว

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวมราคาค่าจอดรถของห้างฯดัง ที่นักช้อปควรรู้ไว้! Parking Rates in Bangkok!

8 ประเทศที่สุดของ Street Food สาย Dag ตัวจริง ต้องไม่พลาด!

รวมลิสต์ร้านอาหารเปิด 24 จะหิวดึกจะคึกตีเท่าไหร่ก็ได้กิน!

แวะเติมพลังยามดึกกับ 14 ร้านขนมปังปิ้ง นมสดสุดเด็ดทั่วกทม.ฯ ใกล้ที่ไหนไปที่นั่นเลยยยย!!

ทริปตัวแตก กินแหลกลากยาว 13 ร้านดังจากทั่วโลกในสยามพารากอน-สยามเซ็นเตอร์-สยามดิส ฟินยิ่งกว่าบินไปกินถึงถิ่น! EP.1

ADVERTISEMENT
Top