Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

จัดเต็มรัวๆ! รวม 10 บรอนเซอร์งัดดั้ง สีสวยเป็นธรรมชาติ

Written by APPantira
Created: May 03, 2017 13:25 | Published date: May 04, 2017 06:25

ช่วงนี้สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาบรอนเซอร์สำหรับเสกดั้งให้ดูสูงโด่งขึ้นมาทันที เพิ่มให้หน้ามีมิติให้ใบหน้า รับรองตัวที่จัดมาเม็ดสีเน้น ติดทนนานแน่นอนค่า

BEAUTY ITEM เฉดดิ้ง canmake pantip canmake nose shadow powder รีวิว cezanne nose shadow & hilight รีวิว canmake shading powder สีไหนดี


Photo Credits: www.fiercebook.com

ตอนนี้ต้องขอบอกเลยว่า สาวๆทุกคนคงขาดไม่ได้กับเครื่องเเต่งหน้าตัวสำคัญอย่าง บรอนเซอร์ ที่จะมาเนรมิตรให้หน้าของทุกคนดูโดดเด่น มีมิติ ลุคธรรมชาติ โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมเลยทีเดียว ใครที่อยากรู้ว่ามีตัวไหนเด็ดๆ มาลองเลือกดูกันได้เลยค่า

 

 

 

1. Canmake Nose Shadow Powder

 

 


(ราคา 350 บาท, www.canmakethailand.com )

 

Canmake Nose Shadow Powder จะทำให้จมูกของสาวๆโด่งสวยงาม เป็นการเฉดดิ้งเนื้อฝุ่นที่มีสีสวยเนียน ไม่หลอกตา ดูมีมิติ ในส่วนของไฮไลท์ก็จะไม่ได้ออกชิมเมอร์มากเท่าไหร่ ให้ลุคธรรมชาติ มีแปลงที่แถมมาด้วยค่ะ แถมยังใช้ได้นานแน่นอนค่ะ คุ้มสุดๆ

 

 

 

2. Benefit hoola lite

 

 

(ราคา 1,250 บาท, www.sephora.co.th )

 

เป็นตัวบรอนเซอร์เนื้อแมทที่เฉดสีจะอ่อน เรียบเนียนสวย เบลนด์ง่าย สร้างมิติให้ใบหน้าดูเป็นธรรมชาติไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ สีไม่ติดแดงอีกด้วย

 

 

 

3. Illamasqua Sculpting Powder Duo สี Heliopolis & Lumos

 

 

(ราคา 1,900 บาท, www.illamasqua.com)

 

llamasqua Sculpting Powder Duo สี Lumos & Heliopolis เป็นพาเลทไฮไลท์และคอนทัวร์ที่รวมทั้งสองอย่างไว้ในตลับเดียว พกพาสะดวก สามารถหยิบมาใช้งานเมื่อไหร่ก็ได้ง่ายดายมากก บอกได้เลยว่าสีสวยมาจนใจละลาย บอกเลยว่าแต่งได้ทุกลุค แถมเนื้อสัมผัสที่เป็นแบบฝุ่นมีเนื้อที่เนียนนุ่ม ปัดแล้วสีมันจะกลืนเนียนไปกับผิวได้เลย สีติดทนแน่นอน และเขาเคลมมาว่าเบลนด์ง่ายสุดๆ

 

 

 

4. Sephora Sun Disk

 

 

(ราคา750 บาท, www.sephora.co.th)

 

ใครอยากแต่งหน้าให้ผิวดูเหมือนไปบ่มแดดมา ดูโกลว์สวยแบบธรรมชาติ ต้องนี้เลยค่ะ Sephora sun disk เป็นเนื้อครีมเนื้อนนุ่นเกลี่ยไม่ยากมากนะคะ และมาพร้อมกับกระจกภายในตลับ สะดวกสบายสุดๆ

 

 

 

5. The Balm Bahama Mama

 

 

(ราคา 890 บาท, www.sephora.co.th )

 

เป็นเฉดดิ้งเนื้อแมทที่ทำให้ผิวหน้าดูอุ่นๆ และสร้างมิติที่จมูกสร้างเงาให้ดูโด่งอย่างธรรมชาติ แถมยังใช้ได้ดีมาก สีไม่อมส้ม อมแดง เลยโดนใจสำหรับสาวชาวเอเชียหลายๆคนที่มีผิวโทนเหลือง ราคาเทียบกับคุณภาพและปริมาณ จะถือว่าคุ้มค่าแน่นอนค่า

 

 

 

 6. Kat Von D  

 

 

(ราคา 2,000 บาท, www.sephora.co.th )

 

พาเลทคอนทัวร์ที่มาพร้อมกัน 3 เฉดสี ใช้สำหรับเฉดดิ้งและไฮไลท์ใบหน้าสีติดทน และชัดมาก จัดกรอบรูปหน้าและงัดดั่งออกมาให้แลดูสวยมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ จะแต่งเป็นแบบ Everyday look ก็ได้เลยค่า

 

 

 

7. Cezanne Shading Stick

 

 

(ราคา 300 บาท, www.konvy.com )

 

แนะนำเลยค่ะสำหรับสาวๆมือใหม่หัดแต่งหน้า โดย Shading Stick จาก CEZANNE ที่สนใจอยากจะหันมาลองใช่เฉดดิ้งเนื้อครีมบ้าง หาซื้อได้ง่ายมากๆด้วย ใน Drugstore ให้สีน้ำตาลที่เป็นธรรมชาติ สร้างมิติให้จมูกอย่างชัดเจน แถมถ้าใช้กับหน้าก็จะทำให้หน้าดูเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด

 

 

 

8. Becca Multi-Tasking Perfecting Powder สี Tan

 

 

(ราคา 1,850 บาท, www.sephora.co.th )

 

ต้องบอกว่าเป็นเมคอัพแบรนด์ดังจากอเมริกาที่จะทำให้สาวๆสวยเพอร์เฟคอย่างธรรมชาติ มีเนื้อเบาบางไม่หนักหน้า แถมมีหลายเฉดสีให้เลือก เพราะฉะนั้นสาวๆทุกสีผิวมีตัวเลือกมากมายเพื่อที่จะใช้สีที่เข้ากับโทนสีผิวของเราได้ง่ายมากขึ้นค่ะ

 

 

 

9. Nars สี Laguna

 

 

(ราคา 1,600 บาท, www.sephora.co.th)

 

มาเจอกับตัวแม่อย่าง Nars มาพร้อมกับบรอนเซอร์ที่ผสมชิมเมอร์แบบระยิบระยับ ที่จะมอบลุกแบบสาวเฮลตี้ เม็ดสีแน่น ติดทนนานได้ตลอดทั้งวัน แน่นอนว่า กูรูทั่วโลกแนะนำค่า

 

 

 

10 Sleek ContourKit Powder & Highlight

 

 

(ราคา 468 บาท, www.sephora.co.th )

 

สร้างใบหน้าให้มีมิติด้วยการเฉดดิ้ง พร้อมไฮไลท์ ให้โดดเด่น ใช่สีสวย ไม่ส้มจนเกินไปและไม่เหลืองจนเกินไป ดูธรรมชาติมากติดทน บอกได้เลยว่าเป็นลูกรักของใครหลายๆคนแล้วตอนนี้ค่า

 

 

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 10 บรอนเซอร์ เรียกได้ว่าเด็ดจริงๆค่ะ เป็นลูกรักหลายๆคนแน่นอน แถมยังมีให้เลือกหลายราคา เชื่อว่าถ้าสาวๆคนไหนสนก็ลองชมกันได้เลยค่ะ 

 

 


Tags : BEAUTY ITEM เฉดดิ้ง canmake pantip canmake nose shadow powder รีวิว cezanne nose shadow & hilight รีวิว canmake shading powder สีไหนดี canmake nose shadow powder เบอร์ บรอนเซอร์ ยี่ห้อไหนดี pantip บรอนเซอร์เนื้อครีม บรอนเซอร์ essence

บทความที่คุณอาจสนใจ

มาเรียกชื่อแบรนด์เครื่องสำอางให้ถูกต้องกันเถอะ!

10 เครื่องสำอาง Must-have สำหรับมือใหม่หัดแต่งหน้า

วิธีคอนทัวร์ตามรูปหน้าให้เรียวสวย เหมือนหน้าเรียวมาตั้งแต่เกิด!

8 บรอนเซอร์ Must-have ประจำปี 2015 หน้าเรียวเป๊ะได้ไม่ต้องง้อมีดและเข็ม!

วิธีทำ 6 สุดยอดเมนูไข่ในตำนานที่ใครๆก็ทำได้!

ADVERTISEMENT
Top