Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

แอบชอบคนในฟิตเนสทำไงดี มาดูวิธีตีเนียนแบบฉบับสาวเฟียร์ซกัน!

Written by Androgynousgirl
Created: Jun 20, 2017 07:38 | Published date: Jun 20, 2017 11:45

วิธีตีซี้หนุ่มที่ฟิตเนสแบบเนียนๆตามแบบฉบับสาวเฟียร์ซ

Lifestyle แอบชอบ แอบชอบทำไงดี แอบชอบผู้ชายในฟิตเนส ตีเนียน


Photo Credits:

จากประสบการณ์ของเฟียร์ซที่วนเวียนอยู่ในโลกของฟิตเนส จะบอกให้ค่ะว่าร้อยละ 70% ของผู้หญิงที่เข้าฟิตเนส คือ ประชากรสาวโสด!! แหมๆๆอยากรู้ล่ะสิว่าเฟียร์ซมีวิธีเช็คสาวๆเหล่านั้นยังไง บทความนี้ขอเม้าท์แซ่บๆแบบไม่เอาสาระสักนิดนึงนะคะ เฟียร์ซเชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องเคยมีโมเม้นต์นี้อย่างแน่นอน อารมณ์แอบชอบผู้ชายสักคนเมื่อสมัยเรียน ความรู้สึกมันช่างไม่ต่างกับตอนนี้เลยค่ะ ชอบแอบๆแบบไม่กล้าบอกใคร บางทีมันก็เร้าใจดีนะ 555 เอาล่ะวิธีดูว่าสาวคนไหนโสดไม่โสด ดูง่ายๆแค่ว่าสาวๆเหล่านั้นใช้เวลาไปกับการสิงสถิตอยู่ในฟิตเนสนานแค่ไหน ยิ่งแช่นานบอกเลยว่าโสดค่า มันต้องมีเหตุผลสักอย่างสิ!ที่ดึงดูดพวกเค้าไว้ที่นี่ แค่เฟียร์ซมองตาสาวๆเหล่านั้นเฟียร์ซก็รู้เลยค่ะว่าเค้าคิดอะไรอยู่ เวลามาฟิตเนสเป็นช่วงเวลาแห่งการดี๊ด๊า ได้มาออกกำลังกายแถม...ได้เจอคนที่เราแอบปลื้มอีก ช่างฟินอะไรขนาดนี้!

 


Photo Credit : giphy

 

ในฟิตเนสมีสาวๆหลายประเภทค่ะ ตั้งแต่สายเอ็กซ์เซ็กซี่พวกนี้ขยันจริงจังนะขอบอก สายป้าขาเม้าท์มาบริหารปากเบาๆ หรือแม้แต่สายเจ้าที่ อารักขาฟิตเนสแบบว่ามาทีไรก็เจอประจำ ถ้าสาวๆไปออกกำลังกายแล้ว ออกกำลังใจบ้างก็ดีเหมือนกันนะคะ เวลามาฟิตเนสแล้วเจอหนุ่มที่ชอบจะได้ไม่หวั่นไหว ถ้ารู้จักกันแล้วไม่ว่าสถานะไหนก็ยินดีด้วยนะคะ แบบว่าก้าวหน้าไปอีกขั้น แต่ถ้ายังไม่รู้จักล่ะ ทำไงดี? เฟียร์ซจะมาบอกวิธีตีเนียนให้สาวได้รู้กันค่า

 

#1 เข้าคลาสเดียวกันบ่อยๆ
 


Photo Credit : giphy

ส่วนใหญ่จากสถิติสาวๆมักจะปิ๊งหนุ่มที่เจอในคลาสนี่ล่ะคะ ไม่ว่าจะปิ๊งเทรนเนอร์หรือเมมเบอร์ เอาเป็นว่าวิธีการที่จะให้คนนึงจดจำเราได้ คือ เราต้องไปเสนอหน้าให้เค้าเห็นบ่อยๆค่ะ สิ่งที่ไม่ลืมสาวๆต้องออกกำลังกายด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจด้วยนะคะ ถ้าบังเอิญสบตากันครั้งแรกก็ยิ้มให้เบาๆไปก่อนเลยค่ะ ให้ความเป็นมิตรค่อยๆคุ้นเคยทีละนิด เชื่อเฟียร์ซสิค่ะ ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ เดี๋ยวเป้าหมายที่เราเล็งไว้เค้าก็จะมาถามชื่อเราเองค่ะ  

 

 

#2 เปลี่ยนแปลงตัวเอง
 


Photo Credit : giphy

อย่าลืมความตั้งใจและเป้าหมายของตัวเองด้วยนะคะว่าเรามาออกกำลังกายทำไม ไม่ใช่แอ๊บสวยๆถือดัมเบลสีชมพูแล้วเช็คอิน มีค่ะสาวประเภทนี้มาเพื่อเม้าท์อย่างเดียว บอกเลยว่าเสียดายเวลาจริงๆค่ะ อย่างน้อยเฟียร์ซอยากให้สาวๆพยายามทำแต่วันให้ดีขึ้น ทิ้งนิสัยที่ไม่ดีไปแล้วเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตใหม่แทน สุขภาพที่ดีไม่มีขาย อยากได้ต้องดูแล(ตัวเอง)นะคะ หุ่นดีขึ้น ความมั่นใจมาเต็ม มีเสน่ห์น่าค้นหาเดี๋ยวออร่าก็มาเองค่ะ

 

#3 ทำตัวเป็นเจ้าหนูจัมมัย
 


Photo Credit : giphy

บอกเลยว่าฟิตเนสเป็นที่แสดงแสนยานุภาพของยอดชาย ไม่ว่าหนุ่มๆเหล่านั้นจะยกเหล็ก วิ่งลู่ หรือปั่นจักรยาน สัญชาติญาณผู้ชายพอเห็นผู้หญิงมองมา แรงก็จะฮึกเหิมโดยอัตโนมัติค่ะ เอาเป็นว่าวิธีตีซี้ง่ายๆที่เฟียร์ซเคยใช้ อุ๊ยส์! วิธีเฟรนด์ลี่แบบน่ารัก แค่ทำตัวขี้สงสัยจัมมัยเข้าไว้ค่ะ ขอความรู้จากเค้าว่ามีทริคดีๆเกี่ยว กับการกินและออกกำลังกายยังไงบ้าง ให้เค้าสอนวิธีการใช้อุปกรณ์ในฟิตเนสให้ ผู้ชายที่ดูแลตัวเองแบบนี้เค้าจะสนใจผู้หญิงที่ดูแลตัวเองเช่นกันค่ะ ที่สำคัญอย่าลืมชมเค้าด้วยนะคะว่า ช่วงนี้ไปทำอะไรมาดูล่ำขึ้น บึกขึ้นนะคะ กล้ามเนื้อมาเน้นๆ (ต่อให้ดูตัวบวม ลีนไม่สุดบ้างเราก็มองข้ามได้ค่ะ) เชื่อเฟียร์ซสิคะผู้ชายสายสตรองได้ฟังแบบนี้ละตัวลอยเลยเหอะ       

 

 

#4 นักสืบในโลกโซเชียล
 


Photo Credit : giphy

ต้องขอบคุณมาร์ค ซักเคอร์เบิร์ก ที่สร้างเฟซบุคมาให้เราได้เผือกกัน มีของดีแบบนี้ก็ต้องใช้ให้เป็นประโยชน์สิคะ อย่างแรกเลยเราต้องมีข้อมูลชื่อเสียงเรียงนามของหนุ่มที่หมายปองก่อน แล้วสืบต่อด้วย Mutual friend จากเพื่อนๆของเราที่ฟิตเนส ลิ้งค์เข้าไปเรื่อยๆค่ะเจอแน่นอน เฮ้! เพื่อนสาว ก่อนที่จะ Add friend หนุ่มที่ชอบ เฟียร์ซขอแนะนำว่าให้รู้จักกันพอเป็นพิธีก่อนนะ สร้างความคุ้นเคยในระดับนึง เวลาไป Add friend แล้วเค้าจะได้ไม่สงสัยค่ะ ง่ายต่อการเริ่มเป็นเพื่อนกัน และได้เม้นท์เย้าแหย่กันแบบเนียนๆ แต่ถ้าคุยแนวเฮฮาปาจิงโกะแล้ว จะขอ Add friend กันก็ไม่น่าเกลียดค่า

 

 

#5 คุยภาษาเดียวกัน
 


Photo Credit : giphy

หลังจากที่สาวๆได้เป็นเพื่อนกับเค้าในโลกโซเชียลแล้ว หลังจากนั้นก็เก็บข้อมูลรัวๆเลยค่ะ สไตล์อาหารการกิน กิจกรรมยามว่าง งานอดิเรกเค้าชอบทำอะไร มีอะไรที่ความชอบของเราตรงกับเค้าบ้าง เวลาที่เจอกันบทสนทนาพยายามสอดแทรกเรื่องที่เค้าชอบด้วยก็ดีนะคะ พยายามแลกเปลี่ยนเรื่องราวที่ชอบระหว่างกัน เพราะคนเรามักจะชอบคุยในสิ่งที่ตัวเองสนใจอยู่แล้ว พยายามเป็นผู้พูดและผู้ฟังที่ดี การสบตา มองเข้าไปในแววตาก็สำคัญเพราะเป็นจิตวิทยาภาษากายอย่างนึงที่ดึงดูดใจชายได้ดีทีเดียวค่ะ

สิ่งที่ไม่ลืมสาวเฟียร์ซต้องเน้นความเป็นธรรมชาติ เป็นตัวเองแบบไม่แอ๊บนะคะ บอกเลยว่าเสน่ห์มาเต็มค่ะ เวลาที่สาวๆรู้สึกถูกชะตาหรือคลิ๊กกับใคร เราจะรู้สึกได้เองค่ะว่าเราคุยภาษาเดียวกันกับเค้ารึเปล่า มันจะเป็นความรู้สึกที่คุยกันได้นานแบบไม่มีเบื่อเลยค่ะ แต่ถ้าเซ้นส์บอกว่าไม่คลิ๊ก เราจะรู้สึกได้ว่าเวลาคุยกันจะเกิด Space air บ่อย แบบนี้เราก็ไม่ควรดันทุรังค่ะ

 

 

#6 ประกาศโสดออกสื่อ
 


Photo Credit : giphy

ก่อนจะใช้ข้อสุดท้ายนี้ สาวๆต้องมั่นใจก่อนนะคะว่าท่าทีฝ่ายตรงข้ามเค้าเป็นแบบไหน บางทีออกตัวแรงแซงโค้งไปก็ไม่ดีค่ะ เดี๋ยวอาจจะกลับมาซดน้ำแห้วแล้วต่อด้วยใบบัวบกแทนก็ได้ แต่ถ้าเซ้นส์ลึกๆบอกว่าเค้ากับเราต่างก็สนใจกัน อันนี้เฟียร์ซอยากให้ลุยต่อค่ะ หลังจากนั้นก็ปล่อยให้สถานการณ์และเวลาดำเนินไปเอง จากที่เฟียร์ซเห็นเพื่อนๆที่ฟิตเนสในเฟซบุ๊คประกาศออกสื่อว่าโสด เผลอแป๊ปเดียวเค้าก็มีคู่กันหลายคนแล้วค่ะ ไม่น่าเชื่อใช่มั๊ยล่ะ เฟียร์ซเลยคิดว่า ถ้าหากรักนี้ไม่บอกไม่พูดไม่กล่าว แล้วเค้าจะรู้(เรา)โสดรึเปล่า เราก็ต้องบอกให้เค้าแน่ใจใช่มั๊ยคะ 555

 

เอาเป็นว่าเฟียร์ซขอเอาใจช่วยสาวๆที่แอบรักแอบชอบหนุ่มในฟิตเนสนะคะ ได้ผลยังไงมาบอกกันบ้าง เล่าสู่กันฟังก็ยังดี อย่างน้อยความรู้สึกฟินเล็กๆก็ทำให้เราอยากมาออกกำลังกายทุกวันใช่มั๊ยล่ะคะ ว่าแต่บทความหน้าต้องมีสาระบ้างไรบ้างแล้วล่ะ เฟียร์ซขอให้สาวๆมีหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์มกันถ้วนหน้านะคะ


Tags : Lifestyle แอบชอบ แอบชอบทำไงดี แอบชอบผู้ชายในฟิตเนส ตีเนียน แอบชอบคน วิธีแอบชอบ 10 สัญญาณบอกให้รู้ว่าคนๆนี้แอบชอบคุณ รู้ได้ไงว่าเค้าชอบเรา อาการของคนแอบชอบ

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 สัญญาณบอกให้รู้ว่าคนๆนี้แอบชอบคุณ

Full Body Workout 9 ท่าฟิตออกกำลังง่ายๆลดได้ทั้งร่าง!

7 ท่าฟิต! พิชิตหุ่นเฟิร์มได้ด้วยการออกกำลังกายบนเตียง

6 ท่าเด็ด! ออกกำลังกายกระชับอกแบบง่ายๆที่ทำได้เองที่บ้าน

อาหาร 10 สิ่งที่ยิ่งกินยิ่งเบิร์น!!

ADVERTISEMENT
Top