Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

7 ลุค Day to Night แต่งสวยจากออฟฟิศไปเที่ยวต่อได้แบบปังๆ

Written by Babyjane
Created: Jun 20, 2017 10:58 | Published date: Jul 04, 2017 11:04

เอาใจสาวทำงานยุคใหม่ หัวใจปาร์ตี้กับ 7 ลุค Day to Night สุดปัง ให้สาวๆ แต่งสวยจากออฟฟิศไปแดนซ์ต่อได้แบบชิลๆ

Fashion Shaka เสื้อผ้า Shaka Shaka อ่านว่า ชากะ


Photo Credits: Shaka

ทุกวันนี้ไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่ ไม่ได้อยู่แค่บ้านกับที่ทำงานแล้วค่ะ ไหนตอนพักเที่ยงจะต้องไปหาที่กินข้าวชิคๆ ตกเย็นก็ต้องไปแฮงเอาท์ ปาร์ตี้กับเพื่อนต่ออีก ดังนั้นแฟชั่นการแต่งตัวไปทำงานแต่ละวันเราต้องสวยเป๊ะอย่าได้พร่อง วันนี้เฟียร์ซเลยขอแนะนำ 7 ลุค 7 ไอเท็มแบบ Day to Night จากแบรนด์ Shaka ที่จะแต่งไปทำงานก็เหมาะ แต่งไปเที่ยวต่อก็เริ่ด จะมีลุคไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

 

 

1. เชิ้ตคอปก

เชิ้ตคอปก เป็น ไอเท็มที่สุภาพ เหมาะสำหรับใส่ไปทำงานอยู่แล้วค่ะ แต่ถ้ากลัวว่าเชิ้ตสีพื้นจะดูเรียบดูจืดเกินไปลองมองหาเสื้อเชิ้ตที่มีดีเทลสนุกๆ อย่างลวดลายพริ้นท์เก๋ๆ หรือมีลูกเล่นช่วงคอแบบนี้มาใส่ รับรองว่าไม่มีเชย ใส่ไปเที่ยวต่อได้ไม่อายใครแน่นอน

 

 

2. จั๊มสูท

นี่ก็เป็นไอเท็มฮิตของสาวทำงานยุคนี้เหมือนกันค่ะ สำหรับ จั๊มสูท เพราะให้ลุคที่ดูเป็นสาวมั่นทะมัดทะแมง เลือกจั๊มสูทที่มีดีเทลช่วงปกเสื้อเป็นกึ่งเสื้อสูท จะทำให้ดูเป็นทางการขึ้น ขณะเดียวกันก็เติมความสดใสด้วยลวดลายดอกไม้แบบนี้ก็ดูเก๋ไม่เบาค่ะ

 

 

3. เพลย์สูท

สำหรับสาวไซส์มินิคนไหนที่ไม่ชอบจั๊มสูทขายาวก็ไม่ต้องน้อยใจค่ะ เพราะยังมีเพลย์สูทขาสั้น ที่เหมาะมากกับสาวตัวเล็กกะทัดรัด ใส่แล้วดูสวยแบ๊วดูคล่องแคล่วสุดๆ ยิ่งเลือกเป็นเพลย์สูทสีพาสเทลแต่งโบช่วงเอวชุดนี้ บอกเลยว่าเกิดแน่นอน

 

 

4. เบลเซอร์แขนกุด

อีกไอเท็มที่ใส่แล้วสวยแพงมีราคามากๆ ยกให้กับ เบลเซอร์แขนกุด ค่ะ เป็นลุคที่ดู Professional แต่ก็แอบ Casual เบาๆ โดยเฉพาะถ้าเลือกที่สีสันสดใสหรือสีหวานแบบพาสเทล รับรองว่าสวยเด่นกว่าใครในที่ออฟฟิศ แถมยังใส่ไปดินเนอร์ต่อได้แบบปังๆ

 

 

5. เดรสยาว

อย่าเพิ่งคิดว่าเดรสยาวจะเหมาะกับกลางคืนเท่านั้น เพราะสามารถใส่กลางวันเป็นชุด Day to Night ได้เหมือนกันค่ะ ใส่เป็น Maxi Dress หรือ Wrap Dress ก็เก๋ใช่เล่น ยิ่งเป็นเดรสที่มีลวดลายสวยๆ แบบนี้ใส่แล้วไม่เกิดให้มันรู้ไป

 

 

6. เดรสทรงเอ

เดรสทรงเอเป็นอีกไอเท็มที่เหมาะสำหรับใส่ได้ทั้งทำงานและใส่ไปเที่ยวค่ะ เช่นกันลองเลือกเป็นเดรสที่มีลวดลายเก๋ๆ ใส่แล้วเปรี้ยวใส่แล้วปังแน่นอน สำหรับสาวๆ ที่อยากใส่เดรสให้ดูมีเอวมีทรวดทรง ลองเลือกสวมเดรสต่อเอวแบบนี้หุ่นดีแน่นอน

 

 

7. เสื้อคลุมแขนยาว

ขาดไม่ได้อีกหนึ่งไอเท็ม นั่นก็คือ เสื้อคุลมแขนยาว ค่ะ จะใส่กันหนาว กันโป๊ ให้ดูมิดชิดเป็นทางการมากขึ้นก็แล้วแต่ชอบ เลือกที่มีดีไซน์ไม่เหมือนใคร ใส่ยังไงก็ปังค่ะ เหมือนเสื้อสีดำตัวนี้ที่มีซิปผ่าหน้าเก๋ๆ จะใส่เสื้อคู่กับชุดพิมพ์ลาย หรือจะแมทช์ดำล้วนแบบนี้ก็คูลมากๆ

 

 

ทั้งหมดนี้ก็คือไอเดียการแต่งตัวแบบสาวยุคใหม่ค่ะ ใส่ทำงานก็เหมาะ ใส่เที่ยวต่อก็เริ่ด สวยแซ่บได้ในทุกสถานการณ์ กับแบรนด์ Shaka คอลเลคชั่น Spring / Summer 2017 “Phuket Rhapsody” ที่ได้แรงบันดาลใจจากเมืองภูเก็ต ถ่ายทอดมาเป็นเสื้อผ้าสไตล์ Day to Night โดดเด่นทั้งลวดลายและสีสันความสนุกสนานของบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวชายฝั่งทะเล เนื้อผ้าให้ความรู้สึกโปร่ง เบาสบาย พริ้วไหวเหมาะกับอากาศฤดูกาลนี้มากค่ะ ใส่ได้ทุกวันทั้งวันหยุด วันทำงาน ให้สวยเป๊ะมีสไตล์ได้ตลอดเวลาเลยค่ะ

 

พบกับคอลเลคชั่น “Phuket Rhapsody” จาก Shaka ได้แล้ววันนี้ที่

Flagship Store

Siam Center 3rd floor T. 02-658-1109

Stores

Promenade 1st floor T. 02-108-50378

Thonglor 1st floor T. 02-714-9351-2

Sukhumvit 23 2nd floor T. 02-6642990 ext.27

 

Website : www.shakastyles.com
E-shopping : http://www.shakastyles.com/product_list.php ?pb=4&pc=-2
Facebook : www.facebook.com/shakastyles
Instagram : shaka_styles
LineShaka Line Official

 


Tags : Fashion Shaka เสื้อผ้า Shaka Shaka อ่านว่า ชากะ เสื้อผ้าชากะ Shaka Brand แบรนด์ Shaka Shaka คือ ชากะแบรนด์

บทความที่คุณอาจสนใจ

Office Look Vol.2 แต่งตัวไปทำงานแบบง่ายๆให้แซ่บและดูโปร!

How-To! แต่งตัวแซ่บเป๊ะไปทำงานได้แบบ Hi-Speed

จัดโต๊ะทำงานยังไงให้ชีวิตดีขึ้นไปอีก!

ฮาวทูแต่งหน้าไปทำงาน: Everyday Look 5 วัน สวยไม่ซ้ำในเวลาเร่งด่วน!

Don't! ชุดแบบไหนที่ไม่ควรใส่ไปทำงาน

ADVERTISEMENT
Top