Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Asava ปล่อย 2 คอลเลคชั่นสุดพิเศษ ‘GRACE’ และ ‘At The Ballet’ ต้อนรับ Autumn/Winter 2017

Written by Yottaya
Created: Sep 23, 2017 08:22 | Published date: Nov 02, 2017 05:37

Asava ต้อนรับซีซั่น Autumn/Winter 2017 ด้วย 2 คอลเลคชั่น 2 สไตล์สุดพิเศษ Asava ‘GRACE’ และ Asv ‘At The Ballet’

Fashion Asava Asava Autumn/Winter 2017 คอลเลคชั่นสุดใหม่ล่าสุดของ Asava Asava ‘GRACE’


Photo Credits:

Asava ‘GRACE’

 

 

มาเริ่มกันที่คอลเลคชั่นแรกกับเสื้อผ้าสไตล์ทางการ มีความ Formal สามารถใส่ไปทำงานหรือประชุม รวมถึงอีเว้นท์ต่างๆ นั่นก็คือ ‘GRACE’ ที่มาจากการทำงานบนพื้นฐานปรัชญาความงามตามแบบฉบับของ Asava ที่เชื่อมั่นว่าความสง่างามนั้นมาจากภายใน และสะท้อนออกมาสู่ภายนอกในทุกอย่างของชีวิต เป็นผู้หญิงที่ฉลาดเฉลียว ฉลาดเสพย์ ฉลาดในการใช้ชีวิต ฉลาดในทุกย่างก้าวของการเลือกสรร ซึ่งล้วนสะท้อนถึงความแข็งแกร่ง งดงามอย่างหมดจดสไตล์ Asava

 

 

 

 

เป็นความสง่างามที่ไม่ได้หมายถึงชีวิตหรือไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา แต่กลับเป็นภาพสะท้อนถึงจิตวิญญาณของผู้หญิงคนหนึ่งที่เข้าใจมุมมองของโลกใบนี้ ไม่ปล่อยให้ตัวเองเป็นไปตามกระแสสังคม ดังนั้นในคอลเลค ‘GRACE’ คุณจะได้พบกับดีไซน์ที่กลับไปยังจุดเริ่มต้นของแบรนด์ ที่ไม่ยึดติดกับแฟชั่นหรือเทรนด์ใดๆ ในสไตล์เรียบหรู ดูดีมีความแข็งแกร่งแต่ก็ไม่แข็งกระด้างยังคงอ่อนหวานในเวลาเดียวกัน

 

 

 

 

ซิลลูเอทเด่นๆของคอลเลคชั่นนี้ เกิดจากการหลอมรวมเอกลักษณ์ของ Asava ที่ทำให้เกิดมุมมองใหม่ๆ เช่น โครงชุดไหล่เดียว, โครงชุดปาดไหล่, เคปเบลาซ์, เสื้อแขนกุด, เดรสไลน์ทิวลิป, โครงเสื้อทรงตรงและชุดอสมมาตร ที่ถ่ายทอดผ่านโทนสี ที่คุ้นเคยอย่าง สีขาว สีดำ สีเบจ และสีเทา มาผสมผสานกับโทนสีที่ให้ความรู้สึกร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น เช่น สีงาช้าง สีน้ำเงินคราม สีแดง และสีชมพูแกมม่วงที่ช่วยเพิ่มมิติให้แก่คอลเลคชั่นนี้มากยิ่งขึ้น

 

 

 

Asv ‘At The Ballet’

 

 

 

 

Asv ‘At The Ballet’ อีกหนึ่งคอลเคลชั่นสุดพิเศษที่ให้สาวๆมาร่วมออกเดินทางผจญภัยอย่างไม่มีจุดสิ้นสุด และพบกับกลิ่นอายของอารยธรรมปรัชญาคู่ขนาน (Paradox world) ที่หลงเหลืออยู่ โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก ศิลปะการเต้นชั้นสูงอย่าง บัลเล่ต์ ภายใต้แกนนำของ อลิเซีย อลอนโซ่ (Alicia Alonso) ผู้ปฏิวัติ และสร้างสรรค์ผลงานความร่วมสมัยสุดโรแมนติกและก่อตั้งคณะบัลเล่ต์แห่งชาติของคิวบา

 

 

 

 

 

ภาพโดยรวมของ ‘At The Ballet’ นั้นจะมีความ ความอ่อนหวานแบบเฟมินีน และความแข็งแกร่งอย่างมาสคิวลีน เหมือนการเต้นบัลเลต์ ที่ปรากฏให้เห็นบนคีย์ลุค เช่น เสื้อไหล่เดียว ที่สวมใส่คู่กับกางเกงขาบาน โดยได้แรงบันดาลใจจากชุดของนักบัลเล่ต์ที่สวมใส่ทูทู กางเกงและกระโปรงในทรงตรงและทรงเอ รวมไปถึงเสื้อคอวี เสื้อคอกว้างและเสื้อสปอร์ตแวร์

 

 

 

 

และการเพิ่มลูกเล่นอย่างหมวกฮู้ดมามิกซ์กับเทรนช์โค้ทสไตล์สตรีทแวร์ ซึ่งทั้งหมดถูกนำเสนอผ่านคู่สีดีเอ็นเอหลักของแบรนด์ อย่างสีขาว สีแดง สีน้ำเงิน เคียงคู่ไปกับ สีพิเศษที่เป็นสัญญาณของฤดูหนาวอันได้แก่ สีเทา สีเขียวโอลีฟ ทะเลทราย สีชมพูฟูเชียร์ และสีพีช ดังนั้นรับรองคุณสามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน เพิ่มความเท่ ความสนุกให้เอ้าท์ฟิตท์ไม่น่าเบื่อ ในแบบ “Boyish Feminine” ได้แน่นอนค่า

 

 

 

 

 

โดยสาวๆสามารถพบกับเสื้อผ้าของ  Asava ‘GRACE’ และ  Asv ‘At The Ballet’ คอลเลคชั่น Autumn/Winter 2017 ได้แล้วที่ชั้น 1 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 2 โซนไทยไทย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, ชั้น 2 โซนคิวเรเตอร์ ตึกวอเตอร์ฟอลควอเทียร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็ม ควอเทียร์, ชั้น 2 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ศูนย์การค้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว และ อาซาว่ากรุ๊ป   แฟล็กชิพ สโตร์ ซ.สุขุมวิท 45

 

Websit : asavagroup

IG : asavagroup


Tags : Fashion Asava Asava Autumn/Winter 2017 คอลเลคชั่นสุดใหม่ล่าสุดของ Asava Asava ‘GRACE’ Asv ‘At The Ballet’ คอลเลคชั่น GRACE ของ Asava คอลเลคชั่น At The Balletของ Asava

บทความที่คุณอาจสนใจ

มีความอยากได้!! กระเป๋า Tote รุ่น Shop-It และ Le Pliage Cuir Backpack จาก Longchamp กับ 6 ลุคมิกซ์แอนด์แมทช์สุดปัง

พกความปังไปด้วยทุกที่ กับกระเป๋าทรงโทท Gemini Link Tote ล่าสุดจาก Tory Burch

MCM จับมือ Tobias Rehberger ศิลปินชาวเยอรมันออกลิมิเต็ดอิดิชั่นคอลเลคชั่น MCM x Tobias Rehberger

6 เซ็ตของขวัญสุดปังจากแบรนด์ MCM แซ่บเน้นๆ ชิ้นไหนต้องโดนไปดู!

รวมไอเท็ม Must Have สุดปังจาก MCM สำหรับ Valentine นี้!

ADVERTISEMENT
Top