Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

5 แบรนด์ บีชแวร์สัญชาติออสซี่ แซ่บเป๊ะปังพร้อมปะทะคลื่น!!

Written by Babyjane
Created: May 10, 2018 22:46 | Published date: May 23, 2018 17:34

เทรนด์ชุดว่ายน้ำสุดปังส่งตรงจากแดนจิงโจ้ อยากสวยแซ่บแบบสาวออสซี่ต้องดู 5 แบรนด์สัญชาติออสเตรเลียที่สาวๆ ต้องรู้จัก

Fashion ร้านชุดว่ายน้ํา ig swimwear beachwear beach wear


Photo Credits:

มาเติมความสดใสรับลมร้อนกับ Beachwear เริ่ดๆ ของเมืองชายหาดอันดับโลกอย่างออสเตรเลีย ว่าแล้วก็ไปดูกันว่าสาวแดนจิงโจ้เขาใส่อะไรกันไปท้าแดดประเทศออสเตรเลีย หนึ่งในประเทศที่มีชายหาดอันโด่งดังที่เหล่าคนรักทะเลต้องอยากไปสัมผัส ไม่ว่าจะเป็น Bondi Beach, Lizard Island หรือ Gold Coast แบรนด์ชุดว่ายน้ำสัญชาติออสซี่มากมายจึงเป็นที่น่าจับตามองของเหล่าผู้นำแฟชั่นบีชเก๋ๆ ไว้ช้อปตามใจชอบ ซึ่งบ้านเราอาจจะยังไม่คุ้นชินกับชื่อแบรนด์ ดังนั้นเฟียร์ซขอเป็นอาสาสมัครพาไปรู้จักแบรนด์เก๋ๆ เหล่านี้กันค่ะ!

 

 

1. SEAFOLLY

แบรนด์ชุดว่ายน้ำที่ใหญ่ที่สุดของออสเตรเลีย ครองใจชาวออสมาตั้งแต่ปี 1975 แถมเป็นแบรนด์ที่นางแบบสาว ความดังระดับ Worldwide อย่าง Gigi Hadid เคยเป็นนางแบบให้ ความเริ่ดอยู่ที่แบรนด์นี้จำหน่ายทั้งชุดว่ายน้ำ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หมวก แว่นกันแดด สไตล์ก็มีให้เลือกมากมาย จะเบสิกคัลเลอร์ วันพีช ทูพีช สปอร์ต ก็มีหมด เรียกได้ว่าเป็นช้อยที่ครบครัน ช้อปที่เดียวก็ Mix & Match ไปโพสสู้หอยปูปลาได้เลย สำหรับใครที่เป็นแฟน SEAFOLLY สามารถแวะไปช้อปชุดว่ายน้ำแซ่บๆได้แล้วที่เซ็นทรัลสาขาชิดลม, เซน, ภูเก็ต, พัทยา และสมุย

Photo credit: seafolly.com

 

 

2. SUNSEEKER

อีกหนึ่งแบรนด์ดังด้าน Beachwear ที่โดดเด่นด้วยเนื้อผ้าที่มีคุณภาพ ลาย print ที่มีสีสัน ทำให้เกิดความ unique ใส่แล้วสดใส สวยเด่นแข่งกับความงามของทะเล เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบความ tribal นิดๆ hippie หน่อยๆ โดยเฉพาะลาย floral ถือเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่ถูกอกถูกใจสาวแดนจิงโจ้มากเลยล่ะค่ะ

Photo credit: sunseekerswim.com.au

 

 

3. L'URV

ถึงคิวสาวสายสุขภาพที่ชอบเครื่องแต่งกายที่เน้น function เหมาะกับการเคลื่อนไหว ชอบความเรียบง่าย บอกเลย L'URV จะเป็นตัวเลือกที่เข้ากันสุดๆกับสาวสายนี้ เพราะเป็นแบรนด์ที่คัดสรรวัสดุ เนื้อผ้า การตัดเย็บต่างๆโดยคำนึงถึงการใช้งาน แต่มีสไตล์ ด้วยดีไซน์คลาสสิก contemporary colours นอกจาก activewear ที่ฮิตโดนใจสายสปอร์ตทั่วโลกแล้ว บอกเลยว่าชุดว่ายน้ำของแบรนด์นี้ก็เริ่ดไม่แพ้กัน 

Photo credit: lurv.com.au

 

 

4. HEIDI KLUM INTIMATES

อีกหนึ่งแบรนด์น่าสนใจ ซึ่งหลายคนน่าจะคุ้นกับชื่อนี้ดี เพราะเป็นแบรนด์ที่ซูเปอร์โมเดลระดับโลกอย่าง Heidi Klum ทำร่วมกับบริษัทชุดชั้นใน Bendon นอกจากชุดชั้นในแล้ว แบรนด์ของคุณแม่ไฮดี้ก็ยังมีไลน์ชุดว่ายน้ำสุดเริ่ด ที่เน้นการโชว์รูปร่าง ความโค้งเว้าของสัดส่วน มีสไตล์ ด้วยโทนสีแบบซัมเมอร์ หรือลาย print ที่สดใส หรือจะเรียบง่ายคลาสสิก ก็มีให้เลือกมากมาย

Photo credit: heidiklumintimates.com

 

 

5. SUNNYLIFE

ไปเที่ยวทั้งทีเราจะแต่งตัวสวยอย่างเดียวไม่ได้ ไอเท็มที่ไปออกทริปกับเราก็ต้องมีสไตล์ จะได้ไว้ถ่ายรูปอัพลงไอจีเก๋ๆ มาทำความรู้จักกับ SUNNYLIFE แบรนด์รวมสินค้าบีชๆ สีสันสดใส น่ารัก มีชีวิตชีวา ไม่ว่าจะกระเป๋า แว่น หมวก ผ้าเช็ดตัว ห่วงยาง รวมถึงของใช้สำหรับคุณหนูๆให้คุณแม่ได้ช้อปปิ้งพร้อมๆ กัน 

Photo credit: sunnylife.com.au

 

 

รู้จักแบรนด์ชุดว่ายน้ำและแอคเซสเซอรี่สุดเริ่ดกันไปแล้ว เราก็มาอัพเดทเทรนด์ให้พร้อมที่จะไปลงน้ำ แบบเป๊ะๆ กันต่อเลยค่ะ

 

#เทรนด์ระบายไปเลยค่ะ สู้คลื่น อย่าได้กลัว

Photo credit: sunseekerswim.com.au

 

 

 

#ผูกสักนิด พอดูมีอะไร

Photo credit: whowhatwear.com

 

Photo credit: seafolly.com

 

#สปอร์ตหน่อยๆ สำหรับสายรักยิม

Photo credit: eonline.com

 

Photo credit: lurv.com.au

 

#print ไว้มัดใจคนในหาด

Photo credit: seafolly.com

 

Photo credit: heidiklumintimates.com

 

#วันพีช สำหรับคนที่อยากแซ่บเบาๆ พองาม( ใส่คู่ยีนก็ดูเท่ไปอีกแบบ)

Photo credit: fashiongum.com

 

Photo credit: heidiklumintimates.com

 

และนี่คือเทรนด์ชุดว่ายน้ำสุดแซ่บมาแรงจากสาวแดนจิงโจ้ค่ะ หวังว่าเทรนด์เหล่านี้จะเป็นตัวช่วยหรือเป็น Inspiration ให้กับสาวๆที่กำลังมองหา Beachwear อยู่นะคะ


Tags : Fashion ร้านชุดว่ายน้ํา ig swimwear beachwear beach wear ชุดว่ายน้ำ ชุดว่ายน้ำเว้าหลัง bikini one piece two piece

บทความที่คุณอาจสนใจ

7 ลุคปาร์ตี้ริมทะเลสวยเก๋และแซ่บเว่อร์

ยกทะเลขึ้นบก!! รวม 7 ร้านบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด แซ่บซี้ดซ๊าดจนต้องซู้ดปาก

8 ลายเล็บรับซัมเมอร์แซ่บจนทะเลเดือด!

หนัง 9 เรื่องที่ดูแล้วคิดถึงทะเล จนอยากเซไปหา!!

หน้าร้อนนี้เฟียร์ซชวนช้อป 9 ร้านชุดว่ายน้ำและ Beachwear ฮอตสุดใน IG ที่ซัมเมอร์นี้ต้องมี!!!

ADVERTISEMENT
Top