Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

[รีวิว] Triumph Everyday Bra Series เรียบเนียนไปกับผิว จนลืมไปเลยว่าใส่ชุดชั้นในอยู่!

Written by Androgynousgirl
Created: Mar 11, 2019 21:47 | Published date: Mar 29, 2019 10:32

ชุดชั้นในที่ใส่แล้วเหมือนไม่ได้ใส่? แต่ถ้าไม่ใส่ จะให้โนบราก็ใจไม่กล้านะ! ไทรอัมพ์เปิดตัว Everyday Bra Series ชุดชั้นในที่มอบความสบายและบางเบาเหมือนไม่ได้ใส่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องรับมือกับกิจกรรมที่หลากหลาย

Fashion Triumph ไทรอัมพ์ แบรนด์ Triumph ชุดชั้นใน Triumph


Photo Credits:

หน้าร้อนมาเยือนแล้วค่าาา สาวๆก็รู้ๆกันอยู่ว่าหน้าร้อนทั้งที บ้านเราร้อนไฟแล่บขนาดไหน! สาวเฟียร์ซทั้งหลายคงเตรียมตัวหาเสื้อผ้าเนื้อบางเบาไว้ใส่รับซัมเมอร์กันแล้วใช่ไหมคะ ว่าแต่ชุดชั้นใน…หลายคนต้องเคยคิดบ้างแหละ จะมีไหมน๊า…ชุดชั้นในที่ใส่แล้วเหมือนไม่ได้ใส่? แต่ถ้าไม่ใส่ จะให้โนบราก็ใจไม่กล้านะ!

 

คงไม่ดีแน่ถ้าชุดชั้นในที่เราใส่เกิดการเสียดสี รวมถึงความชื้นที่เกิดจากเหงื่อระหว่างวัน สาวยุคใหม่อย่างเราที่ตารางชีวิตแน่น กิจกรรมจัดเต็ม จึงต้องมีชุดชั้นในเป็นเพื่อนคู่ใจที่ใส่สบาย ใส่แล้วกระชับ คล่องตัวตลอดวัน

 

 

ไทรอัมพ์แบรนด์ชุดชั้นในที่อยู่เคียงคู่กับสาวๆมากว่าศตวรรษ เข้าใจความต้องการของผู้หญิง และเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นในด้านดีไซน์และนวัตกรรมมาโดยตลอด สำหรับคอลเลคชั่นสปริงซัมเมอร์ 2019 นี้ ไทรอัมพ์เปิดตัว Everyday Bra Series ชุดชั้นในที่มอบความสบายและบางเบาเหมือนไม่ได้ใส่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องรับมือกับกิจกรรมที่หลากหลายค่ะ

 

สำหรับซีซั่นนี้ Everyday Bra Series มีหลายแบบ หลายสีให้เลือก จะมีแบบไหนบ้างไปดูกันเลย

 

#1 Everyday Essential

 

 

  • ชุดชั้นในมีทั้งแบบมีโครงและไม่มีโครง / ดันทรงและไม่ดันทรง ราคา 1,890 บาท รุ่นนี้เปิดตัวเป็นครั้งแรกค่ะ
  • คัพดันทรงด้วยนวัตกรรม Memory Foam ให้สัมผัสนุ่ม เบาสบาย ทรวงอกดูอิ่มสวย
  • ขอบเสื้อชั้นในตัดเย็บแบบไร้ตะเข็บ กระชับเนื้อส่วนเกินให้เนียบเรียบ
  • กางเกงชั้นในเข้าชุด มีหลากหลายสีให้เลือกใส่คู่กับบรา ได้แก่ สีดำ สีชมพู สีเบจและสีฟ้า

 

 

ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้วที่เฟียร์ซจะมารีวิวชุดชั้นในไทรอัมพ์กับคอลเลคชั่น Everyday Bra Series โดยใส่บรากับเสื้อผ้าแต่ละแบบให้ได้ดูกันค่ะ ว่าชุดชั้นในรุ่นนี้ จะเบาและเรียบเนียนไปกับผิวเหมือนไม่ได้ใส่ตามที่ Triumph บอกจริงหรือเปล่า?

 

คุณฝ้าย กับ Everyday Essential

 

 

คุณฝ้าย: ครั้งนี้ฝ้ายได้ลองรุ่น Everyday Essential บราแบบไม่มีโครงค่ะ สำหรับรุ่นนี้ได้เห็นบราของจริงแล้ว ตัวบราน้ำหนักเบามาก ดีเทลด้านหลังไม่มีตะขอ ตอนแรกก็คิดอยู่นะว่าจะใส่ลำบากไหม เพราะเราไม่เคยเห็นบราแบบสวมมาก่อนเลย ถ้าไม่ใช่แบบสปอร์ตบรา ปกติทุกวันฝ้ายจะเน้นใส่เสื้อผ้าที่เนื้อเบา ส่วนชุดชั้นในก็จะเน้นที่ใส่สบายและกระชับเป็นหลักค่ะ ส่วนตัวไม่ชอบฟองน้ำคัพหนาๆ เพราะเราเป็นคนเหงื่อออกช่วงหน้าอกเยอะ บางทีแพ้เหงื่อตัวเอง เป็นผื่นแพ้เพราะบรากับผิวเกิดการเสียดสีบ่อย ครั้งนี้ได้ทดลองใส่บรา Everyday Essential กับเสื้อผ้าแบบต่างๆ ทั้งวัน เรารู้สึกว่ามันเบาจนเหมือนไม่ได้ใส่จริงๆนะ ผิวสัมผัสนุ่ม ไม่ได้รู้สึกว่ามีชุดชั้นในเกาะบนหน้าอกของเราอยู่เลย ถามว่าสวมยากไหม บอกเลยว่าใส่ง่ายเหมือนบราแบบปกติ แถมกระชับรอบตัวอีกด้วยค่ะ

 

 

สำหรับชุดนี้ฝ้ายลองใส่ทั้งบราไม่ดันทรง (รูปซ้าย) และบราคัพดันทรง (รูปขวา)ให้ได้เปรียบเทียบกัน ทั้งสองแบบ บอกเลยว่าใส่แล้วหน้าอกดูสวยขึ้นมากจริงนะคะ บรารุ่นนี้ฟองน้ำไม่หนาค่ะ แต่กลับช่วยให้หน้าอกมีทรงแถมอกดูอิ่มขึ้นด้วย

 

#2 Everyday Soft Touch

 

 

  • ชุดชั้นในไม่มีโครง แบบสวมศีรษะ ด้านหลังเป็นสายไขว้ ใส่แล้วกระชับแผ่นหลัง
  • สำหรับรุ่นมีโครง คัพทรงบางนุ่มสบาย เก็บกระชับเนื้อส่วนเกิน
  • มาในดีไซน์ใหม่ ตอบโจทย์ไลฟสไตล์มากขึ้น สำหรับทั้ง 2 รุ่น ราคา 1,890 บาท

 

 

คุณจีจี้ กับ Everyday Soft Touch

 

 

คุณจีจี้: ครั้งนี้จีจี้ได้ลองใส่รุ่น Everyday Soft Touch ค่ะ เป็นบราแบบสวมศีรษะ ไม่มีโครง ด้วยความที่จีจี้มีหน้าอก เลยไม่ค่อยชอบใส่ชุดชั้นในแบบสปอร์ตบราค่ะ พอเราใส่ชุดชั้นในทรงนี้ทีไรมีปัญหาทุกที คือใส่แล้วรูปทรงหน้าอกดูไม่สวย ใส่ชุดไหนก็ไม่มั่นใจจริงๆ พอจีจี้ได้ลองรุ่น Everyday Soft Touch ของไทรอัมพ์แล้ว รู้สึกว่าเราใส่บราทรงนี้ หน้าอกเราดูทรงสวยเหมือนใส่บราแบบปกติของไทรอัมพ์เลยค่ะ ถึงแม้ว่ารุ่นนี้จะเป็นแบบสวม แต่จี้จี้ไม่ได้รู้สึกถึงความแตกต่างนะคะ ซึ่งตอนที่จีจี้เห็นครั้งแรก จีจี้ก็คิดนะว่ามันจะเล็กไปสำหรับเราไหม ถึงแม้จะเป็นไซส์ที่เราใส่ก็ตาม ได้ลองใส่ทั้งวัน รู้สึกได้ว่าบราไม่ทำให้เราอึดอัดเลย  ยืดหยุ่นรอบตัว สบายและกระชับมาก จากรูปด้านบน แม้ใส่เสื้อเปิดอกก็ยังสวยได้ ชอบตรงที่ดีไซน์มีความเรียบเก๋ ส่วนตัวจี้จี้เป็นคนเดินทางบ่อย บรารุ่นนี้ถือว่าตอบโจทย์เรื่องความเบาสบาย ต่อให้บินไกลแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวอึดอัดค่า

 

 

ทุกความมั่นใจของผู้หญิง...มาจากข้างใน ชุดชั้นใน...ต่อให้อยู่ข้างใน สาวๆก็ต้องใส่ใจนะคะ ยิ่งตอนนี้มีโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดทันที 15% ตั้งแต่ชิ้นแรกยิ่งต้องมาจัดค่ะ เพียงแค่เข้ามาลอง สินค้า Everyday bra series (29-31 มี.ค.) ที่ร้านไทรอัมพ์ ชั้น 3 เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์พระราม 9 หรือเคาน์เตอร์ไทรอัมพ์ที่ร่วมรายการ เพราะเราอยากให้คุณได้รับประสบการณ์ใหม่ กับความนุ่ม เบา สบาย และ เรียบเนียนไปกับผิวค่าาา

 

หาเพื่อนคู่ใจด้วยชุดชั้นในดีๆที่ตอบโจทย์สาวๆกัน ผู้เชี่ยวชาญจากไทรอัมพ์รอให้คำแนะนำอยู่ค่ะ

ให้ Triumph Everyday Bra Series เป็นบราสำหรับทุกวันของคุณ พบกับชุดชั้นในของ Triumph ได้ที่ร้านไทรอัมพ์และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ติดตามข่าวสารได้ที่

Facebook : Triumph(TH)

Instragram : Triumphthailand

Line : @Triumphthailand (มี @ด้วยนะคะ)

 

 


Tags : Fashion Triumph ไทรอัมพ์ แบรนด์ Triumph ชุดชั้นใน Triumph แบรนด์ชุดชั้นในไทร์อัมพ์ TogetherWeTriumph แคมเปญ TogetherWeTriumph แคมเปญ TogetherWeTriumph ชุดชั้นใน

บทความที่คุณอาจสนใจ

#TogertherWeTriumph สุดยอดแคมเปญใหม่ฉลองพลังยิ่งใหญ่ของผู้หญิงทั่วโลก

[รีวิว]ใส่จริง 20 ช.ม.ติด!! ชุดชั้นใน Triumph รุ่นใหม่ ใส่สบายหายใจคล่อง ไม่ต้องดันก็ทรงสวยได้!

Move Don't Bounce! วิ่งไปไม่มีเด้ง พาดูสาว Triaction by Triumph ในงานวิ่ง พร้อมทิปส์เลือกสปอร์ตบราที่ใช่!!

Florale by Triumph ชุดชั้นในพรีเมี่ยม ที่แซ่บเว่อร์เบอร์แรง! สำหรับสาววัย 30+

ชุดชั้นในพรีเมี่ยม Valisere by Triumph แรงบันดาลใจจากสไตล์ยุโรปที่หรูหรา สวยเลอค่าสุดๆ

ADVERTISEMENT
Top