Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

14 ไอเดียถ่ายรูปกับทะเล Hot กว่าแดดก็นางแบบนี่แหละค่ะ!!

Written by Writer 110303
Created: Sep 10, 2020 23:23 | Published date: Apr 11, 2023 01:17

ร่างกายต้องการทะเล!! มาค่าวันนี้เฟียร์ซจะมาแจก 14 ไอเดียถ่ายรูปกับทะเล ให้ Hot กว่าแดดเมืองไทย Like a Model ก็แหม! ไปเที่ยวทะเลทั้งที จะลงรูปทะเลแบบธรรมดาได้อย่างไร จริงมั๊ยคะ? ว่าแต่จะมีท่าไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่าาาาา

Lifestyle ถ่ายรูปทะเล Ref ถ่ายรูป ที่ทะเล ถ่ายรูปทะเลกับเพื่อน เทคนิคถ่ายรูปทะเล


12118 0 0

Photo Credits:

ฟาดได้ฟาด! ไปทะเลทั้งที่ต้องมีรูปแซ่บๆลงไอจีสิคะ สำหรับใครที่มีแพลนไปทะเลควรดู! เพราะวันนี้เฟียร์ซมาแจก 14 ไอเดียถ่ายรูปกับทะเลให้ Hot กว่าแดด พูดเลยว่าจะเก็บไว้เป็น Ref. ให้แฟน หรือ เก็บไว้บรีฟกับแก๊งค์ชะนีก็ดีไปหมด เพราะท่าโพสต์เหล่านี้ เป็นมิตรกับไอจีแน่นอนค่ะ จะมีท่าไหนแนะนำบ้าง ไปดูกันเลยค่าาาาา!!

 

 

#1. ถ่ายรูปกับเซิร์ฟบอร์ด แบบสปอร์ตเกิร์ล

 

โพสต์เก๋ๆกับทะเลอาจธรรมดาเกินไป เล่นเซิร์ฟบอร์ดสิคะ ฟาดสุดๆ ภาพภ่ายของเพื่อนๆจะดูดีมีอะไรขึ้นมาทันที แถมกิจกรรมนี้ยังได้ออกกำลังกายไปในตัวด้วยค่ะ คือ ดีย์!!

 

Photo credit : toeyjarinporn

 

Photo credit : kaewjarin

 

 

#2. โดดลงทะเล

 

ไอเดียโดดทะเล ก็มาดิค้าบบบ เหมาะกับการถ่ายรูปเป็นแก๊งค์เพื่อนเป็นที่สุด เพราะนี่จะเป็นการเก็บภาพความทรงจำ และยังถ่ายทอดเรื่องราวครั้งยังกระโดดไหว จุดนี้ๆจะโดดก็รีบโดดนะคะ เพราะร่างกายก็มีสังขารของมันอยู่!!

 

Photo credit : gyp_pokchat

 

Photo credit : carissa_spg

 

 

#3. โพสต์จึ้งๆ บนเรือไปเลยค่าาา

 

โพสต์บนเรือคืออีกหนึ่งมุมสวยๆ ที่พลาดไม่ได้ จุดนี้จะถ่ายบนเรือยอร์ช หรือเรือตังเก ก็จึ้งได้หมด! ถ้าใจเราได้ วันนี้เฟียร์ซเลยหยิบ Ref. จึ้งๆ มาให้ดูสองแบบไปเลยค่ะ รูป 1. สาวนทโพสต์เฟียร์ซๆบนเรือตังเก / รูป 2. สาวมิ้นท์โพสต์เก๋ๆบนเรือยอร์ช 

 

Photo credit : notep

 

Photo credit : mint_chalida

 

 

 

#4. ถ่ายรูปกับหมวกสานค่ะ ไอเท็มกันตาย ขาดไม่ได้จริงๆ

 

ปังแดดสักนิด กับไอเท็มกันตาย พูดเลยว่า นี่คือพร๊อพเก๋ๆ ที่ห้ามลืมนำติดตัวไปทะเลเด็ดขาด เพราะนอกจากจะใส่ถ่ายรูปสวยๆได้แล้ว นางยังช่วยกันแดด และ กันผมโป๊ะ! ใครที่กังวลเรื่องผม กลัวผมไม่ผ่าน งานไม่ดี ลมตีหัวฟู พูดเลยว่า หมวกสานช่วยคุณได้ ใส่ปุ๊บสวยปั๊บ!

 

Photo credit : yoghurt_nattasha

 

Photo credit : sammycowelll

 

 

 

#5. โพสต์เป็นแซ่บบนโขดหินริมทะเล

 

พร๊อพจากธรรมชาติ ที่ช่วยเพิ่มความแซ่บให้กับภาพถ่ายของเรา แต่จุดนี้จะโพสต์ จะจิบเท้า ต้องระวังกันนิดนึง เพราะมุมนี้หลายคนเคยโดนหอยบาดเท้าได้เลือดกันมาก็หลายแผล

 

Photo credit : kaewjarin

 

Photo credit : notep

 

 

 

#6. นอนเลยจ้ะ ยั่วๆบดๆ จะริมหาดริมสระคือได้หมด

 

เซ็กซี่เกินไปมาก ท่านี้คือชนะเลิศ! ถือเป็นท่าหากินเลยจ้าาาาา นอนยั่วๆ บดๆ จะริมสระ ริมทะเล คือ ปัง!! เป็นท่าที่ต้องมี เซ็กซี่ขั้นสุด คิดอะไรไม่ออกนอนจ้ะนอน แต่ต้องจัดมุมกันนิดนึงนะคะ ถ้าอยากให้รูปออกมาขาเรียวเล็ก อย่านอนถ่ายแนวขวางเด็ดขาด แนะนำให้นอนเฉียงๆ และที่สำคัญอย่าถ่ายย้อนจากปลายเท้าเด็ดขาด เพราะคุณจะดูขาใหญ่ สะโพกใหญ่ นะคะ  

 

Photo credit : carissa_spg

 

Photo credit : ja_jittapa

 

 

 

#7. ภาพย้อนแสงชม Sunset ชิลๆ

 

ภาพย้อนแสงใครบอกว่าไม่เริ่ด! พูดเลยว่าช็อตนี้คือเริ่ดมาก จะถ่ายย้อนแสงให้หน้าสว่าง หรือ ถ่ายย้อนแสงให้เห็นแต่รูปร่าง ทวดทรงองเอว ก็แซ่บ! แต่ภาพสวยๆอาจจะต้องรอเวลา สักช่วงเพราะอาทิตย์ใกล้ตกดิน แสงเย็นๆจะสวยมาก

 

Photo credit : gyp_pokchat

 

Photo credit : mattperanee

 

 

 

#8. ถ่ายโชว์แผ่นหลังสวยๆ ต้องมี!!

 

เซ็กซี่แบบไม่โป๊!! ถ่ายจากข้างหลัง ถ้าด้านหน้ายังไม่โอเค โชว์ด้านหลังไปก่อนก็ได้ค่ะ แต่แนะนำว่า โพสต์จิกๆ ก้มหน้าหน่อยๆ ถ่ายแบบเผลอ โชว์แผ่นหลังอันนวลเนียน ก็คือเริ่ดเว่อร์ และอย่าลืมมุมไหนสวย หันมุมนั้นนะคะ

 

Photo credit : marie_broenner

 

Photo credit : carissa_spg

 

 

 

#9. ถ่ายแกล้งๆบนห่วงยางแบบคิ้วท์ๆสไตล์

 

เซ็กซี่แบบไม่ได้ตั้งใจ สำหรับสาวๆ สายคิ้วท์ต้องโพสต์บนห่วงยางสีสันสดใส ได้ลุคลูกคุณหน่อยๆ เปรี๊ยวๆซ่าๆ แถมห่วงยางยังช่วยพรางหุ่นของเราได้ด้วย อยากปิดตรงไหน เปิดตรงไหน ห่วงยางช่วยคุณได้นะคะ

 

Photo credit : jam_ponybah

 

Photo credit : vatanika

 

 

 

#10. Floating Breakfast ต้องมาแล้วมั๊ย

 

คนที่จะได้รูปเก๋ๆแบบนี้ อาจจะต้องจองที่พักแบบ Pool Villa มีสระว่ายน้ำแบบส่วนตั๊วส่วนตัวนะคะ เพราะส่วนมากแล้ว ที่พักสไตล์นี้จะมาพร้อมเซ็ต Floating Breakfast ยามเช้าเสิร์ฟฟินๆกันถึงในห้อง แล้วยังไง? จุดนี้ก็คือเพื่อนๆสามารถถ่ายรูปสวยๆสับๆกับ Floating Breakfast ลงโซเชียลได้ยังไงล่ะคะ

 

Photo credit : kaewjarin

 

Photo credit : gypsykeerati

 

 

 

#11. นอนเปล ช่วยพลางหุ่นได้นะจ๊ะ รู้ยัง!!

 

ใครที่อยากได้รูปบิกินี่แซ่บๆ แต่หุ่นยังไม่เป๊ะ! ต้นขายังไม่เฟิร์มกระชับสักเท่าไหร่ แนะนำเปลรับลมริมทะเลเลยค่ะ ตัวช่วยดีๆที่จะพลางหุ่นของเราให้ดูเป๊ะได้ แถมยังได้รูปชิลๆ นอนเปล เห็นทะเลใสๆ ออกมาเก๋อย่าบอกใครเชียว

 

Photo credit : ja_jittapa

 

Photo credit : duearisara

 

 

 

#12. นั่งชิงช้าก็ซ่าได้

 

ถ่ายกับชิงช้าสิคะ เห็นชิงช้าเมื่อไหร่พุ่งตัวไปเลยค่ะ รูปของคุณจะแซ่บขึ้นแน่นอน แต่จุดนี้ก็อาจจะต้องแย่งชิงกับลูกเด็กเล็กแดงแถวๆนั้นกันสักหน่อย เอาเป็นว่าหาจังหวะดีๆ แล้วกดชัตเตอร์รัวๆไปเลยค่าาาา

 

Photo credit : crishorwang

 

Photo credit : mint_chalida

 

 

 

#13. ถ่ายในสระว่ายน้ำเบาๆ ก่อนลงทะเล

 

ไปทะเล แต่...รูปถ่ายริมสระก็ต้องมีนะคะ พลาดได้ไง! จุดนี้จะถ่ายกับสระทั้งที่ก็ต้องมีเทคนิคกันหน่อย จะถ่ายให้ดูสวย ดูสนุก และเพียว เรียว ยาว นั้น เพื่อนๆจะต้องจัดองค์ประกอบภาพดีๆ อาจใช้มุมของสระเป็นตัวดึงสายตา หรือ พลางหุ่นด้วยการเอาตัวลงไปแช่น้ำ ไม่ต้องเห็นทั้งตัวก็แซ่บได้เหมือนกัน

 

Photo credit : chermarn

 

Photo credit : kaewjarin

 

 

 

#14. ลงงานอาบแดดหน่อยมั๊ยค่ะ

 

นอนอาบแดดเบาๆ ไปทะเลทั้งที แนะนำว่าต้องมีรูปนอนอาบแดดลงไอจีค่ะ และ เทคนิคที่จะทำให้รูปอาบแดดของเพื่อนๆ ปังปุริเย่ คือ งานผิวฉ่ำโกลว์ จุดนี้เพื่อนๆอาจจะต้องลงน้ำมัน หรือ กันแดดวาวๆ ดูเป็นสาวมีสไตล์ และไอเท็มที่ขาดไม่ได้ของภาพนี้ คือ แว่นตากันแดด และ ผ้าเก๋ๆ สักผืน สำหรับรองนอน เพียงเท่านั้นรูปของคุณก็จะดูดีมีอะไรแล้วค่ะ

 

Photo credit : gypsykeerati

 

Photo credit : sammycowelll

 

 

และทั้งหมดนี้คือ 14 ไอเดียถ่ายรูปกับทะเล สำหรับใครที่มีแพลนจะไปทะเล แล้วอยากได้ภาพสวยๆแซ่บๆ ก็อย่าลืมนำไอเดียเหล่านี้ไปลองใช้ดูนะคะ ส่วนครั้งหน้าจะมีอะไรดีๆมาอัพเดตอีกต้องติดตามให้ดี สวัสดีค่ะ!


Tags : Lifestyle ถ่ายรูปทะเล Ref ถ่ายรูป ที่ทะเล ถ่ายรูปทะเลกับเพื่อน เทคนิคถ่ายรูปทะเล เทคนิคถ่ายรูปกับทะเล ถ่ายรูปทะเลกับแฟน ถ่ายภาพแฟนที่ทะเล ถ่ายรูปทะเลยังไงให้สวย ถ่ายรูปทะเล อาร์ตๆ

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 เทคนิคถ่ายรูปยังไงให้ดูสูงเหมือน 180 cm.

6 เทคนิคถ่ายรูปกับมิวเซียมอย่างไรให้สวยสะพรึง!!

รวม 8 ทริคถ่ายรูปเล่นแสงยังไงให้สวยปัง ฟาดอลังทุกแดด!!

แจกโพย 13 ไอเดียโพสท่านั่งยังไงให้ปัง!

11 คาเฟ่ริมทะเลสุดชิค ไปนั่งให้ลมตีหน้าเล่น

ADVERTISEMENT
Top