Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 10 สเปรย์ล็อคผมลอน สำหรับสาวผมลอนยาก ก็ลอนได้!

Written by APPantira
Created: Mar 25, 2021 08:50 | Published date: Mar 30, 2021 18:47

สาวผมลอนยาก ใช้ที่ม้วนยังไงก็เอาไม่อยู่ ยังไม่ทันก้าวออกจากบ้านผมก็คลายแล้ว แต่อยากได้ผมลอน เชิญทางนี้เลยค่า เพราะเฟียร์ซได้ รวม 10 สเปรย์ล็อคผมลอน สำหรับสาวผมลอนยาก ก็ลอนได้! จะมีอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยค่าาา

Beauty สเปรย์ผมลอน ผมลอน สเปรย์เซ็ทผม สเปรย์จัดแต่งทรงผม


51160 0 0

Photo Credits:

ขายังไม่ทันก้าวออกจากบ้าน ผมก็คลายแล้ว คลายแบบไม่มีอะไรมากั้นเลยทีเดียว แค่ฟังก็ท้อใจแล้วใช่ไหมคะสำหรับสาวผมลอนยาก แต่ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ เพราะวันนี้ เฟียร์ซได้รวม 10 สเปรย์ล็อคผมลอน สำหรับสาวผมลอนยาก ก็ลอนได้! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

 

 

 

1. PERCY & REED Oh So Smooth Frizz Fixer

ตัวแรกเลย ถ้าสาวคนไหนต้องการสเปรย์จัดแต่งทรงผมที่มาพร้อมกับสารบำรุงและช่วยให้เส้นผมไม่ชี้ฟูด้วย ต้องลองนี้เลยค่ะ เป็นสเปรย์ที่ช่วยให้ผมที่แห้งกลับมีสุขภาพดี ลดการชี้ฟู มีส่วนผสมของสารสกัด ไม่ว่าจะเป็น Coconut Oil และ Sweet Almond Seedcake Extract ที่ช่วยเคลือบผมให้มีความเงางาม เป็นประกาย เลยทำให้อยู่ทรงได้นาน แถมไม่เหนียวเป็นคราบให้เห็นที่เส้นผมด้วยค่ะ

 

(ราคา 850 บาท , sephora)

 

 

2. Korea Chahong Fix Volume Spray

แซ่บต่อไม่รอแล้วนะค้า ใครที่พื้นฐานเป็นคนผมตรงมาก ต้องลองตัวนี้เลยค่ะ เป็นแบรนด์ที่ช่างเกาหลีแนะนำโดยเฉพาะ เป็นแบรนด์เกาหลีด้วยค่ะ เวลาใช้ก็คือม้วนผมก่อนเลย แล้วฉีดสเปรย์ทับ ผลที่ได้ก็คือม้วนตอนเช้าตอนเย็นยังอยู่ แถมไม่แข็งโปก ตอบโจทย์เลยค่า

 

(ราคา $22.76 , chahongcosmetic)

 

3. OUAI Heat Protection Spray

ตัวนี้คือเริ่ด หลายคนคอมเฟิร์ม! ที่สำคัญเขามีส่วนผสมที่กันความรัอนในตัวได้ด้วย เป็นสเปรย์จัดแต่งทรงผมที่มาพร้อม thermal polymers ที่ช่วยให้สีผมสวยสดใส มาพร้อมกลิ่น Rue St. Honoré มีส่วนผสมของไวโอเลต, การเดเนียร์, ไวท มัสก์ และ กระดังงา เพราะฉะนั้นน้องมีกลิ่มหอมน่าใช้แน่นอนค่า

(ราคา 1,100 บาท , sephora)

 

 

4.  Le'sasha Natural Hold Fixing Spray

ใครที่อยากได้สเปรย์ที่ไม่ทำให้ผมแข็งมาก ต้องนี้เลยค่า Le'sasha Natural Hold Fixing Spray ใช้แล้วผมลื่น กลิ่นไม่แรงช่วยให้ผมอยู่ทรงทั้งวัน เพราะฉะนั้นผมเราจะดูมีวอลลุ่มอยู่ทรงไม่ลีบแบนแบบธรรมชาติเลยค่ะ มีสารบำรุงผมไปในตัว แถมยังไม่มีขุย ไม่เป็นคราบด้วยนั้นเองค่า

(ราคา 199 บาท , lazada)

 

 

5. Gatsby MOVING LOCK SPRAY

ใครที่เป็นคนผมตรงมากกกก ต้องลอง Gatsby MOVING LOCK SPRAY เลยค่ะ แค่ม้วนผมให้เป็นลอนแล้วฉีดสเปรย์ตัวนี้ น้องเรียกได้ว่าเป็นยาแรง ทำให้ผมอยู่ทรงทั้งวันไม่ทำให้ผมเสียทรง ไม่มีความวาว ผมไม่จับกันเป็นก้อนด้วยค่า และแบรนด์เขายังเคลมว่า ถึงแม้จะโดนฝน ก็ไม่หวั่นด้วยนะคะ

 

(ราคา 245 บาท , gatsbythailand)

 

6. Schwarzkopf Professional Silhouette Super Hold Hairspray

ใครที่ชอบเป็นพวกสเปรย์ฝุ่นต้องนี้เลยค่ะ ชวาสคอฟ สูตร Super Hold ที่ช่วยจัดแต่งทรงผมให้อยู่ทรงได้นานยิ่งขึ้น ตัวนี้จะเป็นสูตรบางเบา ที่เรียกว่าไมโคร-ไฟน์ฟิล์มนะคะ พร้อมสารบำรุงให้ความเงางามเส้นผม สวยงามมีชีวิตชีวา แห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แปรงออกง่ายด้วยค่า

(ราคา 310 บาท , lazada)

 

7.  GOT2B ก๊อตทูบี กลู บลาสติ้ง ฟรีซ สเปรย์

ตัว GOT2B หลายๆคนคงเคยได้ยินชื่อเสียงกันมาพอสมควร หลายคนบอกว่าตัวนี้ฉีดแล้วอยู่จริงๆค่ะ แถมจัดแต่งทรงผมง่ายด้วย พอเราได้ทรงผมแบบที่ต้องการแล้ว ก็ทำการเซ็ทได้เลยค่ะ ผมของเราก็จะอยู่ทรง ที่สำคัญได้ลุคธรรมชาติด้วยและก็จะอยู่นานด้วย จนกว่าเราจะสระผมนำผลิตภัณฑ์ออกไปนั้นเองค่า 

(ราคา 254 บาท , bigc)

 

 

8. Schwarzkopf TAFT Power Spray

ใครที่ไม่ชอบให้ผมลีบแบนต้องนี้เลยค่ะ เหมาะกับคนผมบาง ผมเส้นเล็ก เพราะว่าตัวนี้จะมีคุณสมบัติเด่นที่ไม่ทำให้ผมลีบแบน และปกป้องไม่ให้ผมแห้งเสียจากลม ความชื้นและรังสี UV ด้วย บอกเลยว่าเป็นตัวที่เฟียร์ซขอแนะนำเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ ตัวเนื้อสเปรย์ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นขุยหรือคราบขาว แห้งเร็วและล้างออกง่าย ซึ่งทางแบรนด์เคลมมาว่าช่วยให้ผมอยู่ทรงได้นานถึง 48 ชั่วโมงเลยละค่า

 

(ราคา 189 บาท , watsons)

 

9.  Lucido-l Liese Volume Make Spray

มากันถึงสเปรย์ที่เหมาะสำหรับสาวผมสั้นกันบ้างเลยดีกว่าค่ะ เป็นตัวช่วยที่จะทำให้ผมของสาวๆดูมีวอลลุ่มมากขึ้น อยู่ทรงได้นานขึ้น แถมไม่เหนียวด้วยค่ะ ไม่ทิ้งคราบขาวด้วยค่า

(ราคา 220 บาท , konvy)

 

 

10. Loreal Professionnel Infinium Pure Extra-Strong

ใครที่กำลังมองหาสเปรย์ฉีดผมสูตรปราศจากน้ำหอม ไม่มีกลิ่น ต้องนี้เลยค่ะ Loreal Professionnel Infinium Pure Extra-Strong ตัวเนื้อสเปรย์ละเอียด บางเบา เหมาะสำหรับจัดแต่งให้เส้นผมอยู่เป็นทรง แห้งไว ไม่ทิ้งคราบขุยขาวบนเส้นผมด้วย เพราะฉะนั้นผมเราก็จะมีความเงางามสุขภาพดีนั้นเองค่า

 

(ราคา €15.43 , hair-shop)

 

 

จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 10 สเปรย์เซ็ทผม สาวสำหรับผมลอนยาก ก็ลอนได้! ใครชอบแบบไหนก็สามารถช้อปกันได้เลยนะค้า


Tags : Beauty สเปรย์ผมลอน ผมลอน สเปรย์เซ็ทผม สเปรย์จัดแต่งทรงผม

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 8 โครงการบ้านสไตล์มินิมอล ทั้งเรียบง่ายและอบอุ่น!

รวม 9 Pillow mist กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้หลับลึกขั้นสุด!

ADVERTISEMENT
Top