Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Burberry เปิดตัวคอลเลกชั่น Autumn/Winter 2022 Pre-Collection

Written by Navi
Created: Jan 16, 2022 21:56 | Published date: Jan 24, 2022 21:21

Burberry เปิดตัวคอลเลกชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว 2022 ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นเฉลิมฉลองสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ และธรรมชาติอันเป็นอิสระ และยังเป็นคอลเลกชั่นแรกแห่งการรังสรรค์ครั้งใหม่ในซีรีส์ Friends and Family ของ Riccardo Tisci อีกด้วย! ไปชมกันเลยค่าาา

Fashion News Fashion Burberry Autumn/Winter 2022 Pre-Collection A/W 2022 Pre-Collection


Photo Credits:

คอลเลกชั่นนี้เน้นเสื้อผ้าแนว outdoors ไม่ว่าจะเป็นแจ๊คเก็ตซิกเนเจอร์ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ในซิลลูเอทโอเวอร์ไซส์พร้อมรายละเอียดที่สร้างขึ้นใหม่ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการตีความที่สดใหม่แต่ทว่ายังคงความคลาสสิก โดยจะเห็นได้จากเสื้อเชิ้ตแขนสั้นผ้าไหมทวิลล์ กระโปรงผ้าวูล และเสื้อยืดที่พิมพ์ลายหมู่เกาะบริติช และภาพพิมพ์แผนที่โมโนแกรม ความเสรีในขบวนการศิลปะหัตถกรรมของอังกฤษที่อยู่บนเดรส หรือลายพิมพ์เรขาคณิตบนแจ็คเก็ต เสื้อคลุม และเสื้อจัมเปอร์ ไปชมกันเลยค่า

 

 

 

 

เสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรี

เสื้อเทรนช์โค้ทที่ได้รับการปรับโครงสร้างใหม่ด้วยเทคนิคการตัดเย็บแบบแพชเวิร์คมาในโทนสีเบจ โทนสี Neutral และโทนสีน้ำตาลทรัฟเฟิลในหนังลูกแกะสุดนุ่มนวล นอกจากนั้นยังมีการตีความครั้งใหม่ของเสื้อคาร์โค้ทมาในโทนสีน้ำตาลแกมอ่อนจากผ้าการ์บาดีนมาในโทนสีเขียวใบเฟิร์น

 

 

 

เสื้อโค้ทผ้าวูลที่สวมใส่กับเสื้อยืดพิมพ์ลวดลายโบทานิค มาพร้อมกางเกงขาบานผ่าเข่า แจ๊คเก็ตขนเฟอร์สัมผัสนุ่มได้รับการถักทอจากเส้นใยโมแฮร์จากอูฐ หรือเสื้อโค้ทหนัง

 

 

 

แจ็คเก็ตแฟชั่นที่มาพร้อมเทคนิคพิเศษที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย รังสรรค์จากผ้าไนลอนผสมผ้านิตที่ได้รับการถักทอพิเศษ ไปจนถึงเสื้อคลุมตัวสั้นที่ได้แรงบันดาลใจจากเสื้อกันฝนพร้อมแผงซิป มาพร้อมการเย็บแบบเรขาคณิต และแจ็คเก็ตบุผ้านวมประดับเพชร

 

 

 

ในซีซั่นนี้ธีมแห่งการเดินทางได้รับการหยิบยกมาเป็นธีมสำคัญจะเห็นได้จากลวดลายพิมพ์แผนที่บนเสื้อเชิ้ต และผ้าพันคอผ้าไหม สวมใส่กับกระโปรง หรือกางเกงขาบานผ้าลูกฟูกสไตล์ 70

 

 

 

 

 

เสื้อเคปผ้าแจ็คการ์ดผสานผ้าแคชเมียร์มาในลวดลายตารางรูปแบบใหม่ เสื้อคาร์ดิแกนเนื้อหนา เสื้อแจ็คเก็ตผ้าวูล และบอดี้สูท เสริมทัพคอลเลกชั่นด้วยกางเกงขาบานทรงเก๋ ควบคู่ไปกับเดรสปลายเฉียง

 

 

 

 

ยามค่ำคืนมาพร้อมมินิเดรสในโทนสีดำสุดคลาสสิก รังสรรค์จากไหมหม่อน หรือจะสวมกับแจ็คเก็ตนักบินที่ตัดเย็บขึ้นใหม่พร้อมคอปกแบบเฉือน ชุดมิดิเดรสผ้าวิสคอส หรือผ้าโมแฮร์ และเดรสผ้าวูลที่ได้รับการออกแบบให้ดูเก๋เมิ่อสวมใส่คู่กับกางเกงขาบานผ่าหน้า

 

 

 

เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษ

นับเป็นแนวทางที่ท้าทายสำหรับแจ็คเก็ตสุดคลาสสิก เสื้อโค้ทมาในโทนสีคาเมลพร้อมลายพิมพ์โบทานิค สวมใส่กับแจ็คเก็ตมีฮู้ดผ้าขนสัตว์ผสานกับผ้าแคชเมียร์ มาพร้อมกางเกงขาบาน เสื้อคาร์โค้ททำจากผ้ากาบาร์ดีนอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ มาพร้อมสัมผัสสุดนุ่มนวลจากเส้นใยโมแฮร์จากอูฐ แจ็คเก็ตลายโมโนแกรม Thomas Burberry มาพร้อมเสื้อโค้ทหนัง

 

 

 

 

 

สไตล์อันโดดเด่นมาพร้อมเสื้อคาร์โค้ทปรับโครงสร้างใหม่ในโทนสีมะกอกเข้มพร้อมเชือกผูกเอว เสื้อเชิ้ตพิมพ์ลายเรขาคณิตมาในโทนสีคัลเลอร์บล็อก ไปจนถึงเสื้อคลุมสีน้ำตาลทรัฟเฟิลเข้มพร้อมฮู้ดแบบถอดได้ เสื้อสเวตเตอร์ผ้าฝ้ายลายพิมพ์แผนที่ เสื้อยืดผ้าออร์แกนซ่า และเสื้อเชิ้ตผ้าไหมลายโมโนแกรม รวมถึงกางเกงคาร์โก้ผ้าลูกฟูก

 

 

 

 

 

เสื้อคาร์ดิแกนผ้าแคชเมียร์ และผ้าวูลแบบลูกผสม สวมทับชุดทักซิโด้แบบอังกฤษ หรือเสื้อคลุมขนสัตว์ เสื้อนิตสเวตเตอร์ที่ประดับด้วยคริสตัล และเสื้อสเวตเตอร์ผ้าวูลสีน้ำตาลทรัฟเฟิลเข้มพร้อมดีเทลคัตเอาท์

 

 

 

 

รองเท้า และเครื่องประดับ

รองเท้าบูทพื้นหนาแบบผูกเชือกพร้อมการเย็บตะเข็บบนแบบตัดกัน รองเท้าแตะที่หุ้มด้วยหนังหรือกำมะหยี่ และรองเท้าโลฟเฟอร์หนังประดับหมุดกราฟฟิกโลหะขัดมัน รองเท้าแตะทำจากหนัง รองเท้าผ้าใบหนังแกะ รองเท้าแตะแบบใหม่ในยางสีส้มสดใสและสีดำ พร้อมลวดลายตารางในแพทเทิร์นใหม่

 

 

 

กระเป๋า

เปิดตัวกระเป๋ารุ่น Elizabeth มาในสไตล์ครอสบอดี้สุดคลาสสิกในหนังสีดำ สีแทนอบอุ่น และสีมิทไนท์เนวี่ มาพร้อมโลโก้กราฟฟิกปั๊มนูนบริเวณด้านหน้าของกระเป๋า

การตีความใหม่ของกระเป๋ารุ่น Rhombi ที่ตัดเย็บจากหนังลูกแกะมาพร้อมลายสก็อตโทนสีดำ มาต่อด้วยกระเป๋ารุ่น Lola ที่ได้รับการปรับโฉมด้วยผ้าสำหรับฤดูกาลใหม่ด้วยผ้าไหมพิมพ์ลายแผนที่รูปทรงคลาสสิกพร้อมสายโซ่มาในโทนสีแทน กระเป๋ารุ่นซิกเนเจอร์อย่างรุ่น Olympia ทำจากหนังลูกวัวสีเบจสุดเท่

กระเป๋ารุ่น Louise ที่ได้รับการตกแต่งด้วยลายพิมพ์หมู่เกาะบริติช และลวดลายโมโนแกรมของแบรนด์ กระเป๋าผ้าใบตกแต่งด้วยหนังมาในเฉดสีน้ำตาลเข้มด้วยลายตาราง กระเป๋าโท้ทหนังแกะลวดลายโมโนแกรมสีดำ

 

สีหลักในคอลเลกชั่น

คอลเลกชั่นนี้คือการนำโทนสีเบจอันเป็นเอกลักษณ์ของ Burberry มาเป็นโทนสีหลัก และยังมีพาเลทเฉดสีกลางๆ อย่างสีน้ำตาลแกมอ่อน และสีน้ำตาลอมเทาเข้ม เสริมด้วยโทนสีของฤดูใบไม้ร่วงอย่างสีทรัฟเฟิล และสีน้ำตาลเข้ม และยังนำโทนสีส้มสดใส สีเขียวใบเฟิร์น สีฟ้าอ่อน และสีแดงมาเป็นลูกเล่นในคอลเลกชั่นได้อย่างลงตัว

 

สี แพตเทิร์น และลายพิมพ์

ในคอลเลกชั่นนี้ยังคงโฟกัสที่ลวดลายโมโนแกรมของแบรนด์ ลายพิมพ์หมู่เกาะบริติช ลวดลายโบตานิค ลวดลายตาราง ได้รับการรังสรรค์ในรูปแบบใหม่ มาในโทนสีน้ำตาลเข้ม หรือจะเป็นการเย็บแบบแพชเวิร์ค โทนสีเบจ โทนสีคัลเลอร์บล็อก

 


Tags : Fashion News Fashion Burberry Autumn/Winter 2022 Pre-Collection A/W 2022 Pre-Collection

บทความที่คุณอาจสนใจ

Van Cleef & Arpels Diamond Breeze คอลเลคชั่นใหม่ประจำปี 2021

บทสัมภาษณ์ Uniqlo +J สุด exclusive ของ จิล แซนเดอร์ และ มร. ทาดาชิ ยาไน

Van Cleef & Arpels Zodiaque เครื่องประดับลายนักษัตรและจักรราศี ใส่ได้ทุกเพศทุกวัย!

Matter Makers เปิด Pop-up store แห่งใหม่ พร้อมคอลเลกชั่นสุดปัง ‘Oh! My Goddess’ ที่ Central Embassy !

Landmeé คอลเลกชั่น Autumn-Winter 2021 “Mind Wandering” สมดุลระหว่างความจริงและความเพ้อฝัน

ADVERTISEMENT
Top