Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

adidas Originals และ Edison Chen เปิดตัว CLOT Gazelle by Edison Chen

Written by Indy
Created: Jun 12, 2024 11:46 | Published date: Jun 12, 2024 13:50

อาดิดาส ออริจินอลส์ และ เอดิสัน เฉิน (Edison Chen) เปิดตัว CLOT Gazelle by Edison Chen ตอกย้ำความสัมพันธ์ที่เพิ่มขึ้นระหว่างทั้งสองแบรนด์ นอกจากนี้ ยังได้ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง เจนนี่ (JENNIE) มาร่วมในแคมเปญเพื่อเปิดประตูสู่โลกแห่งจินตนาการและความปรารถนาของเธอ คอลเลคชั่นนี้จะเป็นอย่างไรไปชมกันค่ะ

adidas adidas Originals Edison Chen Fashion News รองเท้า


Photo Credits: adidas

อาดิดาส ออริจินอลส์ และ เอดิสัน เฉิน (Edison Chen) เปิดตัว CLOT Gazelle by Edison Chen ตอกย้ำความสัมพันธ์ที่เพิ่มขึ้นระหว่างทั้งสองแบรนด์ โดยคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ ได้มีการออกแบบมาเพื่อการออกไปสำรวจสถานที่ที่ต้องการหลบหนีไปเมื่อต้องการพักผ่อน และเพื่อให้ผู้สวมใส่ได้ค้นหาพื้นที่ที่เชื่อมต่อกับความรู้สึก และตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง นอกจากนี้ยังได้ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง เจนนี่ (JENNIE) มาร่วมในแคมเปญเพื่อเปิดประตูสู่โลกแห่งจินตนาการและความปรารถนาของเธอ คอลเลคชั่นนี้จะเป็นอย่างไรไปชมกันค่าา

 


 

 

 

พร้อมเชิญชวนพวกเราสู่การเดินทางผ่านอารมณ์ความรู้สึกของตัวเธอเอง เจนนี่ได้สร้างสรรค์ตัวตนของเธอด้วยความมั่นใจที่ไร้การแต่งเติม โดยมีฉากหลังที่มาพร้อมเอฟเฟ็กต์ภาพซ้อนที่สะท้อนถึงการพักผ่อนของตนเองที่เปล่งประกาย ผ่านรูปทรงสนีกเกอร์รุ่นล่าสุดที่ไม่เหมือนใคร

 

 

 


 

รองเท้า CLOT GAZELLE สมบูรณ์แบบด้วยพื้นรองเท้าแบบเอสพาดริลล์ (espadrille) ที่เป็นเหมือนสิ่งที่เชื่อมอารมณ์ที่หลากหลายของผู้สวมใส่ โดย CLOT GAZELLE เชิญชวนให้คุณจุดประกายความรู้สึกของคุณ เพื่อโอบกอดอิสรภาพ ความสะดวกสบาย หรือความพยายาม ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

 

 

 

ร่วมเดินทางไปกับ อาดิดาส ออริจินอลส์ และ CLOT Gazelle by Edison Chen

 

พบกับ CLOT Gazelle by Edison Chen ได้ในวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2567 ในราคา 5,800 บาท ทางออนไลน์ได้ที่ www.adidas.co.th หรือแอปพลิเคชั่น adidas, Line Official: @adidasThailand และร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์

- สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

- สาขาสยามสแคววัน

- สาขาสยามพารากอน

- สาขาสยามเซ็นเตอร์ ร้านคาร์นิวาล และ ร้านแอทมอส

 

 


Tags : adidas adidas Originals Edison Chen Fashion News รองเท้า

บทความที่คุณอาจสนใจ

9 กระเป๋าสีแดง สวยปังรับทรัพย์ตลอดปี

8 สนีกเกอร์สุดคิวท์ น่ารักจนใจสั่น!!

9 ชาร์มห้อยกระเป๋าสาย Luxury สวยน่ารักมากกก

#เฟียร์ซพาช้อป แคมเปญเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ของ Central Embassy

Stella McCartney ฉลองครบรอบ 15 ปี กระเป๋ารุ่น “Falabella” กระเป๋าวีแกนไอคอนิกของแบรนด์

ADVERTISEMENT
Top