Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

CLUB 21 ประเทศไทย ต้อนรับ “Jackson Wang” ฉลองเปิด TEAM WANG design POP-UP และคอลเลคชั่นใหม่ I SEE THE LIGHTS ที่ The Emsphere

Written by Navi
Created: Aug 08, 2024 22:25 | Published date: Aug 10, 2024 12:48

CLUB 21 ประเทศไทย ต้อนรับ “Jackson Wang” ฉลองเปิดป๊อปอัพ TEAM WANG design และคอลเลคชั่นใหม่ I SEE THE LIGHTS ที่ The Emsphere สำหรับรายละเอียดของป๊อปอัพและคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้จะเป็นอย่างไร ไปชมพร้อมกันเลยดีกว่าค่า

Fashion News Fashion CLUB 21 CLUB 21 THAILAND TEAM WANG design


Photo Credits:

TEAM WANG design (ทีม แวง ดีไซน์) ร่วมกับคลับ 21 ประเทศไทยต้อนรับซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง “แจ็คสัน หวัง” (JACKSON WANG) ผู้เป็น CO-FOUNDER และ CREATIVE DIRECTOR ของ TEAM WANG design ในการฉลองให้กับการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “SPARKLES - I SEE THE LIGHTS” ร่วมกับศิลปินชาวไทยอย่างคุณมิลลิ ดนุภา, คุณนานิ หิรัญกฤษฎิ์ และคุณบลู พงศ์ทิวัตถ์ พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากน้องหมีเนยหรือ BUTTER BEAR ที่มาในมาชุดคู่กับแจ็คสัน หวัง ณ TEAM WANG design POP-UP EMSPHERE ชั้น M

 

 

 

 

 

 

 

 

TEAM WANG design นำเสนอคอลเลคชั่น SPARKLES - I SEE THE LIGHTS โดย “แจ็คสัน หวัง” (JACKSON WANG) ผู้เป็นทั้ง CREATIVE DIRECTOR และ CO-FOUNDER ของแบรนด์ร่วมกับ “เฮนรี่” (HENRY CHEUNG) ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ได้ร่วมงานกับ MOBOLAJI DAWODU ผู้เป็น FASHION DIRECTOR ที่อยู่เบื้องหลังการรังสรรค์การออกแบบอันน่าตื่นตาตื่นใจเพื่อสะท้อนวิสัยทัศน์ของ TEAM WANG design ทำให้คอลเลคชั่นนี้โดดเด่นจากคอลเลคชั่นอื่นด้วยเรื่องราวที่สะท้อนจิตวิญญาณแห่งการทดลองและการก้าวข้ามขีดจำกัด

 

 

 

 

โดยคอลเลคชั่นล่าสุดของแบรนด์ “SPARKLES - I SEE THE LIGHTS” ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันแห่งความหวังและจิตวิญญาณของการออกสำรวจ ความอยากรู้อยากเห็น ตัวแทนแห่งการเริ่มต้นใหม่และความหวัง และความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด ถ่ายทอดผ่านเสื้อผ้าสไตล์แคชชวลที่มีสีสันสดใส อีกทั้งภายในป๊อปอัพบรรยากาศที่ตกแต่งด้วยคอนเซ็ปต์ ‘ซัมเมอร์ มาเก็ต’ พร้อมแบ่งปันมุมมองและความคิดสร้างสรรค์ที่นำไปสู่การออกแบบคอลเลคชั่นนี้

 

 

 

I SEE THE LIGHTS คือ จิตวิญญาณ แรงบันดาลใจจากการเดินทางเข้าไปสำรวจเบื้องลึกของอารมณ์และความรู้สึกเพื่อค้นหาแสงที่ส่องสว่างภายในจิตใจของแจ็คสัน ถ่ายทอดผลงานดีไซน์ผ่านโทนสีสันอันสดใสและแสงสว่างอันเป็นสัญลักษณ์ของความสุข การยอมรับ ความมีอิสระ และการเฝ้าคอยอนาคตอันสดใสเบื้องหน้า พร้อมกันนี้ศิลปินชื่อดังอย่างคุณมิลลิ ดนุภา, คุณนานิ หิรัญกฤษฎิ์ และคุณบลู พงศ์ทิวัตถ์ มาร่วมเฉลิมฉลองและสร้างบรรยากาศร่วมกับแฟน ๆ แบรนด์ TEAM WANG design อีกด้วย

 

 

 

คุณมิลลิ ดนุภา

 

 

 

 

คุณนานิ หิรัญกฤษฎิ์

 

 

 

 

คุณบลู พงศ์ทิวัตถ์

 

 

 

 

 

พบกับคอลเลคชั่น SPARKLES – I SEE THE LIGHTS จาก TEAM WANG design ได้ที่:

- TEAM WANG design POP-UP EMSPHERE ชั้น M

และทางออนไลน์ผ่านช่องทาง:

- LINE Official Account : @club21men

 

 

#club21thailand #TEAMWANGdesign #TEAMWANGSPARKLES #ISEETHELIGHTS


Tags : Fashion News Fashion CLUB 21 CLUB 21 THAILAND TEAM WANG design I SEE THE LIGHTS Jackson Wang

บทความที่คุณอาจสนใจ

Loewe เผยแคมเปญใหม่นำโดย แดเนียล เคร็ก และ Global Brand Ambassador เกรตา ลี

MIDO เฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปี คอลเลกชั่นเรือนเวลาระดับตำนาน “Ocean Star” พร้อมอวดโฉมนาฬิกาดีไซน์ใหม่ล่าสุดกับคอลเลกชั่น "Ocean Star 39"

Louis Vuitton แต่งตั้ง Lisa เป็น House Ambassador อย่างเป็นทางการ

Matter Makers สร้างสรรค์แคมเปญสะท้อนตัวตน Reality Matters โดย "เจเจ - แพต"

H&M ร่วมมือกับ EV BRAVADO และ TÉLA D'AMORE สร้างสรรค์คอลเลคชันที่นำเสนอผลงาน JEAN-MICHEL BASQUIAT

ADVERTISEMENT
Top