Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

GUCCI BEAUTY เปิดตัว Gucci Glow Highlighter 5 เฉดสีสุดสดใส!!

Written by Indy
Created: Sep 06, 2024 15:04 | Published date: Sep 06, 2024 15:59

GUCCI BEAUTY เปิดตัว Gucci Glow Highlighter ผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมนวัตกรรมเนื้อเจลพาวเดอร์และเฉดสีมุกอันน่าหลงใหล รังสรรค์ขึ้นเพื่อเพิ่มความเปล่งประกาย โดยมีให้เลือก 5 เฉดสีสดใส จะเป็นยังไงไปดูกันค่าาา~

GucciGlow GucciBeauty GucciBeautyThailand Beauty Makeup


Photo Credits: GUCCI BEAUTY

GUCCI BEAUTY เปิดตัว Gucci Glow Highlighter ผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมนวัตกรรมเนื้อเจลพาวเดอร์และเฉดสีมุกอันน่าหลงใหล รังสรรค์ขึ้นเพื่อเพิ่มความเปล่งประกาย โดยมีให้เลือก 5 เฉดสีสดใส ซึ่งทั้งหมดออกแบบมาเพื่อให้ความงามของแต่ละคนเปล่งประกายเจิดจ้ากว่าที่เคย จะเป็นยังไงไปดูกันค่ะ

 



 

 

 

พร้อมถ่ายทอดธรรมชาติของอารมณ์อันพร่างพราว ไฮไลท์เตอร์ใหม่นี้มีความติดทนนาน และสามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้ บรรจุอยู่ในกล่องสีทองที่ตกแต่งด้วยลวดลายดาวอันโดดเด่น

 

 



 

ประกายไข่มุกบางเบา เนื้อเข้มข้น ในสูตรเจลพาวเดอร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ Gucci Glow Highlighter มอบความเปล่งประกาย และความกระจ่างใสหลากหลายมิติด้วยเทคโนโลยีการจับแสง (Light-Capturing Technology) ผสมผสานเข้ากับผิวได้อย่างลงตัวเพื่อให้ทาได้อย่างราบรื่น และง่ายดาย เนื้อสัมผัสบางเบา และโปร่งสบายให้สัมผัสที่นุ่มนวล ติดทนนานตลอดทั้งวัน รู้สึกสบายเสมือนผิวชั้นที่ 2 และสร้างความเปล่งประกายเฉพาะตัวพร้อมให้ความรู้สึกชุ่มชื้น ทาทับได้หลายเลเยอร์ด้วยสูตรที่สามารถเพิ่มระดับได้ช่วยสร้างลุคที่หลากหลาย ตั้งแต่ประกายชิมเมอร์เล็กน้อยไปจนถึงฟินิชประกายที่โดดเด่นซึ่งติดทนนานตลอดทั้งวัน สร้างสรรค์โดยคำนึงถึงความอเนกประสงค์ สามารถใช้กับดวงตา แก้ม จมูก ริมฝีปาก และผิวกายได้

 

 

 

 

ประกอบด้วยเฉดสีที่สามารถเข้าได้กับทุกคน 5 เฉดสีที่ให้ความสนุกสนาน ตั้งแต่เฉดสีพาสเทลที่ได้แรงบันดาลใจจากรุ่งอรุณของ 'Sunrise Gold' ไปจนถึง 'Frosted Lilac' สีม่วงอ่อน, 'Warm Gold' ความสว่างสดใสราวแสงแดด, 'Opal Pink' อันละเอียดอ่อน และเฉดสีพระอาทิตย์ตกที่เข้มลึก ของ 'Warm Bronze' โดยบรรจุอยู่ในตลับทรงกลมสีทองที่ประดับด้วยรูปดาว และลายเส้น มีชื่อ Gucci อยู่ตรงกลาง ไฮไลท์เตอร์อยู่ภายในขอบด้านในสีชมพู และมีกระจกด้านในสำหรับการใช้แบบพกพา

 

 

 

Gucci Glow Highlighter พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย ณ เคาน์เตอร์ Gucci Beauty ชั้น M สยามพารากอน, ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว, ชั้น 1 เซ็นทรัลแอทเซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 1 เมกาบางนา, ชั้น G เอ็มโพเรียม, ชั้น G เซ็นทรัล ชิดลม และร้าน Sephora สาขาสยามเซ็นเตอร์ และ EmQuartier หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ Central Online, M Online และ Sephora Online ในราคา 2,400 บาท

 

#GucciGlow #GucciBeauty #GucciBeautyThailand #DPromptCommunication

 


Tags : GucciGlow GucciBeauty GucciBeautyThailand Beauty Makeup

บทความที่คุณอาจสนใจ

SUQQU เปิดตัวเมคอัพคอลเลคชัน 2024 Autumn Color Collection และ The Primer

Gucci Beauty เปิดตัว Gucci Beauty Store อย่างเต็มรูปแบบที่ Central Chidlom

SHISEIDO Future Solution LX สูตรใหม่ วิวัฒนาการของการปรนนิบัตรผิว!!

สวยสะกด! ฮันโซฮี ลัดฟ้ามางาน L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil

Rihanna แคมเปญแรกกับ DIOR J’adore สวยหรูหรา ปังมากค่าาา

ADVERTISEMENT
Top