Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Giuseppe Zanotti เฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี จัดงาน “Giuseppe Zanotti 30th Anniversary Party Event” ณ สโตร์แห่งแรก ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลชิดลม

Written by Navi
Created: Oct 19, 2024 16:04 | Published date: Oct 21, 2024 11:35

แบรนด์รองเท้าสัญชาติอิตาลีที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่าง Giuseppe Zanotti เฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี จัดงาน “Giuseppe Zanotti 30th Anniversary Party Event” ณ สโตร์แห่งแรก ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ภายในงานนี้จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยดีกว่าค่า

Fashion News Fashion Giuseppe Zanotti Giuseppe Zanotti 30th Anniversary Party Event Luxury Shoes


Photo Credits:

Giuseppe Zanotti (จูเซปเป ซานอตติ) แบรนด์รองเท้าลักชัวรีสัญชาติอิตาลีที่โด่งดังด้วยรองเท้าส้นสูงประดับอัญมณีและรองเท้าผ้าใบแบบกูตูร์จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี โดยมี Mr. Zanotti เดินทางมาร่วมเฉลิมฉลองที่ประเทศไทย ณ สโตร์แห่งแรก บริเวณ Luxe Galerie ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลชิดลม โดยมีแขกคนสำคัญอย่าง ซอนญ่า สิงหะ, โอปอล-สุชาตา, แจสซี่-กิระนา, มิ้นท์-ภัทรศยา, ดาว-พิมพ์ทอง, น้ำตาล-ชลิตา, เก่ง-หฤษฏ์ และน้ำปิง-นภัสกร รวมถึงผู้คนในแวดวงแฟชั่นต่างให้เกียรติมาร่วมงานอีกมากมาย

 

 

 

 

 


Giuseppe Zanotti ดีไซเนอร์ชาวอิตาเลียนเจ้าของการออกแบบรองเท้ากล่าวว่า "จนถึงตอนนี้สำหรับผม รองเท้าไม่ได้เป็นเพียงตัวแทนของงานฝีมือและภูมิปัญญาของชาวโรมัน ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมรองเท้าลักชัวรีเท่านั้น แต่ยังเป็นสัญลักษณ์ที่บอกเล่าถึงศักยภาพของมันเอง ยิ่งมีดีไซน์ที่หรูหราโออ่ามากเท่าไหร่ ไม่ว่าจะเป็นการประดับตกแต่งด้วยโลหะหรืออัญมณีอย่าง Rhinestone มันก็ยิ่งสื่อสารได้ทรงพลังมากขึ้นเท่านั้น เช่นเดียวกับผลงานที่ออกแบบมาเพื่อ Lady Gaga รองเท้ารุ่นไอคอนิคที่ต้องอาศัยการทรงตัวเป็นเลิศ ฯลฯ ซึ่งในตลอดหลายปีที่ผ่านมายังคงคอนเซ็ปต์การเล่นกับแนวคิดและการออกแบบที่ไร้เพศ”

 

 

 

 


Giuseppe Zanotti คอลเลคชันรองเท้าฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาวปี 2024 กับการเปลี่ยนแปลงของซิลูเอทท์ (Silhouette) รองเท้าที่มีการตีความใหม่ทั้งหมด ต่างจากเทรนด์ในซีซั่นก่อนๆ บ่งบอกถึงการกลับมาของสไตล์มินิมอลของยุค 90s ที่คงความโดดเด่นด้วยลายเส้นและรูปทรงเรขาคณิตอันชัดเจน โดยเฉพาะรองเท้าส้นสูง ตั้งแต่ส้นรองเท้าบล็อกสูง 4.5 เซนติเมตรสำหรับสวมใส่ตอนกลางวัน ไปจนถึงรองเท้าส้นสูงสุดแกลมอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ขณะที่ Mule รองเท้าส้นสูงเปิดส้นที่ปลายเท้าตัดเป็นรูปสี่เหลี่ยม ก็ดูแตกต่างจากรูปทรงรองเท้าในแบบเดิมๆ โดยตกแต่งด้วยคริสตัลขนาดเล็กเพิ่มความโดดเด่นและประกายระยิบระยับ รวมถึงการประดับโลหะด้วยงานฝีมือที่มอบกลิ่นอายความหรูหราเป็นพิเศษ

 

 

 

 

 

คอลเลคชันนี้ประกอบด้วยรองเท้าบัลเล่ต์คีย์ไอเทมที่สวมใส่กระชับ สบาย และคล่องตัว รองเท้าหนังสไตล์ “Riding Boots” ในโทนสีธรรมชาติอันอบอุ่น ด้วยเฉดสีเขียวมะกอก สีน้ำตาลช็อคโกแลต สีแทน สีนู้ด สีเคลย์ และสีดำ โดยสีทองและสีเงินแวววาวถูกแทนที่ด้วยเฉดสีแมตต์ ตัวหนังคุณภาพสูงทุบด้วยค้อนสลับกับพื้นผิวลายกรวดให้ความรู้สึกวินเทจ ควบคู่ไปกับหนังกลับนุ่มปั๊มลายหนังจระเข้ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความหรูหราสง่างามเหนือกาลเวลา รวมถึงรายละเอียดที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างการใช้ซิป หัวเข็มขัด และอัญมณี ซึ่งถูกนำมาตีความและออกแบบใหม่จนได้ดีไซน์ที่เปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายความเรียบง่ายและหรูหราของคอลเลคชัน "Deconstructed Minimalism"

 

 

 

 


Mr. Zanotti ได้โอบรับหลักปรัชญาในการคิดใหม่ ทำใหม่ ในการรังสรรค์คอลเลคชันรองเท้าสำหรับคุณสุภาพบุรุษ ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงที่มีการปรับเปลี่ยนให้มีความยาวขึ้น และตัดช่วงปลายเท้าให้เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยม โดยรองเท้ารุ่นไอคอนิคอย่าง Tuxedo ได้ละทิ้งดีไซน์คริสตัลตกแต่งหนักๆ แล้วหันไปใช้ดีไซน์ที่บางเบา เรียบง่าย อันเป็นสไตล์ใหม่ที่ถ่ายทอดความหรูหราสง่างาม ซึ่งงานฝีมืออันละเอียดลออได้ถูกนำมาใช้ในการรังสรรค์รองเท้าสไตล์ Loafer ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นหนังทุบหรือหนังกลับที่มีความนุ่มเป็นพิเศษ การปักเย็บและจับจีบด้วยมือ ส่วนรองเท้าสไตล์ Biker ก็ถูกนำเสนอในรูปลักษณ์ใหม่ด้วยการใช้หนังคุณภาพชั้นสูงเข้ากับพื้นรองเท้าที่หนาแต่เบาสบาย โดยคอนเซ็ปต์ไร้เพศนี้ยังคงถูกถ่ายทอดผ่านทางกระเป๋าเดินทางและกระเป๋า Tote ขนาดใหญ่ที่ทำจากหนัง Nappa และหนังปั๊มลายจระเข้ด้วยเช่นกัน

รวมถึงคอลเลคชันรองเท้าสนีกเกอร์ซึ่งถูกออกแบบใหม่ให้สอดคล้องกับไอเทมอื่นๆ ในคอลเลคชัน เช่น การใช้เฉดสี Neutral ที่อบอุ่นและวัสดุที่นุ่มสบาย ด้วยการออกแบบที่เปี่ยมไปด้วยความสร้างสรรค์ โดยมีแอคเซสเซอรีส์โลหะที่ไม่แวววาว แต่กลับถูกพรางตัวเอาไว้และช่วยเสริมกลิ่นอายวินเทจ สนีกเกอร์รูปโฉมใหม่นี้จึงแฝงดีไซน์ที่รับแรงบันดาลใจมาจากการออกแบบของญี่ปุ่น โดยใช้วัสดุเป็นหนัง Nappa นุ่มพิเศษ รวมถึงรองเท้าแตะประดับเฟอร์ และ GZ94 ทำจากผ้าสักหลาดวูล นำเสนอแนวคิดใหม่ของความหรูหราที่แอบซ่อนอยู่ภายใต้ความเรียบง่าย

 

 

 

 


สามารถติดตามข่าวสารเพื่ออัปเดตแฟชั่นคอลเลคชัน พร้อมสินค้าและบริการจาก Giuseppe Zanotti รวมทั้งแบรนด์ใน
เครือ PAT Luxury Group ได้ผ่านทาง

- Website: Giuseppe Zanotti
- Instagram: @patluxurygroup.official
- Facebook: PAT Luxury Group
- Line: @patluxurygroup


Tags : Fashion News Fashion Giuseppe Zanotti Giuseppe Zanotti 30th Anniversary Party Event Luxury Shoes Shoes

บทความที่คุณอาจสนใจ

CENTRAL EMBASSY SHOP 'N ROLL 2024 ต้อนรับแฟชั่นฤดูกาลใหม่ Fall/Winter 2024

H&M เผยโฉมคอลเลคชัน STUDIO’S MINI CAPSULE ต้อนรับฤดูกาลใหม่!

พาส่อง HOUSE OF GOLD จากเพียเจต์ ซูมดีเทล LIMELIGHT GALA เรือนพิเศษ!!

8 รองเท้า Ballet Flats สวยหวานมาแรงมากกก

COS เปิดตัวคอลเลคชัน ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 ที่ NEW YORK FASHION WEEK

ADVERTISEMENT
Top