Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

L’Oreal Lucent Magique Cushion Lumiere เพื่อผิวสวยเปล่งปลั่งมีประกายออร่า

Written by kitiya
Created: Jul 13, 2015 01:45 | Published date: Jul 14, 2015 08:28


Beauty News L’Oreal Lucent Magique Cushion Lumiere L’Oreal Paris เครื่องสำอาง ออกใหม่


L’Oreal Lucent Magique Cushion Lumiere คุชชั่นตัวใหม่ล่าสุดจาก L’Oreal Paris จะช่วยทำให้ผิวของสาวๆวาวฉ่ำเปล่งปลั่งมีออร่าแบบสุดๆ สำหรับใครที่ชอบลุคผิวดิวอี้ไม่ควรพลาดเลยค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยทำให้ผิวดูสวยแล้ว ยังทำให้ผิวชุ่มชื่น กระจ่างใสได้อีกด้วย รายละเอียดจะเป็นยังไงบ้างไปชมกันเลยค่ะ

 

 

 

Beauty News, L’Oreal Lucent Magique Cushion Lumiere, L’Oreal Paris, เครื่องสำอาง, ออกใหม่, ลอรีอัล, ปารีส, แต่งหน้า, คุชชั่น, ใหม่, รองพื้น, สวย, ดิวอี้, ฉ่ำน้ำ, วาว, เมคอัพ, ล่าสุด, คอลเลคชั่นใหม่, วัตสันส์, watsons

 

 

 

 

 

 

L’Oreal Lucent Magique Cushion Lumiere เป็นคุชชั่นที่มีน้ำหนักเบา มีคุณสมบัติทำให้ผิวชุ่มชื่น ปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส เรียบเนียน และให้การปกปิดได้ดี เรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์กับเมคอัพในหนึ่งเดียว เมื่อใช้แล้วจะทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งมีออร่า ผิวดูมีสุขภาพดี คุชชั่นตัวนี้มีด้วยกัน 2 โทนสี ได้แก่ R2 Rose Miracle และ N3 Nude Mircle เป็นสีที่เหมาะผิวสาวไทยค่ะ 

 

 

 

Beauty News, L’Oreal Lucent Magique Cushion Lumiere, L’Oreal Paris, เครื่องสำอาง, ออกใหม่, ลอรีอัล, ปารีส, แต่งหน้า, คุชชั่น, ใหม่, รองพื้น, สวย, ดิวอี้, ฉ่ำน้ำ, วาว, เมคอัพ, ล่าสุด, คอลเลคชั่นใหม่, วัตสันส์, watsons

 

ด้วยเทคโนโลยีสรรค์สร้าง 5 มิติบนใบหน้า เพื่อผิวกระจ่างใสสไตล์ดิวอี้ Lucent Magique Cushion Lumiere แตกต่างจากแบรนด์อื่น ด้วยเทคโนโลยี Byron Liquid Light Complex ที่ช่วยเพิ่มมิติแสงทั้ง 5 จุดบนใบหน้า ทำให้ผิวดูฉ่ำวาว เปล่งปลั่งได้ในทันทีที่ใช้ ให้ผิวที่กระจ่างใสและดูมีมิติค่ะ 

 

 

 

L’Oreal Lucent Magique Cushion Lumiere ราคา 649 บาท (รีฟิล 479 บาท) สาวๆที่สนใจก็สามารถไปช้อปกันได้ที่ Watsons และเคาน์เตอร์ L’Oreal Paris บอกเลยว่าเทรนด์คุชชั่นตอนนี้มากแรง ใครยังไม่มีไว้ในครอบครองรีบจัดด่วนๆค่ะ

 

 

 


Tags : Beauty News L’Oreal Lucent Magique Cushion Lumiere L’Oreal Paris เครื่องสำอาง ออกใหม่ ลอรีอัล ปารีส แต่งหน้า คุชชั่น ใหม่

บทความที่คุณอาจสนใจ

Chanel Les Automnales คอลเลคชั่นสีเอิร์ธโทนรับ Fall 2015

Cosluxe เครื่องสำอางแบรนด์ไทยที่กำลังมาแรงในขณะนี้!

L’Oreal Paris Oleo Therapy คืนชีวิตให้ผมแห้งเสียกลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง

วาสลีน ใหม่! ผสานนวัตกรรม "ไมโคร-ดรอปเล็ต" จากวาสลีนปิโตรเลี่ยมเจลลี่

Burt Shavitz ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Burt's Bees จากไปอย่างสงบในวัย 80 ปี

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top