Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

10 เพลงปลุกใจคนอกหัก (ฉบับอินเตอร์)

Written by
Created: Jul 12, 2014 15:07 | Published date: Jul 14, 2014 17:36


Music Love Tips Women Lady Encouraging


หลังจากผ่านอาการอกหักรักคุด เป็นมนุษย์ถูกทิ้งกันมาช่วงระยะเวลาหนึ่ง หมดเวลาปล่อยตัวปล่อยใจไปตามเสียงเพลงเศร้าเคล้าน้ำตาเวลาฝนตกละค่ะ สาวๆ วันนี้เฟียร์ซมี 10 เพลงเด็ดดวง ที่สาวๆ ควรฟัง เพื่อเพิ่มพลังกายและใจให้ดำเนินชีวิตต่อไปได้อย่าสวย เริ่ด เชิ่ด เฟียร์ซ แบบไม่แคร์สื่อ จะมีเพลงอะไรบ้างนั้น ไปฟังกันเลยค่ะ

 

 

 


image source : health-harvest.com

 

 

 

1. I will survive – Gloria Gaynor

ความพีค : 10

ความรู้สึกหลังฟัง : กรี๊ดดดดด! เพลงนี้คือที่สุดของที่สุด ไม่มีทางที่เราจะสามารถ Missed out ไปได้เลยจริงๆ แหมมม คิดว่าฉันจะอยู่ไม่ได้ล่ะสิ เห๊อะ! ใสเจีย เสียใจ ฉันอยู่ได้สบายค่ะ จะมาคุกเข่าอ้อนวอนตอนนี้ ก็หมดเวลาละนะ บรัยส์!!!

ประโยคเด็ด : "Go on now go! Walk out the door just turn around now.

‘Cause you’re not welcome anymore!"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2. Cry me out – Pixie Lott

 

ความพีค : 7.5

ความรู้สึกหลังฟัง : แหน๊ะ! พูดแล้วยังไม่ฟัง ตอนทำไม่คิด พอฉันไปแล้วยังงะ ถึงแม้ตอนแรกฉันจะรู้สึกว่าพัง พัง พัง! แต่ว่าตอนนี้….หึ๊ สะบัดบ๊อบ ติดต่อมาทำไมค๊า ร้องห่มร้องไห้ เป็นยังงะๆ เจ็บล่ะสิ!

ประโยคเด็ด"When I found out how you messed me about, I was broken

Back then I believed you, now I don’t need you no more."

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3. Cry me a river – Justin Timberlake

 

ความพีค : 7.5

ความรู้สึกหลังฟัง : ไม่ใช่แค่ผู้หญิงนะคะ ที่เจอปัญหาคนรักนอกใจ ผู้ชายก็เจอค๊าาาาา  ซ้ำร้ายนางยังต้องรู้จากปากคนที่ผู้หญิงของนางไปคั่วด้วย หลังจากโดนทิ้งให้เจ็บปวด แต่สุดท้ายผู้หญิงก็พยายามกลับมาขอคืนดี และเนื้อเพลงด้านล่างนี้คือคำตอบค่ะ!

ประโยคเด็ด :  "The bridges were burned, now it’s your turn to cry!"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4. Forget you/ F* you – Cee Lo Green

 

ความพีค : 9

ความรู้สึกหลังฟัง : เวอร์ชั่นออริจิของเพลงนี้ที่พ่อหนุ่ม Bruno Mars แต่งให้ Cee Lo Green นั้นชื่อ F* You ซึ่งเราคงไม่สามารถนำเสนอให้สาวๆ เฟียร์ซชมได้ จึงเลือกจะเสนอเป็นคลีนเวอร์ชั่นแทนนะคะ แต่ต้นฉบับก็ยังสามารถหาฟังได้ในยูทูปได้อยู่นะคะ เนื้อเพลงนี่เจ็บแสบ จี๊ดจ๊าดมาก สำหรับผู้ที่โดนกล่าวถึง ( ถ้าเค้ายังมีความรู้สึกอยู่นะคะ ฮ่าๆ)

ประโยคเด็ด :  "I pity the fool that falls in love with you
Oops, she's a gold digger, just thought you should know, nigga"

 

 

 

 



 

 

 

 

 

 

5. It’s a beautiful day – Michael Buble

 

ความพีค : 8.5

ความรู้สึกหลังฟัง : คือแบบ คือแบบ! เห้ยยย มันใช่ เธออยากเลิกกับเราหรอ ได้สิ แต่เอาจริงๆ เชื่อไหมฉันดีใจม๊ากกกกกกกกก คือโล่ง คือดี! ฉันรอวันนี้มานานแล้ว อ๊ะ ๆ อย่าได้เปลี่ยนใจนะจ๊ะ เพราะฉันไม่มีวันจะกลับไปหาเธออีกล้าววววว

ประโยคเด็ด : "Cause you may not believe that baby, I'm relieved.

 When you said goodbye, my whole world shines hey, hey, hey!"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

6. Irreplacable – Beyonce

 

ความพีค : 8.5

ความรู้สึกหลังฟัง :  แหมมมมมมมมม๊ พ่อคุณ โดนจับได้ว่านอกใจฉัน อ๊ะๆ คิดว่าฉันไม่รู้สินะ! ยังมีหน้ามีพูดว่า เธอไม่มีทางหาผู้ชายฉันได้อีกแน่นอน ช่างกล้า! (จริงๆ นั่นแหละ คือเหตุผลเพราะฉันไม่อยากเจอคนอย่างเธออี๊กกก) อ้อ รู้ไว้ด้วยนะจ๊ะ ว่าฉันสามารถหาคนดีกว่าเธอเมื่อไหร่ก็ได้ ตอนนี้เลยก็ยังได้ อย่าประมาทฉันเกินไปนะเบ่เบ๋! อ้อ กรุณาหยิบไปแต่เฉพาะของตัวเองด้วยนะ อะไรที่ฉันซื้อให้ช่วยคืนด้วยคร่ะ อย่ามาเนียนๆ เดี๋ยวเถอะ!

ประโยคเด็ด : "I could have another you by tomorrow
Don't you ever for a second get to thinkin'
You're irreplaceable?"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

7. Rolling in the deep – Adele

 

ความพีค : 9

ความรู้สึกหลังฟัง :  แค่บีทเริ่มต้นเพลงก็ชวนขยับแข้ง ขยับขา ปลุกใจให้ฮึกเหิมกันแล้ว เนื้อเพลงยังโด๊นนนใจ อย่างจัง อารมณ์แบบว่าเดือด เดื๊อด เดือด ถึงขั้นต้องเข้าโหมดดาร์ค (ทั้งๆที่ปกติทั้งสวย ทั้งใจดี ฮี๊ ฮี่ ฮี่) ทำกันขนาดนี้ระวังไว้ด้วยนะจ๊ะ เกิดฉันขาดสติขึ้นมา จะเอาช้างเอาม้ามาฉุดก็ไม่อยู่!

ประโยคเด็ด :  "Go 'head and sell me out and I'll lay your shit bare
See how I leave with every piece of you
Don't underestimate the things that I will do"

 

 

 

 

 

 

 


 

8. Since you been gone – Kelly Clarkson

 

ความพีค : 10

ความรู้สึกหลังฟัง :  เยสสสสสส ไปจากฉันได้ซะที  ระหว่างที่คบกัน ฉันก็เคยคิดว่ามันจะดีนะ แต่พอเลิกกันแล้วจริงๆ เห้ยยย มันดีกว่าอ่ะ ฉันเป็นตัวเองได้เต็มที่ ไม่มีเธอมาคอยบังคับอีกต่อไป ฉันพร้อมจะเริ่มใหม่เกินร้อยเปอร์เซ็นต์ ขอบใจนะเธอ บายจ้ะ!

ประโยคเด็ด : "Since you been gone, I can breathe for the first time

I’m so moving on yea yeaaa thanks to you now I get what I want…

Since you been gone!"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

9. Take a bow – Rihanna

 

ความพีค : 9.5

ความรู้สึกหลังฟัง : คุณนายริริสามารถถ่ายทอดความรู้สึกประชดประขันแฟนเก่าออกมาในเพลงนี้ได้อย่างเฟียร์ซมากๆ ยังไงนะหรอคะ นางเปรียบเทียบอย่างมีระดับ ตรงที่บอกว่าฉันกำลังเหมือนดูโชว์อยู่เลยอ่ะ แสดงจบยัง เดี๋ยวจะยืนขึ้น standing ovation ให้ อ้อ อย่าลืม take a bow ให้กับผู้ชมชั้นดีอย่างฉันด้วยนะ แต่ขอโทษที เธอมันก็แค่คนขี้โกหกอีกคนที่ผ่านมาในชีวิตฉัน เอ้อ เอาเส้!

ประโยคเด็ด: "And the award for the best liar goes to you for makin’ me believe that you could be faithful to me. Let’s hear your speech… How about the round of applause, standing ovation?"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

10. Smile – Lily Allen

 

ความพีค :  10

ความรู้สึกหลังฟัง : ก็ยิ้มอ่ะแหละแกรรรรรรรรร แต่ยิ้มนางมารนะ ฮ่าๆๆ สะใจอ่ะ พูดเลย โถ ที่รัก ใครทำอะไรเธอมา ไหนๆ ดูซิ แผลเต็มเลย ไม่เอาไม่ร้องนะ (แต่จริงๆ แล้วคนจ้างไปทำร้ายแกคือฉันเอง!) บอกแล้วทำให้ผู้หญิงโกรธยังพอง้อให้หายได้ แต่ถ้าทำให้ผู้หญิงแค้น ไม่รับประกันความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สินนะคร้าาาา

ประโยคเด็ด : "At first when I see you cry yeah it makes me smile yeah it makes me smile, At worst I feel bad for a while but then I just smile, I go ahead and amile… :D"

 

 

 

 

 

 

 

ฟังแล้วรู้สึกฮึกเหิมขึ้นอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว อย่าลืมนะคะ ว่ากำลังใจที่ดีที่สุด ต้องมาจากตัวเองเราเอง อย่าจมปลักกับอะไรที่มันผ่านไปแล้ว ฟังเวอร์ชั่นอินเตอร์ไปแล้ว โปรดติดตามชม เวอร์ชั่นเพลงไทยเร็วๆ นี้นะคะสาวๆ รับประกันว่าถึงใจ! แต่วันนี้ขอลาไปสร้างกำลังใจให้ตัวเองก่อน สวัสดีค่าาาาาา!

 

 

 

 


Tags : Music Love Tips Women Lady Encouraging Empowering Songs เพลงปลุกใจหลังอกหัก เพลงรัก อกหัก

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 เพลงปลุกใจคนอกหัก (ฉบับเพลงไทย)

10 สิ่งที่ไม่ควรทำหลังคุณอกหัก!!

10 วิธีรับมือ เมื่อจับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก!

9 ประโยคบอกเลิกยอดฮิตที่จะทำให้"งง"ไปตลอดชีวิต!!

10 พฤติกรรมยอดแย่ของผู้ชายที่ไม่ควรเอาเป็นแฟน

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top