Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รีวิว Samsung Pay ทริคเด็ดช้อปของใน Beauty Hall สยามพารากอนยังไงให้คุ้มสุดติ่งฟินหลายต่อ

Written by james.nattadit
Created: Dec 21, 2016 00:27 | Published date: Dec 23, 2016 13:29


Beauty เครื่องสำอาง ลดราคาเครื่องสำอาง เครื่องสำอางลดราคา Lancome


รีวิวนี้จัดให้สาวนักช้อปสายบิวตี้โดยเฉพาะเลยค่ะ สิ้นปีแบบนี้สินค้าบิวตี้กำลังเซลล์กันกระหน่ำเลย แต่นอกจากราคาที่ลดอยู่แล้ว รู้มั๊ยคะว่ายังมีโปรโมชั่นนั่นนี่มากมาย ให้ได้ลดกันอีกหลายต่อหลายเด้ง เฟียร์ซเลยอาสามารีวิวให้รู้กันชัดๆไปเลยว่า จะช้อปยังไงถึงจะคุ้มแล้วคุ้มอีก ก่อนอื่นเรามาล็อคพิกัดกันเลยดีกว่า เฟียร์ซพามาที่ Beauty Hall ชั้น M สยามพารากอน ที่ตอนนี้ต้องบอกว่าเป็นสวรรค์ของนักช้อปเลยละค่ะ เพราะเขากำลังมีโปรโมชั่น 2017 Brilliant Thanks ให้ช้อปแล้ว รับคูปองส่วนลด 10 - 50% นั่นไง แค่ต่อแรกก็คุ้มสุดๆ แล้ว

 

 

 

 

 

 

ต่อมาก็เป็นอาวุธที่ต้องมีติดมือให้พร้อมสำหรับสมรภูมิเซลล์ครั้งนี้ นั่นก็คือ บัตรเครดิตค่ะ ตอนนี้มีโปรบัตรเครดิตเยอะมาก บางเจ้ารูดเสร็จรับเครดิตเงินคืนได้อีก งานนี้เลยเหมือนลดสองต่อ คุ้มสองเด้ง ส่วนเด้งที่สาม งานนี้ต้องพึ่งอาวุธลับอย่างสุดท้ายนั่นก็คือ Samsung Pay ค่ะ เป็นการชำระเงินรูปแบบใหม่ผ่านสมาร์ทโฟน ที่ง่ายเพียงใช้นิ้วแตะ นอกจากสะดวกแล้วยังคุ้มเกินคุ้ม เพราะตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษให้ ลูกค้าบัตร Mastercard ใน Samsung Pay รับคูปองเงินสด 400 บาท เอาไปช้อปในร้านค้าชั้นนำได้ทันที ส่วน ลูกค้าบัตร Citi ใน Samsung Pay รับคะแนนสะสม 5 เท่า เมื่อใช้ใน department store ได้ทั้งที่สยามพารากอน เอ็มโพเรียม และเอ็มควอเทียร์เลยค่ะ

 

 

 

 

มาถึงแล้วก็ตรงไปที่จุดให้บริการของ Samsung Pay กันก่อน อยู่ที่ชั้น G ข้างลิฟท์ฝั่ง South ใครยังไม่เคยลองใช้บริการนี้ ก็แค่เอาบัตรเครดิตกับมือถือ Samsung รุ่นที่มี Samsung Pay มาที่นี่ จะมีพนักงานจัดการให้เราได้รับสิทธิ์ได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก เอาละค่ะ... อาวุธพร้อมมือแล้ว ต่อไปก็เป็นเป้าหมายที่เราจะพุ่งชน ขึ้นไปที่ Beauty Hall ชั้น M กันเลย มองเห็นป้ายนี้ที่แคชเชียร์ แสดงว่าใช้ Samsung Pay ได้แน่นอน พร้อมช้อปกันได้แบบยาวไป และใน Beauty Hall นี้จะมีไอเท็มไหนน่าสอยบ้าง เฟียร์ซขอคัดมารีวิวกันเต็มๆ 10 แบรนด์ พร้อมแล้วตามมาดูกันเลยค่ะ

 

 

 

 

Lancôme

 

ชิ้นแรก หรือต้องบอกว่าเป็นเซตแรก แถมยังป็นเซตสุดคุ้มจาก Lancôme นั่นเองค่ะ โดยเฉพาะเซตนี้ บอกเลยว่าราคาน่าโดนมาก Lancôme Beauty Box 2016 เป็นกิฟต์เซตที่อัดแน่นบิวตี้ไอเท็มไว้เต็มกระเป๋า ทั้งอุปกรณ์แต่งหน้า ทำความสะอาด บำรุงผิว จากราคาเต็ม 24,500 ลดสุดๆ เหลือแค่ 5,800 บาท!!

 

 

 

 

ส่วนเซต Énergie de Vie อันนี้เป็นตัวบำรุงผิวที่รีวิวหลายสำนักคอนเฟิร์มมาว่าดีจริงอะไรจริง ใช้แล้วผิวสดชื่นมีชิวิตชีวาจนต้องบอกต่อ เซตนี้ก็ลดอยู่จาก 5,250 เหลือ 4,200 บาทค่ะ

 

 

 

 

L'Occitane

 

เซตใหญ่ไปแล้ว มาที่เซตเล็กๆ น่ารักๆ กันบ้างค่ะ เอาคูปองเงินสด 400 บาทที่ได้จาก Samsung Pay มาช้อปที่ L'Occitane กติกาคือต้องช้อปสินค้าที่ราคา 500 บาทขึ้นไป ถ้างั้นก็ต้องเซตนี้เลย 40 Years Of Love For Hands Collection ราคา 550 บาท ใช้คูปอง 400 บาท จ่ายเพิ่มอีกนิดเดียว ก็ได้เป็นเจ้าของเซตแฮนด์ครีมสุดน่ารักแล้ว

 

 

 

 

หรือจะเป็นเซตนี้ Hand Cream Quatour Set แฮนด์ครีม 4 สี 4 กลิ่นมากับแพ็คเกจน่ารัก ตัวนี้ใช้ดีมากค่ะ กลิ่นหอม ไม่เหนอะหนะ ซื้อใช้เองก็ได้ ซื้อฝากคนอื่นเป็นของขวัญปีใหม่ก็ดี เซตนี้ก็แค่ 1,590 บาทเท่านั้นค่ะ

 

 

 

 

Hermès 

 

มาต่อกันที่น้ำหอมกลิ่นยอดฮิตของ Hermès ทั้ง Un Jardin Sur Le Nil และ Eau des Merveilles ที่มาเป็นเซต มีของแถมเป็น Body Lotion กับ Shower Gel ให้อีก เซต Un Jardin Sur Le Nil จาก 4,900 ลด 10% ด้วยโปรของห้างเหลือ 4,410 บาท ถ้าใช้คูปองส่วนลดจาก Samsung Pay อีกรวมแล้วก็ลดไปได้เกือบพัน

 

 

 

 

ส่วนเซต Eau des Merveilles ลด 10% จาก 4,150 เหลือ 3,735 บาท ตัวนี้ก็น่าโดนไม่แพ้กันเลยค่ะ เป็นกลิ่นหอมแบบแอบซาบซ่านิดๆ ใครชอบกลิ่นแนวนี้ ห้ามพลาดเลยค่ะ

 

 

 

 

 

 

SK-II

 

คุ้มสุดต้องยกให้เซตนี้เลยค่ะ SK-II Refreshing Skin Set บำรุงผิวกันให้ครบสูตร เพราะมีมาหมดทั้ง Essence, Lotion และ Cleanser ทั้งหมดลดจากราคาปกติ 14,360 เหลือ 9,740 บาท

 

 

 

 

 ส่วนเซตล่าง Ageless Beauty Set ใช้แล้วหน้าเด็กหน้าเด้งรับปีใหม่ ประกอบด้วย Treatment essence, ครีมบำรุงผิว, Eye cream, Mask ลดจาก 16,432 เหลือแค่ 10,770 บาท

 

 

 

 

LANEIGE

 

พูดถึง Laneige ช่วงนี้ ก็ต้องคอลเลคชั่น Milkyway Fantasy นี่เลยค่ะ ขายดีมาก โดยเฉพาะ BB Cushion_Whitening ตัวนี้ หลายที่ถึงกับขาดตลาดเลยทีเดียว ดังนั้นช่วงโปรโมชั่นแบบนี้ต้องรีบสอยค่ะ ราคาอยู่ที่ 1,000 บาทถ้วน ถ้าใช้คูปองเงินสด 400 บาท จาก Samsung Pay ก็ลดไปได้เกือบครึ่ง

 

 

 

 

ส่วนเซตนี้ Milkyway Fantasy Basic Duo Set_Moisture ราคา 2,100 บาท ต้องบอกว่าคุ้มเว่อร์ค่ะ เพราะมาเต็มกล่องทั้ง Essential Power Skin Refiner Moisture, Essential Balancing Emulsion Moisture, Water Sleeping Mask, Water Bank Essence_EX และ Water Bank Moisture Cream เป็นเซตเตรียมผิวหน้าเพื่อบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นกระจ่างใส

 

 

 

 

Shu Uemura

 

นี่ก็ต้องรีบสอยแล้วเหมือนกันค่ะ Shu Uemura Murakami Holiday Collection คอลเลคชั่นพิเศษร่วมกับศิลปินดัง มูราคามิ ที่มีวางขายเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น หลายตัวพนักงานบอกว่าหมดแล้ว แต่ที่ยังเหลืออยู่และน่าซื้อมากๆ เป็น Palette ตัวนี้ค่ะ ราคา 1,450 บาท ใช้คูปองเงินสด 400 บาท กับส่วนลด สิริรวมแล้วเหลือประมาณพันเดียว คุ้มอะไรเบอร์นี้

 

 

 

 

 

อีกไอเท็มเด็ดของ Shu Uemura ก็คือ Eyebrow Pencil ค่ะ พูดถึงดินสอเขียนคิ้วที่เริ่ดที่สุด ก็ต้องยกให้แบรนด์นี้ ราคา 850 บาท ถ้าใช้คูปองเงินสด 400 บาท เท่ากับลดไปได้ครึ่งราคาเลยทีเดียว

 

 

 

 

Benefit

 

มาที่เซตเมคอัพน่ารักๆ จาก Benefit ค่ะ เซตนี้ชื่อ Girl Just Wanna Have Fun ในเซตมีทั้ง ทินท์ มาสคาร่า แป้ง ฯลฯ สวยครบจนในกล่องเดียว ราคา 2,000 บาทเท่านั้น มาเป็นเซตแบบนี้ ประหยัดไป 29% ยิ่งได้ส่วนลดจากโปรโมชั่นช่วงนี้ไปอีกยิ่งคุ้มมากๆ

 

 

 

 

หรือจะเป็นเซต Girl Pop! มากับกล่องรูปตุ๊กตาน่ารักเหมือนกัน ประกอบด้วย Roller Lash Mascara - Ink Black - Posietint - Dandelion Box o' Powder Blush - Posiebalm ราคา 2,035 ประหยัดกว่าปกติ 38% บวกกับส่วนลดไปอีก เซตนี้ราคาจัดว่าเด็ด

 

 

 

 

Philosophy

 

มาต่อกันกับ Philosophy ที่ก็มีเซตของขวัญคุ้มๆ เหมือนกันค่ะ เซตแรก Most Wonderful Things Set บำรุงผิวแบบครบสูตร กับ philosophy purity made simple 3-in-1 cleanser for face and eyes, philosophy the microdelivery exfoliating facial wash, philosophy the microdelivery peel และ philosophy renewed hope in a jar มาในกล่องของขวัญ ราคาอยู่ที่ 3,850 บาท 

 

 

 

 

 

 

ส่วนเซต Loveswept Collection (Limited edition) เซตนี้ก็น่าซื้อใช้ มีทั้งน้ำหอม Loveswept eau de toilette มาพร้อมกับ Shampoo Shower Gel  และ Body crème รวมในกล่องของขวัญสีชมพูหวานแหวว เซตนี้แค่ 2,490 บาทเท่านั้นค่ะ

 

 

 

 

Dior

 

Dior ก็มีไอเท็มบิวตี้เด็ดๆ น่าสนใจหลายตัวค่ะ โดยเฉพาะ Foundation ทั้ง Diorskin Forever Perfect Makeup Everlasting Wear Pore-Refining Effect และ DiorSkin Star Studio Makeup Spectacular Brightening Weightless Perfection รองพื้นผสมกันแดดที่ปกปิดได้เนียนเรียบ ราคาเต็มทั้งคู่อยู่ที่ 2,400 บาท ซื้อช่วงนี้ลดพิเศษไปอีกทั้งโปรโมชั่นของห้าง และคูปองเงินสดจาก Samsung Pay ก็ใช้ได้เหมือนกันค่ะ

 

 

 

 

ส่วนเซตของขวัญของ Dior ต้องเป็นเซตนี้เลยค่ะ J'adore มีทั้งน้ำหอมยอดฮิตจาก Dior และ Body Milk ในแพคเกจเดียวกัน เหมาะสำหรับซื้อเป็นของขวัญให้คนพิเศษในช่วงปีใหม่ ราคาเต็ม 4,800 บาทและลดได้อีกเหมือนกันค่ะ

 

 

 

 

YSL

 

สุดท้ายมาที่ YSL ค่ะ ทีเด็ดของแบรนด์นี้ แน่นอนว่าเป็นลิปสติก ราคาเต็มแท่งละ 1,450 บาท ส่วนรองพื้น ราคาเต็มอยู่ที่ 2,400 บาท จ่ายด้วย Samsung Pay ใช้คูปองเงินสด 400 บาท ก็เหลือแค่พันและสองพันเท่านั้นเอง

 

 

 

 

 

นี่เป็นไอเท็มโดนๆ จาก 10 แบรนด์ดังที่คัดมาฝากกันค่ะ หลายตัวถ้าอยากได้ต้องรีบหน่อย เพราะเป็น Limited edition หมดแล้วหมดเลย ก่อนซื้ออย่าลืมใช้โปรโมชั่นให้ครบให้คุ้มหลายๆ ต่อ ทั้งโปรโมชั่นของห้างสยามพารากอน ของบัตรเครดิต ของ Samsung Pay  [อ่านรายละเอียด Samsung Pay เพิ่มเติมได้ที่นี่ > http://bit.ly/2id2CMI ] อ้อ... ยังมี ช้อปช่วยชาติ ได้ลดหย่อนภาษีอีก เป็นช่วงที่เหมาะจะเสียตังสุดๆ โดยเฉพาะคูปองเงินสดของ Samsung Pay ใครมีสิทธิ์ต้องรีบหน่อย เพราะสามารถใช้ได้ถึง 11 มกราคม 2560 เท่านั้น ถ้าพลาดจังหวะนี้ไปจะเสียดาย แล้วอย่าหาว่าเฟียร์ซไม่เตือนนะคะ ^^


Tags : Beauty เครื่องสำอาง ลดราคาเครื่องสำอาง เครื่องสำอางลดราคา Lancome Samsung Pay Samsung Pay คือ Samsung Pay คืออะไร Samsung Pay ใช้ยังไง ซื้อเครื่องสำอาง

บทความที่คุณอาจสนใจ

Philosophy The Land of Hope & Wonder collection เซ็ตของขวัญน่ารักน่าโดนประจำซีซั่นที่ไม่จัดไม่ได้แล้ว

‘No Eyeliner Makeup’ เทรนด์เมคอัพรับซัมเมอร์สไตล์สวยใส ลุยได้ ไม่กลัวไหลเยิ้ม!

7 วิธีเขียนอายไลเนอร์สียังไงให้สวยปัง เหมือนหลุดมาจากรันเวย์

6 เทรนด์เมคอัพแซ่บรับ A/W 2016 ส่งตรงจากรันเวย์ Backstage M.A.C Cosmetics

10 Must-have สุดยอด 'น้ำตบ' เอสเซ้นส์บำรุงผิว ตบแล้วใส ตบแล้วเด้ง ให้หน้าเด็กลง 10 เท่า!

ADVERTISEMENT
Top