Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

ใครว่าเข้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ต้องเสียเงินแสน พาช้อปงบ 5,000 รับโปรคุ้ม-สุดฟินเว่อร์!!!

Written by Androgynousgirl
Created: Mar 27, 2017 02:25 | Published date: Mar 31, 2017 09:57

ตามล่าหาไอเท็มแซ่บรับซัมเมอร์ในราคา 5,000 นิดๆ จากเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ลุ้นเที่ยวฟรีโรงแรมหรู

Fashion เซ็นทรัลเอ็มบาสซี siwilai Versace Palazzo Empire Bag


29825 0 0

Photo Credits:

 Photo Credit : popsugar | cdn.hercampus | youngheart | dea-del-mare

 

เข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการแล้ว ร่างกายก็ต้องการทะเล สาวๆเริ่มวางแผนล่วงหน้ากันแล้วใช่มั๊ยคะว่าซัมเมอร์นี้จะแพ็คกระเป๋าไปคลายร้อนที่ไหนกันบ้าง อากาศร้อนแบบนี้สาวๆต้องปลดปล่อยความฮอตออกจากตัวบ้างไรบ้างเนอะ! ความสนุกของการไปเที่ยวซัมเมอร์มันอยู่ที่ช่วงเตรียมตัวนี่แหละล่ะค่ะ ไหนๆจะไปซ่าส์ทั้งทีก็ต้องเต็มที่พร้อมจัดเต็ม มีหลายไอเท็มชิคๆที่เฟียร์ซหยิบมาฝาก พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม มีอะไรน่าสนใจจากห้างเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่บ้างมาดูกันเลยค่า

 

 

#1 SIWILAI STORE

 

Multi-brand Concept Store ที่รวบรวมหลากหลายแบรนด์สุดคูลเข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าทั้งชายและหญิง เครื่องประดับดีไซน์เก๋ๆ ของใช้ต่างๆและแกทเจ็ตที่น่าสนใจ

 

เริ่มต้นชิ้นแรกกับหมวกแก๊ปปักชื่อแบรนด์ SIWILAI ราคา 890 บาท ใส่คู่กับ Canvas Sneakers จาก Maison Kitsune ราคา 6,900 บาท ให้อารมณ์สตรีทแวร์แบบเรียบง่ายในดีไซน์ที่โมเดิร์น

 

เพิ่มกิมมิคให้กับชุดของสาวๆผลงานของไทยดีไซน์เนอร์ แหวนรูปปาก จาก Mirror Mirror ราคา 2,500 บาท

 

สร้างบรรยากาศของห้องที่อยู่ให้ผ่อนคลายด้วย Room Fragrance กลิ่น Di-vino จาก Laboratorio Olfattivo ราคา 2,650 บาท น้ำหอมปรับอากาศที่สาวๆสามารถพกไปได้ทุกที่ๆต้องการเลยค่ะ มีกลิ่นให้เลือกหลายแบบ แต่ละกลิ่นนี่หอมจนถอนตัวไม่ขึ้นเลยล่ะค่ะ

 

 

 

#2 TOMS

 

แรงบันดาลจากรองเท้าผ้าใบท้องถิ่นของอาร์เจนติน่า รองเท้า Alpargatas ซิกเนเจอร์สุดฮิตกับสโลแกนโดนใจที่ว่า “รองเท้าทุกคู่ที่คุณซื้อไป เราจะบริจาคอีกคู่ให้กับเด็กที่ขาดแคลน” ได้ใส่ของดีมีคุณภาพขนาดนี้แถมยังได้ร่วมทำบุญอีก เฟียร์ซขอกรี๊ดดังๆให้กับไอเดียสุดบรรเจิดนี้เลยค่ะ

 

ซีซั่นใหม่กับรุ่น Classic Alpargatas สีสันน่าโดนมากคะ ลายพิมพ์ชิโบริดอทและลายไทรบอลแนวชนเผ่า ราคา 2,790 บาท

 

เซ็ตคู่แบบแม่ลูกก็มีนะคะ รองเท้าคุณแม่ รุ่น Silver Crochet Glitter ราคา 2,990 บาท และรองเท้าคุณลูก ราคา 1,690 บาท

 

ซัมเมอร์นี้ไอเท็มที่ต้องมีหนีไม่พ้นกระเป๋าทรง Tote Bag ค่ะ กระเป๋าผ้าแคนวาสสกรีนลาย Give today give tomorrow ราคา 2,490 บาทและแว่นกันแดดเก๋ๆ รุ่น Fin Peach Crystal ราคา 5,470 บาท ต่อให้แดดเปรี้ยงแค่ไหนก็ไม่กลัวค่ะ

 

 

#3 SCOTCH & SODA

 

เสื้อผ้าแนวร่วมสมัยแต่แฝงกลิ่นอายแบบวินเทจ แบรนด์แฟชั่นระดับสากลจากอัมสเตอร์ดัม ใครที่อยากหลีกหนีความจำเจลองแวะมาที่นี่ได้นะคะ งานเค้าดีมีเสน่ห์จริงๆ ใครได้เห็นแล้วเป็นต้องว้าววว!แน่ นอนค่ะ 

 

เสื้อสายเดี่ยวพิมพ์ลาย ราคา 2,900 บาท ใส่เข้าเซ็ทกับกระโปรงราคา 4,900 บาท แมชท์กับรองเท้า พันข้อให้อารมณ์โบโฮชิคสุดๆ

          

มาต่อที่เสื้อยืดลาย Animal Print กันบ้าง ราคา 2,500 บาท จะให้เปรี้ยงต้องคู่กับกางเกงยีนส์สีเจ็บๆ

 

ผ้าพันคอไอเท็มที่อยู่คู่ซีซั่นหน้าร้อนมาตลอด ผ้าพันคอลายแมวปักลูกปัด ราคา 1,900 บาท ใครที่เป็นสาวสายฮิปอาจจะใช้ผ้าผูกคอเพิ่มกิมมิคให้กับทีเชิ้ตหรือจะผูกเป็นผ้าคาดผมเติมความเก๋ให้กับใบหน้าก็แซ่บไม่เบาค่ะ

 

Bomber Jacket ปักลาย ราคา 8,900 บาท ตัวนี้ถึงแม้ว่าจะเกินงบ 5,000 แต่ถ้าให้เทียบกับความคุ้มแล้วคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มอีกค่ะ เพราะสามารถใส่ได้ทั้งสองด้าน ดีเทลควิ้ลท์ งานปกงานแขนมาเต็ม เลอค่ามากค่ะ

 

 

#4 TOPSHOP

 

           แบรนด์สตรีทแวร์ชิคๆจากอังกฤษในราคาที่จับต้องได้ การันตีว่าใส่แล้วไม่มีเอ้าท์แน่นอนค่ะเพราะทุกชิ้นอิงกระแสแฟชั่นโลก ถ้าเข้าไปแล้วไม่รู้จะเลือกชิ้นไหนดี แบบว่ารักพี่เสียดายน้อง ทางร้านมีบริการ Personal Shopper ที่จะให้คำแนะนำดีๆเกี่ยวกับสไตล์ที่เหมาะสมกับสาวๆ ข้อมูลเค้าแน่นจริงอะไรจริง ขอปรบมือรัวๆให้เลยค่ะ

 

มาดู Must have ไอเท็มชิ้นแรกกันบ้าง สูทเซ็ทสไตล์มินิมอล สี Orange red ใส่กี่ทีก็มีแต่คนเหลียวหลังมอง เบลเซอร์ราคา 4,450 บาท และกางเกงทรง Cigarettes ราคา 2,350 บาท ถ้าอยากได้ลุคสมาร์ทแคชชวลลองจับคู่กับเสื้อยืดเท่ห์ๆหรือเสื้อที่มีลวดลายกราฟฟิคก็ได้ค่ะ

 

รองเท้า Multi straps 3,790 บาท พลีชีพเลยค่ะคู่นี้ ลวดลายสไตล์โอเรียลทอลยังคงติดหนึ่งในเทรนด์สุดฮิตของซีซั่นนี้เช่นเคยค่ะ

 

มาเปรี้ยวกันต่อกับเสื้อคลุมกิโมโนผ้าแจ๊คการ์ด ราคา 3,990 บาท แมชท์คู่กับยีนส์ทรง Mom สีขาวปักลายฉลุ ราคา 3,350 บาท ลองเพิ่มลุคให้มันส์ยิ่งขึ้นด้วย Ankle boots ก็ไม่เลวนะคะ

 

 

งานดีคอนสตรัคชั่นหลายแบรนด์พร้อมใจจัดเต็มกับเทรนด์นี้มากเลยค่ะ TOPSHOP ก็เช่นกัน ที่หยิบดีเทลสุดเฟี้ยวววนี้มาใช้ เสื้อ Deconstructed hem ราคา 2,590 บาท แมชท์กับกางเกง Frill hem ลาย Gingham ราคา 2,690 บาท แค่นี้ก็ทำให้การแต่งตัวของสาวๆดูสนุกขึ้นแล้วค่ะ

 

 

 

#5 Kooples

 

ชื่อก็บอกอยู่แล้วค่ะว่าเป็นแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับคู่รักไม่ว่าจะต่างเพศหรือเพศเดียวกัน Kooples แบรนด์สุดชิคจากปารีเซียงที่ผสมความเป็น Britpop ในชิ้นงานและไอเดียที่เจ๋งของแบรนด์นี้อีกอย่างคือ ไอเท็มบางตัวเป็นสไตล์ Unisex สาวๆและหนุ่มๆที่เป็นคู่รักสามารถแลกเปลี่ยนสไตล์ระหว่างกันได้อีกด้วยค่ะ

 

ตัวแรกกับเสื้อยืดปักลูกปัดเงิน ราคา 5,500 บาท ให้อารมณ์ดิบๆแต่เท่ห์มากค่ะ

 

ต่อด้วยเสื้อยืดปักลายดอกไม้ เพิ่มดีเทลด้วยลูกปัดบนลายปัก ราคา 8,900 บาท ลด 50% เหลือ 4,445 บาท เพิ่มความเก๋ด้วยแจ็คเก็ตเดนิมหรือแจ็คเก็ตหนังซักตัว แค่นี้ก็กลายร่างเป็นสาวซ่าส์สไตล์ Britpop แล้วล่ะค่ะ

 

มองหาไอเท็มไปเรื่อยจนมาสะดุดกับรองเท้าแตะหนัง Suede แต่งหมุดคู่นี้ ราคา 12,900 บาท ลด 50% เหลือ 6,445 บาท ราคาดีงามมาก แบบนี้ต้องรีบจัดด่วนค่ะ

 

 

#6 Kurt Geiger

           

ถ้าพูดถึง Kurt Geiger แล้ว สาวๆต้องร้องอ๋อกับรองเท้าส้นเข็มสีทอง ซิกเนเจอร์ประจำแบรนด์ที่เหล่าเซเลปคนดังทั่วโลกต้องมีไว้ครอบครอง ตอนนี้ Kurt Geiger เค้ามีโปรโมชั่นลดราคาพิเศษ 30-60% เฉพาะรุ่น ถึงสิ้นเดือนมีนาคม 2560 นี้นะคะ อยากได้ของดี ราคาน่ารักแบบนี้ต้องรีบไปสอยแล้วล่ะค่ะ

           

ซิกเนเจอร์แบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้วค่ะ รองเท้าลายลูกไม้สีแดง รุ่น Bond ราคา 16,950 บาท ลด 60% เหลือ 6,780 บาท ใส่คู่นี้ออกงานเพิ่มความเว่อร์วังให้กับชุดของสาวๆได้เป็นอย่างดีค่ะ

 

           

มาในแบบแคชชวลเท่ห์ๆกันบ้างกับรองเท้ารุ่น Lassie Flat Slingback Brogues ราคา 8,950 บาท ลด 50% เหลือ 4,475 บาท สไตล์มาสคิวลีนนิดๆแต่สามารถแมชท์กับเสื้อผ้าแนวเฟมินินได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ

 


คู่นี้ก็สวยไม่แพ้กันค่ะ รุ่น Jessie in Rust ราคา 8,950 บาท ลด 50% เหลือ 4,475 บาท อยากได้ฟีล แบบยุค 70’S ลองแมชท์กับกางเกงยีนส์ทรง Flare หรือ Wide legs สิคะ ดูเป็นสาวซ่าส์น่าค้นหาสุดๆ

 

 

#7 Sandro

 

ใครที่ชอบงานดีเทลต้องแบรนด์นี้เลยค่ะ Sandro ไฮสตรีทแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส เป็นเสื้อผ้าแนวคอนเทมโพลารีสไตล์แต่ยังคงกลิ่นอายของความคลาสสิคอยู่เสมอ

 

เสื้อทีเชิ้ตคอมบายด์ลูกไม้ ราคา 4,900 บาท แมชท์กับสกินนี่ยีนส์ในวันสบายๆแต่ดูมีลูกเล่น หรือจะเป็นเสื้อยืดปักลายดอกไม้ ราคา 5,500 บาท บอกเลยว่าเทรนด์งานปักมาแรงแซงโค้งมากในซีซั่นนี้ค่ะ

 

มาต่อกันที่กระโปรงลูกไม้ปักลายเปลวไฟราคา 8,900 บาท ราคาอาจจะสูงไปซักนิดแต่ก็คุ้มกับการลงทุนระยะยาวค่ะ เพราะสาวๆสามารถแมชท์ในลุคฟอร์มอลกับเสื้อเชิ้ตผ้าซิลค์เนื้อดีซักตัว หรือคอน ทราสต์ลุคแบบสไตล์แคชชวลด้วยรองเท้า Sneakers สีเขียวพาสเทล ราคา 1,899 บาท พนักงานแอบกระซิบมาว่ารุ่นนี้เหลือคู่สุดท้ายแล้ว เบอร์ 37 ซะด้วย แหม! ราคาดีขนาดนี้ใส่เกียร์สปีดมาที่ช้อปด่วนเลยนะคะสาวๆ

 

 

#8 Hay

           

ปิดท้ายด้วยงานดีไซน์สไตล์ Scandinavian แบรนด์ Hay จากประเทศเดนมาร์ค เป็นสินค้าประเภทของตกแต่งบ้าน เครื่องเขียน เครื่องครัว ผลิตภัณฑ์สำหรับห้องน้ำและหมอนต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการ ทั้งฟังก์ชั่นและดีไซน์ค่ะ

 

ใครที่ไม่มีแฟนให้ซบไหล่ จัดไปค่ะหมอนรองคอสีทูโทน  2,790 บาท นุ่มนิ่มนอนสบายมากค่ะเหมาะสำหรับออกทริปทางไกล

 

ไอเท็มที่คู่กับการเดินทางที่สาวๆขาดไม่ได้อีกชิ้นนี่เลยค่ะ Ear Plugs ลายหินอ่อน ราคา 169 บาท ป้องกันเสียงรบกวนได้ดี ทำจากฟองน้ำคุณภาพสูงดีต่อหูของสาวๆแน่นอนค่ะ

 

ไปเที่ยวทั้งทีสัมภาระก็ต้องเยอะเป็นธรรมดา สาวเฟียร์ซอย่างเรา ก็ต้องแซ่บตั้งหัวจรดเท้าใช่มั๊ยคะ กระเป๋าก็สำคัญไม่แพ้กันค่ะ Tote Bag ผ้าแคนวาสพิมพ์ลายสีแจ่มๆ ราคา 1,190 บาท

 

และกระเป๋า Travel Kit ลาย Polka Dot ไซส์ใหญ่ ราคา 2,390 บาท สำหรับไซส์เล็ก ราคา 2,190 บาท

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ ไอเท็มเด็ดที่เฟียร์ซเอามากระตุ้นต่อมความอยากของสาวๆ เตรียมตัวให้พร้อมออกสตาร์ทให้เร็วแล้วไปแซ่บรับซัมเมอร์นี้ที่ห้างเซ็นทรัลเอ็มบาสซีกับ *แคมเปญ Spring & Summer ’17 พร้อมลุ้นรับเที่ยวแบบฟินๆ ที่โรงแรม Soneva Kiri เกาะกูด 3 วัน 2 คืน หรือ Sala Ayutthaya 2 วัน 1 คืน จำนวน 11 รางวัล เมื่อช้อปครบทุกๆ 5,000 บาท ตั้งแต่ 15 มี.ค.- 17 เม.ย. 60* นี้

 

Soneva Kiri เกาะกูด สมกับเป็นเกาะสวรรค์แห่งทะเลตะวันออกจริงๆค่ะ พักผ่อนในวิลล่าสุดหรูท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ พร้อมกิจกรรมจัดเต็มตลอดทั้งวัน

 

 

Sala Ayutthaya บูติคโฮเทลลักชัวรี สไตล์โมเดิร์น มนต์เสน่ห์กรุงเก่าที่น่าหลงใหล ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้ๆกรุงเทพนี่เองค่ะ

 

เท่านั้นยังไม่พอ! ยังมีโปรโมชั่นดีๆอีกเพียบ แลกรับทันที Eathai Cash Voucher หรือ Central Gift Voucher มูลค่า 500 บาท พร้อม Embassy Tote Bag เมื่อช้อปสินค้าแฟชั่น เครื่องประดับหรือบิวตี้ครบ 20,000 บาทขึ้นไป

 


 ***พิเศษเมื่อช้อปผ่านบัตร Central Credit Card รับสิทธิ์แบ่งชำระ 0% นาน 6 เดือน

รับคืนสูงสุด 3,000 บาท เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย

เครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์

และ KTC และรับคืน 13% เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงก์

*เงื่อนไขเป็นไปตามกำหนด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.centralembassy.com

 

 


Tags : Fashion เซ็นทรัลเอ็มบาสซี siwilai Versace Palazzo Empire Bag Givenchy Horizontal bag Antigona bag Vivienne Westwood Vivienne Westwood แบรนด์

บทความที่คุณอาจสนใจ

6 ลุคแซ่บ เป๊ะ ปัง รับอั่งเปาวันตรุษจีน!

6 ไอเทมเด็ด Must-have จาก Physicians Formula ที่ต้องโดน!

DIY 6 เมนูของไหว้ตรุษจีน (ปีนี้จะไม่จำเจอีกต่อไป)

เสริมดวงที่ 8 วัดดัง ประเทศสิงคโปร์

มิกซ์แอนด์แมทช์ Animal Print ยังไงให้ไม่เหมือนโดนสัตว์กิน!

ADVERTISEMENT
Top