Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Ankle Boots ไอเท็มฮอตมาแรง แมทช์ยังไงให้แซ่บแบบชัวร์

Written by Androgynousgirl
Created: Jul 04, 2017 17:36 | Published date: Jul 11, 2017 09:18

สาวๆคนไหนอยากได้ลุคแซ่บแรงกับเค้าบ้าง มาดู 5 ลุคสุดชิคพร้อมวิธีมิกซ์แอนด์แมทช์ Ankle Boots (รองเท้าหุ้มข้อ) ยังไงให้ดูโปรกันเลยค่ะ

Fashion มิกซ์แอนด์แมทช์ มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า Ankle Boots Ankle Boots แมทช์


Photo Credits:

ตั้งแต่ต้นปีมานี้เทรนด์รองเท้าแฟชั่นมาแรงแซงทางโค้งมากๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์รองเท้าแตะหรือสนีกเกอร์ ที่แต่ละแบรนด์งัดไม้เด็ดส่งรองเท้าดีไซน์สุดฮอตออกมาเรียกเงินในกระเป๋าสาวๆกันได้ตลอด แต่ยังมีอีกหนึ่งไอเท็มเก๋ๆอย่าง Ankle Boots ที่เหล่าบรรดาเซเลบ บล็อกเกอร์ชื่อดังมักจะหยิบมาใช้ ไอเท็มไม้ตายที่ใส่ทีไรก็ได้ลุคสตรีทแวร์สุดปัง แถมเป็นรองเท้าที่เข้าได้กับการแต่งตัวทุกสไตล์ เฟียร์ซบอกเลยว่าใส่ไม่ยาก สาวๆคนไหนอยากได้ลุคแซ่บแรงกับเค้าบ้าง มาดู 5 ลุคสุดชิคพร้อมวิธีมิกซ์แอนด์แมทช์ Ankle Boots ยังไงให้ดูโปรกันเลยค่ะ

 

Look #1

Crop Jeans + Ankle Boots

 

Photo Credit : Bloglovin , andreaslookbook

 

ใครว่าใส่รองเท้าบู๊ทต้องคู่กับสกินนี่ยีนส์เพียงอย่างเดียว บอกเลยว่าไม่จริงค่ะ สาวๆคนไหนอยากได้ลุคเท่ล่ะก็ ลองมิกซ์แอนด์แมทช์ Ankle Boots คู่กับกางเกงยีนส์ครอป โดยเล่นระดับความสั้นยาวของกางเกง จะใส่แบบขาเต่อให้เห็นขอบรองเท้าหรือให้ปลายขากางเกงพอดีกับขอบรองเท้าแบบนี้ก็แซ่บได้เหมือนกันนะ

 

Look #2

Culottes + Ankle Boots

 

Photo Credit : blog.sina , closetfulofclothes

 

กางเกง Culottes อีกหนึ่งไอเท็มที่เข้ากันได้ดีกับ Ankle Boots สุดๆ ให้อารมณ์ความเป็นสาวแฟชั่นในเมืองใหญ่ เฟียร์ซแนะนำว่าถ้าสาวๆใส่กางเกงทรงนี้ ควรเลือก Ankle Boots ที่มีส้นจะทำให้รูปร่างดูเพรียวขึ้นค่ะ จะเลือกใส่เป็น Block Heels หรือ High Heels ก็ได้ แมทช์คู่กับกระเป๋าขนาดเล็กสักใบแค่นี้ก็ชนะเริ่ดแล้วล่ะคะ

 

 

Look #3

Maxi Dress + Ankle Boots

 

Photo Credit : dolcevitaodeon , cherribellini

 

ใส่ Maxi Dress ยังไงไม่ให้หวานเลี่ยนจนเกินไป มาลองคอนทราสต์ลุคแบบสนุกๆด้วย Ankle Boots กันดีกว่า สาวๆอาจจะเลือกใส่ Cutout Boots ดีไซน์เก๋แบบเหว้าแหว่งหรืออาจจะเน้นไปที่พรอพ เช่น แว่นตาทรงกลมหรือกระเป๋าสะพายใบใหญ่ๆ ใช้เวลาน้อยนิดก็กลายร่างเป็นสาว Boho Chic ได้แล้วค่ะ

 

 

Look #4

Long Skirt + Ankle Boots

 

Photo Credit : thisisglamorous , blog.poshaaq , purewow , stylecaster

 

ไอเท็มกระโปรงยาวหรือกระโปรงพลีท เมื่อมาจับคู่กับ Ankle Boots แล้ว ได้ลุคเฟมินินชิคในแบบ Hi-Street เพิ่มความปังด้วยการเลือกเสื้อท่อนบนที่ทรงหลวมนิดๆ สาวๆคนไหนชอบสไตล์ Grunge แบบมันส์ๆล่ะก็ จับคู่กับ Combat Boots เลย แค่นี้ก็ทำให้การแต่งตัวของคุณสนุกขึ้นแล้วล่ะค่ะ

 

 

Look #5

Mini Skirt + Ankle Boots

 

Photo Credit : songofstyle , teampeterstigter , nouw

 

ปิดท้ายกับมินิสเกิร์ต ไอเท็มชิ้นเด็ดที่ทำให้เป็นสาวเปรี้ยวภายในเสี้ยววินาที ใครรู้ตัวว่าเรียวขาสวย จัดกระโปรงคัตติ้งเฉียบๆสักตัว แมทช์กับ Ankle Boots แบบมีส้นหรือไม่มีส้นก็ได้ค่ะ เฟียร์ซแนะนำ Peep Toe Boots รองเท้าบู๊ทแบบเปิดหัว แนวนี้ใส่ง่ายเหมาะกับอากาศบ้านเราด้วยนะ

 

เห็นแล้วใช่ไหมคะว่า Ankle Boots มิกซ์แอนด์แมทช์ได้ไม่ยากเลย แถมรองเท้าสไตล์นี้ยังมีหลายแบบให้สาวๆได้เลือกใส่กันอีก บอกเลยว่าเป็นไอเท็มสุดชิคที่สาวๆต้องมีติดไว้สักคู่ ไม่ว่าจะหยิบมาแมทช์กับชุดไหน รับรองว่าใส่แล้วเจิดชนะเลิศทุกงานค่ะ

 

 


Tags : Fashion มิกซ์แอนด์แมทช์ มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า Ankle Boots Ankle Boots แมทช์ Ankle Boots ใส่ยังไง แต่งตัว เทรนด์การแต่งตัว แมทช์เสื้อผ้า แซ่บปัง

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 แบรนด์รองเท้าสุขภาพดีไซน์สุดปัง...ใส่แล้วเท้าไม่พังแน่นอน!

ฮอตฮิตติดลมบนกับ 10 รุ่นรองเท้าผ้าใบแซ่บแรง…แบบว่าต้องโดน!

7 ไอเท็มกระเป๋าและรองเท้าที่สาวๆควรมี แมตซ์ได้กับทุกสถานการณ์

8 รองเท้าราคาไม่แรง แต่ความแซ่บและดูแพงมาเต็ม!

7 รองเท้าสวยแซ่บได้ ใส่สบาย แบบไม่เจ็บตัว!!

ADVERTISEMENT
Top