Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

เฟียร์ซพาชม G-SHOCK สุดยอดนวัตกรรม “Master of G ” นาฬิกาพันธุ์แกร่งที่พร้อมแกว่งไปกับคุณทุกที่ทุกเวลา

Written by Yottaya
Created: Jul 26, 2017 18:08 | Published date: Jul 27, 2017 13:34

พบกับนาฬิกา G-SHOCK ซีรี่ย์ใหม่ล่าสุด Master of G - Gravity Master GPW-2000 และอีกหลากหลายรุ่นที่จะมาทำให้สาวก G-SHOCK อย่างเราใจสั่น

Fashion Baby G for Runner Series นาฬิกา baby-g baby-g


Photo Credits:

ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่จัดได้อย่างยิ่งใหญ่ อลังการแห่งปีเลยก็ว่าได้ค่าสำหรับ Siam Paragon Watch Expo 2017 เพราะเป็นงานที่เขาได้รวบรวมนาฬิกาแบรนด์ดังมากมายมาไว้ที่นี่เพียงที่เดียว แถมแต่ละแบรนด์ก็พากันนำของดี ซีรี่ย์เด็ด รุ่นพรีเมี่ยมมาโชว์ตัวกันสุดฤทธิ์ ลด แลก แจก แถม แบบไม่มีกั๊ก งานนี้เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครเลยล่ะคะ

 

 

และเพื่อเอาใจสาวก G-SHOCK เฟียร์ซจึงไม่พลาดที่จะพาไปอัพเดตว่าตอนนี้เขามีไอเท็มเด็ดไอเท็มใหม่อะไรมาให้เราขนลุกกันได้บ้าง โดยบรรยากาศการตกแต่งหน้าบูธเขาจะมาในตีมทหาร บังเกอร์มาเต็มแน่นมาก ให้ฟิลแบบแข็งแรงสุดๆ แต่แอบพิเศษตรง ตลอดแนวบังเคอร์เขาจะมีตู้กระจกซึ่งภายในจะมีนาฬิกาโชว์อยู่หลายรุ่น ทั้ง G-SHOCK และ BABY-G โอ๊ยเห็นแล้วใจสั่น นี่แค่ข้างนอกนะเราเข้าไปดูข้างในกันดีกว่า ว่าปีนี้เขาจะมีอะไรเด็ดมาให้เรา Shock กันบ้าง

 

 

เดินมาถึงตรงทางเข้าจะเจอซุ้มๆหนึ่ง ฟิลจะต่างจากข้างนอกหน่อยคือจะเป็นซุ้มสีดำตกแต่งด้วยไฟนีออนดูน่าค้นหาชวนพิศวงสุดๆ โดยตลอดซุ้มจะมีนาฬิการุ่นที่เป็น Highlight วางโชว์ไว้ในพวกเราได้ยลโฉมกัน

 

 

โอ๊ยบอกเลยไม่ควรพลาดที่สุด เพราะสิ่งที่คุณจะได้เห็นคือสุดยอด นาฬิกา G-SHOCK นวัตกรรมใหม่ล่าสุด “Master of G” โดยในซีรี่ย์นี้เขาจะแบ่งเป็น 3 ตระกูลหลักๆ ทางแบรนด์เขารับประกันว่าทนและทึกแบบขั้นสุด ออกแบบมารองรับการใช้งานทุกสถานกาณ์ ทั้ง Land, Sky และ Sea เราอย่ารอช้าไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

 

มาถึงตัวแรกพระเอกของงานเลยก็คือ รุ่น GPW-2000 มาใน คอนเซ็ปท์การบิน GRAVITYMASTER (Sky) เป็นอะไรที่ดีงามมาก ใครที่เป็นแฟนพันธ์แท้ G-SHOCK ไม่ควรพลาดเป็นที่สุด เพราะนี่ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดครั้งแรกของโลก ที่รวบรวมฟังก์ชั่นต่างๆมาไว้บนหน้าปัดนาฬิกา รองรับการสั่นสะเทือนแบบขั้นสุด สามารถบอกเวลาได้อย่างแม่นยำไม่ว่าคุณขึ้นรถ ลงเรือ ขึ้นเครื่องบิน มันจะปรับตั้งเองโดยอัติโนมัติ ไม่ต้องมานั่งหมุนเม็ดมะยมให้เมื่อยอีกต่อไปแล้วค่ะ

 

 

 

ภายในงานเขาขนมาให้เลือกหลากหลายสี แต่ตัวเด็ดคือ ตัวสีเขียวมะกอก (สายด้านในสีส้ม) ได้แรงบันดาลใจมาจาก Bomber Jacket ของทหาร ความพิเศษอยู่ที่มีแค่ 20 เรือนและซื้อได้แค่ในงานนี้เท่านั้น!! ราคา 39,000 บาทค่าา สำหรับใครที่อยากได้ ต้องรีบวิ่งแบบด่วนๆเท่านั้นค่ะ!!

 

 

ตัวต่อไปคือ GULFMASTER (Sea) ได้รับแรงบันดาลใจมาจากทหารเรือ ดังนั้นก็จะเหมาะสำหรับผู้ใช้งานทางน้ำ ไม่ว่าจะกี่ฝน กี่พายุเรือนนี้เอาอยู่แน่นอน

 

 

 

 

และตัวสุดท้ายในซีรี่ย์นี้ MUDMASTER (Land) เรือนนี้จะเหมาะแก่การใช้งานภาคสนามมาก โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากนักผจญเพลิง เฟียร์ซแนะนำว่าเหมาะกับขาลุยไม่ว่าจะเป็น กรวด หิน ดิน ทรายมาเถอะเขารับได้หมดค่า

 

 

 

 

นอกจาก สามรุ่นจาก Master of G ทาง G-SHOCK เขายังจัดแสดงซีรี่ย์ G-Steel ไว้ด้วย บอกแล้วเขามาเต็ม รุ่นนี้จะเน้นความคงทน ตัวเรือนจะมีส่วนผสมของพวก Stainless Steel เป็นเหล็กชนิดที่ไม่เป็นสนิม มีทั้งสายหนังสายหนังสายโลหะ เลือกตามที่ชอบสไตล์ที่ใช่ได้เลยค่ะ และพิเศษสุดๆสำหรับ G-Steel mid size ใหม่ที่จะขายที่งานนี้เป็นที่แรก 200 เรือนเท่านั้นค่าา

 

 

 

ยังไม่หมดนะคะ เขายังมีโซนราคาน่าคบเหมาะสำหรับสาวนักช็อปอย่างเราไว้โดยเฉพาะ ซึ่งแต่ละตัวที่เขาคัดมากก็ปังไม่แพ้ซีรี่ย์ใหม่ๆแน่นอน อาทิ G-SHOCK (สายเรซิ่น), BABY-G (For Running), EDIFICE, SHEEN  แถมยังมาพร้อมส่วนลด 15% ถ้าใช้บัตร M Card ลด On Top อีก 5% และของแถมพรีเมียมอีกมากมาย งานนี้กระเป๋าสั่นแน่นอนค่า

 

 

อยากได้แบบไหนเลือกเลย G-SHOCK เขาขนมาเพียบมีทั้งแบบเรียบๆสีดำ และ ไลน์แฟชั่นสีสันสดใส Colourful สุดๆ หรือสายเดนิมสุดคลาสสิคเค้าก็มีนะคะ

 

 

เอาใจคุณผู้หญิงด้วย BABY-G มีมากมายให้เลือกสรร แต่ละสไตล์สวยๆสีแจ่มๆทั้งนั้นค่า อยากได้ๆ เห็นแล้วอยากจิพุ่งตัวไปเดี๋ยวนี้เลยอะ

 

 

EDIFICE แบบสายหนังและสายโลหะมาหมด เหมาะสำหรับงานทางการมาก หรือจะสวยเรียบหรูดูแพงด้วย SHEEN งานวาววับเป็นประกายยิบยับด้วยเพชรจาก Swarovski ซื้อฝากเป็นของขวัญวันแม่ รับรองท่านดีใจยิ้มแก้มแตกแน่นอน

 

 

ความพิเศษยังไม่หมด คุณจะไม่ได้แค่นาฬิกากลับไปแน่นอน G-SHOCK เขายังจัดเต็มเรื่องของพรีเมี่ยมที่หาได้แค่ในงานนี้เท่านั้น (ซื้อชิ้นไหนยังไงก็ได้ของแถมแน่นอน)

ซื้อ Master of G ทุกรุ่นรับไปเลยกระเป๋าเป๋สวยๆจาก G-SHOCK (มูลค่ากระเป๋า 1,590 บาท)

 

 

แต่สำหรับ GRAVITYMASTER เริ่ดขึ้นมาอีกจะได้รับของพรีเมี่ยมเป็น Travel Set (มูลค่า 2,999 บาท)

รวมถึง G-SHOCK และ BABY-G (ราคาเต็ม 5,000) รับไปเลยหมวกและผ้าพันคอสุดเก๋ (หมวกนี่ดีงามมากค่าใส่แล้วชิคสุดๆ)

 

 

 

เป็นไงกันบ้างบอกแล้วไม่ธรรมดา สำหรับงานดีๆแบบนี้สาวก G-SHOCK ไม่ควรพลาดเลยนะคะ โดยสามารถไปช็อปไปชมกันได้แล้ว ที่ Siam Paragon Watch Expo 2017 ได้ตั้งแต่วันนี้ ลากยาวไปจนถึง 15 สิงหาคม 2560 แต่บอกไว้ก่อนว่าอย่าช้าดีกว่า เพราะของดีๆไม่อยู่รอนานนะคะ


Tags : Fashion Baby G for Runner Series นาฬิกา baby-g baby-g นาฬิกา baby-g ออกใหม่ baby-g รุ่นใหม่ BABY-G For Running ซื้อนาฬิกา นาฬิการุ่นใหม่

บทความที่คุณอาจสนใจ

รีวิว Issey Miyake C นาฬิกามินิมอลลิสต์ ดีไซน์เหนือชั้น ที่ควรค่าแก่การมีไว้สักเรือน

Charriol แบรนด์นาฬิกาสุดหรู ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของ ไม่ควรพลาด ต้องโดน!

แมทช์ 6 ลุคสุดแซ่บกับนาฬิกา Versus by Versace ที่หรูเลอค่าแต่ราคาเบาเกินคาด

สง่าอย่างเสือ นาฬิกาปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ หรูหราน่าใส่!!

6 เทรนด์การแต่งตัวสวยซ่าท้าฝน กับนาฬิกา Baby G คอลเลคชั่นล่าสุด

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top