Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

8 ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นไอจีสุดแซ่บ ที่ต้องไปสอย

Written by Yottaya
Created: Aug 08, 2017 14:23 | Published date: Aug 17, 2017 12:51

บอกเลยสาวขาช็อปออนไลน์ห้ามพลาดกับ 8 ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นไอจีสุดแซ่บที่เฟียร์ซนำมาฝากกันในวันนี้ จะมีร้านไหนเข้าตากันบ้างมาดูกันค่ะ

Fashion เสื้อผ้าออนไลน์ เสื้อผ้้าแฟชั่น เสื้อผ้าสไตล์เกาหลี เสื้อผ้าสวยๆ


Photo Credits:

ปฏิเสธไม่ได้นะคะว่าทุกวันนี้ผู้หญิงอย่างเราไม่มีใครไม่เคยซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ อยู่บ้านเฉยๆเราก็เสียเงินได้ เพียงแค่ง่ายๆคลิ๊กเดียวสามารถทำทุกอย่างได้ตั้งแต่เลือกซื้อจนถึงขั้นตอนการจ่ายเงิน ทุกอย่างสามารถครบจบได้ใน 5 นาที และเพื่อเอาใจสาวนักช็อปออนไลน์ตัวยง วันนี้เฟียร์ซมี 8 ร้านเสื้อผ้าในไอจีแซ่บๆมาแนะนำกัน เพื่อที่สาวๆจะได้ตามไปส่อง ตามสอยกันได้ถูกพิกัด ไม่ให้ตกเทรนด์ได้สินค้าคุณภาพดีๆมาใส่เดินกันให้เฉิดฉายไปเลยค่ะ

 

 

 

1. Mainecoon_official

 

 

สาวเปรี๊ยวมาทางนี้ค่า ต้องร้านนี้ Mainecoon_official เป็นร้านที่ไอเท็มแต่ละตัวแซ่บๆเผ็ดๆทั้งนั้น ใส่แล้วเหมือนหลุดออกมาจากงานแฟชั่นวีคก็ไม่ปาน เหมาะมากสำหรับสาวแฟชั่นจ๋าที่ชอบแต่งตัวมีสไตล์ไม่เหมือนใคร ใส่แล้วดูอินเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นสาวสายเกา หรือสายฝ. เขามีทุกสไตล์ลองมาส่องๆดูนะคะ

 

Photo Credit : mainecoon_official

 

 

2. Seekapiece

 

 

สำหรับร้านนี้หากสาวๆเข้าไปส่องก็จะเห็นประโยคที่ทางร้านบอกไว้อย่างชัดเจนคือ “I sell what I wear not a mass” ซึ่งหมายความว่าสินค้าที่ทางร้านเลือกมาขายนั้นไม่ใช่เสื้อผ้าที่มีขายเกลื่อน หากสาวๆเดินไปในตลาดสิบร้าน จะมีสินค้าแบบนี้ขายอยู่เพียงร้านเดียว ดังนั้นเสื้อผ้าของร้านนี้ค่อนข้างจะเป็นไอเท็มที่ Unique ไม่ซ้ำกับร้านอื่น สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายสไตล์มากค่า ซึ่งภาพที่โพสในร้านนี้ไม่ได้มีเฉพาะภาพสินค้าเท่านั้นนะคะ แต่ยังเต็มไปด้วยภาพไลฟ์สไตล์และ Quote ดีๆแฝงอยู่ด้วย เป็นอีกร้านที่ดีงามน่าตำสุดๆไปเลยค่ะ

 

Photo Credit : seekapiece

 

 

3. Seekerxretriever

 

 

Seekerxretriever เป็นแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นรักโลก ที่มีความพิเศษอยู่ที่เสื้อผ้าแต่ละคอลแลคชั่นจะถูกออกแบบโดยฝีมือคนไทยที่อยู่ในซิดนีย์ แต่ผลิตขึ้นที่ภาคเหนือของประเทศเรา และด้วยความชัดเจนของแบรนด์ที่อยากจะนำเสนอวัสดุและงานฝีมือผลิตของคนไทย ดังนั้นเสื้อผ้าแบรนด์นี้จึงเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์เรียบง่ายสามารถใส่ได้ตลอดไม่เกี่ยวกับซีซั่นออกแนว Eco Fashion แฝงไปด้วยกลิ่นอายความเป็นไทยและความอินเตอร์อยู่ในคราวเดียวกัน รวมถึงการเลือกใช้วัสดุธรรมชาติอย่างผ้าฝ้ายในการผลิต ไม่ว่าคุณจะเพศไหนก็ใส่ได้ แถมเค้ายังบริการจัดส่งไปทั่วโลกด้วยนะ หากเข้าไปในไอจีละมีลิ้งค์เชื่อมไปยังเว็บไซด์ของทางร้านซึ่งมีการบอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์ และกระบวนการทำผ้าฝ้ายไว้อย่างละเอียด ก่อนซื้อแนะนำให้เขาไปอ่านก่อนแล้วคุณจะประทับใจจนต้องกดสั่งเลยล่ะค่ะ

 

Photo Credit : seekerxretriever

 

 

4. Nunbangkok

 

 

แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์สปอร์ตเกิร์ลสุดเซี้ยว เปรี๊ยว ซ่าที่ส่งขายไกลทั่วโลก แถมยังฮอตและเป็นที่ถูกอกถูกใจหมู่แฟชั่นบล็อกเกอร์ชาวต่างชาติกันมาก เฟียร์ซบอกเลยใส่กันเพียบ หากสาวคนไหนเข้าไปส่องไม่เพียงแต่จะได้สินค้าติดมือมาเท่านั้น เพราะ Nunbangkok ถือเป็นอีกหนึ่งร้านที่มีคาแรคเตอร์ชัดเต็มไปด้วยอินสไปเรชั่นและไลฟ์สไตล์ ไอเท็มของร้านนี้ใส่แล้วไม่เพียงแต่ให้ลุคสปอร์จเกิร์ลธรรมดาๆนะคะ แต่จะมีความเซ็กซี่ปนอยู่ในทุกไอเท็มใส่แล้วแซ่บมาก

 

Photo Credit : nunbangkok

 

 

5. Libertyloveshop

 

 

เป็นร้านที่ตัวแม่ทั้งหลายไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง กับร้าน Libertyloveshop เสื้อผ้าแฟชั่นเขาจัดแน่นมาเต็มมาก และไม่เพียงแต่ขายออนไลน์เท่านั้นเขายังมีหน้าร้านอยู่ที่เอเชียทีคไว้บริการสำหรับสาวที่ต้องการสัมผัสสินค้าของจริง และยังมีบริการจัดส่งทั่วโลกด้วยค่า ไม่ว่าจะวัยเรียนวัยทำงานใส่ได้หมดอยากรู้ว่าเผ็ดแซ่บแค่ไหนต้องไปดูเองค่า

 

Photo Credit : libertyloveshop

 

 

6. Sitavoyage

 

 

สาวหวานหันมาทางนี้เลยค่า กับ Sitavoyage แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นน่ารักๆคัดติ้งเนียบ ดีไซน์เก๋มีความเป็นผู้หญิงสู๊ง สูง ของเขาดีจริงค่ะออกมากี่คอลแลคชั่นก็ Sold Out ผลิตเพิ่มแทบไม่ทัน แหมคุณภาพคับแน่นแถมราคาก็น่าโดนแบบนี้ ขาช็อปไม่พลาดกันอยู่แล้ว และเขาเพิ่งออกคอลเลคชั่นใหม่มารีบๆไปตำหมดก่อนไม่รู้น้า

 

Photo Credit : sitavoyage

 

7. Tigerbluesshop

 

เอาใจสาวสตรีทสักหน่อยเดี๋ยวจะน้อยใจ ร้านนี้เลยค่ะ Tigerbluesshop เสื้อผ้านำเขาสตรีทสไตล์ เขามีหมดไม่ว่าจะเป็นเสื้อกางเกง กระโปรง แจ็คเก็ต เฟียร์ซส่องไปก็ใจสั่นไป กลัวหักห้ามใจไม่อยู่มากค่า แหมก็แต่ละไอเท็มนี่เด็ดๆทั้งนั้น แนะนำสาวสตรีทห้ามพลาดนะคะ

 

Photo Credit : tigerbluesshop

 

 

8. Browithsiss

 

 

มากันที่ร้านแรก Browithsiss แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นคัตติ้งเนี้ยบดีไซน์สวยมีกลิ่นอายความมินิมอลแฝงอยู่ ที่สำคัญราคาดีมากถ้าเทียบกับคุณภาพ โดยเขาเพิ่งปล่อยคลอแลคชั่นใหม่ออกมาเมื่อไม่นานนี้เอง มีทั้งเสื้อ กางเกง สายเดี่ยว เสื้อโค้ชเขาก็มีค่า บล็อกเกอร์ ดาราก็ใส่กัน แถมบางไอเท็มสามารถใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยค่ะ (Unisex) รีวิวเพียบไม่ต้องกลัวโดนหลอก บอกเลยใส่แล้วดูดีเหมือนแบรนด์ขึ้นห้างมากค่าแนะนำๆ

 

Photo Credit : browithsiss

 

 

เป็นไงกันบ้างคะกับ 8 ร้านเสื้อผ้าไอจีแซ่บๆที่เฟียร์ซเอามาฝากสาวนักช็อปออนไลน์ คราวนี้จะได้ตามไปตำไปส่องกันถูกพิกัดมากขึ้น ได้ของสินค้า ดีๆสวยๆไปใส่เดินชิลๆไม่ให้ตกเทรนด์กันค่า บอกเลยห้ามพลาดค่า

 

 

 


Tags : Fashion เสื้อผ้าออนไลน์ เสื้อผ้้าแฟชั่น เสื้อผ้าสไตล์เกาหลี เสื้อผ้าสวยๆ เสื้อผ้าในไอจี ร้านเสื้อผ้าแซ่บๆ ร้านขายเสื้อผ้าออนไลน์ เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง ซื้อเสื้อผ้าร้านไหนดี

บทความที่คุณอาจสนใจ

ซัมเมอร์นี้ไปทะเลต้องจัด Shaka Leisure Spring Summer 2017 “SEAFARER” เดนิมแซ่บ ใส่สบาย

Shaka กับเสื้อผ้าที่จะทำให้คุณผ่อนคลาย แต่ยังคงความ Luxury ในแบบ “Relaxed Elegance”

Shaka Leisure คอลเลคชั่นใหม่ สวยสดใสแบบเรียบง่าย สายมินิมอลต้องดู

Shaka Spring/Summer 2016 “Wanderlust” หวาน เนี๊ยบ แต่เพียบไปด้วยความแซ่บปังและทรงพลัง

เฟียร์ซพาช้อป Shaka สาขาใหม่ที่สุขุมวิท 23

ADVERTISEMENT
Top