Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

'Tissot Everytime Swissmatic' นาฬิกา Unisex ที่สวย เท่ เข้าได้กับทุกช่วงเวลาของชีวิต!!

Written by Babyjane
Created: Nov 26, 2017 16:06 | Published date: Dec 07, 2017 07:07

ไม่มีไม่ได้แล้ว Tissot Everytime Swissmatic นาฬิกาดีไซน์มินิมอลสุดโมเดิร์น ที่มาพร้อมกลไกออโตเมติคชั้นเยี่ยมจากสวิส เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกโอกาสและทุกช่วงเวลาของชีวิต

Fashion Tissot นาฬืกา


26805 0 0

Photo Credits:

เค้าว่ากันว่าเวลาแห่งความสุขมักผ่านไปเร็วเสมอ ดังนั้นทุกช่วงเวลาของชีวิตต้องมีไอเท็มแซ่บๆติดกายไว้เพื่อเก็บความทรงจำดีๆค่ะ นั่นก็คือ นาฬิกา “ทิสโซต์” (Tissot) Everytime Swissmatic คอลเลคชั่นใหม่ ที่ดูผ่านๆอาจจะไม่รู้ แต่พอลองสวมดู อื้อฮือออถึงกับเคลิ้มเลยค่าา ทั้งสวย เท่ และคลาสสิคในเวลาเดียวกัน เครื่องออโต้แต่ดีไซน์ออกมาได้บางเฉียบ งานนี้บอกเลยว่าควรมีติดข้อมือไว้ เพราะไม่ว่าจะออกงาน ทำงาน ใช้ชีวิตประจำวันมีเรือนเดียวคือจบ ตัวเรือนขนาด 40 มม.ที่สามารถใส่ได้ทั้งชายและหญิง ใครที่มีแฟนใส่คู่กันน่ารักกุ๊กกิ๊กสุดๆ แถมราคาน่าคบหาน่าตีสนิทหมื่นกลางๆเองค่าา จะดีงามน่าโดนแค่ไหน มาดูกันค่ะ

 

 

นาฬิกา Tissot Everytime ออกมาครั้งแรกเมื่อปลายปี 2016 มาในปี 2017 นี้มีความพิเศษยิ่งกว่าเดิมคือปรับจากระบบควอตซ์ เป็นระบบ Swissmatic กลไกแบบออโตเมติคซึ่งผลิตด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่ โรงงาน ETA ในเมืองบองคอร์ท ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ค่ะ และมีขนาดใหม่นั่นก็คือ ขนาด 40 มม. เพื่อให้เป็นนาฬิกาที่สามารถใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายค่ะ

 

จุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่ความเรียบหรูค่ะ โดยเฉพาะหน้าปัดที่เรียบสะอาดตาของ Tissot Everytime Swissmatic จึงสามารถจับคู่กับสายชนิดต่างๆ ได้ลงตัวทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสายสเตนเลสสตีลสไตล์วินเทจ สายหนังจระเข้ผิวเรียบสุดหรูค่ะ

 

 

แต่ไม่ว่าจะเป็นสายแบบไหน ใส่กับนาฬิการุ่นนี้แล้วก็ดูดีในทุกโอกาส ลองมาดูกันดีกว่าค่ะว่า Tissot Everytime Swissmatic จะสร้างโมเมนท์ประทับใจให้กับเราในช่วงเวลาไหนได้บ้าง

 

 

1. เวลาทำงาน

 


Tissot Everytime Swissmatic ราคา 16,900 บาท

 

เวลาเป็นการเป็นงานค่ะ นาฬิการุ่น Tissot Everytime Swissmatic ก็เหมาะมากสำหรับลุคที่ดูโปรเฟชชั่นนอลค่ะ ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรูดู Formal ทำให้ลุคของคุณดูน่าเชื่อถือมากขึ้น

 

 

นอกจากดีไซน์ที่เริ่ดแล้ว ยังมีความแม่นยำเป็นเยี่ยมค่ะ ด้วยกลไกทำด้วยทองเหลือง และชิ้นส่วนที่ถูกผลิตและประกอบโดยการประกอบรวมในสายการผลิตแบบออโตเมติคจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ทำให้เราสามารถทำงานได้ตรงเดทไลน์และไม่พลาดทุกนัดสำคัญ

 

 

2. เวลาเดินทาง

 


Tissot Everytime SwissMatic ราคา 15,000 บาท

 

ทริปไหนๆ นาฬิการุ่น Tissot Everytime Swissmatic ก็พร้อมลุยไปกับเราในทุกที่ทุกเวลา เป็นนาฬิกาที่ทำจากวัสดุที่ทนทาน ตัวเรือนเป็นสเตนเลสสตีลเกรด 316L แซฟไฟร์คริสตอลป้องกันรอยขีดข่วนค่ะ

 

 

แถมยังกันน้ำได้ถึง 30 เมตร/100 ฟุตค่ะ สายเป็นสเตนเลสสตีลเกรด 316 L ตัน สายหนังและสายผ้าพร้อมหัวเข็มขัดมาตรฐาน และยังมีความพิเศษตรงฟังก์ชั่นการแจ้งเตือนก่อนถ่านหมด รวมถึงสำรองพลังงาน ได้ถึง 3 วัน


 

 

3. เวลาออกเดท

 

 

จะออกเดทกับแฟน มันต้องใส่อะไรที่เป็นของคู่กันค่ะ นาฬิกา Tissot Everytime Swissmatic ใส่เป็นนาฬิกาคู่สุดหวาน เพราะใส่ได้ทั้งหญิงและชาย ด้วยขนาด 40 มม. แถมสามารถแลกกันใส่ได้อีกด้วยค่ะ  

 

 

เรือนเวลาคุณภาพเยี่ยมนี้มาในราคาสุดคุ้มที่ทุกคนซื้อหาได้ โดยเป็นนาฬิกาออโตเมติคที่ขายในราคาควอทซ์ รวมถึงราคาค่าบริการหลังการขายก็เป็นราคาควอทซ์อีกด้วยค่ะ Tissot Everytime Swissmatic มีวางจำหน่ายแล้ว ในราคา 15,000 - 18,900 บาท เชิญสัมผัสเรือนเวลาแห่งนวัตกรรมสวิสได้แล้วที่ ทิสโซต์บูทิกส์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกท โทร 02-116-1949 ร้านทิสโซต์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โทร 02- 613- 1172 และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-610-0200 หรือคลิก www.tissotwatches.com

 


Tissot Everytime Swissmatic (ซ้าย) ราคา 16,900 บาท (ขวา) ราคา 18,900 บาท


Tags : Fashion Tissot นาฬืกา

บทความที่คุณอาจสนใจ

หัวใจเต้นรัว! นาฬิกา Cuore Ferragamo คุณค่าดีต่อใจ ที่ผู้หญิงคนไหนก็คู่ควร

สง่าอย่างเสือ นาฬิกาปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ หรูหราน่าใส่!!

แมทช์ 6 ลุคสุดแซ่บกับนาฬิกา Versus by Versace ที่หรูเลอค่าแต่ราคาเบาเกินคาด

6 เทรนด์การแต่งตัวสวยซ่าท้าฝน กับนาฬิกา Baby G คอลเลคชั่นล่าสุด

เฟียร์ซพาชม G-SHOCK สุดยอดนวัตกรรม “Master of G ” นาฬิกาพันธุ์แกร่งที่พร้อมแกว่งไปกับคุณทุกที่ทุกเวลา

ADVERTISEMENT
Top