Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

พาส่องไอเท็ม Tory Burch สุดแซ่บ!! ในดวงใจของ 4 ลีดเดอร์งานบอลฯ จากรั้วธรรมศาสตร์

Written by Babyjane
Created: Feb 03, 2018 10:12 | Published date: Feb 05, 2018 12:05

บทสัมภาษณ์พิเศษเจาะลึกไลฟ์สไตล์และแฟชั่นไอเท็มชิ้นโปรดของ 4 ลีดเดอร์สาวสวยลูกแม่โดม จะชิคจะเริ่ดแค่ไหน พลาดไม่ได้ค่ะ

Fashion Tory burch กระเป๋า Tory Burch Tory Burch มาจากประเทศ Tory Burch อ่านว่า


100103 0 0

Photo Credits: Instagram : iamnp.ig | niice_gallery

ผ่านไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับงานบอลจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 ที่ปีนี้ครองแชมป์ร่วมกันไปแบบวินๆ แต่นอกจากผลบอลแล้ว ที่ฮอตไม่แพ้กันก็คือบรรดาลีดเดอร์สาวสวยของทั้งสองสถาบันนั่นเองค่ะ วันนี้เฟียร์ซเลยขอพาสาวๆ ลูกแม่โดมมาให้รู้จักกันก่อน บอกเลยว่าแฟชั่นในชีวิตจริงแต่ละนางสวยปังไม่แพ้ตอนอยู่ในสนามเลยค่ะ

 

 

 

อุ้ม-อัชญา

เริ่มที่คนแรก อุ้ม-อัชญา จุลชาต อยู่ปี 4 คณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ (ภาคภาษาอังกฤษ) สาวคนนี้ชอบแต่งตัวแบบสวยเท่ทะมัดทะแมง ใครชอบสไตล์นี้เหมือนกันตามไปฟอลได้เลยค่ะ @oomimatchaya

 

 

 

กาญ-กาญจนา

ถ้าใครชอบแฟชั่นสไตล์เรียบเก๋ ต้องสาวคนนี้ กาญ-กาญจนา แพทยกุล สาวสวยจากวิทยาลัยนวัตกรรม ชั้นปี 3 ไอจี @kanbliss ตามไปกดไลค์กันได้ แต่ละรูปแต่ละลุคสวยเผ็ชแน่นอน

 

 

สุ-สุชญา

อีกหนึ่งสาวสวย สุ-สุชญา ปัญจลักษณ์ จากคณะศิลปศาสตร์ ชั้นปีที่ 3 สาวหวานคนนี้รักการแต่งตัวมากๆ โดยเฉพาะเสื้อผ้าลายพริ้นท์รูปดอกไม้บอกเลยว่าโดนใจสุด ฟอลกันได้เลยที่ @suchaya_s

 

 

มิว-ณัฐนรี

มาที่สาวเจซีกันบ้าง มิว-ณัฐนรี วัชรเธียรสกุล อยู่ปี 3 คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน เจ้าของไอจี @millmills มิวบอกว่าเสื้อผ้าเรียบง่ายสไตล์มินิมัลแบบนี้แหละ ใช่ตัวตนของเธอที่สุด

 

 

เอาละค่ะ รู้จักกับ 4 สาวไปพอสมควรแล้ว เรามาเจาะลึกถึงตัวตนและแฟชั่นของแต่ละคนกันไปเลยดีกว่า เฟียร์ซนัดสาวๆ มาชิทแชทกันถึงขอบสนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ไลฟ์สไตล์แต่ละคนจะเริ่ดแค่ไหน และมีแฟชั่นไอเท็มชิ้นโปรดอะไรบ้าง ไปอ่านบทสัมภาษณ์พิเศษของพวกเธอกันเลยค่ะ

 

 

Fiercebook: ชอบแต่งตัวแนวไหนคะ

อุ้ม: "ปกติ อุ้ม ก็แต่งตัวสบายๆ ค่ะ ได้ทุกแนวเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แต่ถ้าไอเท็มพวกกระเป๋า รองเท้า จะเลือกนิดนึง ต้องแมทช์ได้กับทุกสไตล์ อย่างรองเท้า flat จะใส่ประจำเลย เพราะใส่สบาย เรียบง่ายดูดี นี่ซื้อมาหลายคู่ หลายสีมาก วันไหนอยากดูหรูก็ใส่แบบเมทัลลิก สนุกหน่อยก็เลือกสีสดๆ ลายสวยๆ ส่วนที่ใช้บ่อยๆ ก็จะสีชมพูคู่นี้เลยค่ะ"

 

 

Fiercebook: ไอเท็มเริ่ดๆ ที่ต้องมีติดกระเป๋า

กาญ: ในกระเป๋าของ กาญ ก็มี โทรศัพท์ เครื่องสำอาง กระเป๋าเงิน อย่างเครื่องสำอางก็อาจจะต้องมีติดตัวบ้างนิดหน่อย เพราะต้องพร้อมสำหรับทุกๆอีเว้น ยิ่งเป็นลีดด้วย ต้องเตรียมตัวเสมอค่ะ แล้วมีรองเท้า flat รุ่น Minnie ค่ะที่ กาญ พกติดตัวตลอด เวลามาซ้อม ไปเดินห้าง เดินทางไปเที่ยวไกลๆ ก็ต้องมีไว้ เพราะพกสะดวกมาก ใส่ส้นสูงยังไงก็ต้องมีคู่นี้เผื่อเมื่อยเมื่อไหร่ ก็หยิบมาเปลี่ยนได้ทันทีค่ะ"

 

 

Fiercebook: แฟชั่นไอเท็มชิ้นโปรด

สุ: "ของ สุ เป็นรองเท้าผ้าใบรุ่น Ruffle Sneaker จาก Tory Burch ค่ะ ที่ชอบมาก เพราะมีดีเทลน่ารักๆที่เป็นริบบิ้นแต่งขอบแต่งสี สุเป็นคนตัวเล็กทะมัดทะแมง จึงชอบมากค่ะ พอใส่แล้วก็ไม่เหมือนรองเท้าผ้าใบทั่วไป สุชอบกระเป๋ารุ่น Gemini Link Tote ด้วย มันเข้ากันดีด้วยค่ะ น่ารักมากก"

 

 

Fiercebook: วางแผนอนาคตไว้ยังไงบ้างคะ

มิว: "หลังเรียนจบ มิว คิดว่าก็จะลองทำงานในสายที่เรียนมาค่ะ มีประสบการณ์ฝึกงานมาบ้าง แต่ก็เข้าใจว่าจะต้องมีการปรับตัวนิดหน่อย อย่างเช่นการแต่งตัว ก็ต้องปรับให้เป็นผู้ใหญ่ขึ้น เวลาช้อปปิ้งเดี๋ยวนี้ก็จะดูไอเท็มสีที่คลาสสิก ใช้ได้ตลอด ตั้งแต่ตอนเรียนไปถึงตอนทำงาน เน้นคุ้มแล้วก็ใช้งานง่ายค่ะ"

 

 

คู่ซี้ มิวและอุ้ม กับรองเท้า flat รุ่น Minnie คู่โปรด ทั้งสีดำและสีชมพูจาก Tory Burch

 

 

ลุคสปอร์ตของ สุ กับไอเท็มสุดเท่อย่าง รองเท้าผ้าใบสีขาวแต่งริบบี้สีน้ำเงิน รุ่น Ruffle Sneaker จาก Tory Burch

 

 

กระเป๋าใบเก่งของสองสาว สุและกาญ กระเป๋ารุ่น Gemini Link Tote จาก Tory Burch

 

 

บรรยากาศงานบอลจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72

 

 

 

 

 

 

 

 

เป็นยังไงบ้างคะ แฟชั่นไอเท็มของสาวๆ แต่ละคน เฟียร์ซไม่แปลกใจเลยว่าทำไม Tory Burch ถึงเป็นแบรนด์ในใจของน้องๆ ก็งานเลอค่าขนาดนี้ แล้วยังเป็นแบรนด์ Luxury ที่สามารถจับต้องได้ รู้สึกถึงความคุ้มค่า แถมใช้งานได้หลากหลาย บอกเลยว่าเริ่ดค่ะ และงานนี้ถ้าอยากได้ไอเท็มเก๋ๆ แบบนี้บ้าง ตามไปช้อปกันได้เลยที่ทอรี่ เบิร์ช บูทีค แอบกระซิบว่ามีโปรดีๆ สำหรับนักศึกษาด้วย สามารถยื่นบัตรนักศึกษาเพื่อรับสิทธิลด 10% ได้เลยค่ะ

 

Shop: 
ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเมนท์ สโตร์ โทร. 02-610- 7734
ชั้น 1 เซ็นทรัล ชิดลม โทร. 02-655-7916

ชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร. 02-003-6422


อัพเดตข่าวสารพิเศษจากแบรนด์:
Instargram: @ppgroupthailand @toryburch
Facebook: ppgroupthailand

 

Photographer: วีรยุทธ การัณยโอภาส

Location: สนามศุภชลาศัย

 


Tags : Fashion Tory burch กระเป๋า Tory Burch Tory Burch มาจากประเทศ Tory Burch อ่านว่า Tory Burch ประเทศ Tory Burch ดีมั้ย แบรนด์ Tory Burch เสื้อผ้า Tory Burch ทอรี่บัช คือ

บทความที่คุณอาจสนใจ

ทอรี่ เบิร์ช คอลเลคชั่นใหม่ Fall/Winter 2016 สตรีทสไตล์แบบมิกซ์แอนด์แมทช์ แซ่บแค่ไหนต้องดู!!!

Tory Burch Holiday collection คอลเลคชั่นน่าโดนสำหรับช่วงวันหยุด

Tory Burch นำเสนอรองเท้า Minnie Travel Ballet ที่จะทำให้การเดินทางแบบแซ่บๆเป็นเรื่องง่าย

พกความปังไปด้วยทุกที่ กับกระเป๋าทรงโทท Gemini Link Tote ล่าสุดจาก Tory Burch

สวยพกง่าย เที่ยวได้ทุกที่ ด้วยรองเท้าบัลเล่ต์แฟลต “มินนี่” จาก Tory Burch

ADVERTISEMENT
Top