Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

ส่องแฟชั่น 7 ดาราหุ่นปังสวยด้วยกางเกงยีนส์ American Eagle แซ่บเว่อร์เบอร์ไหนต้องดู!

Written by Babyjane
Created: Feb 24, 2018 17:08 | Published date: Feb 28, 2018 08:17

7 สาวหุ่นปังในกางเกงยีนส์จาก American Eagle นำทีมโดยขุ่นแม่อั้ม พัชราภา แต่ละคนจะมิกซ์แอนด์แมทช์ได้แซ่บแค่ไหนไปดูกัน

Fashion Must have must have items dress up tips style guide


57880 0 0

Photo Credits: American Eagle Thailand

นอกจากลุคจัดเต็มที่เห็นกันในจอทีวี แฟชั่นในวันปกติของนางเอกซุปตาร์ก็สวยแซ่บไม่แพ้กัน วันนี้เฟียร์ซเลยหยิบยกลุคสบายๆ ของ 6 ดาราหุ่นปังมาฝากกันค่ะ เคล็ดลับของแต่ละนางคือการเลือก "กางเกงยีนส์" ที่เหมาะกับรูปร่างนั่นเอง โดยเฉพาะแบรนด์โปรดของเซเลบคนดังอย่าง "American Eagle" ซึ่งยังคงเป็นแบรนด์ยีนส์ที่ยังเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปีที่แล้วที่มีทั้งขุ่นแม่ชม ขุ่นแม่อั้ม ปูไปรยา พลอยหอวัง ใส่อวดลุคกันออกมาเรื่อยๆ เริ่มเลยตั้งแต่ต้นปีก็ปังด้วยแม่อั้มเลยจ้า

 

 

1. อั้ม พัชราภา

หลีกทางหน่อยแม่จะเดินค่ะ ขนาดลุคเดินถนนของขุ่นแม่อั้ม พัชราภา ยังเผ็ชได้เบอร์นี้ งานนี้แค่แมทช์ Tank Top สีชมพูอ่อน กับกางเกงยีนส์เอวสูง Highest Waist Jegging ทรงสวยอวดหุ่นปัง แล้วเติมความเฉี่ยวด้วยแว่นกันแดดทรง Cat Eye ก็ออกมาเป็นลุคที่สวยแซ่บเว่อร์สมเป็นตัวแม่

Photo Credit: @aum_patchrapa

 

ใครว่ากางเกงยีนส์แมทช์ได้แต่ลุคแคชชวล ลองมาดูอีกลุคของของขุ่นแม่อั้ม ที่บอกเลยว่าสวยแพงแซงทุกนาง กับเสื้อแขนยาวสไตล์ Velvet แมทช์กับยีนส์ขาดเข่า Super High-Waisted Jegging ได้ดูเข้ากันแบบไม่น่าเชื่อ เป็นลุคที่ทั้งหรูทั้งชิค สามารถจิกส้นสูง หิ้วกระเป๋าพร้อมออกงานได้ทันที

 

Photo Credit: @aum_patchrapa

 

ลุคที่สามจากขุ่นแม่ คราวนี้แม่เลือกเป็น Denim Jacket ตกแต่งดีเทลสุดเก๋ ทั้งเฟอร์ที่ปกเสื้อ และหมุดเงินที่ปักระยิบระยับทั่วตัว เป็นแจ็คเก็ตยีนส์จาก American Eagle ที่ทั้งเบาและใส่สบายค่ะ จะใส่ไปเที่ยวเมืองนอก หรือใส่ชิลล์ๆ ในบ้านเราก็ได้ เอามาแมทช์กับกางเกงขาม้าแบบนี้เกิดสุดๆ

 

Photo Credit: @aum_patchrapa

 

Photo Credit: @aum_patchrapa

 

 

2. โบว์ เมลดา

นางเอกรุ่นน้องจากช่องเจ็ดอีกคนที่กำลังฮอตตามมาติดๆ สาวโบว์ เมลดา มาในลุคสุดฮิปสไตล์ 70s กับเสื้อสีขาว-ดำลายเก๋ แมทช์กับกางเกงยีนส์ High-Waisted Slim Jean ตัวนี้ที่เป็นรุ่น Must have ของ Amercian Eagle เลยค่ะ กับดีไซน์ Patchwork สไตล์ตัดปะที่กำลังอินเทรนด์สุดๆ สายฮิปสเตอร์ สายเซอร์ทั้งหลาย บอกเลยว่าของมันต้องมี

Photo Credit: @bow_maylada

 

เห็นหน้าหวานๆ แบบนี้ แต่งแนวสตรีททีบอกเลยว่าเท่สุดๆ กับอีกลุคของสาวโบว์ ที่แมทช์เสื้อสายเดี่ยวสีขาว เข้ากับ High-Waisted Jean ขาดเข่าสุดเซอร์จาก American Eagle ใส่แล้วขาเรียวสวยสมดีกรี Thai Supermodel มากๆ ค่ะ แถมยังเติมความฮิปความเก๋ด้วยหมวกแก๊ปและเสื้อแจ็คเก็ตสีดำสุดแนวไปอีก

 

Photo Credit: @bow_maylada

 

 

3. วีวี่ สรัณณัฏฐ์

มาต่อกันกับอีกหนึ่งดาราหน้าใหม่อย่างวีวี่ สรัณณัฎฐ์ ที่การันตีความฮอตได้จากยอดฟอลโลว์ IG และผลงานซีรีย์ที่ที่มีออกมาให้ชมกันรัวๆ สาววีวี่อวดความเซ็กซี่กับเสื้อโชว์แผ่นหลัง และ Denim x Jegging จาก American Eagle ที่เหมาะกับสาวๆ ทุกรูปร่างเพราะใส่แล้วสะโพกสวยหุ่นปังอย่าบอกใคร

Photo Credit: @vivi_sarannat

 

Photo Credit: @vivi_sarannat

 

จากลุคสวยเซ็กซี่มาที่ลุคน่ารักๆ กันบ้างค่ะ คราวนี้น้องวีวี่เลือกแมทช์ Denim x Jegging จาก American Eagle กับเสื้อยืดคอกลมสุดเซอร์ ความเก๋ของกางเกงยีนส์ตัวนี้นอกจากรอยขาดเท่ๆ แล้ว ยังมีดีเทลเก๋ๆ ที่ปลายขากางเกงด้วยค่ะ ตัวนี้ใส่คู่กับผ้าใบได้น่ารักมากๆ

 

Photo Credit: @vivi_sarannat

 

 

4. มุกดา นรินทร์รักษ์

นางเอกสาวดาวรุ่งอีก น้องมุกดา นรินทร์รักษ์ ที่หลังจากเข้าวงการด้วยการคว้าตำแหน่ง Miss Teen Thailand ก็แจ้งเกิดกับบทบาทนางเอกทางช่องเจ็ดสีอย่างเต็มตัวในปีที่ผ่านมา นอกจากฝีมือการแสดง ลุคการแต่งตัวของนางก็เริ่ดไม่แพ้กัน อย่างลุคนี้เลยค่ะ สวยเซอร์สุดๆ กับ Denim Jacket จาก American Eagle แมทช์กับยีนส์ขาสั้น Denim Shortie อวดเรียวขาสวย

Photo Credit: @narinnarinrak

 

Photo Credit: @narinnarinrak

 

 

5. ฝ้าย สุภาพร

อีกหนึ่งสาวสวยที่มีดีกรีจากเวทีประกวดเหมือนกัน สำหรับฝ้าย สุภาพร นางงามหุ่นปังจากเวที Miss Grand Thailand กับลุคที่เรียบง่ายแต่ปังสุดอะไรสุด เป็นอีกคนที่ใส่ยีนส์ได้สวยมากๆ อย่างกางเกงยีนส์ Denim x Jegging รุ่นนี้ ที่แมทช์ได้ทั้งเสื้อกล้ามสีอ่อน หรือจะแมทช์กับเสื้อแขนกุดผ่าหลังโชว์เอวเอสก็สวยเริ่ดสมมงสุดๆ

Photo Credit: @faye_malisorn

 

Photo Credit: @faye_malisorn

 

Photo Credit: @faye_malisorn

 

 

6. ซาร่า บอลล์

ต่อกันที่ลุคสุดฮอตของนางแบบสาวลูกครึ่ง ซาร่า บอลล์ ในชุดไปทะเลที่สวยแซ่บเว่อร์ สาวคนนี้แมทช์ชุดว่ายน้ำ และเสื้อฮาวายเข้ากับยีนส์ขาสั้น Hi-rise Shorties จาก American Eagle ได้สวยลงตัวสุดๆ หรือจะแมทช์กางเกงตัวเก่งนี้เข้ากับเสื้อเชื้ตขาวรองเท้าผ้าใบ ก็ได้ลุคสวยน่ารักไปอีกแบบ

Photo Credit: @sarahball12

 

Photo Credit: @sarahball12

 

 

7. ก้อย อรัชพร

สาวหมวยอีกคนที่ช่วงนี้มีผลงานการแสดงซีรีย์ให้เห็นเยอะมากกก นอกจากฝีมือการแสดงจะปังแล้ว สไตล์การแต่งตัวของก้อย อรัชพร บอกได้เลยว่าแซ่บเว่อร์ โดยเฉพาะลุคนี้ที่สวยเท่เก๋สุดอะไรสุด กับ Denim Jacket จาก American Eagle ที่โอเวอร์ไซส์เล็กๆ แมทช์กับเสื้อสีดำด้านในและ High-Waisted Jean สุดเซอร์

Photo Credit: @arachaporn

 

อีกลุคของสาวก้อย เห็นแล้วเลิฟเลยค่ะ เป็นลุคแสนเก๋สไตล์มินิมัล เริ่มด้วยจัมเปอร์สีดำสุดเท่ แมทช์กับ High-Waisted Jegging สีขาว และรองเท้าคุมโทนสีขาวดำ เรียบเท่แบบนี้สาวๆ แต่งตามกันได้ไม่ยากค่ะ

 

Photo Credit: @arachaporn

 

 

เป็นยังไงบ้างคะ สำหรับลุคมิกซ์แอนด์แมทช์กางเกงยีนส์ของ 6 สาวที่เรานำมาฝากกัน นอกจากจะช่วยเติมเต็มลุคสวยเท่แล้ว แต่ละนางยังใส่ออกมาได้สวยปังสุดๆ อยากสวยเป๊ะหุ่นปังเหมือนนางเอกคนดังแบบนี้ ไม่ยากเลยค่ะ ลองหากางเกงยีนส์สวยๆ เข้ากับรูปร่างมาใส่ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน American Eagle ทุกสาขา

สาขา Siam Square One ชั้น LG, 1 โทร. 02-001-5810

สาขา Terminal21 ชั้น G โทร. 02-019-3553

สาขา Megabangna  ชั้น 1 โทร. 02-105-1448

สาขา Zpell at Future Park ชั้น G โทร. 02-150-9147

สาขา Fashion Island ชั้น 1 โทร. 02-947-6042

สาขา MAYA, Chiang Mai ชั้น G โทร. 052-081-090

Follow us: Instagram @americaneagleth, facebook.com/AmericanEagleThailand

 

 


Tags : Fashion Must have must have items dress up tips style guide กางเกงยีนส์ขาด ผู้หญิง กางเกงยีนส์ กางเกงยีนส์ แฟชั่น แฟชั่นกางเกงยีนส์ ผู้หญิง

บทความที่คุณอาจสนใจ

ใส่กางเกงยีนส์ Boyfriend ให้แซ่บโดดเด่น เน้นความปังขั้นสุด!

ส่องกางเกงยีนส์ American Eagle ของ 6 เซเลบสาวสุดแซ่บ ใส่แล้วสวยปังแค่ไหนมาดูกัน

ขากางเกงยีนส์มาแรงแห่งปี ใส่แล้วนี่มันตัวแม่ชัดๆ!!!

15 ลุค "กางเกงยีนส์" มิกซ์แอนด์แมตช์อย่างไรให้ดูแซ่บ!!

เลือก''กางเกงยีนส์''อย่างไรให้เหมาะกับรูปร่าง

ADVERTISEMENT
Top