Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Mix&Match 3 ลุคสุดแซ่บสำหรับนักวิ่ง กับรองเท้า Nike Epic React Flyknit ตัวใหม่ใส่ยังไงให้แซ่บลืม!

Written by Androgynousgirl
Created: Apr 20, 2018 00:30 | Published date: Apr 21, 2018 20:22

คุณก้อย รัชวิน จะมาแชร์เคล็ดลับดีๆเกี่ยวกับการวิ่ง รวมถึง 3 ลุคสุดแซ่บที่เลือกมา Mix&Match ให้กับสาวเฟียร์ซอีกด้วย

Fashion Nike Epic React Flyknit รองเท้า Nike Epic React Flyknit ไนกี้รีแอค รองเท้าไนกี้รีแอค


55735 0 0

Photo Credits:

นักวิ่งสาวสายฟิตที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ นาทีนี้ต้องยกให้คุณก้อย รัชวินค่ะ สาวๆคงได้เห็นคุณก้อยวิ่งเคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับพี่ตูนมาทั่วประเทศแล้ว เห็นตัวเล็กแบบนี้บอกเลยว่าวิ่งเร็วและอึดมากนะจ๊ะ ครั้งนี้เฟียร์ซได้มีโอกาสสัมภาษณ์คุณก้อย ที่จะมาแชร์เคล็ดลับดีๆเกี่ยวกับการวิ่งให้สาวๆได้อ่านกันค่ะ รวมถึง 3 ลุคสุดแซ่บที่คุณก้อย Mix&Match ให้กับสาวเฟียร์ซอีกด้วย จะวิ่งทั้งทีควรเลือกไอเท็มไหน จะแต่งยังไงถึงได้ลุคที่ใช่ ถ้าพร้อมแล้วไปอัพเดทกันเลยค่ะ

 

 

วันนี้เรามีนัดกันที่ร้าน Nike สาขา Siam Square One ภายในร้านมี 2 ชั้นค่ะ บรรยากาศภายในร้านแบ่งเป็นสัดส่วน ชั้นแรกเป็นโซนผู้หญิง ส่วนชั้นบนจะเป็นโซนของผู้ชาย รวมถึงแอคเซสเซอรี่ต่างๆ ของสวย ไอเท็มเด็ด เจอได้ที่ช้อปไนกี้ค่ะ

 


 

งานนี้คุณก้อยให้เกียรติมาเป็นสไตล์ลิสรับเชิญให้กับเหล่านางแบบสุดฟิตสุดเฟียร์ซของเราค่ะ คุณก้อยกำลังเลือกลุค Mix&Match กับรองเท้า Nike Epic React Flyknit ตัวใหม่ให้กับนางแบบทั้งสอง คุณผึ้ง สาวสายฟิตที่ชื่นชอบออกกำลังกาย มากับความสูง 178cm และคุณปิ๊ง Spin Instructor เห็นร่างบางแบบนี้แต่แข็งแรงสุดๆนะ


 

และนางเอกของเราก็คือ Nike Epic React Flyknit รองเท้าวิ่งสุดปังที่นาทีนี้ไม่รู้จักไม่ได้ รุ่นนี้ใส่แล้วรูปเท้าสวย มีน้ำหนักที่เบา ยืดหยุ่น ระบายอากาศได้ดี ตัวรองเท้าสามารถรองรับแรงกระแทกและส่งกลับได้อย่างดีเยี่ยม สองสีใหม่ล่าสุด Pink Matcha คือสีชมพู Pearl Pink และสีเขียว Cargo Khaki สีและดีไซน์โดนใจสาวสายฟิตที่ชอบเรื่องของแฟชั่นค่ะ คุณก้อยเลือกลุคกับ รองเท้า Nike Epic React Flyknit ให้ตัวเองและนางแบบทั้งสองเรียบร้อยแล้ว พร้อมแล้วเรามาดู 3 ลุควิ่งที่คุณก้อยเลือกกันเลยค่ะ

 


 

Look #1 Think Pink
 

1. Bra Top ราคา 1,000 บาท, 2. เสื้อคลุมแขนยาวมีหมวก ราคา 2,600 บาท, 3. กางเกงขาสั้น 2 ชั้น ราคา 1,400 บาท, 4. รองเท้าวิ่งรุ่น Nike Epic React Flyknit สีชมพู Pearl Pink ราคา 5,500 บาท

 

Fiercebook: Look #1 Think Pink ทำไมถึงเลือกไอเท็มออกมาเป็นลุคนี้คะ?

ก้อยสำหรับลุคแรก Think Pink ตัวก้อยเองเวลาเลือกชุดออกกำลังกาย โจทย์ของก้อยจะเน้นรองเท้าเป็นหลัก เลยเลือกสปอร์ตบราสีขาว คู่กับเสื้อแจ๊คเก็ตฮู้ดสีชมพู แมชท์กับกางเกงขาสั้นสีม่วง เน้นโทนสีเป็นการเพิ่มลูกเล่นให้เข้ากับรองเท้า ซึ่งสีของชุดที่ก้อยเลือกจะลิ้งค์กับรองเท้าสีใหม่ของ Nike รุ่น Epic React Flyknit ซึ่งเป็นสีชมพูค่ะ

 

 

 

Fiercebook: คุณก้อยมีวิธีในการเลือกชุดออกกำลังกายยังไงคะ สไตล์ส่วนตัวชอบแบบไหน?

ก้อยพอมาออกกำลังกายจริงๆ ด้วยความที่ก้อยเป็นคนชอบเรื่องของแฟชั่น สองสิ่งนี้มันต้องไปด้วยกันได้ด้วยนะ ทั้งในเรื่องของ Fashion และ Functional คือเราสามารถใส่เสื้อผ้าออกกำลังกายให้เป็นเทรนด์ได้ ออกกำลังกายเราไม่จำเป็นต้องใส่แต่ชุดวอร์มหรือชุดสีเรียบๆเท่านั้น แต่เราสามารถที่จะสนุกกับการแต่งตัวได้ เรื่องของดีไซน์ก็เป็นส่วนนึง แต่การเลือกเนื้อผ้าสำคัญไม่แพ้กัน สไตล์ที่ชอบหมวกแก็ปเป็นสิ่งขาดไม่ได้เลย ส่วนกางเกงวิ่งก้อยชอบใส่ทรง Tight ถ้าเป็นกางเกงขาสั้นขอมีซัพพอร์ตขาสั้นกันโป๊ด้านในค่ะ

 

คุณก้อยยังบอกอีกด้วยว่า รองเท้าแทบจะเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆของคุณก้อยเลย เพราะเป็นสิ่งแรกที่จะช่วยพาคุณไปออกกำลังกายได้ในทุกๆที่ และซัพพอร์ตเท้าของเราไม่ให้บาดเจ็บด้วย สำหรับคุณก้อยไอเท็มแรกที่จำเป็นสำหรับการวิ่งก็คือรองเท้าค่ะ ส่วนไอเท็มอื่นๆก็จะตามมา เพราะก้อยเลือกชุดวิ่งตามรองเท้า ก้อยอยากใส่รองเท้าแบบนี้ ก็จะมาคิดต่อว่าจะมิกซ์แอนท์แมชท์ชุดยังไงให้เข้ากับรองเท้าของก้อยประมาณนี้


 


 


 

Fiercebook: อยากให้คุณก้อยช่วยแชร์เคล็ดลับการเตรียมตัวก่อนวิ่งและหลังวิ่งหน่อยค่ะ

ก้อยต้องหมั่นฝึกซ้อม ก่อนวิ่งเราก็ต้องวอร์มร่างกายแบบ Dynamic เน้นการเคลื่อนไหว วอร์มข้อต่อประมาณ 10 นาที เช่น กระโดดตบ วิ่งยกเข่าสูงแบบเร็วๆ พอเริ่มต้นออกวิ่งเราก็ใช้การจ๊อกกิ้งเบาๆ อุ่นเครื่องซักพักก่อน ถึงค่อยเริ่มวิ่งจริง

 

หลังจากที่วิ่งเสร็จเราถึงค่อยมา Stretching ยืดเหยียดร่างกายช้าๆ สัก 15 นาที การเตรียมตัวก่อนและหลังวิ่งมันสำคัญมากนะ เพราะมันช่วยลดการบาดเจ็บได้ บางคนที่วิ่งอาจจะมีปวดตรงนั้นตรงนี้แสดงว่าเราอาจจะวอร์มไม่ดีพอหรือวอร์มไม่ถูกวิธี

 

 

คุณก้อยนั้นใส่ Nike Epic React Flyknit อยู่แล้ว เคยใส่ไปวิ่งตั้งแต่ Kyoto Marathon ล่าสุดนี้พอมีสีใหม่เป็นสี Pearl Pink หรือสีชมพูนม คุณก้อยบอกว่าเป็นสีที่ทำออกมาได้สวยมาก เป็นสีที่ไม่ค่อยได้เห็นกันในรองเท้าวิ่งซักเท่าไหร่ค่ะ เฟียร์ซคอนเฟิร์มว่าสองสีใหม่สวยมากจริงๆ 

 


 

Look #2 Vibrant Neon
 

1. Bra Top ราคา 1,000 บาท, 2. Tank Top ราคา 1,400 บาท, 3. Tight Leggings ลาย Linear ราคา 1,700 บาท, 4. รองเท้าวิ่งรุ่น Nike Epic React Flyknit สีชมพู Pearl Pink ราคา 5,500 บาท

 

Fiercebook: Look #2 Vibrant Neon ทำไมถึงเลือกไอเท็มออกมาเป็นลุคนี้คะ?

ก้อย: สำหรับลุคที่สอง สีคัลเลอร์ฟูล Nike ก็มีสีสันให้เลือกเยอะอยู่แล้ว ถือว่าง่ายมากสำหรับการมิกซ์แอนท์แมชท์ น้องผึ้งเป็นคนรูปร่างสูง ขายาว ก้อยเลยเลือก Tight Leggings ลาย Linear ใส่คู่กับ Tank Top เนื้อบาง เล่นเลเยอร์ด้วยสปอร์ตบราสีส้มนีออนด้านใน ทำให้ชุดดูสนุกขึ้น

 

 


 

Fiercebook: คุณผึ้งชอบลุคที่คุณก้อยเลือกให้ไหมคะ?

ผึ้งบอกเลยว่าเป็นครั้งแรกที่ได้ลองใส่สีแบบนี้ ผึ้งไม่คิดว่าตัวเองจะเข้ากับสีแนวนี้เหมือนกัน เพราะปกติจะคุมโทนใส่แต่สีขาว/เทา/ดำ เท่านั้น ชอบชุดที่คุณก้อยเลือกให้ ทำให้เราอยากไปออกกำลังกาย ใส่ชุดสวยหุ่นเราก็จะสวยขึ้น (หัวเราะ)

 

 

 

Fiercebook : คุณผึ้งมีการ Motivate ตัวเองยังไงในเรื่องของการออกกำลังกาย?

ผึ้งอยากมีสุขภาพที่ดีขึ้นค่ะ ด้วยความที่ผึ้งเป็นโรคผนังหัวใจรั่ว คุณหมอก็แนะนำว่าอย่าออกกำลังกายแบบหักโหม จริงๆคนเป็นโรคหัวใจออกกำลังกายได้นะ ผึ้งก็มีไปต่อยมวย ไปวิ่งตามสวนสาธารณะ แต่เราต้องรู้จักร่างกายตัวเองว่าเราออกกำลังกายได้เท่านี้ คุม Heart Rate ไม่ให้สูงเกินไป และอยู่ภายใต้การควบคุมของแพทย์ ผึ้งก็มีกลุ่มเพื่อนๆที่วิ่งกัน คนใกล้ตัวถือว่าช่วย Motivate เราได้อีกทางค่ะ

 

 

Look #3 Combat Cool
 


1. High Impact Sport Bra ราคา 1,900 บาท, 2. Bomber Jacket ตัวสั้น ราคา 2,800 บาท, 3. Tight Leggings ราคา 2,400 บาท, 4. รองเท้าวิ่งรุ่น Nike Epic React Flyknit สีเขียว Cargo Khaki ราคา 5,500 บาท

 

 

 

Fiercebook: Look #3 Combat Cool ทำไมถึงเลือกไอเท็มออกมาเป็นลุคนี้คะ?

ก้อยลุคที่สามนั้น ด้วยน้องปิ๊งดูเป็นคนที่ออกกำลังกายเยอะ เลยเลือกชุดที่ดูเท่ห์และสตรอง ในขณะเดียวกันก็แฝงความเซ็กซี่ด้วย ผู้หญิงที่เห็นกล้ามเนื้อและความแข็งแรงจะดูเซ็กซี่โดยอัตโนมัติ ก้อยจึงเลือกชุดที่ดูเรียบที่สุด เพื่อให้เห็นสรีระของนางแบบมากที่สุด ชุดที่เลือกมาเป็น High Impact Sport Bra แต่งซิปด้านหน้า แมชท์กับ Tight Leggings สีดำ มีลูกเล่นตัดต่อผ้าตาข่ายที่ปลายขา เพิ่ม Bomber Jacket ตัวสั้นเข้าไปเพื่อให้ดูเก๋มากขึ้นค่ะ

 

 

Fiercebook :ใส่ชุดที่คุณก้อยเลือกให้รู้สึกยังไงบ้าง?

ปิ๊งชอบค่ะ พูดตามตรงเลยปิ๊งจะนอยด์กับความแบนของตัวเอง (หัวเราะ) สำหรับบรารุ่นที่คุณก้อยเลือกให้เป็น High Impact Sport Bra เป็นบราที่มีทรงใส่แล้วกระชับ ตอบโจทย์สำหรับคนที่วิ่ง ปิ๊งชอบด้านหลังมีดีเทลสีเหลืองตัดกับสีดำทำให้สปอร์ตบราดูเด่นมากขึ้น ส่วน Tight Leggings สีดำมันดูเรียบจริง แต่ความเก๋อยู่ตรงปลายขานี่ล่ะ พอคุณก้อยเอา Bomber Jacket ตัวสั้นมาแมชท์ ทำให้ลุคออกมาดูชัด สตรองขึ้น

 

 

Fiercebook: เรื่องการออกกำลังกาย คุณปิ๊งมีการ Motivate ตัวเองยังไงบ้างคะ?

ปิ๊ง: จริงๆปิ๊งเริ่มวิ่งมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่สมัยเรียนเลย รู้สึกว่าการวิ่งเป็นกีฬาที่ไม่ต้องใช้สกิลอะไรมาก จนมาถึงปัจจุบัน ถึงจะสอน Spinning Class หรือ Xtend Barre ปิ๊งก็ยังวิ่งอยู่นะ การที่เราเป็นครู เราได้ Motivate คนอื่น นักเรียนที่ปั่นกับเราในคลาสก็จะสนุกไปด้วย พลังตรงนี้เหมือนเค้าช่วยส่งแรงกลับมากระตุ้นเราด้วยเหมือนกัน

 

 

 

 

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ ได้ทริคดีๆเกี่ยวกับการวิ่ง ไอเท็มที่จำเป็นที่ต้องมี รวมถึงเคล็ดลับในการมิกซ์แอนด์แมชท์จากคุณก้อยกันแล้ว รอช้าทำไม Nike เค้าจะมีงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Go BKK เปิดประสบการณ์การวิ่งแบบไม่ซ้ำใคร ในวันที่ 22 เมษายนนี้ ซึ่งสาวๆจะได้สัมผัสประสบการณ์การวิ่งแบบ city run ที่จะเปลี่ยนใจกลางกรุงเทพฯ ให้เป็นสนามวิ่งในแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยให้ Choose Go ไปพร้อมกันกับเหล่านักวิ่งกว่า 1,000 คน ในเส้นทางวิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมสนุกไปกับการเก็บ virtual token บนสมาร์ทโฟนที่ฝังตัวอยู่ตามจุดต่างๆ ตลอดทั้งเส้นทาง เพื่อมาแลกรับของรางวัลสุดพิเศษภายในงาน ณ ลานกิจกรรมเซ็นทรัลเวิลด์ค่ะ (กิจกรรมเริ่มตั้งแต่เวลา 16.30 น.เป็นต้นไป)

 

ภาพโดย : อรรถพล วงษ์สถิตย์ 

 


Tags : Fashion Nike Epic React Flyknit รองเท้า Nike Epic React Flyknit ไนกี้รีแอค รองเท้าไนกี้รีแอค Nike Epic React Flyknit สีชมพูนม Nike Epic React Flyknit สีเขียวมัตฉะ ไนกี้รีแอค สีชมพูนม

บทความที่คุณอาจสนใจ

สนีกกี้ วิฟ (Sneaky Viv’) รองเท้าผ้าใบสลิปออนที่ร้อนแรงที่สุดในปีนี้

คอลเลคชั่นล่าสุดจาก adidas NMD R1 ออกแบบมาเพื่อสาวๆสตรีทสไตล์โดยเฉพาะ!

10 รุ่นรองเท้าผ้าใบ Nike ที่ไม่มีไม่ได้แล้ววว!!

Must-Have! 10 รองเท้าผ้าใบสุดฮิตที่ไม่มีไม่ได้แล้ว

รวมสุดยอด 5 แบรนด์รองเท้าวิ่ง ตามหารองเท้าที่ใช่ แล้วออกไปวิ่งกัน!

ADVERTISEMENT
Top