Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

สาวก Tory Burch ห้ามพลาด กระเป๋า 3 รุ่นสุดเริ่ดจาก Fleming Collection

Written by Babyjane
Created: May 23, 2018 22:23 | Published date: Jun 05, 2018 12:59

พาส่อง Flemimg กระเป๋าคอลเลคชั่นใหม่จาก Tory Burch จะเริ่ดเลอ แมทช์ได้ปังเว่อร์ขนาดไหน ต้องดู!

Fashion Tory burch กระเป๋า Tory Burch Tory Burch มาจากประเทศ Tory Burch อ่านว่า


37904 0 0

Photo Credits:

ใครที่กำลังมองหากระเป๋าใบใหม่ ต้องติดตามค่ะ! เพราะเฟียร์ซจะชวนสาวๆ มาอัพเดทเทรนด์กระเป๋าสุดฮอตจาก Tory Burch (ทอรี่ เบิร์ช) แบรนด์ดังแห่งนิวยอร์ค นำเสนอ IT BAG ยอดฮิต ที่ผสมผสานระหว่างเทคนิคควิลท์สุดเฟมินินเข้ากับสายโซ่ ประกอบกับรูปทรงที่มีให้เลือกหลากหลายตามลักษณะการใช้งาน อยากรู้ว่าจะดีงามแค่ไหน เราคัดมาให้แล้วกับกระเป๋าทั้ง 3 แบบ มาดูกันดีกว่าว่าแบบไหนน่าใช้ที่สุด ไปพิสูจน์พร้อมกันเลยค่ะ!

 

 


1. Fleming Convertible Shoulder Bag

กระเป๋าสะพายรุ่นฮิตรุ่นนี้ วัสดุทำจากหนังแกะนุ่มตกแต่งด้วยโลโก้ทอรี่เบิร์ชพิมพ์ลายนูน เข้ากันดีกับแพทเทิร์นสี่เหลี่ยมทรงเพชรอันเป็นเอกลักษณ์และพู่ห้อยที่สามารถถอดออกได้ มาพร้อมสายสะพายโซ่เรียบหรูที่สามารถปรับให้สั้นยาวได้ตามต้องการ เป็นกระเป๋าที่ดูพิเศษหรูหราแต่ในขณะเดียวกันก็เรียบง่ายคลาสสิคเหมาะสำหรับการใช้งานได้ทั้งกลางวันหรือออกงานกลางคืน

ยิ่งซีซั่นนี้ มีสีสันใหม่ๆ ออกมาให้กรี๊ดกันเพียบ แต่ละสีแต่ละใบ จะแมทช์กับลุคการแต่งตัวแบบไหนได้บ้าง ไปดูกันเลยดีกว่า

 

 

 

เริ่มด้วยสีโทนน้ำเงิน ก็ต้องใบนี้เลยค่ะ Fleming Convertible Shoulder Bag สี Royal Navy รับรองโดนใจสายฮิปที่ชอบความเรียบง่ายแต่มีสไตล์ อย่างลุคนี้เลยแมทช์กระเป๋าใบเร่ิดเข้ากับลุคการแต่งตัวสไตล์แคชชวล ไปด้วยกันได้ดีสุดๆ 

 

แต่ถ้าใครอยากเพิ่มดีกรีความแซ่บความเก๋ให้กับลุคการแต่งตัว ลองเลือกสีที่โดดเด้งขึ้นอีกนิดกับกระเป๋า Fleming Convertible Shoulder Bag สี Imperial Garnet สีแดงแบบนี้ใครว่าแมทช์ยาก จริงๆ ไปได้หมดตั้งแต่ลุคเรียบเก๋จนถึงลุคสุดชิคอย่างลุคนี้ ที่มีแจ็คเก็ตผ้าทวีดโทนสีเข้ากับกระเป๋า เท่านี้ก็เป๊ะเว่อร์  

 

 

ส่วนสาวซอฟต์สาวหวาน Tory Burch เค้าก็มีสีใหม่มาเอาใจสาวๆ ด้วยเหมือนกัน อย่างเช่นกระเป๋า Fleming Convertible Shoulder Bag สี Seltzer โทนฟ้าอ่อนแบบนี้แมทช์ได้ทั้งกับลุคเสื้อผ้าสีขาวสะอาดตา หรือหรือจะเป็นกระเป๋าเรียบหรูโมเดิร์นในสีขาว ก็ช่วยคอมพลีทลุคสีขาว-ดำ เติมความเก๋ให้ลุคของคุณน่าสนใจมากขึ้น

 

ขาดไม่ได้ที่ต้องมีในทุกซีซั่น นั่นก็คือสีคลาสสิคอย่างสีดำค่ะ สีนี้รู้กันดีอยู่แล้วว่าแมทช์กับลุคอะไรๆ ก็เวิร์ค แต่เราขอแนะนำลุคนี้เลย เป็นสไตล์สาวเวิร์คกิ้งวูแมนใส่สูทใส่ชุดทำงาน และต้องไม่ลืมกระเป๋าสีดำ Fleming Convertible Shoulder Bag เป็นไอเท็มข้างกายด้วยค่ะ

 



 

2. Fleming Satchel

ใครที่ชอบกระเป๋าหิ้วขนาดกระทัดรัด แต่สามารถจุของได้มาก ต้องกระเป๋าแบบ Satchel โดยเฉพาะรุ่นนี้วัสดุทำจากหนังแกะตกแต่งด้วยโลโก้ทอรี่เบิร์ชพิมพ์ลายนูนเช่นเดียวกัน คงเอกลักษณ์ของกระเป๋าตระกูลเฟลมมิ่งด้วยพู่ห้อยและสายโซ่ที่สามารถถอดออกได้เป็นกระเป๋าที่สามารถถือให้ลุคหรูหรา หรือจะสะพายคาดตัวเป็นลุคที่ดูทะมัดทะแมงมากขึ้นก็ได้ค่ะ

 

ใครชอบสีหวานๆ อย่างสีชมพู หรือสีเรียบหรูอย่างสีเบจ พลาดไม่ได้เลยค่ะ ทั้งกระเป๋า Fleming Satchel สี Shell Pink และ สี Birch สาวคนไหนที่ชอบลุคน่ารักลุคสบายๆ แบบนี้ ก็เข้ากันได้ดีสุดๆ

 

ไอเท็มโทนสีฟ้าแบบนี้ก็น่าโดนสุดๆ ค่ะ กระเป๋า Fleming Satchel สี Seltzer ใบนี้ แมทช์กับชุดยีนส์น่ารักๆ ดูแล้วคิวท์สุดอะไรสุด

 

 

 

 

 

 

 

3. Fleming Tote

สุดท้ายต้องยกให้กระเป๋าสะพาย ที่โดนใจสาวๆ มากที่สุด อย่างกระเป๋าทรงโท้ท (Tote) ด้วยวัสดุทำจากหนังแกะแพทเทิร์นสี่เหลี่ยมทรงเพชรมีทั้งขนาดเล็กและขนาดกลาง สำหรับใบขนาดเล็กมาพร้อมกับสายโซ่ที่สามารถถอดออกได้ ให้คุณเลือกใช้แบบคล้องแขนหรือจะสะพายข้าง เป็นตัวเลือกตามความต้องการในการใช้งานและให้ลุคที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะสบายๆหรือทางการ เหมาะสำหรับการใช้ในชีวิตประจำวัน

 

อีกเหตุผลที่ทำให้สาวๆ เทใจให้กับกระเป๋าทรงโท้ทก็คือสามารถใส่ของได้เยอะ หยิบของก็สะดวก รุ่นนี้ยิ่งจัดการกับของได้ง่าย เพราะด้านในกระเปํา แบ่งเป็น 2 ช่อง พร้อมด้วยช่องซิปที่สามารถใส่ของได้หลากหลายตามลักษณะการใช้งาน

 

ข้ามมาที่เรื่องสีสัน รุ่นนี้เค้าก็มีให้เลือกแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ค่ะ สีเด่นที่เห็นแล้วเลิฟสุดๆ ก็ต้องกระเป๋ารุ่น Flaming Tote Bag สี Navy และสี Birch นี่เลย ใบใหญ่ใส่ของได้เต็มที่ ถือไปเที่ยวได้สบายๆ ส่วนใบเล็กเอาไว้ถือน่ารักๆ ในชีวิตประจำวันหรือเวลาไปทำงานก็เริ่ด

 

 

คอลเลคชั่นนี้ Tory Burch เค้าทำออกมาตอบโจทย์ผู้หญิงอย่างเราสุดๆ ค่ะ เพราะมีขนาดทั้งไซส์กลางและเล็ก ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ทำให้กระเป๋าเฟลมมิ่ง คอลเลคชั่น เหมาะกับการแมทช์กับทุกลุคทุกโอกาส สาวกกระเป๋าแบรนด์ดังนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด พบกับกระเป๋าเฟลมมิ่งคอลเลคชั่นได้แล้ววันนี้ที่ทอรี่เบิร์ชบูทีค

ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเมนท์ สโตร์ โทร. 02-610-7734

ชั้น 1 เซ็นทรัล ชิดลม โทร. 02-655-7916

ชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร.02-003-6422


Tags : Fashion Tory burch กระเป๋า Tory Burch Tory Burch มาจากประเทศ Tory Burch อ่านว่า Tory Burch ประเทศ Tory Burch ดีมั้ย แบรนด์ Tory Burch เสื้อผ้า Tory Burch ทอรี่บัช คือ

บทความที่คุณอาจสนใจ

สวยพกง่าย เที่ยวได้ทุกที่ ด้วยรองเท้าบัลเล่ต์แฟลต “มินนี่” จาก Tory Burch

พกความปังไปด้วยทุกที่ กับกระเป๋าทรงโทท Gemini Link Tote ล่าสุดจาก Tory Burch

Tory Burch นำเสนอรองเท้า Minnie Travel Ballet ที่จะทำให้การเดินทางแบบแซ่บๆเป็นเรื่องง่าย

รวม Bag Strap สายกระเป๋าแซ่บๆ ไอเทมมาแรงที่ซีซันนี้ต้องมี!

2 กระเป๋ารุ่นฮิต ซัมเมอร์นี้มีแล้วปัง!! Kira และ Half-Moon จาก Tory Burch

ADVERTISEMENT
Top