Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

5 แบรนด์ "กระเป๋าเดินทาง" สุดเริ่ดในดวงใจที่สายแฟชั่นต้องไลค์รัวๆ

Written by Babyjane
Created: Aug 25, 2018 20:11 | Published date: Sep 04, 2018 16:48

ไปเทึ่ยวทั้งที ขาดไม่ได้กับไอเท็มคู่กายอย่าง "กระเป๋าเดินทาง" ค่ะ มาดูกันดีกว่าว่ามีแบรนด์ไหนบ้าง ที่คอแฟชั่นการันตีว่า คุณภาพดีงาม ทนทานได้ใจ แถมยังดีไซน์สุดชิค ใช้เป็นพร็อพสุดเริ่ดถ่ายรูปได้เก๋ๆ

Fashion เที่ยว กระเป๋าเดินทาง ซื้อกระเป๋าเดินทาง Shopping guide


13237 0 0

Photo Credits:

ช่วงนี้หลายคนคงกำลังฝันหวานถึงวันหยุดพักร้อน ได้ลาไปเที่ยวกันยาวๆ และไอเท็มสำคัญประจำทริปที่ขาดไม่ได้ก็คือ “กระเป๋าเดินทาง” นั่นเองค่ะ ใครกำลังมองหากระเป๋าเดินทางที่ทั้งทนทานและสวยชิค เหมาะกับสายแฟชั่นอย่างเราๆ วันนี้เฟียร์ซคัดเอาแบรนด์กระเป๋าเดินทางระดับท็อปๆ มาฝากกัน แต่ละแบรนด์จะดีงามยังไง ไปดูกันเลยค่ะ!

 

 

1. RIMOWA

ข้ามมาที่แบรนด์สัญชาติเยอรมันอย่าง RIMOWA อีกแบรนด์กระเป๋าเดินทางสุดฮิตในตำนานที่โลดแล่นมานาน กว่า 80 ปี โดยเฉพาะกระเป๋าเดินทางรุ่นอะลูมิเนียมดีไซน์เรียบหรูที่ยังคงความเริ่ดมาจนถึงปัจจุบัน รวมทั้งยังมีอีกหลายรุ่นที่ถูกอกถูกใจสายแฟชั่น เพราะเล่นใหญ่คอลแลบกับแบรนด์แฟชั่นฮิปๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Fendi, Supreme, Off-White, M/M (Paris) และ TED แต่ละคอลเลคชั่นน่าซื้อน่าสะสมสุดๆ

 

 

นอกจากกระเป๋าเดินทางเรียบหรูคลาสสิคแล้ว สายฮิปต้องรู้จักกับกระเป๋าเดินทางสุดเท่ ที่แบรนด์ Supreme มาร่วมคอลแลบกับ Rimowa รวมทั้งคอลเลคชั่น Rimowa x Off-White สุดปัง ที่น่าใช้น่าสะสมสุดๆ

 

Photo credit: @rimowa

 

 

2. SAMSONITE

พูดถึงกระเป๋าเดินทางแบรนด์ฮิตอันดับต้นๆ ของโลก ต้องยกให้ SAMSONITE แบรนด์ฮิตจากอเมริกาที่มีมากว่า 100 ปี ถึงจะเป็นแบรนด์เก่าแก่ แต่ขึ้นชื่อเรื่องความทันสมัย และดีไซน์สุดโมเดิร์น แถมยังมีจุดเด่นที่ความเบาด้วยเทคโนโลยี Curv Technology ที่มีอยู่ในกระเป๋าเดินทางรุ่นซิกเนเจอร์ที่ใครเห็นแล้วต้องร้องอ๋อ เพราะว่าแบรนด์นี้เขามีเอกลักษณ์ที่ชัดเจนจริงๆ ค่ะ

 

 

เริ่ดสุดต้องใบสีแดงนี่เลยค่ะ เหมาะกับไลฟ์สไตล์สาวนักเดินทางชิคๆ สีสดแบบนี้ใช้เป็นพร็อพถ่ายรูปอัพลงไอจี รับรองว่าปังสุดอะไรสุด หรือจะลองเป็นสีเรียบคลาสสิคอย่างสีเงิน หรือสีคอปเปอร์บลัช ก็ดูสวยดูแพง แมทช์กับเสื้อผ้าลายพรินท์เก๋ๆ ได้เกิดมากๆ

 

 

อีกรุ่นที่สายอาร์ทต้องชอบก็คือรุ่นลิมิเต็ทอย่าง Samsonite x Van Gogh Museum มากับสีฟ้าสดใสและลวดลายดอกไม้หวานๆ เหมาะกับไปเที่ยวพักร้อนช่วงซัมเมอร์สุดๆ

 

Photo credit: @mysamsonite

 

 

3. AMERICAN TOURISTER

อีกแบรนด์อเมริกันที่ถือว่าเป็นลูกพี่ลูกน้องกันกับ SAMSONITE จุดเด่นของ AMERICAN TOURISTER อยู่ที่ความทนทาน และราคาที่จับต้องได้ มีหลากสีสันและลวดลายที่รับรองว่าโดนใจวัยรุ่น มีตั้งแต่แบบเรียบหรูคลาสสิคไปจนถึงลายการ์ตูน และลายที่คอลแลบกับหนังดังอย่าง Star wars แต่ที่ฮิตสุดในปีนี้ก็ต้องกระเป๋าเดินทางรุ่น Curio สีสันสดใสที่ลากไปไหนก็โดดเด่นกว่าใคร

 

 

นี่เลยค่ะรุ่นฮิตสุดตอนนี้ Curio ใครที่ชอบสไตล์มินิมัล ต้องใบสีขาวและสีดำแบบนี้เลย แมทช์ได้กับเสื้อผ้าทุกสไตล์ จะเดินทางไปเที่ยวไหน รับรองได้รูปสวยๆ อาร์ทๆ กลับมาแน่นอน

 

 

รุ่นนี้ยังมีแบบสีสดใสให้สาวๆ กรี๊ดด้วยเหมือนกัน โดยเฉพาะสีนี้เลยค่ะ สีเหลือง สีเดียวกับในแอดโฆษณาที่ Christiano Ronaldo ใช้ นอกจากรุ่นนี้ก็ยังมีอีกหลายรุ่นที่เก๋ไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นลายหินอ่อน สีชมพูสดใส และสีโรสโกลด์สุดหรู

 

Photo credit: @amtourister

 

 

4. TUMI

อีกหนึ่งแบรนด์ดังที่คุ้นหูนักเดินทางเป็นอย่างดี TUMI แบรนด์กระเป๋าเดินทางสัญชาติอเมริกัน โดดเด่นไม่แพ้ใครด้วยวัสดุคุณภาพและเทคโลโลยีการผลิตสุดเจ๋ง และฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย กลายเป็นกระเป๋าที่หนุ่มสาวนักธุรกิจยกให้เป็นตัวเลือกในอันดับต้นๆ เพราะถูกใจกับความหรูหราคลาสสิค ทั้งสีสันและดีไซน์

 

Photo credit: @tumitravel

 

 

 

5. BRIC’S

ปิดท้ายเอาใจคนที่ชื่นชอบความสวยคลาสสิคในแบบฉบับอิตาเลียน BRIC’S เป็นแบรนด์กระเป๋าเดินทางสุดหรูที่ทำจากหนังแท้ และถูกผลิตโดยช่างชั้นสูง กลายเป็นกระเป๋าเดินทางระดับพรีเมียมที่ฮิตมากในเหล่าเซเลบที่ชื่นชอบแฟชั่นและหลงรักไอเท็มที่มีดีไซน์สุดปราณีต แบรนด์นี้รับรองว่าใช่เลยค่ะ

 

 

นอกจากรุ่นคลาสสิคอย่างกระเป๋ารุ่น Bellagio สีครีม-น้ำตาล ที่ฮิตปังไปทั่วโลกแล้ว อีกรุ่นที่มาแรงไม่แพ้กัน ก็คือกระเป๋าในคอลเลคชั่น Think Pink เพราะไม่ได้ดีแค่สีสันหวานแหววถูกใจสาวๆ แต่ยังเป็นคอลเลคชั่นพิเศษที่ Bric's เค้าจะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายกระเป๋ารุ่นนี้ไปช่วยเป็นทุนช่วยเหลืองานวิจัยเกี่ยวกับมะเร็งเต้านมด้วยค่ะ

 

Photo credit: @bricsmilano

 

 

 

และนี่ก็คือ 5 กระเป๋าเดินทาง แบรนด์ฮิตระดับท็อปที่สาวๆ นักเดินทางต้องมีค่ะ ไปเที่ยวทั้งที นอกจากจะลงทุนกับค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าที่พักต่างๆ นานา ต้องอย่าลืมให้ความสำคัญกับการเลือกกระเป๋าเดินทางนะคะ ลงทุนเยอะหน่อยแต่ได้กระเป๋าเดินทางคุณภาพที่ทนทานใช้ได้นานแบบนี้ เฟียร์ซบอกเลยว่ามีแต่คุ้มกับคุ้มค่ะ


Tags : Fashion เที่ยว กระเป๋าเดินทาง ซื้อกระเป๋าเดินทาง Shopping guide must have bag it bag must have bags brandname bag กระเป๋า Samsonite

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 เมคอัพไอเท็มใช้ง่าย พกพาสะดวก เป็นมิตรต่อกระเป๋าเดินทาง

รวม 10 ที่พักสุดเก๋ เปลี่ยนบรรยากาศสไตล์ Staycation ไม่ต้องเดินทางก็ฟินได้!

3 ทริค mix ลุคเดินทางกับ Samsonite เที่ยวสายไหนก็ปังได้ทุกทริป

8 ''แบรนด์กระเป๋าเดินทางยอดฮิตคู่ใจเเฟชั่นนิสต้า'' ดีไซน์เเซ่บคุณภาพเริ่ด

เครื่องสำอางจำเป็น 11 สิ่งที่ต้องพกติดกระเป๋าเดินทาง!

ADVERTISEMENT
Top