Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

ถึงไทยแล้ว! Longchamp LGP คอลเลคชั่นสุดอาร์ต ที่สาวกลองฌอมป์รอคอย

Written by Babyjane
Created: May 10, 2019 23:46 | Published date: May 11, 2019 19:09

เปิดตัว Longchamp LGP คอลเลคชั่นสไตล์โมโนแกรมสุดอาร์ต ที่น่าเป็นเจ้าของที่สุดใน พ.ศ. นี้

Fashion Longchamp LGP Longchamp LGP คอลเลคชั่น longchamp ลองฌอมป์ (LONGCHAMP)


Photo Credits:

ใครที่เคยหลงรักกระเป๋าสีเรียบหรูคลาสสิคของ Longchamp (ลองฌอมป์) รับรองต้องเซอร์ไพรส์กับรูปโฉมใหม่ ที่พร้อมฉีกทุกกฎเกณฑ์แบบเดิมๆ กับคอลเลคชั่น Longchamp LGP (ลองฌอมป์ เเอลจีพี) ที่ครั้งนี้ได้มีการเอาลูกเล่นของลายโมโนแกรม มาแต่งเติมเพิ่มความปังเป็นครั้งแรก!

 


 

เดิมทีถ้าพูดถึงลายโมโนแกรม หลายคนอาจนึกถึงแค่ความคลาสสิค แต่คราวนี้ Longchamp ได้นำเสนอโมโนแกรมในแบบใหม่ที่ดูสนุกสนาน มีชีวิตชีวามากขึ้น โดยใช้ตัวอักษรทั้งหมด 9 ตัวจากชื่อของแบรนด์อย่าง LONGCHAMP วางทับซ้อนและเชื่อมต่อกัน คล้ายกับศิลปะในยุคของ Bauhau (เบาเฮาส์) นั่นเองค่ะ
 

 

หรือบางคนก็อาจจะมองลายนี้คล้ายกับศิลปะของ Andy Warhol (แอนดี้ วอร์ฮอล) ก็ได้ เพราะเอฟเฟคสามมิติจากการพิมพ์ลายพริ้นท์ดูสวยคูลแบบศิลปะป๊อปอาร์ตเหมือนกัน เรียกได้ว่า Longchamp LGP นี้เป็นงานโมเดิร์นอาร์ตสุดเจ๋ง ที่รวมทั้งความร่วมสมัย ความเป็นสากล และความสนุกสนาน รวมไปถึงประโยชน์ใช้สอยของเราๆ ได้อย่างลงตัวค่ะ

 

 

สาวก Longchamp ไม่ต้องรอนาน เพราะหลังจากที่ Longchamp LGP ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่นิวยอร์กแฟชั่นวีค ตอนนี้ก็บินลัดฟ้ามาถึงไทยเรียบร้อย แถมยังจัดเต็มยกคอลเลคชั่น ทั้งกระเป๋า แอ็กเซสซอรี่ และเสื้อผ้าลายโมโนแกรมสุดอาร์ต แต่ละไอเท็มจะเริ่ดแค่ไหน ไปดูกันค่ะ

 

 

งานนี้ Longchamp พาน้องแพต ชญานิษฐ์ และ น้องไอซ์ พาริส เป็นตัวแทนหนุ่มสาวยุคมิลเลนเนียลในการนำเสนอไอเท็มใหม่สุดฮอตจากคอลเลคชั่น Longchamp LGP ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเป้ และกระเป๋าเบลท์แบ็กที่กำลังอินเทรนด์อยู่ ณ ขณะนี้

 

 

หรือจะเป็นทรงไอคอนิคอย่าง Le Pliage (เลอ ปลิยาจ) ก็เก๋ไม่แพ้กัน กับการพิมพ์ลายโมโนแกรมลงบนกระเป๋าผ้าแคนวาสรุ่นฮิต รวมถึงทรงใหม่อย่างกระเป๋าทรงโท้ท และไอเท็มเด่นอย่างกระเป๋าเพาช์มัลติสไตล์ ที่สามารถถือได้ทั้งแบบแนวทั้งและแนวนอน

 

 

 

นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าไอคอนิครุ่น Le Pliage Cuir (เลอ ปลิยาจ เควียร์) ที่มีการวางลายโมโนแกรมสุดเก๋ เปิดตัวพร้อมกับกระเป๋าโท้ทรูปทรงใหม่ โดยทั้ง 2 รุ่นมาในพาเลทสี 3 พาเลทได้แก่ สีขาว-ดำ แต่งด้วยสีนีออน และดำ-แดง แต่งด้วยสีขาว และพิเศษเฉพาะในเอเชียจะมีพาเลทสีชมพูอ่อนสุดชิคเพิ่มมาอีกด้วยค่ะ

 

 

Longchamp LGP ยังมีทั้งแอ็กเซสซอรี่ และเสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์อีกมากมาย ที่ได้แรงบันดาลใจจากสตรีทแวร์ อย่างแจ็คเก็ตขนเป็ดพิมพ์ลายโมโนแกรมและสเว็ตเชิ้ตตัวโคร่ง รวมไปถึงรองเท้าผ้าใบ กระเป๋าเดินทาง และอีกเพียบ!

 

 

พิเศษสุดๆ เพราะสาวก Longchamp สามารถจับจองเป็นลูกค้าได้ก่อนใครผ่านทาง PP Group online store ที่ลิ้งค์นี้เลยค่าา https://bit.ly/2VrY6hf ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือไปช้อปที่ช็อป Longchamp ทุกสาขาตามด้านล่างนี้เลยค่ะ

- แฟลกชิพสโตร์ สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G ตึกเฮลิกซ์ เบอร์โทร. 02-003-6166
- สยามพารากอน ชั้น 1 เบอร์โทร. 02-610-9973
- เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1 เบอร์โทร. 02-255-9408
- เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 เบอร์โทร. 02-937-1578
- เซ็นทรัล บางนา ชั้น 1 เบอร์โทร. 02-361-1075

 


Tags : Fashion Longchamp LGP Longchamp LGP คอลเลคชั่น longchamp ลองฌอมป์ (LONGCHAMP) ลองฌอมป์ LONGCHAMP LONGCHAMP คอลเลคชั่นใหม่ เลอ ปลิยาจ เควียร์ เพอร์เซอนัลไลซ์ Le Pliage® Cuir Personalized

บทความที่คุณอาจสนใจ

มาแล้วค่าา Longchamp Summer Collection 2018 คอลแซ่บที่ไม่มีไม่ได้แล้ว

ใครๆ ก็สวยปังแบบสาวปาริเซียงได้ กับ 5 กระเป๋า Longchamp Roseau

พาส่อง Longchamp 'Le Pliage Club' กระเป๋าใหม่สุดปังแบบไม่ตามเก็บไม่ได้แล้ว!!

How to แมทช์ลุคทำงานชิคๆ กับกระเป๋าโท้ท 2 รุ่นฮิตจาก Longchamp

วาเลนไทน์นี้กระเป๋าสีพาสเทลต้องมา! Longchamp ออกรุ่นใหม่ Le Pliage Dandy สีล่าสุด

ADVERTISEMENT
Top