Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

พาส่อง Longchamp 'Le Pliage Club' กระเป๋าใหม่สุดปังแบบไม่ตามเก็บไม่ได้แล้ว!!

Written by Babyjane
Created: Jun 17, 2018 17:25 | Published date: Jun 19, 2018 16:54

ลองฌอมป์ (LONGCHAMP) แบรนด์เครื่องหนังชั้นนำจากกรุงปารีส ฉลองครบรอบ 70 ปี เปิดตัวกระเป๋า เลอ ปลิยาจ คลับ (Le Pliage Club) รูปโฉมใหม่ที่สาวกลองฌอมป์จากทั่วทุกมุมโลกต้องมีไว้ครอบครอง

Fashion longchamp ลองฌอมป์ (LONGCHAMP) ลองฌอมป์ LONGCHAMP


56327 0 0

Photo Credits:

หากพูดถึงลองฌอมป์ (LONGCHAMP) เรามักจะนึกถึงกระเป๋ารุ่นไอคอนรูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมูสุดฮิตอย่างเลอ ปลิยาจ (Le Pliage) ที่ไม่ว่าจะออกมากี่สีกี่แบบก็ได้รับเสียงตอบรับดีจากแฟนลองฌอมป์อยู่เสมอ มาในปีนี้ลองฌอมป์ ก็สร้างความฮือฮาอีกครั้งกับกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุด เลอ ปลิยาจ คลับ (Le Pliage Club) ที่ออกมาฉลองครบ 70 ปีของแบรนด์นั่นเองค่ะ

 

กระเป๋ารุ่น เลอ ปลิยาจ คลับ ปรับรูปลักษณ์ของกระเป๋าสุดคลาสสิคให้มีความน่าสนใจมากขึ้น ตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุผ้าแคนวาส ฝาปิดและหูหิ้วทำจากหนังวัว ตกแต่งด้วยซิป สีเงิน (Nickel) ซึ่งถือเป็นการพลิกโฉม เลอ ปลิยาจ ให้ดูทันสมัยขึ้นด้วยการเปลี่ยนสีของฝาปิดกระเป๋า ที่ทำจากหนังรัสเซีย (Russian Leather) ให้เป็นสีโทนเดียวกับกระเป๋า (tone-on-tone) โดยมี รายละเอียดอันโดดเด่นคือการนำคู่สีมาเล่นในส่วนต่าง ๆ อย่างลายปักรูปม้าอันเป็นเอกลักษณ์ของ ลองฌอมป์,กระดุม และยาแนวขอบกระเป๋าตกแต่งด้วยสีสันที่ตัดกับตัวกระเป๋า

 

กระเป๋ารุ่นนี้กลายเป็นไอเทมสำคัญที่ สามารถแมทช์ได้ในทุกโอกาส โดยมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 9 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Backpack ที่ สามารถเอาไปลุยในวันไปเที่ยว,กระเป๋าถือหูสั้น 2 ไซส์,กระเป๋าสะพายไหล่หูยาว 2 ไซส์, กระเป๋าเดิน ทาง 2 ไซส์,กระเป๋าใส่เอกสารที่สามารถนำไปเป็นตัวช่วยในวันทำงาน และ Pouch ใบเล็ก โดยสีของ ซีซั่นนี้มีให้เลือกถึง 4 สี ทั้งสีเทาเข้ม (Gun Metal), สีกากี (Khaki), สีกรมท่า (Navy) และสีแดง (Garnet Red)

 

 

กระเป๋ารุ่น เลอ ปลิยาจ คลับแต่ละสีก็มีการเล่นคู่สีที่แตกต่างกัน ให้มิกซ์กับการแต่งตัวได้หลากหลายสไตล์ เริ่มด้วยใบนี้เลย นั่นก็คือ กระเป๋าเลอ ปลิยาจ คลับ สีแดง (Garnet Red) ที่มีลายปักรูปม้า, กระดุม และยาแนวขอบกระเป๋าสีกรมท่า บอกเลยว่าสวยเริ่ดน่าใช้สุดๆ

 

 

ต่อด้วยกระเป๋าเลอ ปลิยาจ คลับ สีเทาเข้ม (Gun Metal) ที่มีลายปักรูปม้า, กระดุม และยาแนวขอบกระเป๋าสีเหลือง เป็นสีสันที่ดูทันสมัย เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบความคูล จะเป็นรุ่นกระเป๋าถือก็เก๋ หรือเป็น Backpack ก็เท่ไม่แพ้กัน

 

 

ถัดมาเป็นสีที่ขายดีที่สุดสีหนึ่งของลองฌอมป์ กับกระเป๋าเลอ ปลิยาจ คลับ สีกรมท่า (Navy) ที่มีลายปักรูปม้า, กระดุม และยาแนวขอบกระเป๋าสีแดง เป็นคู่สีสุดคลาสสิคที่ช่วยเพิ่มความสปอร์ตให้กับทุกลุคของสาวๆ แม้แต่ลุคหวานแบบนี้ก็แมทช์เข้ากันได้อย่าลงตัว

 

ปิดท้ายด้วยอีกสีที่ฮิตไม่แพ้กัน นั่นก็คือ กระเป๋าเลอ ปลิยาจ คลับ สีกากี (Khaki) ที่มีลายปักรูปม้า, กระดุม และยาแนวขอบกระเป๋าสีส้ม จากโทนสีที่มีความคลาสสิคอย่างสีกากี เมื่อเติมสีสันอย่างสีส้มเข้าไป ทำให้กลายเป็นไอเท็มที่ดูชิคขึ้นมาทันตา

 

 

จากรุ่นฮิตล่าสุด เลอ ปลิยาจ คลับ เราลองมาย้อนดูความปังของ กระเป๋าในตระกูล เลอ ปลิยาจ กันดีกว่าค่ะ ว่ามีความดีงามยังไง ถึงได้ครองใจสาวกลองฌอมป์ทั่วโลกมาได้นานถึง 25 ปี

 

#1. ปี ค.ศ. 1993 รุ่น Le Pliage Nylon

ถือกำเนิดกระเป๋ารุ่น เลอ ปลิยาจ (Le Pliage) ซึ่งแปลว่า “พับได้” ในภาษาฝรั่งเศส เป็นกระเป๋าผ้าไนลอนแคนวาส (Le Pliage Nylon) ที่ใช้วัสดุเป็นที่มีน้ำหนักเบาและทนทาน สามารถพับเก็บเพื่อประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าเดินทางได้ ทำให้รุ่นนี้ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลมี ยอดขายกว่า 32 ล้านใบทั่วโลก!

 

เลอ ปลิยาจ ไนลอน

 

#2. ปี ค.ศ. 2004 รุ่น Le Pliage Personalized และรุ่น Collaboration กับ Tracey Emin และ  Jeremy Scott 


ลองฌอมป์เพิ่มลูกเล่นให้ทุกคนได้เลือกออกแบบกระเป๋าตามสไตล์เฉพาะตัวแบบที่มีชิ้นเดียวในโลกไปกับกระเป๋าเลอ ปลิยาจ เพอร์เซอนัลไลซ์ (Le Pliage Personalized)  และในปีนี้ยังเป็นปีครบรอบ 10 ปี ของรุ่นเลอ ปลิยาจ ลองฌอมป์จึงได้เชิญเหล่าศิลปินและ ดีไซน์เนอร์มาร่วมออกแบบกระเป๋าเลอ ปลิยาจ ให้มีความพิเศษยิ่งขึ้นทั้งเทรซี่ เอมิน และ เจเรมี่ สก็อตต์

 

เลอ ปลิยาจ เพอร์เซอนัลไลซ์ (ซ้าย), เทรซี่ เอมิน (กลาง), เจเรมี่ สก็อตต์ (ขวา)

 

 

#3. ปี ค.ศ. 2012 รุ่น Le Pliage Cuir

ต่อมาในปี ค.ศ.2012 ลองฌอมป์พัฒนากระเป๋ารุ่น เลอ ปลิยาจ ด้วยวัสดุหนังระดับพรีเมียมทั้งใบ อย่างหนังแกะเมทิส จนได้ออกมาเป็น เลอ ปลิยาจ เควียร์ (Le Pliage Cuir)  ที่มีน้ำหนักเบา เนื้อสัมผัสนุ่ม และยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของการพับเก็บได้อย่างที่รุ่น เลอ ปลิยาจ แบบไนลอนทำได้อย่างดีเยี่ยม

 

เลอ ปลิยาจ เควียร์

 

 

#4. ปี ค.ศ. 2014 รุ่น Le Pliage Cuir Personalized รุ่น Heritage และรุ่น Neo

ในปีนี้ลองฌอมป์พัฒนากระเป๋า เลอ ปลิยาจ เควียร์ เพอร์เซอนัลไลซ์ ให้สามารถออกแบบได้เองเหมือนรุ่นไนลอนผ่านเว็บไซต์ นอกจากนี้เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 20 ปี ของ เลอ ปลิยาจ ลองฌอมป์ก็ได้เปิดตัว เลอ ปลิยาจ เอฮิตาส (Le Pliage Heritage) ถือเป็นรุ่นพรีเมียม ที่แต่ละใบผลิตด้วยหนังวัวคาวไฮด์คุณภาพเยี่ยม ส่วนอีกรุ่นคือ เลอ ปลิยาจ นีโอ (Le Pliage Neo) อีกรุ่นที่ทำจากผ้าไนลอน ซาติน ตกแต่งหูและฝาปิดด้วยหนังวัว

เลอ ปลิยาจ เควียร์ เพอร์เซอนัลไลซ์ (ซ้าย), เลอ ปลิยาจ เอฮีตาส (กลาง), เลอ ปลิยาจ นีโอ (ขวา)

 

 

#5. ปี ค.ศ. 2018 รุ่น Le Pliage Club และ Shayne Oliver

มาถึงปัจจุบัน เพื่อฉลองครบ 70 ปึ ลองฌอมป์เลยจัดเต็มด้วยการออกกระเป๋ารุ่นใหม่อย่าง เลอ ปลิยาจ คลับ (Le Pliage Club) เอาใจสาวกคนรักกระเป๋าผ้าไนลอนสุดฮิต เท่านั้นไม่พอยังมีรุ่น ลองฌอมป์ บาย เชน โอลิเวอร์ (Longchamp by Shayne Oliver) ที่ได้ เชน โอลิเวอร์ ศิลปินชาวนิวยอร์ก มาร่วมออกแบบกระเป๋าสวยทรงสปอร์ตเอาใจสายสตรีทอีกด้วย

 

เลอ ปลิยาจ คลับ (ซ้าย, กลาง), เลอ ปลิยาจ เชน โอลิเวอร์ (ขวา)

 

และนี่ก็คือตำนานความเริ่ดของ เลอ ปลิยาจ ที่อยู่คู่กับลองฌอมป์มากว่า 25 ปี ได้การันตีถึงความนิยมที่มีต่อกระเป๋า รุ่นไอคอนิกนี้ได้เป็นอย่างดี และด้วยการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ ทำให้ไม่ว่า ออกมากี่สีกี่เเบบก็เป็นที่รักของสาวกลองฌอมป์ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเหล่าเเฟชั่นนิสต้าทั่วโลก ซึ่งตอนนี้สาวไทยสามารถครอบครอง เลอ ปลิยาจ คลับ ได้แล้ววันนี้ที่ลองฌอมป์ทั้ง 5 สาขา และช่องทางใหม่อย่างการสั่งซื้อออนไลน์ ให้สาวๆ ช้อปกันได้จากที่บ้านเลยที่เว็บไซต์นี้เลยค่ะ https://onlinestore.ppgroupthailand.com


Tags : Fashion longchamp ลองฌอมป์ (LONGCHAMP) ลองฌอมป์ LONGCHAMP LONGCHAMP คอลเลคชั่นใหม่ เลอ ปลิยาจ เควียร์ เพอร์เซอนัลไลซ์ Le Pliage® Cuir Personalized ซื้อกระเป๋าลองฌอมป์ กระเป๋าลองฌอมป์

บทความที่คุณอาจสนใจ

ฮิตแรงจากฮ่องกงถึงเมืองไทย กับเทรนด์กระเป๋า Customize bag จาก Blingblingsister

Ruchitta กระเป๋าหนังแท้ฟังก์ชั่นเริ่ดสัญชาติไทย แรงบันดาลใจจากกระเป๋าแอร์โฮสเตส

พกความปังไปด้วยทุกที่ กับกระเป๋าทรงโทท Gemini Link Tote ล่าสุดจาก Tory Burch

มีความอยากได้!! กระเป๋า Tote รุ่น Shop-It และ Le Pliage Cuir Backpack จาก Longchamp กับ 6 ลุคมิกซ์แอนด์แมทช์สุดปัง

How to แมทช์ลุคทำงานชิคๆ กับกระเป๋าโท้ท 2 รุ่นฮิตจาก Longchamp

ADVERTISEMENT
Top