Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รีวิว 15 ซีรี่ส์เกาหลีที่ต้องดูตอนนี้ แซ่บมากกกก หยุดดูไม่ได้แล้ว

Written by lchunhachai
Created: May 02, 2020 17:13 | Published date: Jan 04, 2021 16:33

รวม 15 ซีรี่ส์เกาหลีที่ต้องดูตอนนี้ แซ่บมากกกก หยุดดูไม่ได้แล้ว ครบทุกรสทั้งสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ เนื้อเรื่องเข้มข้นดูกันจนไม่อยากลุกไปไหน มีเรื่องไหนบ้างมาดูกันค่ะ

Lifestyle Netflix ซีรี่ย์ใน Netflix รีวิว Netflix


20702 0 0

Photo Credits:

พูดเลยว่าวงการซีรี่ส์เกาหลีเข้าแล้วออกยากจริงๆ ก็แหมพระเอกหล่อดูแล้วฟินอะไรก็อินไปหมดค่ะ วันนี้เฟียร์ซเลยรวม 15 ซีรี่ส์เกาหลีที่ต้องดูตอนนี้  แซ่บมากกกก หยุดดูไม่ได้แล้วมาฝากกัน งานนี้ดูกันให้ตาแฉะ จบเรื่องนั้นต่อเรื่องนี้กันไปเลยยย มีเรื่องอะไรบ้างไปดูกันค่าาา

 

 

1. A World of Married Couple

 

 

- ความหยุดดูไม่ได้: 10/10
- เหตุผลที่หยุดดูไม่ได้: สงคราวผัวเมียเชือดเฉือน เข้มข้นสุดๆ ตอนล่าสุดเรตติ้งสูงสุดในช่องเคเบิ้ล  แซง Sky Castle แล้วค่า

กำลังมาแรงเลยค่ะเรื่องนี้ "The World of the Married" ซึ่งดัดแปลงมาจากซีรี่ส์ของอังกฤษเรื่อง "Doctor Foster" เป็นซีรี่ส์ที่ตีแผ่อีกด้านชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ๆก็ได้สถานะ "เมียหลวง" แบบไม่ทันตั้งตัว จากสภาพแวดล้อมที่แทบไว้วางใจใครไม่ได้เลยสักคน ใครที่อินกับละครไทยอย่างเรื่องเมียหลวงบอกเลยว่ายิ่งต้องดู เพราะซีรี่ส์เรื่องนี้มีความคล้ายกันอย่างมาก!! เป็นเรื่องของแพทย์หญิง "จีซอนอู" ผู้เพียบพร้อมทุกด้าน ทั้งการเงิน การเงิน และครอบครัว เธอเริ่มสืบหาความจริงเมื่อเธอดันไปเจอลิปกลอสอยู่ในกระเป๋าเสื้อของสามี "อีแทโอ" สามีของเธอกลับมาจากเจรจาธุรกิจที่ต่างประเทศ จนกระทั่งเธอได้พบความจริงที่ว่าสามีของเธอมีผู้หญิงอีกคน เนื้อเรื่องเข้มข้นซึมลึกเข้าถึงบทบาทของตัวละคร บอกเลยว่าต้องดูจริงๆเลยค่ะ

ลิงค์ดูซีรี่ส์: https://www.viu.com/ott/th/th/vod/256499/A-World-of-Married-Couple


 

2. The King: Eternal Monarch

 

 

- ความหยุดดูไม่ได้: 8/10
- เหตุผลที่หยุดดูไม่ได้: ก็อีมินโฮหล่อ เบ้าหน้าฟ้าประทานขนาดนั้นนนนจะหยุดดูได้อย่างไร 5555 สามีเข้ากรมไปตั้งนาน ก็ต้องให้กำลังใจกันหน่อย นี่ยังเชื่ออยู่ว่ากำลังจะสนุกแล้ว เพราะตามสไตล์คนเขียนบทคนนี้ ชอบทิ้งปมไว้ยาวๆ แล้วค่อยมาคลายออกทีละหน่อย ยังไงก็ยังไม่เทนะคะ

กรี๊ดดด สามีมโนสาขาเกาหลีกลับมาแล้วค่าาา อีมินโฮ กับซีรี่ส์เรื่องใหม่ล่าสุด The King หลังจากเข้ากรมไปเป็นทหาร ซึ่งห่างหายวงการไปถึง 3 ปี กลับมาคราวนี้รับบทเป็นพระราชาเลยค่าาา บอกเลยว่าหล่อมากกก ฟินอินสุดๆ ดูแค่ไม่กี่ตอนก็หลงรักฝ่าบาทแล้วค่ะ แฟนอีมินโฮต้องดู! ซึ่ง The King: Eternal Monarch เป็นซีรี่ส์แนว Sci-Fi ซึ่ง คิมอึนซุก เป็นคนเขียนบท โดยเค้าได้ฝากผลงานเรื่องต่างๆไว้ทั้ง Secret Garden, The Heirs, Descendants of the Sun, Guardian: The Lonely and Great God และเรื่องนี้ยังได้คิมโกอึน จากเรื่อง Goblin มาเล่นเป็นนางเอกอีกด้วย ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโลกคู่ขนาน 2 โลกที่มาบรรจบกันค่ะ

ลิงค์ดูซีรี่ส์: www.netflix.com/title/81260283

 

 


3. Hi Bye, Mama!

 

Image result for Hi Bye, Mama!

 

- ความหยุดดูไม่ได้: 9/10
-เหตุผลที่หยุดดูไม่ได้: มีครบทุกอารมณ์ สนุก ซึ้ง อบอุ่น ร้องไห้หนักมาก ดูแล้วได้ข้อคิดในการใช้ชีวิต

หลังจากการห่างหายไปจากจอทีวีไปนานถึง 5 ปีของคิมแตฮี เธอกลับมาครั้งนี้ด้วยการรับบทเป็นขุ่นแม่ยังสาว Hi Bye, Mama! เป็นเรื่องราวของ ‘ซายูริ’ คุณแม่ยังสาวที่ต้องมาตายจากลูกไปตั้งแต่แรกเกิด แล้วก็กลายเป็นผีมาวนเวียนดูลูกด้วยความรักแต่จับต้องไม่ได้ ในขณะที่สามี ‘โชควังฮวา’ ศัลยแพทย์หนุ่มหล่อแต่งงานใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว แต่เรื่องไม่ได้จบแค่นั้นเมื่อเกิดปาฏิหาริย์บางอย่างทำให้ซายูริกลับมามีชีวิตในร่างเดิมอีกครั้ง โดยมีเงื่อนไขว่า 49 วันนี้เธอต้องหาทางกลับไปใช้ชีวิตเหมือนก่อนที่ตายจากลูกกับสามีไปให้ได้

ลิงค์ดูซีรี่ส์: www.netflix.com/watch/81243998

 


4. Crash Landing on You

 

 

- ความหยุดดูไม่ได้: 10/10
-เหตุผลที่หยุดดูไม่ได้: สหายผู้กองหล่อมากก เท่มากก อบอุ่นมากก ชอบเรื่องนี้ที่สุดที่เคยดูฮยอนบินเล่นมา เนื้อเรื่องแข็งแรง ภาพสวย และเคมีพระนางดีงามมากๆ ว่าแล้วก็ขอไปดูวนต่อไปเรื่อยๆ ก็มันอินอ่ะค่ะ เอาออกไปจากใจไม่ได้เลย

ชบอกเลยว่าเรื่องนี้ฮยอนบินคือหล่อมากกกก กร้าวใจแม่มากกกกก Crash Landing on You เรื่องราวมีอยู่ว่า นางเอกเป็นทายาทมหาเศรษฐี ดันกระโดดร่มตกลงไปในเกาหลีเหนือ (นางเอกเป็นคนเกาหลีใต้) พระเอกเป็นทหารไปเจอนางเอก เลยช่วยนางเอกไว้ ซึ่งเอานางไปไว้ที่บ้านตัวเอง แล้วบอกคนอื่นว่านางเอกเป็นคู่หมั้น คือเคมีเข้ากันมากกก ฟินสุดๆ ดูพระเอกก็คุ้มแล้วค่ะ 

ลิงค์ดูซีรี่ส์: https://www.netflix.com/title/81159258

 


5. Romantic Doctors ss1-2

 

 

- ความหยุดดูไม่ได้: 8.5/10

- เหตุผลที่หยุดดูไม่ได้: ฉากผ่าตัดที่มีให้ดูได้ทุกตอน แถมยังต้องลุ้นกับเคสการรักษาที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง บอกเลยว่าดูเรื่องนี้แล้วอยากเรียนหมอขึ้นมาทันที โอ้ยอะไรจะอินขนาดนี้ 5555

Romantic Doctors เป็นซีรี่ส์เกี่ยวกับแพทย์ ยิ่งใครดูตอนนี้บอกเลยว่ายิ่งต้องอิน เรื่องราวการรักษาคนไข้ตามสไตล์ อาจารย์คิม ศัลยแพทย์ฝีมืออัจฉริยะใช้ที่ชีวิตและทำงานในโรงพยาบาลต่างจังหวัดโทรมๆที่มีชื่อว่า ทลดัม ด้วยสไตล์การรักษาที่ไม่เหมือนใครและยังต้องมาสู้กับบรรดาผู้บริหารและแพทย์ของโรงพยาบาลที่เฝ้าจะทำลาย แถมยังมีเคสการรักษาเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เราต้องลุ้นไปพร้อมกันว่าอาจารย์คิมจะต่อสู้ฝ่าฟันกับอุปสรรคต่างๆไปได้อย่างไร มีให้ชมซีซั่น 2 แล้ว ใครที่ยังไม่ได้ดูต้องดูด่วนค่ะ 

ลิงค์ดูซีรี่ส์ SS 1: https://www.viu.com/ott/th/th/vod/40023/Dr-Romantic 

ลิงค์ดูซีรี่ส์ SS 2: www.viu.com/ott/th/th/vod/239482/Dr-Romantic-2


 

6. Touch Your Heart

 

 

- ความหยุดดูไม่ได้: 8.5/10
- เหตุผลที่หยุดดูไม่ได้: ความน่ารักของพระนางทำให้หยุดดูไม่ได้เลยยย นางเอกโก๊ะๆกังๆ น่ารักใสๆ พระเอกก็มาดนิ่งขรึม อีดงอุค เรื่องนี้คือดีงาม อบอุ่น น่ารักจริงๆ มันฟินตรงที่สามีเป็นคนบ้างาน พอมีความรักที ก็ดูแล เอาใจใส่ซะแบบ ละลายคาหมอนไปเลย โอ้ยยยฟิน

พระเอกเป็นทนายมือหนึ่งที่เป็นคนซื่อตรงมาก นางเอกเป็นซุปตาร์ที่มีข่าวฉาวจนต้องพักงาน แล้วไปฝึกงานเป็นเลขาพระเอก เพื่อแสดงหนังเรื่องต่อไปให้สมบทบาท เรื่องนี้คือมันฟินมากกกกกเลย คือพระนางเค้าต้องแอบคบกันในที่ทำงาน มันน่ารักกกเกินจะบรรยายเลยค่ะ มันกุ๊กกิ๊ก ด้วยความซื่อของพระเอก ไม่อยากให้พลาดจริงๆ
 นอกจากนี้ยังมีเรื่องชวนขำขันของคนรอบข้างอย่างผู้จัดการ, เพื่อนร่วม และคู่แข่งอีก แถมยังมีเรื่องราวของกฎหมาย มีฉากในศาลให้ดูอีกด้วย

ลิงค์ดูซีรี่ส์: www.netflix.com/title/81205775

 


7. Thirty But Seventeen

 

 

- ความหยุดดูไม่ได้: 8/10
- เหตุผลที่หยุดดูไม่ได้: สนุก เพลินๆ ไม่ดราม่ามาก ใครชอบแนวพล็อตเบาๆ ไม่ซับซ้อน แนะนำเลยค่ะ

Thirty But Seventeen เป็นเรื่องราวของพระเอก กงอูจิน วัย 17 ที่ตกหลุมรักนางเอกสาว อูซอรี แต่ไม่กล้าจะไปสารภาพรัก จนมาวันที่นางเอกเกิดอุบัติเหตุ และพระเอกดันเข้าใจผิดว่าเธอเสียชีวิตแล้ว ซึ่งจริงๆ แล้วนางเอกยังไม่ตาย เธอถูกครอบครัวทิ้งให้นอนเป็นเจ้าหญิงนิทราอยู่ รพ. นานกว่า 13 ปี จนเธอฟื้นมาอีกทีตอนอายุ 30 ปี เมื่อเธอฟื้นขึ้นมาแล้วโลกเปลี่ยนเป็นอีกยุค ครอบครัว เพื่อนหายไปหมดเหมือนอยู่ตัวคนเดียวบนโลก แถมหน้าตาตัวเองก็เปลี่ยนไป กลายเป็นป้าวัย 30 เธอหนีออกจาก รพ. กลับไปบ้าน แต่บ้านก็ถูกขายต่อกลายเป็นบ้านของพระเอก เรื่องราวฟินๆก็เริ่มขึ้นเมื่อพระเอกให้เธออยู่บ้านด้วยค่าา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ พระเอกจะจำนางเอกได้มั้ย ไปลุ้นกันได้เลยค่าา

ลิงค์ดูซีรี่ส์: www.viu.com/ott/th/th/vod/99580/Thirty-but-Seventeen

 

 

8. Extraordinary You

 

 

- ความหยุดดูไม่ได้: 8/10
- เหตุผลที่หยุดดูไม่ได้: พล็อตเรื่องแปลกใหม่ นางเอกไม่ได้สวยมาก แต่ดูๆไปจะเห็นว่านางน่ารักมาก ตลก แอ็คติ้งเยอะสุดๆ เล่นล้นแต่ไม่น่ารำคาญ ส่วนพระเอกก็หล่อ น่ารักค่ะ เรื่องนี้ดูได้ แบบไม่ต้องคิดเยอะนะคะ สนุกดีค่า

ถ้าใครชอบดูแนว W Two Worlds แนะนำเรื่องนี้เลย เป็นซีรี่ส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี พล็อตเรื่องแปลกใหม่ไม่ซ้ำเรื่องไหนๆ นางเอกก็คือเล่นดี ตลกกก แอคติ้งเยอะ ชอบๆ เนื้อเรื่องคือ นางเอกดันมารู้ว่าตัวเองเป็นตัวละครในการ์ตูน ซ้ำในการ์ตูนนางไม่ใช่นางเอก เป็นแค่ตัวประกอบ คือถ้านางไม่มีบทนางก็จะหายไป นางเลยต้องพยายามเปลี่ยนแปลง ทำอะไรสักอย่าง ให้นางไม่หายไป เพราะนางเอกไม่สามารถฝืนบทที่คนเขียนการ์ตูนเขียนมาได้ เรื่องนี้ดูได้ แบบไม่ต้องคิดเยอะนะคะ สนุกดีค่ะ

ลิงค์ดูซีรี่ส์: https://www.viu.com/ott/th/th/vod/216347/Extraordinary-You

 


9. Itaewon Class

 

 

- ความหยุดดูไม่ได้: 10/10
- เหตุผลที่หยุดดูไม่ได้: ผมทรงเกาลัด ซุปเต้าหูอ่อนฮิตกันทั้งบ้านทั้งเมือง ภรรยาฝึกทำกันแทบไม่ทัน
Itaewon Class ธุรกิจปิดเกมแค้น เป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ที่คนติดตามเยอะมาก ปังถึงขั้นที่หลายคนตัดผมหน้าม้าทรงเดียวกับพระเอกของเรื่อง 55555 ทำซุปเต้าหู้อ่อนเกาหลีกันทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ "พัคแซรอย" ชายหนุ่มที่เรียนไม่จบ ติดคุก และไปมีเรื่องกับลูกเจ้าพ่อและเจ้าพ่อวงการอาหารยักษ์ใหญ่ที่มีอิทธิพลสุดๆ พระเอกตั้งใจที่จะเปิดร้านอาหารเพื่อพ่อของเขาที่ตายไป งานนี้เขาจะเป็นแจ็คผู้ฆ่ายักษ์ได้หรือไม่ ตามไปลุ้นกันได้เลยค่าาา

ลิงค์ดูซีรีส์: https://www.netflix.com/th-en/title/81193309

 


10. Kingdom SS 1-2

 

 

- ความหยุดดูไม่ได้: 10/10
- เหตุผลที่หยุดดูไม่ได้: ตื่นเต้นนน ภาพสวย ฉากอลังการ แล้วซอมบี้วิ่งเร็วมาก เป็นซอมบี้ยุคโชซอน ลุ้นกับการหนีซอมบี้เพราะมันเป็นยุคสมัยก่อน จะหนียังไง เอาตัวรอด ส่งข่าวกันยังไง ไปแต่ละเมืองก็ไกลเหลือเกิน ระทึกสุดๆ แล้วยังมีเรื่องบัลลังก์อีก ซอมบี้ก็ต้องหนี บังลังก์ก็ต้องรักษา ลุ้นเหนื่อยมากค่า

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อผู้ที่ต้องการชิงบัลลังก์ได้ทำให้กษัตริย์กลายเป็น “ซอมบี้” และเชื้อได้ถูกแพร่กระจายออกไปนอกวัง ทำให้องค์รัชทายาทจะต้องลุกขึ้นมาปกป้องประชาชน และหาทางนำวังหลวงคืน เรื่องนี้จีฮุนของเราหล่อเหลา มีสง่าราศี สมกับเป็นองค์รัชทายาท และไม่มีเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ให้อิจฉานางเอก สู้กับซอมบี้อย่างเดียวไปเลยจ้าาา มันสนุกต้องที่ซอมบี้เกิดขึ้นในสมัยโชซอนนี่แหละ มาร่วมลุ่นกันว่าองค์รัชทายาทจะนำวังหลวงกลับมาได้อย่างไร ใน Kingdom 2 นะคะ
Kingdom 1 ดูที่ > https://www.netflix.com/title/80180171
Kingdom 2 ดูที่ > https://www.netflix.com/title/80180171

 


11. Hotel de luna รอรักโรงแรมพันปี

 

 

- ความหยุดดูไม่ได้: 9/10
- เหตุผลที่หยุดดูไม่ได้: สนุกมาก คอสตูมนางเอกแน่นมาก ดูชุดนางเอกก็คุ้มแล้ว ใครสายแฟห้ามหลาด

นางเอกเป็นเจ้าของโรงแรม ซึ่งโรงแรมนี้คนที่พักได้ คือคนที่ตายแล้วเท่านั้น นางเอกภูมิหลังเยอะมาก ไม่พูดเยอะละ ต้องดูจริงๆค่ะ 

*เรื่องนี้ใครไม่ชอบดูหนังผี ลองชวนคนมาดูด้วยกัน แต่ผีไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้นนะคะ

ลิงค์ดูซีรี่ส์: www.viu.com/ott/th/th/vod/181257/Hotel-Del-Luna

 


12. Sky Castle

 

 

- ความหยุดดูไม่ได้: 10/10
- เหตุผลที่หยุดดูไม่ได้: เสียดสี สะท้อนสังคมเกาหลี ได้แรงเฉียบมาก

เรื่องนี้คือเสียดสี สะท้อนสังคมเกาหลีได้แรง เฉียบมากแม่ เรตติ้งสูงมากด้วยเรื่องนี้ เนื้อเรื่องเสียดสีมุมมองการเลี้ยงลูกในยุคปัจจุบันที่พ่อแม่ไม่สนอะไรเลย นอกจากอยากให้ลูกได้ดีเหนือคนอื่น ความคาดหวัง ความกดดันจากพ่อแม่ ที่อยากให้ลูกเข้ามหาลัยดีๆ ให้ลูกแข่งขันจนไม่มีคำว่าเพื่อน มันแสบจริงๆเรื่องนี้ ต้องดู

ลิงค์ดูซีรี่ส์: www.viu.com/ott/th/th/vod/116583/Sky-Castle

 


13. Secretary Kim

 

 

- ความหยุดดูไม่ได้: 9/10
- เหตุผลที่หยุดดูไม่ได้: ตลกมากกกก ดูแล้วหลุดขำออกมาดังมาก คู่พัคพัคเล่นดี เคมีเข้ากันมากกกก ฟินสุดๆ ตายคาหมอนเลยค่ะ 


เรื่องนี้ตลกมาก นางเอกสวย ดีงาม พระเอกก็มีความหลงตัวเองเบอร์สุด ดูแล้วหลุดหัวเราะออกมากดังมากกก เนื้อเรื่องคือ นางเอกทำงานเป็นเลขากับพระเอกมานานมาก หลายปีมากๆ คือคอยอยู่เคียงข้าง ดูแล รู้ใจ ทำงานเก่ง คือทุกอย่างนางทำได้หมด อยู่มาวันนึงนางเอกขอออกจากงาน พระเอกช็อคเลยต้องทำทุกทาง ทำยังไงก็ได้ให้นางเอกกลับมา ดูแล้วน่ารัก อยากให้ดูจริงๆ

ลิงค์ดูซีรี่ส์: https://www.netflix.com/title/81030241

 


14. Vagabond

 

 

- ความหยุดดูไม่ได้: 10/10
- เหตุผลที่หยุดดูไม่ได้: สนุกมาก มันส์มากจริงๆ คือแบบกราบมาก มันพีคแทบทุกตอน เรื่องนี้คือดูแล้ว ไว้ใจใครไม่ได้เลยทุกอีพีลุ้นตลอดว่าใครคือคนที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์เครื่องบินตก

Vagabond เรื่องนี้พระเอกเท่ และ อึดมากอีซึงกิ นางเอกซูจีก็สวยมากกก ไม่แปลกใจเลยค่ะว่า ทำไมเธอถึงได้มีฉายาว่า “รักแรกแห่งชาติ” หยุดมองไม่ได้จริงๆ
*ฉายานี้มาจากที่เธอแสดงเรื่อง Architecture 101 (2012) เธอแสดงบทบาทรักแรกเป็นสาวน้อยวัยใส ไร้เดียงสา ได้อย่างสมบูรณ์แบบ จนคนดูประทับใจมาก เธอจึงได้ฉายา ‘รักแรกแห่งชาติ’ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาค่ะ


เหตุผลที่หยุดดูไม่ได้: ด้วยความที่เราต้องลุ้นทุกตอนเลยว่าใครคือคนที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์เครื่องบินตกทำให้พลาดไม่ได้เลยสักตอนค่ะ

ลิงค์ดูซีรี่ส์: https://www.netflix.com/title/81095101

 


15. Reply 1988

 

 

- ความหยุดดูไม่ได้: 8.5/10
- เหตุผลที่หยุดดูไม่ได้: เรื่องนี้ดูแล้วคิดถึงตอนเด็กมาก ฟีลกู๊ด เป็นซีรี่ส์ครอบครัว ดูชิลๆ ดูอบอุ่น บรรยากาศเป็นเกาหลียุค 90 ฟังเพลงรุ่นเก่าๆเหมือนเราๆ หนังน่ารัก เป็นหนังแจ้งเกิดของพัคโบกอมเลยค่ะ 

ในส่วนของเนื้อเรื่องของจักรวาล Reply ทุกภาค จะเล่าถึงเรื่องราวในวัยเด็กของนางเอก แล้วให้ลุ้นว่าคนไหนเป็นพระเอกตัวจริงค่ะ เรื่องนี้ก็จะมีความเนิบๆ ชิลๆ แต่น่ารักมากค่ะ

ลิงค์ดูซีรี่ส์: https://www.netflix.com/title/70297144

 


Tags : Lifestyle Netflix ซีรี่ย์ใน Netflix รีวิว Netflix รีวิวซีรี่ย์ใน Netflix The Witcher Money heist ทรชนคนปล้นโลก Peaky Blinders Friends

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 23 ซีรี่ย์เกาหลีที่ต้องดูใน Netflix

รวม 4 ซีรี่ย์จีนที่ต้องดูใน Netflix

15 ซีรีส์และหนังปี 2020 เก็บไว้ดูฟินๆวันเสาร์ อาทิตย์

เหล่าสหายฟินต่อไม่รู้จบ!! ผลงานซีรีส์สุดปังจากนักแสดง Crash Landing on You บน Netflix

รวม 11 แอพดูหนังแซ่บๆ โหลดไว้ดูยามเคอร์ฟิว

ADVERTISEMENT
Top