Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 11 แอพดูหนังแซ่บๆ โหลดไว้ดูยามเคอร์ฟิว

Written by APPantira
Created: Apr 06, 2020 05:39 | Published date: Apr 10, 2020 04:26

ไม่จบ ไม่นอนค่ะ บอกเลยยย วันนี้เฟียร์ซขอแนะนำ 11 แอพดูหนัง ดูซีรีส์แบบฟินๆ ดูให้ตาแฉะกันไปข้าง จะมีแอพไหนบ้างไปดูกันเลยยย

Lifestyle อัพเดทสถานการณ์ 'ไวรัสโคโรน่า' ความรู้ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า ไวรัสโคโรน่า สถานการณ์ ไวรัส "โควิด-19"


Photo Credits:

มาทางนี้เลยค่ะ! ใครที่ตอนนี้กำลังนั่งดูซีรีส์ ดูหนังวนไป เรามานั่งดูให้ตาแฉะกันไปข้างเลยดีกว่าค่าา เพราะวันนี้เฟียร์ซมัดรวม 11 แอพหนัง และซีรีส์ หรือแม้แต่การ์ตูนมาให้ ที่มีทั้งแบบฟรีและไม่ฟรีให้ทุกคนได้ติดตาม แล้วจะมีแอพไหนที่น่าโหลดไว้ดูหนังบ้างไปชมกันเลยค่าาา

 

 

1.Netflix

 

(Photo credit: netflix)

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก!! Netflix บริการสตรีมมิงที่ฮิตที่สุดในประเทศไทย ณ เวลานี้ ซึ่งแอพนี้จะนำเสนอความบันเทิงหลากหลาย ครบรส ทั้งรายการทีวี ภาพยนตร์ อนิเมะ สารคดีที่ชนะรางวัล สามารถดูกันไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียวค่าา มีหลายพันรายการ บอกได้เลยว่าจุใจแน่นอน

 

(Photo credit: netflix)

ส่วนซีรีส์ที่หลายคนตั้งตารอกันเลยก็คือเรื่อง Money Heist Season 4 ที่เพิ่งมา ต้องบอกว่าฮอตฮิตสุดๆไปเลย แล้วก็ยังมีอีกหลายเรื่องเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น Stranger Things, Sex Education,13 Reasons Why, Black Mirror, Peaky Blinders, Money Heist, Crash Landing on you และ Itaewon Class ถือว่าเป็นแอพที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ

 

ราคาสมาชิกต่อผู้ใช้เพียงคนเดียว 279 บาท/เดือน (สามารถดูฟรีเดือนแรก)

สามารถสมัครได้ที่ >> netflix

 

สามารถดาวน์โหลด iOS ได้ที่ >> netflix 

สามารถดาวน์โหลด Android ได้ที่ >> netflix 

 

 

2. Viu

 

(Photo credit: viu)

สายเกาหลีมาทางนี้เลยค่าาา แอพ Viu สามารถดูซีรีส์เกาหลีได้แบบจุใจและถูกลิขสิทธิ์ในประเทศไทย ที่สำคัญคือมีซับไตเติ้ลให้ถึง 5 ภาษา แน่นอนว่าต้องมีภาษาไทยด้วย แถมภาพคมชัด ไม่มีโฆษณามาคั่น รับชมผ่านอุปกรณ์ได้ 3 ชิ้นในเวลาเดียวกันเลย แถมยังดาวน์โหลดซีรีส์เก็บไว้ดูได้ด้วยค่าาา

 

(Photo credit: viu)

ในส่วนของซีรีส์ที่น่าดูในแอพนี้นะคะจะเป็น Marriage Couple ที่ตอนนี้กระแสตอบรับดีมากๆ มาได้ประมาณ 2 ตอนแล้ว และเรื่องที่ขอแนะนำอีกนะคะ ก็จะเป็น Flower Sojon Agency, Reply 1988, Marriage couple และ Noku ยังมีอีกหลายเรื่องให้เราได้รับชมใน Vui นะคะ ไม่ควรพลาดแอพนี้เลยค่าาา

 

ราคาสมาชิกต่อเดือน 119 บาท (สามารถดูฟรี 7 วัน)

สามารถสมัครได้ที่ >> viu 

 

สามารถดาวน์โหลด iOS ได้ที่ >> viu

สามารถดาวน์โหลด Android ได้ที่ >> viu

 

 

3. Line TV

 

(Photo credit: Line TV)

มากันที่ค่าย Line บ้างนะคะ เป็นแอพฟรีที่ดูเพลินๆเลยค่ะ นอกจากเกมสนุกๆ แล้วยังมีแอพพลิเคชั่นให้ใช้กันอีกด้วย คราวนี้เป็นในส่วนของ Line TV ที่ให้กลุ่มผู้ใช้สามารถดูละคร รายการต่างๆ ย้อนหลังผ่านตัวแอพได้ เรียกได้ว่าตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้ดีทีเดียวเลยค่ะ

 

(Photo credit: Line TV)

ใครที่เป็นแฟนคลับของรายการ Top Chef และ The Mask Singer ต้องที่นี่เลยค่ะ บอกได้เลยว่าเฟียร์ซคนนึงแหละที่ติดตามทุกตอนเลย ในส่วนของซีรีส์นะคะเฟียร์ซขอแนะนำ Mother เรียกฉันว่า...แม่, เพราะเราคู่กัน, เล่ห์บรรพกาล และ One Year 365 ค่ะ แต่ละเรื่องคือแซ่บๆทั้งนั้นเลยค่าา

 

แอพ LineTV จะเป็นแอพที่ดูได้ฟรีเลยนะคะ ไม่ต้องเสียค่าบริการรายเดือนเลยค่าา

 

สามารถดาวน์โหลด iOS ได้ที่ >> Line TV 

สามารถดาวน์โหลด Android ได้ที่ >> Line TV  

 


 

4. Ais play

 

(Photo credit: ais)

สำหรับลูกค้า AIS ก็ไม่ต้องไปหาแอพดูทีวีที่ไหนเลยค่ะ สามารถโหลดแอป AIS PLAY มาดูได้ มีมากกว่า 100 ช่อง แถมให้ภาพที่ชัดมากเลยละค่ะ ไม่ว่าเป็นรายการบันเทิงคมชัดแบบ HD หนังไทย อนิเมะ คอนเสิร์ต ซีรีส์จีน วาไรตี้ ดูฟรีผ่านแอพและเว็บไซต์ได้เลยค่าาา และต้องบอกเลยว่าทุกคนจะเต็มอิ่มในแอพแน่นอนค่ะ


(Photo credit: ais)

ใครที่ยังไม่ได้ดู หนังเรื่องชนชั้นปรสิต Parasite เป็นหนังสัญชาติเอเชียเรื่องแรกที่ได้รับ 4 รางวัญใหญ่จากเวทีออสการ์ สามารถรับชมได้ที่ AIS PLAY แล้วนะคะ และหนังดังต่างประเทศอื่นๆที่น่าสนใจอีกก็จะมี John Wick และ Resident Evil หนังดังฝั่งไทยก็ไม่แพ้กันนะคะ จะมี ฉลาดเกมส์โกง, Friend Zone, ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2 ด้วยค่าา ที่สำคัญการ์ตูนที่ฮิตตลอดกาลอย่างโคนันก็สามารถรับชมฟรีได้ที่นี่ที่เดียวในโลก ครบทุกตอน ไม่โหลดไม่ได้แล้ว

 

ราคาสมาชิกต่อผู้ใช้เพียงคนเดียว 199 บาท/เดือน (สามารถดูฟรี 1 เดือน)

สามารถสมัครได้ที่ >> ais

 

สามารถดาวน์โหลด iOS ได้ที่ >> ais

สามารถดาวน์โหลด Android ได้ที่ >> ais

 

 

5.Apple TV

 

(Photo credit: apple)

สำหรับสาวก AppleTV ต้องร้องกรี้ดดด! เพราะ AppleTV ออกมาทำของตัวเองแล้วค่าาา แถมยังมีการผลิตซีรีส์ของตัวเองซึ่งถือได้ว่าเป็นหนังฟอร์มยักษ์เลยทีเดียวค่าาาา ส่วนเรื่องหน้าตาแอพก็ถือว่าใช้งานง่ายเลยทีเดียว แต่สาวๆต้องใจเย็นๆนะคะ ถือได้ว่า AppleTV อาจจะเป็นน้องใหม่ไฟแรงในวงการแอพดูหนัง แต่บอกได้เลยว่า แค่ชื่อ Apple ก็การันตีความเก๋าได้ระดับนึงเลยละค่ะ รอชมกันได้เลยค่ะ

 

(Photo credit: apple)

เรื่อง See ที่ เจสัน โมมัว พระเอกในดวงใจของหนุ่มๆและสาวๆทั่วโลก ที่ต้องเทใจไปให้เล่นด้วย ก็ไม่สามารถจะห้ามใจไม่ให้ดูได้เลยละค่ะ ส่วน Dickinson ติดอันดับ 1 หนังน่าดูบนแอพ และก็ยังมี For All Manking, GhostWriter, Servant และ Truth Be Told ที่แบบพอเข้ามาแล้วทำให้ไม่อยากกดออกเลยละค่ะ

 

ราคาสมาชิกต่อผู้ใช้เพียงคนเดียว 99 บาท/เดือน (สามารถดูฟรี 7 วัน)

สามารถสมัครได้ที่ >> apple 

 

สามารถดาวน์โหลด iOS ได้ที่ >> apple 

 

 

6. HBO GO

 

(Photo credit: hbogo)

มาถูกช่วงถูกจังหวะเวลาเสียจริง สำหรับบริการดูหนังรายเดือน ช่วงนี้ใครที่อยู่แต่ในบ้านหาหนังซีรีส์สนุกๆดูฆ่าเวลาก็สามารถสมัครดูหนังและซีรีส์ออนไลน์ของทาง HBO GO ได้แล้วค่ะ ตัวหนังจะค่อนข้างใหม่มาจากค่ายดังๆกว่าของที่อื่นนะคะ รวมทั้งหนังโรงจะใหม่กว่าของทาง Netflix ด้วยค่ะ แต่บางเรื่องก็จะไม่มีซับไทยนะคะ สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จออีกด้วย

 

(Photo credit: hbogo)

เรื่องที่ทำให้ต้องดาวน์โหลดแอพตัวนี้เลยก็คือเรื่อง Game of Thrones ( season 8 ) ติดอันดับซีรีส์ที่ดีที่สุดตลอดการของแอพ และยังมี Westworld ที่สนุกและฮิตสุดๆไปเลย แถมหนังน่าดูเรื่องอื่นๆอีกก็จะมี Miss Sherlock Sharp Objects, True Blood และ Big little lies 

 

ราคาสมาชิกต่อผู้ใช้เพียงคนเดียว 149 บาท/เดือน (สามารถดูฟรี 1 เดือน)

สามารถสมัครได้ที่ >> hbogo 

 

สามารถดาวน์โหลด iOS ได้ที่ >> hbogo 

สามารถดาวน์โหลด Android ได้ที่ >> hbogo 

 

 

7. TrueID

 

(Photo credit: TrueID)

อีกแอพนึงเลยที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั่นก็คือ TrueID โดยแอพ จะมี 2 ส่วนนะคะ ก็คือแบบดูฟรี ฃใครก็ดูได้ แต่ถ้าเป็นหนังพรีเมี่ยม จะต้องสมัคร TrueID Premium HD นะคะ โดยหักจาก Credit / Debit Card True Point TrueMoney Wallet ค่า

 

(Photo credit: TrueID)

บอกเลยว่าแอพ TrueID มีหนังหลายๆเรื่องที่ที่อื่นไม่มี แต่ที่ทางแอพขอแนะนำเลยก็คือ เรื่อง Tunnel ปริศนาล่าข้ามเวลาและ ไทบ้านเดอะซีรีส์ค่ะ ที่มีความครบรสมากๆ เป็นหนังแนวอีสานที่มอบความอบอุ่นให้กับทุกคนแบบสุดๆไปเลยละค่ะ แถมยังสนุกและตลกมากๆด้วยย และยังมี ป๋าซ่าพาซิ่ง, Voice สัมผัสเสียงมรณะ อย่าลืมไปชมกันนะคะ

 

ราคาสมาชิกต่อเดือน 149 บาท

สามารถสมัครได้ที่ >> TrueID

 

สามารถดาวน์โหลด iOS ได้ที่ >>  TrueID 

สามารถดาวน์โหลด Android ได้ที่ >>  TrueID 

 

 

8. Monomax

 

(Photo credit: monomax)

ไม่พูดถึงไม่ได้ค่ะกับ Monomax ที่ทำการรีแบรนด์จาก Doonung.com ที่มีให้เลือกชมทั้ง หนัง, ซีรีส์, การ์ตูน, ทีวีโชว์ , มิวสิควีดีโอ และ สารคดี อีกทั้งในส่วนของหนังต่างประเทศนอกกระแสที่มีรางวัลการันตี หนังดีที่ไม่ได้เข้าฉายในไทยก็ยังมีให้รับชม นี่ก็ถือว่าเป็นจุดเด่นในส่วนของคอนเทนต์ของ Monomax เลยละค่ะ

 

(Photo credit: monomax)

สำหรับแอพนี้ต้องขอแนะนำเรื่อง Criminal เป็นหนังที่รวมนักแสดงระดับเกรด A+ ไว้ครบแบบสุดๆ เช่น สาว Wonder Women กัล กาด็อท หรือพ่อหนุ่มตัวเกรียน อย่าง ไรอัน เรย์โนลส์ และที่ขาดไม่ได้นักแสดงรุ่นเก๋า อย่างป๋า ทอมมี่ ลี โจนส์ เป็นเรื่องราวของอาชญากรที่น่าติดตามมากๆเลยละค่ะ ในส่วนของเรื่องอื่นๆก็จะมี The Fighter, The Foreigner, 12 Years A Slave, Begin Again, Love Rosie, Now You See Me ทางซีรีส์ก็จะมีไม่แพ้กันเลยก็คือ Let's Eat วุ่นนักสาวนักกินกับ Oh My Ghost รักนี้ผีขอป่วน ที่ต้องบอกว่าน่าติดตามทั้งนั้นเลยค่าาา

 

ราคาสมาชิกต่อเดือน 250 บาท

สามารถสมัครได้ที่ >> monomax 

 

สามารถดาวน์โหลด iOS ได้ที่ >> monomax 

สามารถดาวน์โหลด Android ได้ที่ >> monomax  

 

 

9. iFlix

 

(Photo credit: iFlix)

อีกหนึ่งแอพดีๆกับ iFlix ที่มีทั้งแบบฟรีและเสียตัง แต่สามารถโหลดเก็บไว้ดูฟรีๆก็ได้นะคะ ถ้าใครยังไม่อยากเสียเงิน แต่ต้องบอกเลยว่า สิทธิของ VIP เร้าตาเร้าใจกว่าแน่นอนค่า ไม่ว่าจะดูหนังหรือซีรีส์ต้องบอกเลยว่าจัดเต็มเด้อออ แถมค่าสมัคร VIP ก็ไม่แพงอย่างที่คิดเลยละค่ะ

 

(Photo credit: iFlix)

ถ้าพูดถึงแอพ iFlix ต้อง ดูเรื่อง Mr.Robot เลยค่ะ เป็นหนังสุดล้ำที่ไม่ควรพลาดที่พูดถึงการก่อปฏิวัติจากเหล่า Hacker ที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้จริง เรื่องนี้ต้องบอกเลยว่าบทดี การถ่ายทำยอดเยี่ยม เรื่องนี้ไม่ควรพลาดเลย และยังมี The Good Place และ The Magicians ที่สามารถติดตามได้ที่ iFlix อีกด้วยนะคะ

 

ราคาสมาชิกต่อเดือน 99 บาท (สามารถดูฟรี 7 วัน)

สามารถสมัครได้ที่ >> iFlix 

 

สามารถดาวน์โหลด iOS ได้ที่ >> iFlix 

สามารถดาวน์โหลด Android ได้ที่ >> iFlix 

 

 

10. We TV

 

(Photo credit: WeTV)

คราวนี้มาทางฝั่งซีรีส์บ้านจีนบ้างดีกว่าค่า กับแอพ WeTV ที่รวบรวมทั้งรายการและซีรีส์มาให้ชมกันแบบจุใจ จัดเต็ม สำหรับการดูคอนเทนต์ในแอพนี้จะมีทั้งแบบเสียเงินและไม่เสียเงินนะคะ แน่นอนว่าสิทธิการเข้าถึงต่างๆจะแตกต่างกันออกไป บอกเลยว่าต้องถูกใจแน่นอนค่าาา


(Photo credit: WeTV)

เรื่องที่ฮิตประจำแอพก็ต้องเป็น เรื่องปรมาจารย์ลัทธิมาร ที่มีทั้งหมด 50 ตอน บอกได้เลยว่าความละเอียดปราณีตในงานสร้างนี้คือที่สุด บทโทรทัศน์คือครบรสมาก รวมทั้งนักแสดงนำก็กลายเป็นดาวรุ่งของวงการบันเทิงจีนไปเลยค่า และยังมีอีกหลายเรื่องเช่น Put Your Head on My Shoulder อุ่นไอในใจเธอ, A Love So Beautiful นับแต่นั้นฉันรักเธอ, สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย, สยบฟ้า พิชิตปฐพี, Our Glamourous Time ห้วงเวลาแห่งรัก, When We Were Young ฝันรักวัยเรียน, The Story of Ming Lan ตำนานหมิงหลัน, องค์รักษ์เสื้อแพร ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นซีรีส์จีนย้อนยุค ที่หลายคนให้คะแนน 10/10 เลยค่ะ

 

ราคาสมาชิกต่อเดือน 59 บาท

สามารถสมัครได้ที่แอพตามขั้นตอนนี้เลยค่า >> WeTV  

 

สามารถดาวน์โหลด iOS ได้ที่ >> WeTV 

สามารถดาวน์โหลด Android ได้ที่ >> WeTV 

 

 

11. IQIYI

 

(Photo credit: iqiyi)

อธิบายแอพ IQIYI ง่ายๆก็เปรียบเหมือน Netflix บ้านเรานี้แหละค่ะ IQIYI มีคอนเทนต์ที่เด่นๆเลยก็คือ ซีรีส์ดราม่าเกาหลี, ไต้หวัน, หนังฮอลลีวูด  และมีการผลิตคอนเทนต์เอง และซื้อลิขสิทธิ์ต่างประเทศ รวมถึงร่วมทุนสร้างกับบริษัทโปรดักชั่นฝั่งเกาหลี ญี่ปุ่นด้วย

 

(Photo credit: iqiyi)

ตอนนี้เรื่องที่ทำให้ทุกคนต้องโหลดเลยก็จะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกเหนือไปจากรายการ Youth With You วัยรุ่นวัยฝัน ซีซั่น 2 ที่ได้น้องลิซ่าของเรามาเป็นเมนเทอร์ในรายการ ทำให้เวลานี้ลุกเป็นไฟกันเลยทีเดียว และที่เด่นๆเลยก็คือ IQIYI มีออริจินัลคอนเทนต์ของตัวเองคือ สืบรักตำหนักเหยียนสี่ เป็นซีรีส์แนวดราย้อนยุคสมัยราชวงศ์ชิง เรื่องนี้ฮิตมากโกยยอดดูถล่มทลายเลย และยังมี Well Intended Love กับ The Legend of White Snake อีกด้วยค่าา

 

ราคาสมาชิกต่อเดือน 119 บาท (สามารถดูฟรี 1 เดือน)

สามารถสมัครได้ที่ >> iqiyi 

 

สามารถดาวน์โหลด iOS ได้ที่ >> iqiyi

สามารถดาวน์โหลด Android ได้ที่ >> iqiyi 

 

 

ทั้งหมดนี้ก็เป็นแอพที่ทุกคนสามารถดาวน์โหลดและรับชมได้นะคะ จะมีความแซ่บแบบหลากหลายให้ทุกคนได้เลือกชมกันเลยค่าา

 


Tags : Lifestyle อัพเดทสถานการณ์ 'ไวรัสโคโรน่า' ความรู้ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า ไวรัสโคโรน่า สถานการณ์ ไวรัส "โควิด-19" iFlix We TV Netflix TrueID HBO GO

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 แบรนด์แฟชั่นที่ทำจากของรีไซเคิลเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม งานรักษ์โลกต้องมา!!

S’uvimol เปิดตัวรองเท้าหนังเอ็กโซติกครั้งแรก! ดีไซน์เรียบหรู คอมพลีทลุคให้โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร

10 แบรนด์เสื้อกันหนาวที่ชาตินี้ต้องมีสักตัว!!!

34 ไอเท็มเด็ดต้องจัด! ใน SEPHORA BEAUTY PASS SALE UP TO 20% เริ่ม 25 ก.ย.นี้

10 ไอเท็มแซ่บ Must-have จากแดนกิมจิ : ถูกและดีใครว่าไม่มีอยู่จริง ฉบับอินเตอร์!

ADVERTISEMENT
Top