Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

10 แว่นกันแดดมีสายคล้อง ใส่ปุ๊บจบลุคปั๊บ!

Written by APPantira
Created: Sep 01, 2020 21:56 | Published date: Sep 29, 2020 20:44

เป็นอีกหนึ่งเทรนด์มาแรงช่วงนี้ สำหรับแว่นกันแดดที่มาพร้อมสายคล้อง บอกเลยค่ะว่าใส่ออกมาแล้วสุดปังมาก วันนี้เฟียร์ซเลยรวมมาให้ 10 แบรนด์ 10 แบบด้วยกัน จะมีรุ่นไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าาาา

Fashion Gucci Eyewear detachable-charm oversize-frame sunglasses Gucci Chain-Detailed Square-Frame Sunglasses Chanel square sunglasses chloe ROSIE PEARL SUNGLASSES


Photo Credits:

เราจะไม่มูฟออนจากสายๆไปเด็ดขาดเลยค่ะ วันนี้เฟียร์ซจะมาบอกต่อแว่นกันแดดมีสายคล้องที่ฮิตที่สุดแล้วค่ะตอนนี้ ที่บอกเลยว่าเวลาใช้ก็ง่าย เวลาจะถอดจะอะไรก็ไม่ลืมเด็ดขาด คล่องตัว เข้ากับคนยุคนี้สุดๆ จะมีรุ่นไหน แบรนด์ไหนบ้างไปรับชมกันได้เลยค่าาา

 

 

1. Chanel butterfly sunglasses

 

(ราคา $1,140)

(Photo Credit : chanel)

มากันที่ตัวแรกที่บอกเลยว่าเป็นคอลเล็คชั่น 2020 ทรงของแว่นเป็นทรงผีเสื้อตามชื่อเลยค่ะ แล้วแว่นทรงนี้นะคะทุกคน เหมาะกับคนที่มีรูปหน้าเป็นรูปหน้าไข่, สี่เหลี่ยม และหัวใจที่สุดเลยค่ะ จะเป็นเลนส์ที่มี UV Category Filter 3 ผลิตในอิตาลี บอกเลยว่ารุ่นนี้ห้ามพลาดเลยค่าา 

 

(Photo Credit : lem0n)

 

 

2.Gucci Eyewear
detachable-charm oversize-frame sunglasses

 

(ราคา €450)

(Photo Credit : farfetch)

มากันถึง Gucci กันบ้างดีกว่าค่ะ กับแว่นกันแดดกรอบโอเวอร์ไซส์ที่ออกแบบมาได้มีเสน่ห์สุดๆ เคยเป็นไหมคะ ใจเต้นทุกครั้งที่เห็นของรัก ของโปรด จะหยิบมาใส่ทีไรก็ยังหัวใจเต้นรัวทุกที ใครอยากเป็นแบบนั้นเฟียร์ซแนะนำแว่นตา Gucci รุ่นนี้เลยค่ะ ทำให้เราตกหลุมรักง่ายมาก! ตัวขาแว่นจะเป็นสีทองสวยงามค่าาา

 

(Photo Credit : optiekpunt)

 

 

3.Gucci Chain-Detailed Square-Frame Sunglasses

 

(ราคา $855)

(Photo Credit : editorialist)

เราจะยังไม่มูฟออนจาก Gucci ง่ายๆค่ะ เพราะว่ารุ่นนี้มีความเก๋แบบ เฟียร์ซมากค่ะแม่ มีความเริ่ด เชิด หยิ่งอยู่ในตัว ถึงแม้ว่าจะมีในสีชมพูหวานๆก็เถอะ ส่วนตุ้มด้านหลังนั้นจะสร้างขึ้นในอิตาลี ที่ผลิตมาจากโลหะโทนสีทอง ที่มาพร้อมกับเลนส์กรอบสี่เหลี่ยมสีชมพูอ่อนที่ให้ความรู้สึกย้อนยุคและปลายโซ่ที่มีโลโก้ 'GG' อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ เราสามารถถอดโซ่ออกเพื่อให้ลุคเราดูผ่อนคลายมากขึ้นเฟียร์ซบอกได้คำเดียวว่าควรค่าแก่การตำอย่างยิ่งค่าาา

 

(Photo Credit : pinterest)

 

 

4.Valentino OCTAGONAL METAL FRAME WITH VLOGO SIGNATURE CHAIN

 

(ราคา $291.10)

(Photo Credit : valentino)

อื้อหื้ออออ แว่นทรงนี้คือบอกเลยว่าใส่ออกมาแล้วคือสวยปังสุดค่ะ มีความเท่ห์ไม่เบา บอกเลยค่ะว่าไม่เบา เป็นแว่นตาโลหะทรง Ocatagonal พร้อมี VLogo ตรงขาแว่นที่มาพร้อมด้วยโซ่โลหะ VLogo Signature แบบถอดออกได้ สามารถป้องกันรังสี UV 100% และยังผลิตในอิตาลีอีก คือตอบโจทย์ขั้นสุดค่าาา

 

(Photo Credit : valentino)

 

 

5.Stella McCartney SC0165S with chain Sunglasses

 

(ราคา $291.10)

(Photo Credit : shadestation)

เสื้อขาว กางเกงยืน ใส่กับแว่นกันแดด Stella McCartney ได้ไหม ได้ค่ะทุกคน แล้วคือแค่ใส่เรียบๆยังใส่คู่กับแว่นตัวนี้ได้เลย ถ้าลุคอื่นละก็ เฟียร์ซมอบมงให้เลยค่ะ กับ Stella McCartney ที่มาพร้อมสายโซ่ มีการรับประกัน 2 ปีด้วย แถมมี 2 สีให้เลือก จะมีสีเงินและสีน้ำตาล บอกเลยว่าไม่ควรพลาดค่าาา

 

(Photo Credit : the_showroom_vip)

 

 

6. Chloé Rosie Pearl 60MM Round Sunglasses

 

(ราคา $570)

(Photo Credit : chloe)

มีความลูกคุณ มีความเจ้าหญิงมากค่ะแม่ สำหรับแว่นกันแดดสำหรับรูปดอกไม้พร้อมกรอบโลหะ ที่สามารถป้องกันรังสี UVA และ UVB 100% ตัวเลนส์หนา 4 มม. แป้นจมูกสามารถปรับได้ จะมีโลโก้ของแบรนด์ Chloé ที่ปลายขา ที่เป็นรูปหยดน้ำทำมาจากอัญมณี มันละมุนมากเลยค่ะแม่ รุ่นนี้

 

(Photo Credit : optiekpunt)

 

 

7. Chanel Tortoise Cat Eye Fantasy Sunglasses

 

(ราคา $2,650)

(Photo Credit : 1stdibs)

เราจะย้อนยุคกลับไปด้วยกันค่ะ กับแว่นกันแดดโพลาไรซ์ของแท้จาก Chanel Cat Eye Fantasy Pearl รุ่น 5341-H Tortoise ชิคสุดแล้วค่ะรุ่นนี้ เพราะตัวกรอบจะเป็นทรง cat-eye ให้ความรู้สึกย้อนยุคไปในยุค 90s' มาด้วยกรอบสีน้ำตาลพร้อมเลนส์สีน้ำตาล และตรงขาแว่นจะมีโซ่ห้อยที่หู เป็นไข่มุกและโลโก้ CC ขนาดเล็ก เริ่ดค่ะบอกเลย ควรมีไว้ทุกบ้าน!

(Photo Credit : optiekpunt)

 

 

8. Chanel Black Vintage Chain Link Shield Sunglasses

 

(ราคา $1,688)

(Photo Credit : theluxurycloset)

เป็นแว่นกันแดด Chanel อีกตัวที่เห็นแล้วใจสั่นมากๆ มาในทรงสี่เหลี่ยมทำจากอะซิเตทพร้อมเลนส์สีเข้ม มีความคูล ใส่ไปไหนด้วยก็แซ่บ คอมพลีทได้ทุกชุด ส่วนกรอบแว่นตรงขาจะมีโลโก้ CC โทนสีทอง นอกจากนี้ยังมีสายคล้องโซ่สีดำ ทอง เริ่ดมากค่ะ

 

(Photo Credit : pinterest)

 

 

9. Chanel square sunglasses

 

(ราคา $975)

(Photo Credit : chanel)

แว่นกันแดดทรงกลมพร้อมโซ่สามชั้นแบบถอดได้ มาเป็นไข่มุขและโซ่สีเงิน ที่บอกเลยว่าสวยคลาสสิคสุดๆ แว่นตัวนี้จะแต่งตัวสไตล์ทะมัดทะแมง บุกป่าฝ่าดงก็พาน้องไปด้วยได้ หรือจะแต่งตัวหวานๆ กระโปรงฟูๆ ก็เข้ากับน้องได้ไม่ยาก ในส่วนของเลนส์จะเป็น UV Category Filter 3 ที่ผลิตในอิตาลีค่าาา

 

(Photo Credit : tsum_optika)

 

 

 

10. Guess Aviator Sunglasses with Chain

 

(ราคา $91)

(Photo Credit : guess)

มากันที่แว่นตัวสุดท้ายกับ แว่นกันแดดทรงนักบินสุดคลาสสิก ที่มาพร้อมกับกรอบโลหะขัดเงาเลนส์ย้อมสีและสายโซ่แบบถอดได้พร้อมเสน่ห์โลโก้ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบแว่นแบบไม่ซ้ำใคร และไม่มีใครซ้ำแน่นอน

 

(Photo Credit : pinterest)


 

ก็จบกันไปรวม 10 แว่นกันแดดที่มีสายคล้องที่บอกเลยว่าพลาดไม่ได้แน่นอนค่ะ อย่าลืมไปจับจองกันได้นะคะ


Tags : Fashion Gucci Eyewear detachable-charm oversize-frame sunglasses Gucci Chain-Detailed Square-Frame Sunglasses Chanel square sunglasses chloe ROSIE PEARL SUNGLASSES valentino OCTAGONAL METAL FRAME WITH VLOGO SIGNATURE CHAIN Chanel Tortoise Cat Eye Fantasy Sunglasses Chanel Black Vintage Chain Link Stella McCartney SC0165S with chain Sunglasses Chanel butterfly sunglasses

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

ADVERTISEMENT
Top