Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

รวม 11 หมวกเดินป่าสุดแซ่บ ให้ทุกที่เป็นรันเวย์

Written by APPantira
Created: Sep 17, 2020 23:14 | Published date: Oct 21, 2020 21:34

ได้เวลาพักเบรคจากในเมืองไปสู่ที่ธรรมชาติแล้วค่ะ ไปพักสูดอากาศดีๆกันสักหน่อยดีกว่า หากใครที่กำลังแพลนจะไปปืนเขา เดินป่า เฟียร์ซขอแนะนำหมวกเดินป่าสุดแซ่บ ทำให้ทุกที่เป็นรันเวย์กันค่ะ จะมีใบไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าาาา

Fashion Sirivannavari S JOURNEY PRINTED BUCKET HAT1. Patagonia Tech Sun Booney Loewe Paula's Ibiza printed cotton hat Loewe Wide-brim hat in printed canvas


Photo Credits:

เฟียร์ซบอกเลยว่า ตอนนี้ยังไปเที่ยวต่างประเทศไม่ได้ ไม่เป็นไรค่ะ ขอแค่ได้พักสมอง ไปสูดอากาศดีๆที่ต่างจังหวัด เดินปง เดินป่าเอย ถือเป็นกิจกรรมที่น่าทำสุดๆ แล้วตอนนี้หนุ่มๆก็ฮิตการตั้งแคมป์กันมาก ใครที่อยากจะตามไป ก็ถือเป็นโอกาศที่ดีเลยนะคะ แต่เหนือสิ่งอื่นใด จะไปทั้งที ต้องสวยไว้ก่อนค่ะ วันนี้เฟียร์ซเลยอยากแนะนำ 11 หมวกเดินป่าสุดแซ่บ ให้ทุกที่เป็นรันเวย์ จะมีของอะไร แบบไหนบ้างไปรับชมกันได้เลยค่าาา

 

 

1. Gucci Reversible hat in GG canvas and nylon

 

(ราคา $ 530)

(Photo Credit : gucci)

มากันถึงใบแรกกับ หมวกทรงบักเก็ตที่มีสายผูกของ Gucci ในคอลเลคชั่น Pre-Fall ปี 2020 หมวกใบนี้จะสามารถใส่ได้สองด้านเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นด้านในที่เป็นสีดำ กับด้านนอกที่เป็นลายของ Gucci บอกเลยว่าได้ใบนี้ไปคือคุ้มมากค่าาา

 

(Photo Credit : withrobinj)

 

 

2. Sirivannavari S JOURNEY PRINTED BUCKET HAT

 

(ราคา ฿ 3,900)

(Photo Credit : sirivannavari)

สวย หรู ดูแพงมากค่ะแม่ กับหมวกถังพิมพ์ลาย S JOURNEY ที่มีสายผูกคอปรับระดับได้ บอกเลยว่าใบนี้คือเดินไปทางไหนก็เด่น ก็เก๋มากค่ะ แถมแต่งตัวง่าย เข้าได้กับทุกชุดอีก 

 

(Photo Credit : chomismaterialgirl)

 

 

3. Patagonia Tech Sun Booney

 

(ราคา $27.50)

(Photo Credit : patagonia)

ตัวนี้ก็จะเป็แบรนด์สำหรับสายลุย สายป่า สายออกกำลังกายกลางแจ้งที่แท้ทรูนะคะ ถึงแม้ว่าพี่ปั๊บ โปเตโต้ใส่ แต่บอกได้เลยว่า ผู้หญิงก็ใส่ได้นะคะ แถมน่ารักด้วยค่ะ เป็นอีกแบรนด์ที่ห้ามพลาดเลย

 

(Photo Credit : iiitoei)

 

 

4. Loewe Paula's Ibiza printed cotton hat

(ราคา £412)

(Photo Credit : mytheresa)

มาดูหมวกที่แม่ชมใส่กันดีกว่าค่ะ ตัวนี้มีความสดใสมากค่ะแม่! หมวกทรงปีกกว้างพิมพ์ลาย waterlily ใส่ได้ 2 ด้านเลยนะคะ ทั้งด้านสีชมพู และสีขาว มีเชือกผูกใต้คางพิมพ์ LOEWE จะผูกเป็นโบว์ก็ได้ หรือจะไม่ผูกก็เก๋นะคะ ซื้อใบเดียว เหมือนได้สองใบ คุ้มในคุ้มค่าาา

 

(Photo Credit : chomismaterialgirl)

 

 

5. Loewe Wide-brim hat in printed canvas

 

(ราคา $490)

(Photo Credit : lanecrawford)

เราจะพลาดกันไปไม่ได้เลยกับหมวกของ Loewe รุ่น Paula เป็นลายพิมพ์ลายดอกบัวที่เป็นเอกลักษณ์ แถมยังมีเชือกผูกด้วย ที่มีลาย Loewe อยู่ บอกเลยว่าไม่ปริ้วแน่นอนค่าาา

 

(Photo Credit : margie_rasri)

 

 

6. GanniLeather Bucket Hat

 

(ราคา $375)

(Photo Credit : lyst)

สายแฟต้องร้องกรี้ดค่ะ กับหมวกของ Ganni ที่มีปีกกว้าง บังแดดได้แน่นอน แถมเด่นมากค่ะแม่ใบนี้ แฟจ๋ามาก ใส่ทีเด่นและที่สำคัญคือสวยปังมากค่าา

 

(Photo Credit : ploychava)

 

 

7. The North Face Horizon Breeze Brimmer Hat

 

(ราคา €34.95)

(Photo Credit : ridestore)

สายลุยต้องห้ามพลาดกับแบรนด์นี้ แบรนด์ระดับโลก! กับ The North Face i6jo Class V Brimmer ตัวนี้จะเหมาะมากในการป้องกันแสงแดดและฝน ผลิตจากไนลอน 100% ระบายความชื้นได้ดี แห้งเร็ว เหมาะกับการลุยมากค่ะบอกเลย

 

(Photo Credit : iiitoei)

 

 

8. JACQUEMUS BEIGE LE BOB ARTICHAUT BUCKET HAT

 

(ราคา $135)

(Photo Credit : modaoperandi)

ใบนี้คือ ไม่ได้เลย ไม่ได้เลยจริงๆ ข้ามผ่านไม่ได้เลยกับ หมวกบัคเก็ต ทำมาจาก ผ้าฝ้าย รุ่น  Le Bob Artichaut ของ Jacquemus สีสันจัดจ้านและเรียบหรู มีสายผูกแบบสลับเชือกที่คอและสายรัดเพื่อความพอดีที่กำหนดเอง อยากคอมพลีทลุคใส่แบบชิวๆ เสื้อตัวเล็กๆ พร้อมกางเกงขาม้าคือจบเลยค่าาา

 

(Photo Credit : ploychava)

 

 

9. Vick's Hiking Hat with Knit Strap

 

(ราคา ฿1,850)

(Photo Credit : lazada)

ปังมากค่าาา มีหลายสีให้เลือกสำหรักหมวกไฮกิ้งที่มีสายไหมพรม บอกเลยว่า มันน่ารักมากค่ะทุกคน มีการไล่สีแบบเป็นระดับ และที่สำคัญใส่แล้วไม่ร้อนด้วยค่ะ ใครที่ชอบสไตล์นี้ บอกเลยว่าห้ามพลาดค่ะ

 

(Photo Credit : iiitoei)

 

 

10. Beach Boy Commu hat

 

(ราคา ฿1,150)

(Photo Credit : thalassomer)

อื้อหืออ บอกเลยว่าใบนี้สามารถใช้ได้ครบมากค่ะ ปริ่มๆไปเลย กับหมวกแบรนด์ Beach boy commu ใช้สำหรับเล่นกีฬากลางแจ้งทุกชนิด คุณภาพเดียวกับแบรนด์ระดับโลก เป็นปีกหมวกแข็งแรง ไม่ตกปิดหน้า เนื้อผ้า 100% Polyester ไม่อุ้มน้ำ แห้งไว เป็นทรงบัคเก็ตขนาดเล็กค่ะ

 

(Photo Credit : toeyjarinporn)

 

 

11. Chatostudio SUMMER STRAW HAT

 

(ราคา ฿4,990)

(Photo Credit : chatostudio)

และแล้วก็มาถึงหมวกสานสีเบจจาก Chatostudio ที่เป็นงาน Hand Mademade ที่ผลิตในประเทศไทยนะคะ บอกเลยว่าใบนี้ใส่ได้ทุกโอกาศค่ะ ไม่ว่าจะปีนเขา เอาไว้บังแดด เบาๆ แถมไปทะเลก็ยังใส่ได้ด้วย เรียกได้ว่า ได้หลายโอกาศจริงๆค่ะ

 

(Photo Credit : toeyjarinporn)

 

 

ก็จบกันไปรวม 11 หมวกเดินป่าสุดแซ่บ ที่ต้องบอกเลยว่า ไม่ควรพลาดค่ะ ทำให้ทุกที่เป็นรันเวย์ ใครชอบแบบไหนก็ไปหาเลือกตำกันได้ ใครไม่มีคือพลาดมากค่าาา 


Tags : Fashion Sirivannavari S JOURNEY PRINTED BUCKET HAT1. Patagonia Tech Sun Booney Loewe Paula's Ibiza printed cotton hat Loewe Wide-brim hat in printed canvas GanniLeather Bucket Hat The North Face Horizon Breeze Brimmer Hat JACQUEMUS BEIGE LE BOB ARTICHAUT BUCKET HAT Vick's Hiking Hat with Knit Strap Beach Boy Commu hat

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 6 ทัวร์ส่องผีขนหัวลุกจากทั่วโลก หลอนสุด พร้อมบุกรึยัง?

รวม 10 ทรงผมเก็บหน้าม้าเนียนๆ ร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่!!

รวม 15 ร้านอาหารเช้าเก๋ๆ เห็นแล้วอดใจไม่ไหว ต้องจัด!

รวม 6 ร้านเคสโทรศัพท์มีสายคล้องในไอจี สวยแซ่บราคาหลักร้อย!!

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

ADVERTISEMENT
Top