Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

เตรียมตัวฟาด! +J คอลเลคชั่นใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 ที่สุดของความเรียบง่ายและพอดี!!

Written by APPantira
Created: Oct 29, 2020 18:26 | Published date: Dec 02, 2020 18:08

คอลเลคชั่นใหม่สุดปัง! ยูนิโคล่กลับมาร่วมมือกันอีกครั้งกับดีไซเนอร์ระดับตำนาน จิล แซนเดอร์ ทำคอลเลคชั่นใหม่ +J (พลัส เจ) ที่หลายคนรอคอย พร้อมวางจำหน่ายที่ร้านยูนิโคล่และออนไลน์สโตร์ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายนนี้แล้วค่ะ จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่าาา

Fashion uniqlo ยูนิโคล่ จิล แซนเดอร์ +J


Photo Credits:

แซ่บมากค่าาา กับคนดีคนเดิมเพราะว่าทางยูนิโคล่แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่นได้ทำการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ +J ที่หลายคนรอคอย พร้อมวางจำหน่ายที่ร้านยูนิโคล่และออนไลน์สโตร์ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายนเป็นต้นไปค่าาา โดยพบกับสินค้าครบทั้งคอลเลคชั่นได้ที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน และออนไลน์สโตร์ คอลเลคชั่นนี้ถือว่าเป็นการกลับมาร่วมมือกันอีกครั้งระหว่างยูนิโคล่กับดีไซเนอร์ระดับตำนาน จิล แซนเดอร์ (Jil Sander) ที่จะนำสไตล์โมเดิร์นอันเป็นเอกลักษณ์มาทำให้เสื้อผ้าที่โดดเด่นสำหรับผู้หญิงและผู้ชายเลยค่ะในคอลเลคชั่นนี้

 

“ผมดีใจมากที่ได้แจ้งข่าวการกลับมาของคอลเลคชั่น +J การได้ร่วมงานกับ จิล แซนเดอร์ อีกครั้งถือเป็นเกียรติและเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากสำหรับยูนิโคล่ คอลเลคชั่นนี้มีการออกแบบที่โดดเด่น ผสมผสานทั้งความทันสมัยและก้าวผ่านกรอบแห่งเวลา นอกจากนั้นยังให้ความเรียบหรู เรียกได้ว่าเป็นคอลเลคชั่นสำหรับชีวิตประจำวันที่สอดคล้องกับวิถีชีวิตของผู้คนในทุกวันนี้” ทาดาชิ ยานาอิ ประธาน และประธานกรรมการบริหารของฟาสต์ รีเทลลิ่ง กล่าว

 

“ฉันเริ่มสร้างนิยามของคำว่าโมเดิร์นยูนิฟอร์มด้วยความคิดที่ว่า เสื้อผ้าควรจะสวมใส่ได้นานและคงทน รวมถึงช่วยสร้างพลังและความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ ซึ่งถือเป็นสิ่งจำเป็นมากในโลกของเราวันนี้” จิล แซนเดอร์ เสริม

 

+J คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 ได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าให้ออกมาหลากหลายสไตล์และเต็มไปด้วยความโดดเด่น มีการตัดเย็บที่ประณีตและรูปทรงที่ทำออกมาอย่างพิถีพิถัน ก็จะมีความลงตัวทั้งสัดส่วน ความเรียบง่าย และความสบาย โดยแต่ละลายเส้นจะมีเอกลักษณ์ที่เป็นเหมือนการสร้างอารมณ์ของโครงสร้างที่เคลื่อนไหวและเป็นภาพเงาแบบสถาปัตยกรรม ถึงจะเป็นทรงหลวมแต่ยังคงพอดีตัวด้วยค่าาา

 

สำหรับวัสดุที่นำมาใช้ล้วนมีคุณภาพและหลากหลายตามสไตล์ของยูนิโคล่เลย และไม่ว่าจะเป็นผ้าที่มีคุณสมบัติพิเศษ ทวีตลายก้างปลา (herringbone tweed) ยังมีการถักผ้าและการเคลือบผ้า เพื่อเสริมความมีชีวิตชีวาให้ไอเทมนั้นดูดีน่าสัมผัสยิ่งขึ้น รวมถึงการตัดเย็บที่ประณีต ทั้งการบุ การปะกระเป๋า การทำซิป ตะเข็บ และการซับในที่มีความคอนทราสต์กันอย่างลงตัว

 

ยูนิโคล่จับมือกับแฟชั่นดีไซเนอร์ระดับตำนาน จิล แซนเดอร์ เปิดตัว +J ในปี 2009 ซึ่งเสื้อผ้าในไลน์นี้ท้าทายขนบและมุ่งมั่นที่จะพัฒนาชีวิตผู้คนด้วยความเอาใจใส่ คุณภาพ และทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงความหรูหราได้ โดยคอลเลคชั่นล่าสุดของ +J ตั้งใจที่จะสร้างนิยามใหม่ให้กับโมเดิร์นยูนิฟอร์ม

 

เสื้อตัวนอกของคอลเลคชั่นนี้ มีทั้งเสื้อดาวน์ขนเป็ด แจ็คเก็ตอเนกประสงค์ แจ็คเก็ตบลูซงสไตล์มิลิทารี่ และเสื้อโค้ทผ้าแคชเมียร์ผสม ซึ่งเสื้อแบบเต็มตัวได้ตัดเย็บมาเป็นอย่างดี สำหรับแจ็คเก็ตเทเลอร์สุดประณีต (tailored jacket) และกางเกงผ้ากาบาร์ดีน (gabardine) ผสมผ้าวูล นั้นให้สัมผัสบางเบาคล้ายกระดาษ และยังมีเสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซส์สไตล์หรูที่มีหลากสีด้วยนะคะ ตั้งแต่สีคลาสสิกอย่างสีมุกไอวอรี สีดำ และสีขาว ไปจนถึงสีอื่นๆเลย ยังมีการนำมาคอนทราสต์กันอย่างสนุกสนาน ส่วนสเวตเตอร์ก็ถักมาอย่างสวยงาม มีให้เลือกทั้งผ้าแคชเมียร์เส้นบาง (fine-gauge cashmere) ไปจนถึงผ้าเอ็กซ์ตร้าไฟน์เมอริโน (Extra Fine Merino) และผ้าเนื้อผสม สำหรับเดรสถักแบบยาวและกระโปรงให้ความรู้สึกถึงพลังและความบริสุทธิ์ด้วยละค่าาาา

 

จิล แซนเดอร์ เกิดที่ประเทศเยอรมนี โดยเริ่มต้นทำงานในฐานะบรรณาธิการแฟชั่นให้กับนิตยสารผู้หญิง ก่อนจะผันตัวมาตั้งแบรนด์ของตัวเองในชื่อ JIL SANDER ในปี 1968 การได้เข้าร่วมมิลาน แฟชั่นวีค ตั้งแต่ยุค 1980 ได้ส่งผลให้เธอประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติจากผลงานการออกแบบสุดล้ำ ในปี 2009 เธอได้เปิดตัวคอลเลคชั่น +J ร่วมกับยูนิโคล่ โดยเน้นคอนเซ็ปต์ “เปิดโลกอนาคต (Open the Future)” ซึ่งปูทางให้วงการเสื้อผ้าไร้ขีดจำกัดยิ่งขึ้น หลังจากที่คอลเลคชั่นนี้สิ้นสุดลงในปี 2011 และทำให้หลายคนคิดถึง ล่าสุด +J ได้กลับมาอีกครั้งในปี 2020

 


Tags : Fashion uniqlo ยูนิโคล่ จิล แซนเดอร์ +J

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

ADVERTISEMENT
Top