Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

สายลุยต้องร้องกรี้ด!! ECCO ST.1 สนีกเกอร์ใหม่ล่าสุดตอบโจทย์สายแอคทีฟ ให้ work and play แบบมีสไตล์ตลอดทั้งวัน!!

Written by APPantira
Created: Nov 05, 2020 22:47 | Published date: Nov 07, 2020 00:01

สายลุยสายแอคทีฟเตรียมพร้อมได้เลยค่ะ เพราะว่ารองเท้า ECCO ST.1 สนีกเกอร์ใหม่ล่าสุดที่จะตอบโจทย์สายแอคทีฟได้เป็นอย่างดี ทำให้ไม่ว่าจะ work and play ก็สามารถทำได้ทั้งวันแบบมีสไตล์ด้วย!! จะเป็นอย่างไรไปชมกันเลยค่าาา

Fashion ECCO ST.1 work and play สนีกเกอร์ใหม่ล่าสุด Autumn/Winter2020


Photo Credits:

วันนี้เฟียร์ซมีข่าวเด็ดจะมาบอกค่ะ สำหรับสายลุยทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย กับ ECCO ST.1 เอคโค่ เอสที วัน สนีกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุดในคอลเลคชั่นประจำฤดูกาล Autumn/Winter2020

 

ECCO ST.1 พร้อมแล้วค่ะ ที่จะให้สายแอคทีฟได้เป็นเจ้าของอย่างมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร มาในดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากประเทศเดนมาร์กด้วยกลุ่มสี color block ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวสุดๆ

 

โดยในคอลเลคชั่นนี้ได้มีการผสมผสานกับเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของเอคโค่อย่าง FLUIDFORM™ เทคโนโลยีที่เป็นรากฐานแห่งความสบายและยืดหยุ่นของรองเท้าเอคโค่ค่ะ บอกเลยว่าใครที่เป็นสาวกไม่ควรพลาด

 

ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ เพราะว่ารองเท้ารุ่นนี้ยังช่วยรองรับสรีระของเท้าได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือเขามีเทคโนโลยีที่เป็นจุดไฮไลท์สำคัญของรองเท้ารุ่น ECCO ST.1 ด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น SHOCK-THRU ที่รองรับการกระแทกในเวลาเดินทำให้สวมใส่สบายไม่ว่าจะทำกิจกรรมใดๆก็ตาม!

 

 

ECCO ST.1 ให้สายแอคทีฟได้ Mix & Match ด้วยลุคสปอร์ตเพื่อการ Work & Play แบบมีสไตล์ตลอดวัน มาใน 2 เฉดสีตามรายละเอียดด้านล่างนี้ 

 

วางจำหน่ายแล้วที่ร้านเอคโค่

ECCO ST.1 สาขา CENTRAL WORLD, CENTRAL BANGNA, MEGA BANGNA, ZPELL, CENTRAL FESTIVAL PATTAYA, CENTRAL FESTIVAL CHIANG MAI และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

สามารถติดตามข่าวสารของ ECCO ได้ที่ EccoThailand และ Instagram ecco_thailand


Tags : Fashion ECCO ST.1 work and play สนีกเกอร์ใหม่ล่าสุด Autumn/Winter2020

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 6 ทัวร์ส่องผีขนหัวลุกจากทั่วโลก หลอนสุด พร้อมบุกรึยัง?

รวม 10 ทรงผมเก็บหน้าม้าเนียนๆ ร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่!!

รวม 15 ร้านอาหารเช้าเก๋ๆ เห็นแล้วอดใจไม่ไหว ต้องจัด!

รวม 6 ร้านเคสโทรศัพท์มีสายคล้องในไอจี สวยแซ่บราคาหลักร้อย!!

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

ADVERTISEMENT
Top