Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 9 Shower Oil สายผิวแห้งควรมี ยิ่งใช้ยิ่งฟิน!!

Written by APPantira
Created: Dec 04, 2020 05:26 | Published date: Dec 10, 2020 23:58

ใครที่ผิวแห้งต้องดูค่ะ เฟียร์ซรวม 9 Shower Oil สำหรับสายผิวแห้ง ยิ่งใช้ยิ่งฟิน ยิ่งใครที่แค่ทาครีมอย่างเดียวไม่พอ ต้องมีการบำรุงตั้งแต่อาบน้ำเลยค่ะ จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

Beauty Herb Ministry Tea Tree Oil Body Wash Shower Oil PHILOSOPHY Amazing Grace Perfumed Shampoo Bath & Shower Gel


24691 0 0

Photo Credits:

ใครที่ผิวแห้งน่าจะรู้สึกดีว่าแค่ทาครีมอย่างเดียวไม่พอแน่นอน เพราะว่าหลังจากอาบน้ำแล้ว ผิวก็ยังแห้งไม่เลิก วันนี้เฟียร์ซเลยจะมาแนะนำ 9 Shower Oil สำหรับสายผิวแห้ง ยิ่งใช้ยิ่งฟิน จะมีตัวไหนกันบ้างนั้น เราไปชมกันเลยดีกว่าค่าาา

 

 

1. L'Occitane Almond Shower Oil

 

(ราคา 860 บาท, kingpower)

L'Occitane Almond Shower Oil เป็น Shower Oil ที่ควรค่าแก่การลงทุนมากค่ะทุกคน เนื้อสัมผัสดีงาม ไม่เหนอะหนะ บำรุงผิวได้จริง มาพร้อมกลิ่นหอมละมุนดีต่อใจ วิธีใช้ Shower Oil ตัวนี้คือต้องใช้บนฝ่ามือและบนร่างกายที่แห้ง ค่อยมานวดผลิตภัณฑ์ให้ทั่วร่างกาย ออยล์จะค่อยๆ อุ่นขึ้น จากนั้นผสมน้ำเล็กน้อยจนออยล์กลายเป็นน้ำนม และเกิดฟอง ออยล์ขวดนี้สามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนร่างกายได้อย่างล้ำลึก เหลือไว้เพียงผิวที่ดูชุ่มชื้น สุขภาพดี บางคนใช้แล้วบอกว่าไม่ต้องทาโลชั่นซ้ำอีกเลยค่ะ เริ่ด

 

 

2. The Body Shop Wild Argan Oil Shower Gel

 

(ราคา 315 บาท, thebodyshop)

ใครที่ชอบอาบน้ำแล้วอยากรู้สึกสดชื่น ต้องเลือกเจลอาบน้ำตัวนี้เลยค่าาา ได้ทั้งความสดชื่นแถมยังบำรุงผิวอีกด้วย ตัวนี้จะมีกลิ่นที่อบอุ่นๆ สูตรนี้จะเป็นน้ำมันอาร์แกนออยล์จากโมร็อกโกที่ช่วยทำความสะอาดและยังทำให้ผิวชุ่มชื้นด้วยค่าาา 

 

 

3. Clarins Tonic Bath & Shower Concentrate With Essential Oils

 

(ราคา 309 บาท, konvy)

ตัวนี้เป็นเจลอาบน้ำที่สามารถปรับผิวให้เรียบเนียนนุ่ม มีกลิ่นที่ให้ความรู้สะอาดมากๆ ใครเคยใช้จะรู้ดีว่ามันดีมากจริงๆค่ะ ในส่วนของเจลนั้น จะเต็มไปด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติที่ค่อนข้างเข้มข้น ยิ่งถ้าใครใช้อาบน้ำหลังออกกำลังกายมาจะเหมาะมากค่ะเพราะว่ากลิ่นจะหอม สดชื่นสุดๆ

 

 

4. Ritual Of Happy Buddha Shower Oil

 

(ราคา €8,50, rituals)

ใครที่ชอบกลิ่นหอมหวานของ Sweet Orange ต้องตัวนี้เลยค่าา กลิ่นดีมาก แถมยังมอบความชุ่มชื้นให้อีกด้วย ในส่วนของน้ำมันหอมระเหยของ Cedar ต้องบอกเลยว่าใครได้กลิ่นก็ต้องตกหลุมรักแน่นอนค่าาา

 

 

5. Eucerin pH5 Shower Oil

 

(ราคา 594 บาท, watsons)

ใครที่อยู่วงการ Shower Oil ต้องรู้จักตัวนี้เป็นอย่างดีแน่นอนค่ะ เรื่องทำความสะอาดและบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นต้องยกให้ตัวนี้เลยค่ะ มีส่วนผสมน้ำมันหล่อเลี้ยงจากธรรมชาติ อ่อนโยนเป็นพิเศษ ไม่ทำลายชั้นปกป้องผิวตามธรรมชาติ ปกป้องที่ผิวแห้งมากหรือแพ้ง่ายจากการสูญเสีญน้ำมันได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ 

 

 

6. Philosophy Amazing Grace Perfumed Shampoo, Bath & Shower Gel

 

(ราคา 1,170 บาท, central)

ตัวนี้ได้รางวัลด้วยนะทุกคนนน เพราะกลิ่นของน้องที่มีความหอมอ่อนหวานละมุนและเต็มไปด้วยประสิทธิภาพการทำความสะอาดแบบ 3-in-1 อ่อนโยนสุด แถมยังช่วยปรับสภาพให้ผิวและเส้นผมเนียนนุ่มอีกด้วย 

 

 

7. Herb Ministry Tea Tree Oil Body Wash Shower Gel

 

(ราคา 450 บาท, konvy)

ใครที่มีปัญหาสิวที่หลัง แต่ก็ยังผิวแห้ง อยากบำรุงให้ถึงผิวหนังไปเลย ต้องตัวนี้เลยค่าาาา กับ เจลอาบน้ำ จากเฮิร์บ มินิสทรี ที่มีสารสกัด Tree Three Oil ช่วยทำความสะอาดล้ำลึก ยับยั้งแบคทีเรียต้นเหตุของสิว พร้อมควบคุมความมัน ช่วยลดสิวบริเวณแผ่นหลังและลำตัวได้ด้วยค่าาา

 

 

8. AVEDA beautifying composition oil™

 

(สามารถสอบถามราคาได้ที่เคาน์เตอร์, aveda)

ตัวนี้จะเป็นน้ำมันหอมระเหยที่เป็นสบู่เอาไว้บำรุงทั้งผิวกายและหนังศีรษะเลยนะคะ ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมของน้ำมันมะกอกออร์แกนิกและดอกคำฝอยที่ผ่านการรับรอง การันตีได้เลยว่าปลอดภัยและปังแน่นอน

 

 

9. Yves Rocher QQDA Oil A L'amour Shower Gel

 

(ราคา 490 บาท, konvy)

มากันถึงเจลอาบน้ำกันดีกว่าค่ะ หลายคนคอนเฟิร์มว่าตัวนี้ใช้แล้วผิวไม่แห้งจริงๆ ตัวนี้จะมีกลิ่นหวานละมุนจากกุหลาบ อาบทีรู้สึกว่าตัวเองอยู่ในทุ่งดอกไม้ รู้สึกโรแมนติกมากค่ะ สายหวานห้ามพลาดเลย  

 

 

ทั้งหมดนี้ก็คือ 9 Shower Oil สำหรับสาวผิวแห้ง ยิ่งใช้ยิ่งฟิน!! ใครใช้ตัวไหนแล้วฟิน สามารถบอกต่อกันได้เลยนะค้าาาา


Tags : Beauty Herb Ministry Tea Tree Oil Body Wash Shower Oil PHILOSOPHY Amazing Grace Perfumed Shampoo Bath & Shower Gel ผิวแห้ง Eucerin pH5 Shower Oil RITUAL OF HAPPY BUDDHA SHOWER OIL L'Occitane Almond Shower Oil Clarins Tonic Bath & Shower Concentrate With Essential Oils

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

รวม 6 ร้านเคสโทรศัพท์มีสายคล้องในไอจี สวยแซ่บราคาหลักร้อย!!

รวม 15 ร้านอาหารเช้าเก๋ๆ เห็นแล้วอดใจไม่ไหว ต้องจัด!

รวม 10 ทรงผมเก็บหน้าม้าเนียนๆ ร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่!!

รวม 6 ทัวร์ส่องผีขนหัวลุกจากทั่วโลก หลอนสุด พร้อมบุกรึยัง?

ADVERTISEMENT
Top