Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

เสกผมปังต้อนรับปีใหม่ ด้วยไอเท็มของขวัญสุดพรีเมียมจาก Dyson

Written by Babyjane
Created: Dec 13, 2020 05:31 | Published date: Dec 19, 2020 20:58

ใกล้จะปีใหม่แล้ว ใครกำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษไม่ซ้ำใคร เฟียร์ซมี New Year Gift สุดเริ่ดจาก Dyson มาแนะนำสาวๆ กันค่ะ

Beauty Dyson ของขวัญปีใหม่ ของขวัญวันคริสต์มาส ของขวัญให้แฟน


Photo Credits: Fiercebook

นาทีนี้บิวตี้แกดเจ็ตที่มาแรงสุดต้องยกให้กับแบรนด์ Dyson เพราะถือเป็นแบรนด์ลักชัวรี่ที่มีทั้งความไฮเทคและไฮโซแบบที่ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของ โดยเฉพาะไอเท็มตัวท็อปอย่าง ไดร์เป่าผม Dyson SupersonicTM และ Dyson AirwrapTM เซตอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม ที่เหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์แบบไหน เรียกว่าถ้าได้เป็นของขวัญรับรองต้องประทับใจแน่นอนค่ะ  

 

LUXURY LADY

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากให้รางวัลตัวเองด้วยของขวัญสักชิ้น Dyson SupersonicTM จัดเป็นของขวัญสุดพรีเมียม ที่เลอค่าไม่แพ้กระเป๋าแบรนด์เนมหรูเลยค่ะ แถมยังคุ้มค่ากว่าด้วย เพราะเป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับสาวๆ ในการเป่าแต่งทรงผม โดยที่รุ่นนี้จะมีระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะ พร้อมกับเทคโนโลยีที่ช่วยดูแลสุขภาพผม ไม่ทำให้ผมเสีย หรือใครที่กำลังมองหาของขวัญวันแต่งงานให้เจ้าสาวหรือเพื่อนเจ้าสาว ต้องนี่เลยค่ะ Dyson AirwrapTM  ไอเท็มที่แต่งผมม้วนผมได้หลากหลายสไตล์ในเครื่องเดียว!

 

VACAY VIBE

ไดร์เป่าผม Dyson SupersonicTM และ Dyson AirwrapTM  จัดเป็นของขวัญที่เหมาะจะซื้อให้กับพี่น้องผองเพื่อน หรือคนในครอบครัวมากๆ ค่ะ ทีนี้ไม่ว่าหยุดยาวปีหน้าจะไปเที่ยวไหน ก็พกไปใช้ด้วยกันได้ทั้งแก๊งแบบสวยๆ แถมใช้เวลาไม่นาน ก็เป่าแห้งเร็วได้โดยไม่ใช้ความร้อนสูง จะเที่ยวทะเลเจอ UV สารเคมี หรือความร้อนแค่ไหนก็ต้องไม่กลัวผมเสียเลยค่ะ  

 

URBAN CHIC

 

สำหรับผู้หญิงยุคใหม่อย่างเรา ทุกวันมีกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะไปทำงานที่ออฟฟิศ หรือจะไป Café hopping ตัวช่วยที่สำคัญนอกจาก Dyson SupersonicTM ที่เป่าผมแห้งไวให้ผมสวยไม่กลัวเสีย ยังมีอีกไอเท็มเด็ดคือ Dyson AirwrapTM ที่สามารถครีเอทลุคได้หลากหลายและรวดเร็ว โดยมากับหัวที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นหัวเครื่องเป่าผม แปรงกลมสร้างวอลลุ่ม แปรงจัดแต่งทรงทั้งแบบขนแข็งและแบบขนอ่อน และแกนม้วนลอนเล็กและลอนใหญ่ ซึ่งสามารถม้วนผมขณะผมหมาดได้เลย ผลลัพธ์ออกมาเป๊ะปังเหมือนเพิ่งเดินออกจากร้านทำผมเลยค่ะ    

 

HIPSTER GUY 

สำหรับสาวๆ ที่อยากซื้อเป็นของขวัญให้แฟนหนุ่ม รับรองเขาคนนั้นจะต้องถูกใจกับดีไซน์อันแสนเท่ของ Dyson SupersonicTM ค่ะ โดยเฉพาะหนุ่มสายฮิปที่รักแกดเจ็ตเป็นชีวิตจิตใจ เพราะไดร์เป่าผมรุ่นนี้มาพร้อมดีไซน์ที่เรียบหรูดูมินิมอล แถมยังมีประสิทธิภาพที่เยี่ยมยอด มาพร้อมหัวเปลี่ยนที่เหมาะกับผมทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะผมยาวหรือผมสั้น ช่วยควบคุมลมทำให้สามารถจัดแต่งทรงผมคุณหนุ่มๆ ได้ง่ายขึ้น  

 

METRO MAN

 

ไม่ใช่แค่หนุ่มสายฮิปเท่านั้น Dyson SupersonicTM ยังเหมาะกับหนุ่มเนี้ยบมาดเท่ของคุณสาวๆ ด้วยเหมือนกัน สมัยนี้ผู้ชายก็ดูแลตัวเองไม่แพ้ผู้หญิง โดยเฉพาะเรื่องทรงผมเป็นเรื่องใหญ่ของคุณเขาเลยค่ะ ไอเท็มนี้เลยถือว่าตอบโจทย์สุด ไม่ใช่แค่เป่าแห้งเร็ว ยังสามารถเปลี่ยนหัวได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นหัวเป่าจัดแต่งทรง หัวเป่ากระจายลม หัวเป่าลมแบบอ่อนโยน และหัวต่อสำหรับเป่าเรียบ มีเครื่องเดียวบอกเลยว่าครบ!  

 

 

ช่วงปีใหม่นี้ ใครอยากช้อปไอเท็มของขวัญ ต้องจัดด่วน! เพราะ Dyson เขามีโปรโมชั่นดีๆ ส่งท้ายปีมากมาย โดยเฉพาะ Dyson Supersonic และ Dyson Airwrap มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งที่ Dyson ทุกสาขาและช็อปออนไลน์ตามลิงก์นี้ได้เลยค่ะ  http://bit.ly/3aklFP4

 

#OnlyGiftYouWantIsDyson #DysonGifting #GreetingWIthDyson #TheBestGiftIsDyson
 


Tags : Beauty Dyson ของขวัญปีใหม่ ของขวัญวันคริสต์มาส ของขวัญให้แฟน รีวิว dyson dyson supersonic dyson airwap dyson supersonic ในเซ็ตมีอะไรบ้าง dyson airwrap ในไซ็ตมีอะไรบ้าง

บทความที่คุณอาจสนใจ

7 ของขวัญ Must-have จาก Louis Vuitton สั่งซื้อออนไลน์ ส่งตรงถึงบ้าน!!

17 Beauty Advent Calendar ประจำปี 2020 แซ่บจนอยากมือลั่นเดี๋ยวนี้!!

13 กระเป๋าผ้า Canvas เก๋น่าจัด นาทีนี้ไม่มีอะไรแซง

อัพเดท 11 บิวตี้แบรนด์มาใหม่ เพิ่งเข้าไทยปี 2020

เช็คลิสต์ 10 สิ่งที่ต้องทำ! ในเดือนสุดท้ายของปี

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top