Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

13 กระเป๋าผ้า Canvas เก๋น่าจัด นาทีนี้ไม่มีอะไรแซง

Written by APPantira
Created: Dec 03, 2020 19:56 | Published date: Dec 08, 2020 01:43

ของมันต้องมี!! บอกเลยว่ากระเป๋า Canvas ตอนนี้มาแรงมากค่ะทุกคน แซงทุกเทรนด์เลยจริงๆ เวลาไปเที่ยวอะไรอย่างนี้ก็ควรมีไว้หนึ่งใบ เตรียมไว้ได้เลย ได้ใช้แน่นอน วันนี้เฟียร์ซเลยรวมมาให้แบบเหมาๆ เด็ดๆ กับ 13 กระเป๋าผ้า Canvas เก๋น่าจัด ไม่มีไม่ได้แล้วแม่!! จะมีรุ่นไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา

Fashion CHANEL GIVENCY PRADA BOYY


24079 0 0

Photo Credits:

ใครที่ชอบสไตล์มินิมอล อยากได้กระเป๋าสักใบไว้ไปเที่ยวหยุดยาวที่กำลังจะถึงนี้ ไม่ควรพลาดเลยค่าา เพราะวันนี้เฟียร์ซได้มารวม 13 กระเป๋าผ้า Canvas เก๋น่าจัด ไม่มีไม่ได้แล้วแม่!! จะมีรุ่นไหนบ้างนั้น ไปชมกันเลยค่าาา

 

1. Buberry Mini Two-Tone Canvas and Leather TB Bag

 

(ราคา $1,413)

(Photo Credit : farfetch)

รุ่นนี้คือ ใครเห็นเป็นต้องกรี้ดค่ะคุณขาา เริ่ดจริงๆ เห็นครั้งแรกสิ่งที่ดูคือ ว่างวันไหนน้า น่าจะต้องแวะไปช้อปสักหน่อย เพราะว่ารุ่นนี้มีความน่ารักหนักมากกก เป็นกระเป๋าแบบทูโทนที่สวยงาม ผ้าแคนวาส มีสายสะพายไหล่ปรับระดับได้ ด้านบนพับได้ สะพายไปเที่ยวได้สบายเลยค่าาา

 

(Photo Credit : supassra_sp)

 

 

2. Hermes Herbag Zip retourne cabine tilt 50 bag

 

(ราคา $3,775)

(Photo Credit : hermes)

เป็นกระเป๋าที่อยู่เหนือกาลเวลาจริงๆค่ะ กับ Hermes Herbag ตัวนี้จะมีสายรัดกระเป๋าและกุญแจล็อคด้านหน้า หรือที่เรียกว่า คลูเดอเซลเล นั้นเองค่ะ เข้าได้กับทุกชุด มีความปังมากจริงๆค่ะรุ่นนี้

 

(Photo Credit : pinterest)

 

 

3. Hermes Garden Party 49 voyage bag

 

(ราคา $4,425)

(Photo Credit : hermes)

กระเป๋าที่ดูแล้วเรียบง่ายแล้วก็เป็นกระเป๋าที่ทำให้เหล่าสาวๆตกหลุมรักได้ง่ายๆเช่นกันค่ะ กับ Hermes Garden Party ที่เข้ากับทุกยุค ทุกสมัยจริงๆ ไม่ว่าจะแต่งตัวแนวสปอร์ตหรือลำลองก็เข้าหมด 

 

(Photo Credit : pinterest)

 

 

4. Loewe Small Balloon Bag in Canvas and Calfskin

 

(ราคา 91,600 บาท)

(Photo Credit : loewe)

มากันถึงกระเป๋าบอลลูนสุดฮิตของ Loewe ที่จะมีมีฐานภายนอกเป็นหนังแข็งนะคะ ซึ่งจะรองรับให้กระเป๋าเข้าทรงสวยงามตามแบบฉบับ แล้วที่สำคัญน้ำหนักเบามากกก! สะพายสบายไหล่เลยละค่ะ แถมยังทำมาจากผ้าแคนวาส ใช้งานทนทานแน่นอน!!

 

(Photo Credit : proud_olives)

 

 

5. Saint Laurent Off-White & Tan 'Rive Gauche' Shopping Tote

 

(ราคา $1190)

(Photo Credit : ssense)

กระเป๋า Tote ที่ถือแล้วเดินเฟียร์ซๆได้เลยค่ะ เป็นกระเป๋าผ้าแคนวาสผ้าฝ้ายสีขาวนวลและจะมีแถบเป็นสีแทน ที่จับหนังรีดสีดำด้านบน พิมพ์โลโก้เป็นสีดำที่ใบหน้า โลโก้หนังและมีกระเป๋าซิปที่ด้านในบอกเลยว่าเริ่ดค่าาาา

 

(Photo Credit : pinterest)

 

 

6. Celine Ladies Vertical Celine Cabas Tote In Printed Canvas

 

(ราคา 51,021 บาท)

(Photo Credit : goxip)

มากันถึงกระเป๋าจาก Celine กันบ้างดีกว่าค่าาา ตัวนี้จะผลิตมาจากผ้าแคนวาสตัดกับหนังลูกวัว มีหูหิ้วด้านบนทำจากหนัง ข้างในจะซับในผ้าฝ้าย และด้านหน้ายังมีแม่กุญแจแบบถอดออกได้พร้อมซองหนังด้วยนะคะ บอกเลยว่าเพิ่มความแซ่บได้ดีมากๆ

 

(Photo Credit : pinterest)

 

 

7. Chanel Black Canvas Large Deauville Shopping Bag

 

(Photo Credit : madisonavenuecouture)

มากันถึงกระเป๋าที่มีโลโก้ CC จะเป็นกระเป๋าของใครไปไม่ได้นอกจาก CHANEL นั้นเองค่าาา ความปังอยู่ตรงที่ตัวกระเป๋า จะมีคำว่า 31 Rue Cambon Paris และหูหิ้วด้านบนหนังลูกวัวสีดำและโซ่ สายสะพายไหล่ได้ ถือได้ แล้วความจุนี้คือต้องบอกเลยว่า ที่สุดค่ะ ไม่ว่าของจะเยอะแค่ไหน น้องเอาอยู่หมด!!

 

(Photo Credit : pinterest)

 

8. Balenciaga Medium Navy Cabas bag

 

(ราคา $1,185)

(Photo Credit : farfetch)

มากันถึงกระเป๋าที่สายแฟทุกคนเรียกร้องกับ Navy Cabas ขนาดกลางของ Balenciaga ตัวนี้จะไม่ได้มีการตกแต่งตัวกระเป๋าให้มีลูกเล่นเยอะ แต่โดยรวมคือสวย เรียบ และดูแพง! ทรงของกระเป๋าจะกว้างเพราะฉะนั้นจุของได้เหลือเฟือแน่นอนค่ะสาวๆ 

 

(Photo Credit : pinterest)

 

 

9. Fendi Large Roma Shopper 

 

(ราคา $1,413)

(Photo Credit : fendi)

อื้อหือออ ใบนี้คือดี!! เห็นแล้วตกหลุมรักรัวๆเลยค่ะ เป็นกระเป๋าผ้าแคนวาสของ Fendi เป็นกระเป๋าที่ไม่ได้ลายเยอะ แต่มีความดึงดูดพิเศษที่เรียกร้องเราอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะทุกคน คือถ้าถือแล้วมันต้องดี!! แน่นอน สาวๆคนไหนชอบทรงนี้ก็ไม่ควรพลาดเลยนะค้าาา

 

(Photo Credit : fendi)

 

 

10. Givenchy Bond Mini Shopper Tote Bag

 

(ราคา $1,310)

(Photo Credit : farfetch)

ถือแซ่บๆเดินไปไหนมาไหนด้วยความมั่นใจได้เลยค่ะคุณขา เพราะว่าน้องเขานั้นมีความเปรี้ยวและหรูหรามาก จากกระเป๋า Givenchy ที่ทำมาจากผ้าแคนวาสและผสมกับหนัง มีประดับโลโก้พิมพ์ตัวหน้าไว้ด้านหน้ากระเป๋าด้วยค่าาาา 

 

(Photo Credit : givenchy.idn)

 

 

11. Loewe Small La Palme Hammock Bag in Canvas and Calfskin

 

(ราคา 81,900 บาท)

(Photo Credit : loewe)

สนุกอีกแล้ววว เป็นกระเป๋าที่มีความสบายตาและความสนุกอยู่ในใบเดียวกัน ไม่ใช่ใครที่ไหน นั้นก็คือ กระเป๋า Loewe นั้นเองค่าาา เป็นกระเป๋ามัลติฟังก์ชั่นที่มีแผงด้านข้างแบบนิ่มที่ปล่อยเพื่อเปลี่ยนรูปร่างได้! สายคล้องแบบคล้องช่วยให้ใส่กระเป๋าได้หลายแบบ! รุ่นนี้เป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชั่นแคปซูล Ken Price ที่มีการออกแบบ La Palme น่าโดนมากๆเลยค่าาา

 

(Photo Credit : loewe)

 

 

12. Boyy Devon 30 Canvas Natura

 

(ราคา 31,825 บาท)

(Photo Credit : boyy)

มากันถึงกระเป๋าถือผ้าแคนวาส ซับในด้วยผ้าลินิน หัวเข็มขัดและเข็มขัดหนังขนาดใหญ่พร้อมที่จับเดี่ยวๆ สายสะพายหนังแบบปรับได้และถอดออกได้ บอกเลยว่าดีไซน์นี้กินขาดมากค่ะ!

 

(Photo Credit : boyy)

 

13. Prada Canvas Mini Logo Tote Bag

 

(ราคา $1,413)

(Photo Credit : cettire)

ต้องมีแล้วไหมคะแม่ กระเป๋าที่ผลิตในประเทศอิตตาลีของแบรนด์ Prada ไม่เคยทำให้เราผิดหวังเลยจริงๆ ถือไปเดินเล่นชายทะเล ก็ได้ลุคชิล แต่แพงมากเว่อร์ ผ้าเป็นแคนวาส สายลุยจัดได้แน่นอน!

 

(Photo Credit : rachelward_e)

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ 13 กระเป๋าผ้า Canvas เก๋น่าจัด ไม่มีไม่ได้แล้วแม่!! สาวๆคนไหนได้เป็นเจ้าข้าว เจ้าของกันแล้ว สามารถแชร์กันได้เลยนะค้าาาา


Tags : Fashion CHANEL GIVENCY PRADA BOYY FENDI MIUMIU GUCCI BALENCIAGA SHOPPING BAG

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

ADVERTISEMENT
Top