Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Simone Rocha x H&M คอลเลกชั่นสุดพิเศษครั้งแรกที่รวมทั้งเสื้อผ้าสำหรับสตรี บุรุษ และเด็ก

Written by APPantira
Created: Feb 10, 2021 09:37 | Published date: Feb 18, 2021 18:04

ใครที่ชอบความคลาสสิคที่แฝงไปด้วยความปัง ความฟู่ฟ่า ความพองฟู ความหรูหรา ประดับด้วยไข่มุก ต้องคอลเลกชั่น Simone Rocha x H&M นี้เลยค่ะ มีครบหมด จะอลังแค่ไหน ไปชมกันเลยค่า

Fashion Simone Rocha x H&M Simone Rocha H&M ซิโมน โรชา


Photo Credits:

สาวหลายๆคนต้องกรี้ดร้อง! เป็นคอลเลกชั่นที่มีความซิโมน โรชาสุดๆ บอกเล่าเรื่องราวแห่งไอร์แลนด์ ฮ่องกง เท็กซ์เจอร์ รูปทรง ผิวสัมผัส มีทั้งประวัติศาสตร์ ครอบครัว ความใกล้ชิด และความสุข เข้าไว้ด้วยกัน บอกเลยค่ะว่าคิ้วท์ หรู อลัง และปังมาก! เป็นการหลอมรวมประสบการณ์การออกแบบที่ผ่านมาเป็นเวลากว่า 10 ปี ผสมทั้งสไตล์และเอกลักษณ์ของซิโมน โรชา ที่บอกเลยว่า ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

 

ซิโมน โรชา พูดว่า “ฉันหวังว่าไอเทมต่าง ๆ ในคอลเลกชั่นนี้จะสามารถสวมใส่และเก็บรักษาไว้ได้อีกหลายปี ผลงานการออกแบบเหล่านี้ได้รับอิทธิพลจากแนวคิด รวมถึงแรงบันดาลใจที่ส่งผลต่อตัวฉันและแบรนด์มาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นผู้คนแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับเหล่านี้ในชีวิตจริง พร้อมนำดีไซน์ไปตีความใหม่และสร้างสไตล์ในแบบของตนเอง”

 

แอน-โซฟี โจฮานสัน จาก H&M กล่าวว่า “ซิโมน โรชา มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และพิเศษมาก ในแต่ละซีซั่นเอกลักษณ์ของเธอยิ่งเด่นชัดขึ้น คอลเลกชั่นนี้เหมาะสมกับช่วงเวลานี้มาก เป็นมุมมองที่น่าสนใจของดีไซเนอร์หญิงที่มีวิสัยทัศน์ชัดเจนว่าเธอคือใครและอยากจะสื่ออะไร คอลเลกชั่นนี้มีความสนุกสนานซึ่งเราหวังว่าจะสร้างสีสันและแรงบันดาลใจให้ผู้คนได้”

 

คอลเลกชั่นนี้โรชาได้ออกแบบเสื้อผ้าสำหรับทุกคนในครอบครัวไปเลยค่ะ แต่งกันได้ทั้งบ้าน เพราะนอกจากเสื้อผ้าสำหรับคุณผู้หญิงแล้วก็ยังมีเสื้อผ้าสำหรับคุณผู้ชาย เด็ก ซึ่งนี้เป็นครั้งแรกเลยที่ซิโมน โรชาได้ออกแบบชุดให้เด็กและคุณผู้ชาย เสื้อผ้าสำหรับสตรีประกอบไปด้วยเดรสผ้าทูลล์ที่มีทั้งสีชมพู สีดำและลายทาร์ทัน รวมถึงกระโปรงลายดอกไม้ ฟิลคูเป้ พร้อมแขนกระดิ่ง และชุดกระโปรงผ้าฝ้ายออร์แกนิกตกแต่งด้วยการปักผ้าแบบลายฉลุ รวมถึงสูททรงหลวมและเสื้อเชิ้ตผ้าฝ้าย สำหรับเสื้อผ้าเอาเตอร์แวร์นั้น มีทั้งเทรนช์สไตล์คลาสสิกและโค้ทสีชมพูซึ่งเป็นสัญลักษณ์ผลงานของโรชา ทำจากผ้าทวีดระยิบระยับ

 

เสื้อสไตล์เอพรอนและกระโปรงทูลล์สามารถนำไปเลเยอร์กับชิ้นอื่นได้ เช่น เดรสเข้ารูป กางเกงลายตาราง หรือกระโปรงคล็อกส์สั้น นอกจากนี้ยังมีเสื้อไหมพรมฟูนุ่ม และคาร์ดิแกนผ้าวูลที่ประดับมุกบริเวณคอเสื้อ เรียกได้ว่าทุกชิ้นล้วนแต่มีความเป็นโรชากแฝงอยู่ ไม่ว่าจะเป็นทินเซล เครื่องประดับที่มีประกายวิบวับ ลายดอกไม้ พู่ รอยตัดทรงกลมหรือกระโปรงอันฟูฟ่อง คอลเลกชั่นนี้เรียกได้ว่ามีความลงตัวกับทุกโอกาส ไม่ว่าจะสวมใส่เสื้อฮูดบุฟองน้ำกับกางเกงจ็อกเกอร์ หรือเสื้อเชิ้ตผ้าเจอร์ซีย์ตกประดับมุกสำหรับใส่ในชีวิตประจำวัน เสื้อผ้าสำหรับสตรีในคอลเลกชั่นนี้มีให้เลือกหลายขนาดด้วย เช่น 32P-40P และ XS/P - M/P

 

สำหรับเสื้อผ้าบุรุษที่โรชาได้ออกแบบเป็นครั้งแรกนั้น มีกลิ่นอายความคลาสสิกในแบบของโรชาค่ะ เช่น เสื้อเทรนช์ออกแบบใหม่ประดับไข่มุกที่ปกเสื้อ  พาร์ก้าสำหรับฤดูร้อน ผ้าถักอารัน คาร์ดิแกน สูทผ้าวูลล์สไตล์คลาสสิก และเบลเซอร์ลายตารางสีสดใสเข้ากับกางเกงลายเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีเสื้อเชิ้ต เสื้อฮูดดี้ และเสื้อยืดสีขาว ชมพู และดำ รวมถึงเสื้อพิมพ์ลายภาพถ่ายฝีมือเจค็อบ ลิลลิส (Jacob Lillis)  ช่างภาพผู้มีผลงานร่วมกับโรชามาเป็นเวลานาน เสื้อผ้าสำหรับบุรุษในคอลเลกชั่นนี้มีให้เลือกหลายขนาดคือ 44S - 50S และ XS/S - L/S

 

โรชาออกแบบผลงานของเธอให้มีขนาดและรูปทรงที่หลากหลาย ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เธอได้ออกแบบเสื้อผ้าสำหรับเด็ก โดยเป็นการย่อส่วนผลงานสุดคลาสสิกของเธอ เช่น ผ้าสม็อก และกระโปรงฟูฟ่อง นอกจากนั้นยังมีเสื้อผ้าถักอารัน คาร์ดิแกนสวมสบายตกแต่งกระดุมมุก กางเกงจ็อกเกอร์ผ้านุ่ม สเว็ตเชิ้ต และเสื้อกันหนาวบุนวมประดับกระดุม สีชมพูลายดอก ทำจากโพลิเอสเตอร์รีไซเคิล รวมถึงลายทาร์ทันที่ปรากฏในคอลเลกชั่นนี้ยังนำมาใช้ทำชุดเอี๊ยมไซส์จิ๋วอีกด้วย เสื้อผ้าสำหรับเด็กในคอลเลกชั่นนี้มีให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ 98/104 ไปจนถึง 122/128

 

แอ็กเซสซอรี่ต่าง ๆ ในคอลเลกชั่นนี้มีรายละเอียดที่เป็นเอกลักษณ์ของรองเท้าแบรนด์นี้ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าโบร็กประดับไข่มุก รองเท้าบัลเล่ต์ตกแต่งขนนก และรองเท้าเปิดส้น นอกจากนี้ยังมีเครื่องประดับระยิบระยับหลากหลายสไตล์สำหรับตกแต่งผมและใบหู เช่น ตุ้มหูรูปโบว์ตกแต่งลูกปัดเข้าชุดกับที่คาดผมสไตล์เทียร่า ตุ้มหูตกแต่งด้วยลูกแก้วและที่คาดผม รวมถึงกิ๊บติดผมรูปโบว์ขนาดใหญ่ ส่วนกระเป๋านั้นเป็นกระเป๋าโท้ทนีโอพรีน ประดับด้วยโบว์บนสายสะพาย นอกจากนี้ยังมีถุงเท้าที่เข้ากับเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้อีกหลากหลายแบบอีกด้วย 

 

สไตล์ลิ่งสำหรับลุคบุ๊คนี้สื่อถึงแฟชั่นโชว์ของซิโมน โรชาที่มักจะตีความได้หลายชั้น และถ่ายทอดให้เห็นถึงความหลากหลายในการนำเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้ไปมิกซ์แอนด์แม็ทช์ 

 

คอลเลกชั่น Simone Rocha x H&M : เริ่มจำหน่ายในวันที่ 11 มีนาคมนี้ ทาง th.hm.com/


Tags : Fashion Simone Rocha x H&M Simone Rocha H&M ซิโมน โรชา คอลเลกชั่น Ann-Sofie Johansson ลุคบุ๊คคอลเลกชั่น Simone Rocha x H&M

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

ADVERTISEMENT
Top