Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 12 ของแต่งบ้านสไตล์มินิมอลใน shopee เริ่มต้นแค่หลักร้อย!

Written by APPantira
Created: Feb 18, 2021 00:56 | Published date: Feb 24, 2021 00:18

บอกเลยค่ะว่าการแต่งบ้าน ไม่มีคำว่าเสร็จ เพราะว่าสายแต่งบ้านทุกคนน่าจะรู้ดีว่ามันจบไม่ได้จริงๆค่ะ รู้สึกว่าต้องมีของมาให้เติมตลอด วันนี้เฟียร์ซเลยจะมารวบตึงสำหรับคนที่ชอบแต่งบ้านสไตล์มินิมอล กับ 12 ของแต่งบ้านสไตล์มินิมอลใน shopee เริ่มต้นแค่หลักร้อย! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle ของแต่งบ้าน ของแต่งบ้านสไตล์มินิมอล ของแต่งบ้านใน shopee ของแต่งบ้านสไตล์มินิมอลใน shopee


Photo Credits:

บอกเลยค่ะว่าวงการแต่งบ้านเข้าแล้วออกยาก เพราะเมื่อไหร่ที่คิดที่จะเริ่มแต่งแล้ว มันจะไม่มีวันจบจริงๆค่ะ เพราะของสมัยนี้ก็ออกมายั่วยวนเราตลอดเลยจริงๆ ไม่ว่าจะสไตล์ไหนก็ตาม หาซื้อง่าย แถมยังมีแต่ของสวยๆ และวันนี้สำหรับสายแต่งบ้านสไตล์มินิมอล ต้องทางนี้เลยค่ะ เฟียร์ซได้รวบตึงมาให้แล้ว กับ รวม 12 ของแต่งบ้านสไตล์มินิมอลใน shopee เริ่มต้นแค่หลักร้อย! จะมีตัวไหนบ้าง ไปชมกันเล้ย

 

 

1. ชั้นวางของมีล้อในที่แคบ, ในครัว, ในห้องน้ํา

อย่างแรกเลยที่ห้ามพลาดคือชั้นวางของนั้นเองค่ะ ก่อนจะจัดอะไรเราต้องทำให้ห้อง หรือที่นั้นๆมีความเป็นระเบียบซะก่อน จากนั้นจะแต่งอะไรก็ง่ายขึ้นแล้วค่ะ แล้วชั้นวางตัวนี้จะนำไปวางในครัวก็ได้ ในห้องน้ำก็ได้ แถมยังออกแบบมาแบบให้วางในที่แคบได้ด้วยนะคะ และยังทำมาจากสแตนเลสแท้ 100% ป้องกันสนิม รับน้ำหนักได้เยอะ ตัวชั้นเคลื่อนย้ายสะดวก ไม่มีไม่ได้แล้วค่า

 

(ราคา 289 บาท, shop: https://bit.ly/37HMcEa)

 

2.กระจกเต็มตัว Arch mirror 150x45cm

กระจกเต็มบานต้องมีแล้วไหมคะ! สไตล์มินิมอลก็คือไม่ต้องอะไรมาก แค่มีของเรียบๆเด่นๆมาวางก็คือจบเลยค่ะ ซึ่งกระจกบานนี้จะมีขนาด 40 ซม. ซึ่งเป็นความกว้างที่เห็นพอดีตัว เซลฟี่สวย หุ่นเพรียวถ้ากระจกสูง และถ้าหากว่ากระจกที่มีความกว้างน้อยกว่า 40 ซม. จะทำให้ต้องยืนห่างกระจกมากกว่า 4 ก้าวขึ้นไปถึงจะมองเห็นเต็มตัวเลยขอแนะนำให้เลือกความกว้างของกระจกที่เริ่มต้น 40 ซม. ขึ้นไป เพื่อความพอดีและสวยงามนั้นเองค่า

 

(ราคา 2,390 บาท, shop: https://bit.ly/37GV24T)

 

 

3. โต๊ะทิวลิปสีขาวกลมสไตล์มินิมอล แนวคาเฟ่เกาหลี

โต๊ะที่วางได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นห้องรับแขก เอาไว้ในห้องนอน ห้องกินข้าว หรือไว้นั่งจิบกาแฟหน้าบ้าน ก็คือได้หมดเลยค่ะ เป็นสไตล์มินิมอล ถ้าได้ติดตามตามเพจแต่งบ้านของเกาหลี จะเห็นโต๊ะแบบนี้บ่อยมากเลยค่ะ บอกเลยว่าสายมินิมอลต้องมีจ้า โต๊ะตัวนี้จะมีขนาด 71 x 75 ซม. นะคะ

 

(ราคา 2,790 บาท, shop: https://bit.ly/3uqB600)

 

 

4. ถาดหวายรองเทียนหอมสไตล์นอร์ดิกตกแต่งห้อง

มากันถึงถาดหวาย ถาดแต่งห้องที่วางปุ๊บดูเรียบหรูปั๊บเลยค่ะทุกคน ตัวถาดจะวางเครื่องหอม พวกเทียนหอมต่างๆก็เหมาะหรือจะเป็นพวกเครื่องสำอางต่างๆก็ได้นะคะ ตัวนี้จะเป็นสไตล์นอร์ดิก มีไว้บ้านสวยแน่นอนค่า

 

(ราคา 399 บาท, shop: https://bit.ly/3sq5LZD)

 

 

5. ตะกร้าสานผักตบชวาทรงสี่เหลี่ยม

สายมินิมอลมักจะมากับอะไรที่มีความขาวและความไม้ค่ะ อีกอย่างที่ขาดไม่ได้คือ พวกเครื่องสานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตระกร้าสาน กระถางต้นไม้สานเอย คือไม่มีไม่ได้เลยค่ะ เพิ่มความมินิมอลให้กับที่บ้านได้เป็นกอง

 

(ราคา 290 บาท, shop: https://bit.ly/2ZUIjYh)

 

 

6. ที่แขวนเครื่องประดับ

สาวๆที่มีเครื่องประดับเยอะ ถ้าวางไว้เฉยๆ อาจจะทำให้ดูรกจนเกินไป เฟียร์ซเลยจะมาแนะนำที่เก็บ ที่แขวนเครื่องประดับที่มีความมินิมอลสุดๆ ตัวนี้จะสามารถแขวนได้ทั้งสร้อย สร้อยข้อมือ นาฬิกา และแหวนต่างๆ ความกว้าง 10 ซม ความยาว 22 ซม ความสูง 26.5ซม ในส่วนของวัสดุจะเป็นเหล็กและไม้นะคะ

 

(ราคา 360 บาท, shop: https://bit.ly/3qPR2H0)

 

 

7. กระจกแต่งหน้ากลมสไตล์มินิมอล

สาวๆสายแต่งบ้านอย่างเรา หนีไม่พ้นกับกระจกจริงๆค่ะ แล้วยิ่งเป็นกระจกที่มีความโค้งแล้ว ก็จะเพิ่มความละมุนีให้กับห้อนไปอีก ตัวนี้จะเป็นกระจกเงา มีความหนา 5 mm. ความเสี่ยงต่อการแตกน้อยมากค่ะ

 

(ราคา 379 - 458บาท, shop: https://bit.ly/3aLWzIS)

 

 

8. พรมขนนุ่มสีพาสเทล  3 ลาย

เห็นครั้งแรกก็กรี้ดเลยค่ะ เพราะว่าน้องพรมขนนุ่มที่มีสีพาสเทลมีความน่ารักสุดๆ ให้ฟีลญี่ปุ่นๆ สีจะไม่ได้ฉูดฉาดมาก มีความละมุนอีกแล้ว วางตรงไหนก็ได้เลยสีแบบนี้! ตัวนี้จะมี 3 ลายให้เลือกนะคะ ขนาด 40 x 60 ซม.ค่า

 

(ราคา 711 บาท, shop: https://bit.ly/37E2zl3)

 

 

9. แจกันดอกไม้แก้วของแต่งห้องสไตล์มินิมอล

มากันถึงตัวแจกันบับเบิ้ล bubble vase แจกันที่มีความมินิมอลสุด สามารถประยุกต์ใช้เป็นแก้วน้ำดื่มได้ด้วยนะคะ แค่วางก็สวยแล้ว เวลาเราจะถ่ายรูปอะไรเอามาเป็นพร็อพก็ได้เลย มีให้เลือกถึง 2 แบบด้วยกันค่ะ ลองเลือกสีอ่อนๆที่เข้ากับโทนสีห้องที่เราแต่ง รับรองปังชัวร์ค่า

 

(ราคา 359 บาท, shop: https://bit.ly/2P5cqtN)

 

 

10. ถังขยะสไตล์มินิมอล

สายมินิมอลต้องมินิมอลให้สุดค่ะ แม้แต่ถังขยะเราก็อย่าเว้นให้มันเป็นสไตล์มินิมอลค่ะ ตัวนี้จะมีความเรียบๆ ดูสะอาดตา มีความเป็นไม้และสีขาว วางตรงไหนก็รอดค่า

 

(ราคา 270 บาท, shop: https://bit.ly/3swY18f)

 

 

11. พรมสาน

มากันถึงพรมเช็ดเท้าแบบถักกันบ้างดีกว่าค่ะ ตัวนี้จะมีความกว้าง 45 ซม. ยาว 65 ซม. ขนาดกำลังพอดี แถมตัวสีและรูปทรงยังดูน่ารัก เรียบ และดูไม่น่าเบื่ออีกด้วย ใครที่ชอบแนวนี้ต้องจัดค่ะบอกเลย

 

(ราคา 266 บาท, shop: https://bit.ly/37CFZcE)

 

 

12. ชั้นวางของติดผนังไม้

บ้านไหนของเยอะจนเต็มไปหมดแล้ว ก็ต้องลามมาผนังแล้วค่ะ ซึ่งสายมินิมอลก็ไม่อาจรอดไปจากความไม้ไปได้ กับชั้นวางของไม้ที่มีเหล็กดามสีดำ ตัวนี้จะใช้วางโมเดล ตุ๊กตา ของสะสม ต้นไม้ วางกระบองเพชร ได้หมดเลยค่า วัสดุทำจากไม้สนนอกนะคะ ขาทำจากเหล็กสีดำ

 

(ราคา 490 บาท, shop: https://bit.ly/3uxrQY7)

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 12 ของแต่งบ้านสไตล์มินิมอลใน shopee เริ่มต้นแค่หลักร้อย! สาวๆชอบชิ้นไหนก็ไปเลือกกันได้เลยนะค้า

 

 


Tags : Lifestyle ของแต่งบ้าน ของแต่งบ้านสไตล์มินิมอล ของแต่งบ้านใน shopee ของแต่งบ้านสไตล์มินิมอลใน shopee

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

รวม 6 ร้านเคสโทรศัพท์มีสายคล้องในไอจี สวยแซ่บราคาหลักร้อย!!

รวม 15 ร้านอาหารเช้าเก๋ๆ เห็นแล้วอดใจไม่ไหว ต้องจัด!

รวม 10 ทรงผมเก็บหน้าม้าเนียนๆ ร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่!!

รวม 6 ทัวร์ส่องผีขนหัวลุกจากทั่วโลก หลอนสุด พร้อมบุกรึยัง?

ADVERTISEMENT
Top