Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

สายแฟห้ามพลาด! Mulberry เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ Icon Editions ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี

Written by APPantira
Created: Feb 19, 2021 02:53 | Published date: Feb 19, 2021 19:39

มาแบบแซ่บๆ ปังๆ กับการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของ Mulberry ที่ได้ เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ Icon Editions จะเป็นยังไง ไปชมกันเลยค่า

Fashion Mulberry Mulberry ครบครอบ 50 ปี Icon Editions Mulberry Icon Editions


Photo Credits:

ต้องมีแล้วไหมคะทุกคน เพราะปีนี้ทาง Mulberry ได้ทำคอลเลคชั่นพิเศษโดยการนำกระเป๋ารุ่นไอคอนิกในช่วงเวลาต่างๆ ของ Mulberry มาดัดแปลงใหม่ให้กลายเป็นไซส์มินิ เพื่อฉลองครบรอบ 50 ปีในปีนี้!! จะเด็ดขนาดไหน ไปชมกันเล้ยยย

 

ต้องขอเกริ่นก่อนเลยนะคะ ว่าทางแบรนด์ Mulberry ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 1971 โดย Roger Saul พร้อมเปิดตัวผลงานคอลเลคชั่นแรกด้วยเครื่องหนังที่มีดีไซน์สุดคลาสสิก ตัดเย็บด้วยความประณีตกับมือ และตลอดระยะเวลา 50 ปีที่ผ่านมา ครีเอทีฟไดเรกเตอร์คนสำคัญหลายท่านก็ได้เข้ามาถ่ายทอดทักษะงานฝีมืออันประณีตในสไตล์อังกฤษ เพิ่มความสนุกและสดใสของวัยหนุ่มสาว ความงดงามรวมถึงความหรูหรา เพื่เป็นการเพิ่มลูกเล่นที่เข้ากันได้ดีกับ DNA ของแบรนด์ และสำหรับคอลเลคชั่นพิเศษนี้ Mulberry ได้ตั้งใจทำขึ้นเพื่อให้เราได้นึกถึงผลงานอันโดดเด่นของเหล่าครีเอทีฟไดเรกเตอร์ชื่อดังของแบรนด์ในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น Nicholas Knightly, Emma Hill และ Johnny Coca

 

กระเป๋ารุ่น Iris, Amberley, Bayswater, Bayswater Tote และกระเป๋ารุ่นไอคอนิกที่เพิ่งกลับมาเปิดตัวใหม่อีกครั้งอย่าง Alexa จะปรากฏให้เห็นในขนาดที่เล็กลง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ Icon Editions อีกทั้งยังจะได้เห็นการกลับมาของกระเป๋ารุ่น Roxanne ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาวปี 2003 Roxanne เป็นกระเป๋าที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากรูปทรงของกระเป๋าเดินทาง ซึ่งจะถูกนำมาดัดแปลงด้วยการแฝงรายละเอียดอย่างหมุดและเข็มขัด เพื่อเอาใจสาวๆ ยุคใหม่ที่รอคอยการกลับมาของกระเป๋ารุ่นนี้โดยเฉพาะ! ถึงก่อนหน้านี้จะรอนานแค่ไหน ปีนี้ไม่ต้องรอแล้วนะค้า

 

และกระเป๋าที่มาพร้อมกับลูกเล่น block-colour ของคอลเลคชั่นพิเศษนี้จะถูกตัดเย็บขึ้นด้วยหนังที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย ตรงกับเทรนด์สมัยนี้พอดี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์สำคัญของแบรนด์ โดยหนัง heavy grain ที่นำมาใช้นั้นจะเป็นหนังที่ได้รับการฟอกสีตามมาตรฐาน Gold Standard ซึ่งจะนำเสนอทั้งในสีเทาอ่อน (Pale Slate) สีขาว (Chalk) สีน้ำตาล (Oak) สีเหลือง (Deep Amber) และสีเขียวอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ และยังมาพร้อมกับตัวเลือกลายตาราง (archival check) และเพิ่มความโดดเด่นสะดุดตาด้วยเฉดสีชมพูในสไตล์ของ Mulberry (Mulberry Pink) ซึ่งจะปรากฏให้ในหลากหลายไอเทมของคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2021 ด้วยค่ะ

 

Icon Editions ถือได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นในซีรีส์ Mulberry Editions ซึ่งเป็นสินค้าลิมิเต็ดอิดิชั่นที่กำลังจะตามมาอีกตลอดปี 2021 นี้ โดยแต่ละรุ่นจะถ่ายทอดแง่มุมและคุณค่าของแบรนด์ และยังบอกเล่าถึงเอกลักษณ์และความตั้งใจของแบรนด์ ซึ่งรวมไปถึงการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนในทุกๆ ขั้นตอนการผลิต เพื่อสร้างความมั่นใจว่าเราจะนำเสนอสิ่งดีๆ ต่อไปในอีก 50 ปีข้างหน้า อีกทั้งคอลเลคชั่นพิเศษนี้ยังจะอุทิศให้แก่การก้าวข้ามกฎเดิมๆ เพื่อสร้างไอเทมใหม่ๆที่ทั้งสวยละตอบโจทย์การใช้งานนั้นเองค่ะ

#Mulberry50 #MulberryEditions

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

@ Siam Paragon, Tel : 02 610 9449 ,

@ Central Chidlom Tel : 02 655 7493 และ

Mulberry Thailand Official Line : @mulberryth


Tags : Fashion Mulberry Mulberry ครบครอบ 50 ปี Icon Editions Mulberry Icon Editions

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 6 ทัวร์ส่องผีขนหัวลุกจากทั่วโลก หลอนสุด พร้อมบุกรึยัง?

รวม 10 ทรงผมเก็บหน้าม้าเนียนๆ ร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่!!

รวม 15 ร้านอาหารเช้าเก๋ๆ เห็นแล้วอดใจไม่ไหว ต้องจัด!

รวม 6 ร้านเคสโทรศัพท์มีสายคล้องในไอจี สวยแซ่บราคาหลักร้อย!!

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

ADVERTISEMENT
Top