Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 10 เจลอาบน้ำกลิ่นดี ใช้แล้วผิวนุ่ม ฟินสุดๆ [ฉบับอัพเดต]

Written by APPantira
Created: Mar 02, 2021 18:14 | Published date: Apr 24, 2021 02:26

เฟียร์ซขออัพเดตความเป๊ะความปังของเจลอาบน้ำหอมๆที่เรียกได้ว่า อาบแล้วฟิน อาบแล้วรู้สึกว่าใช่ กลิ่นตัวหอมสุดๆกันเลยดีกว่าค่า บอกเลยว่าจะทำให้สาวๆอยากอาบน้ำแบบไม่อิดออดอีกต่อไปแน่นอน จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Beauty Beauty Items เจลอาบน้ำ กลิ่นดี กลิ่นหอม


Photo Credits:

ใครที่เป็นสายอิดออด สายไม่ชอบอาบน้ำต้องขอเรียนเชิญทางนี้เลยค่า เพราะว่าวันนี้เฟียร์ซได้เอาใจสาวๆด้วยการจะมาแนะนำแบบมัดรวมไปเลยว่ามีเจลอาบน้ำตัวไหนน่าใช้ น่าโดน กลิ่นดี อาบทีแล้วมีความสุขแบบไม่อยากจะเลิกขัดตัวกันไปเลย มีให้เลือกเยอะมากค่ะ เอามาให้กันแบบจุกๆเลยวันนี้ กับรวม 10 เจลอาบน้ำกลิ่นดี ใช้แล้วผิวนุ่ม ฟินสุดๆ [ฉบับอัพเดต] จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

 

 

 

1. Chanel GEL DOUCHE CORPS ET CHEVEUX

กลิ่นนี้ยอดขายถล่มถลายมาก ซึ่งที่น้องมาแรงไม่ได้เพราะโชคช่วย แต่เป็นเพราะนายหญิง เจนนี่ Blackpink นางชื่นชอบนั้นเองค่ะ นี้เป็นกลิ่นโปรดของนางเลย ซึ่งไม่ใช่อะไร ถ้าใครได้ไปดมจริงๆคือต้งบอกเลยว่าหอมม๊ากกกกกก ดมปุ๊บถ้าพร้อม ไปสิบคน ก็ซื้อสิบคนค่ะพูดค่ะ กลิ่นมีความน่ารักปนเซ็กซี่เข้ากับลุคคนที่ทำให้เป็นกระแสเลย 

 

(ราคา €49 , chanel)

 

2. PHILOSOPHY Amazing Grace Ballet Rose Shower Gel

กลิ่นหอมอ่อนๆต้องยกให้ตัวนี้ เป็นเจลอาบน้ำในคอลเลคชั่นบัลเลต์ มีกลิ่นของกลีบกุหลาบสีชมพู เป็นกลิ่นที่ขายดีที่สุดของทางแบรนด์ และยังมีกลิ่นของดอกพีโอะนีด้วย ซึ่งเป็นเจลอาบน้ำที่หอมมาก ฟองเยอะ ขวดนึงใช้ได้นาน รวมๆไม่มีอะไรต้องติเลยค่า

 

(ราคา ฿1,300 , sephora)

 

3. SULWHASOO Body Wash White Breath

นาทีนี้เจลอาบน้ำกลิ่นดอกพลัมต้องมาแล้ว อีกทั้งตัวนี้ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่นด้วย พร้อมมอบความสดชื่นให้สาวๆเลยค่า เป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อผิวด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ มีน้ำมันเมล็ดสนช่วยเสริมปราการให้ผิวแข็งแรง รวมไปถึงตำรับยาสมุนไพรเกาหลี JISUN Firming Complex™ ช่วยให้ผิวแน่นกระชับขึ้นด้วยค่ะ  

 

(ราคา ฿1,125 , central)

 

4. Aesop Geranium Leaf Body Cleanser Gel

เจลทำความสะอาดและฟื้นฟูผิวกับคนดีคนเดิมของน้อง นั้นก็คือ Aesop Geranium Leaf Body Cleanser Gel นั้นเองค่า เป็นเจลอาบน้ำที่ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างแท้จริง มี Mandarin Oil และ Bergamot Rind เพื่อทำความสะอาดผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ กลิ่นก็จะมีความหอมสดชื่นของดอกส้มด้วยนะคะ กลิ่นดีงามมากค่ะ

 

(ราคา ฿1,359 , lookfantastic)

 

5. The Body Shop OLIVE SHOWER GEL

ตัวนี้คืออาบแล้วฟินเว่อร์ เจลอาบน้ำสูตร soap - free ที่มีน้ำมันมะกอกออร์แกนิค ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น และยังปกป้องการสูญเสียน้ำจากผิว และฟื้นฟูสภาพผิวให้เนียนนุ่มได้อีกด้วยค่า กลิ่นหอมดีต่อใจ ทำให้ชอบการอาบน้ำสนุกขึ้นเยอะเลยค่ะ

 

(ราคา ฿252 , central)

 

 

6. Jurlique Refreshing Shower Gel Citrus

เจลอาบน้ำที่กลิ่นหอมมากกก แถมยังทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง และมีกลิ่นหอมด้วยค่ะ ซึ่งตัวนี้จะอุดมไปด้วยส่วนผสมออร์แกนิกที่ปลูกในออสเตรเลียใต้ ด้วยกลิ่นที่เป็นธรรมชาติของเลมอนแมนดารินและส้มเขียวหวาน ทำให้เจลอาบน้ำนี้ให้ความสดชื่นทั้งร่างกายและความรู้สึกเลยค่ะ และยังเป็นสูตรอ่อนโยนปราศจากสบู่ซัลเฟตพาราเบนและ PEG ด้วยนั้นเองค่า

 

(ราคา ฿950 , jurlique)

 

 

7. L’OCCITANE en Provence

เจลอาบน้ำสูตร 2-in-1 ผสานกลิ่นหอมลุ่มลึกของ จากแบรนด์ L’OCCITANE en Provence Eau de Toilette ให้ร่างกายเราตลบอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมสดชื่น ซึ่งมันดีมากค่ะทุกคน ต้องลองไปดมที่ร้านนะคะ

 

(ราคา ฿940 , central)

 

8. OUAI Body Cleanser

มากันถึง  OUAI Body Cleanser ซึ่งเป็นส่วนผสมของสารบำรุงจากส้มเพื่อให้คุณมีผิวที่เนียนนุ่ม Jojoba Seed และ Rose Hip Oil ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองและลดรอยแดงเพื่อความรู้สึกเนียนนุ่มชุ่มชื้นและความสบายยาวนานด้วยค่ะ และยังมี Lactobacillus Ferment ปรับสมดุลของผิวเราด้วย กลิ่นหอมของ Dean Street, Apricot, Magnolia, Violet และ Amber ที่เข้ากันอย่างลงตัว กลิ่นจะนวลๆ บอกเลยว่าใครชอบสไตล์นี้ต้องห้ามพลาด!

 

 

 

(ราคา ฿988.80 , lookfantastic)

 

 

9. Hermes Jour D'Bath & Shower Gel

เจลเนื้อเนียนที่เปลี่ยนเป็นฟองนุ่มๆ และยังล้างออกได้ง่ายดายมากๆเลยค่ะ แถมใช้แล้วผิวนุ่มเนียนและมีกลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นจะเหมือนน้ำหอมกับ Jour d'Hermes ให้คะแนนเลยเต็ม 10 ไม่มีหัก!

 

(ราคา ฿1,867 , cosmeticsnow)

 

 

10. THIS WORKS Energy Bank Shower Gel

ตอนเช้าๆต้องการความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าต้องอาบน้ำด้วยตัวนี้เลยค่ะ กับเจลอาบน้ำ จะมีส่วนผสมของดอกไม้ธรรมชาติ 100% Geranium, Ylang Ylang และ Rosemary อาบแล้วมีแรงทำงานได้ทั้งวันเลยละค่า

 

 

(ราคา ฿900 , sephora)

 

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 10 เจลอาบน้ำกลิ่นดี ใช้แล้วผิวนุ่ม ฟินสุดๆ [ฉบับอัพเดต] ใครชอบตัวไหนต้องรีบจัดเลยค่า


Tags : Beauty Beauty Items เจลอาบน้ำ กลิ่นดี กลิ่นหอม กลิ่นติดตัว สบู่ สบู่เหลว

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

ADVERTISEMENT
Top