Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 6 wet brush สำหรับหวีผมเปียก ลดผมขาด หลุดร่วง!!

Written by APPantira
Created: Apr 02, 2021 05:36 | Published date: Apr 23, 2021 23:18

ใครที่ชอบหวีผมตอนผมเปียก หรืออยากให้ผมของเราไม่พันกันเวลาลงครีมนวด ตอนสระผมจะได้รู้สึกผมนุ๊มนุ่ม สางได้สางดี เชิญทางนี้เลยค่า เฟียร์ซขอแนะนำ 6 wet brush สำหรับหวีผมเปียก ลดผมขาด หลุดร่วง!! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Beauty wet brushม หวีผมเปียก wet brush shower Tangle Teezer


27692 0 0

Photo Credits:

แค่ใช้หวีถูก ก็ลดผมล่วงได้เป็นกองเลยค่า ซึ่งผมของเราเวลาที่เปียกเนี้ย ควรจะใช้หวีที่ใช้สำหรับผมเปียกโดยเฉพาะ จะได้ลดการหลุดล่วงได้ดีขึ้น ซึ่งเหมาะมากๆค่ะ กับคนที่ชอบหวีผมเปียกๆตอนไดร์ผม หรือหวีผมก่อนที่จะลงครีมนวด วันนี้เฟียร์ซเลยอยากมาแนะนำ 6 wet brush สำหรับหวีผมเปียก ลดผมขาด หลุดร่วง!! จะมีอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยค่า

 

 

1. Tangle Teezer The Wet detangler

 

(ราคา 370.80 บาท, beautyexpert)

มากันที่ตัวแรก ซึ่งบอกได้เลยว่า เป็นตัวที่ดังสุดๆสำหรับผมเปียก ใช้ตอนลงครีมนวด ดีที่สุดแล้วค่ะ ช่วยให้ผมเรียบลื่น ถ้าหวีตอนสระผมเสร็จ ช่วยผมแห้งเร็วขึ้นด้วยนะคะ และเป่าผมง่ายขึ้นไม่พันกัน ตอนผมเปียกๆนี่หวีลื่นม๊าก สามารถหวีก่อนเป่าได้ด้วยนะคะ จะช่วยให้ผมเป็นทรงและไม่ฟูจนเกินไปด้วยค่ะ ผมติดหวีน้อยมาก และไม่กระชากผมด้วย ที่สำคัญคือน้องทนมากค่ะ ไม่พังง่ายๆ

 

 

2. YAO Moving Square Brush

 

(ราคา 650 บาท, lazada)

มากันที่ตัวที่ 2  บอกเลยว่าฮิตมาก มีแต่คนชมเชยน้องว่าน้องนี้คือของดีและราคาไม่แรงที่แท้ทรู Made in Korea ด้วยนะคะ Yao เป็นแบรนด์หวีสำหรับดูแลหนังศีรษะโดยเฉพาะ และเขาใส่ใจเรื่องวัสดุ ขนาด และรูปทรงของหวีเพื่อที่จะทำให้หวีเหมาะกับสภาพผมและความยาวผมที่แตกต่างกันเลยค่ะ ทางแบรนด์มีหวีให้เลือกเกือบ 10 แบบ ความพิเศษของตัวนี้ก็คือ มีช่องว่างระหว่างหวี สามารถหวีตอนผมเปียกและตอนไดร์ผมได้ด้วย เวลาใช้คู่กับไดร์เป่าผมได้ ลมร้อนจากไดร์ก็จะเป่าผ่านหวีไปถึงผมได้โดยตรง ช่วยให้ผมแห้งเร็วขึ้น ประหยัดเวลาในการไดร์ผมได้เยอะมากๆ ใครที่ผมแห้งยากควรจัดเลยค่าาา

 

 

 

3. Aveda Pramasana Exfoliating Scalp Brush

 

(ราคา 680 บาท, cosmeticsnow)

มากันถึง aveda กันบ้างดีกว่าค่ะ ตัวนี้จะอันใหญ่พอสมควร ซึ่งเขาเกิดมาเพื่อใช้ในห้องน้ำจริงๆค่า ใช้ดีมาก แถมยังช่วยผลัดเซลล์หนังศีรษะเพื่อคลายการสะสมและสิ่งสกปรกช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของหัวได้ดีเลยค่ะ  

 

 

4. Wet brush speed dry

 

(ราคา 324.24 บาท, iherb)

ตัวนี้ขนแปรงจะมีปุ่มๆ ทำให้ไม่เจ็บ หวีง่าย หวีผมแห้งและผมเปียกได้เลย ทนความร้อนได้ดีใช้กับไดร์ได้ด้วยค่ะ การออกแบบช่องระบายอากาศ ซึ่งจะลดความชื้นได้ด้วยทำให้แปรง Speed ​​Dry ช่วยให้ผมแห้งเร็วขึ้นเวลาไดร์ผมนั้นเองค่ะ   

 

5. Goody Quikstyle Flow Paddle

 

(ราคา 795 บาท, konvy)

Goody Quikstyle Flow Paddle เป็นหวีแปรงซับน้ำ ที่จะมีขนแปรงทำจากผ้า Microfiber ช่วยซึมซับน้ำจากผมเปียกหลังสระ ทำให้ผมแห้งเร็วขึ้น ตัวขนแปรงแห้งเร็วมากขึ้น พร้อมลดกลิ่นอับชื้น พกพาสะดวก เหมาะสำหรับเที่ยวทะเลหรือว่ายน้ำค่ะ ต้องมีติดตัวเลย

 

 

6. Titania Wet Hair Detangling Brush

 

(ราคา 499 บาท, konvy)

ใครที่กำลังอมงหาหวีสำหรับผมเปียก ที่ไม่ทำให้เจ็บหรือผมขาดตอนหวี ลดการพันกันของเส้นผมอย่างง่ายดาย ผมเรียบลื่นและจัดผมได้ง่ายขึ้นด้วย

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ 6 wet brush สำหรับหวีผมเปียก ลดผมขาด หลุดร่วง!! สาวๆคนไหนสนใจตัวไหนก็สามารถคลิ๊กลิงค์เพื่อสั่งซื้อกันได้เลยนะค้า


Tags : Beauty wet brushม หวีผมเปียก wet brush shower Tangle Teezer

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

รวม 6 ร้านเคสโทรศัพท์มีสายคล้องในไอจี สวยแซ่บราคาหลักร้อย!!

รวม 15 ร้านอาหารเช้าเก๋ๆ เห็นแล้วอดใจไม่ไหว ต้องจัด!

รวม 10 ทรงผมเก็บหน้าม้าเนียนๆ ร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่!!

รวม 6 ทัวร์ส่องผีขนหัวลุกจากทั่วโลก หลอนสุด พร้อมบุกรึยัง?

ADVERTISEMENT
Top