Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 7 แป้งน้ำทาสิวตัวเด็ด แห้งไว ยุบเร็ว!

Written by APPantira
Created: May 07, 2021 14:17 | Published date: May 10, 2021 14:00

เกิดสิวขึ้นยุบยิบบนใบหน้า กว่าจะหายทีก็ใช้เวลานาน หรือเผลอๆอาจจะทิ้งรอยไว้ด้วย วันนี้เฟียร์ซเลยอยากแนะนำ 7 แป้งน้ำทาสิวตัวเด็ด แห้งไว ยุบเร็ว! ช่วยลดรอยแดง ลดการสะสมของแบคทีเรีย จะมีอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยค่า 

Beauty แป้งน้ำทาสิว เจลแต้มสิว สิว เจลแต้มรอยสิว


14384 0 0

Photo Credits:

เกิดสิวขึ้นยุบยิบบนใบหน้า กว่าจะหายทีก็ใช้เวลานาน หรือเผลอๆอาจจะทิ้งรอยไว้ด้วย วันนี้เฟียร์ซเลยอยากแนะนำ 7 แป้งน้ำทาสิวตัวเด็ด แห้งไว ยุบเร็ว! ช่วยลดรอยแดง ลดการสะสมของแบคทีเรีย จะมีอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยค่า 

 

 

1. Kate Somerville - EradiKate Acne Treatment

(ราคา 1,290 บาท, shop: https://bit.ly/3eAyjeS)

สูตรเฉพาะที่ช่วยลดสิวของ Eradikate ที่ช่วยลดรอยแดงและป้องกันการเกิดสิวในอนาคตด้วยค่ะ มีส่วนผสมของ BHAs ที่ช่วยลดรูขุมขน และ Zinc Oxide ที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินด้วยนั้นเองค่า

 

2. Oxe Cure - Acne Clear Potion

(ราคา 179 บาท, konvy)

แป้งน้ำชมพูแต้มสิวสูตรลับลดสิวจากอ๊อกซีเคียว ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ให้รอยแดงดูจางลง ทำให้สิวแห้งและยุบเร็ว พร้อมป้องกันการเกิดสิวใหม่ บำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส

 

 

 

3. Etude House - AC Clean Up Pink Powder Spot

(ราคา 289 บาท, shop: https://bit.ly/3bd8Yp0)

ใครที่ต้องการแป้งน้ำแต้มสิวที่ช่วยลดการอักเสบ ลดปัญหาการอักเสบแดงของสิว พร้อมลดรอยแผลจากสิวให้หายเร็ว ไม่ทิ้งรอยดำต้องนี้เลยค่า Etude House - AC Clean Up Pink Powder Spot มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ กรดซาลิไซลิค ช่วยลดการอักเสบนั้นเองค่ะ

 

 

 

4. Ziiit - P-Lotion

 

(ราคา 115  บาท, bigc)

ซิท แป้งน้ำทาสิว ควบคุมความมันด้วย Zinc Oxide ช่วยผิวให้แข็งแรงด้วยสารสกัด Aloe vera ที่มีวิตามินบี3 และ 5 ให้ผิวสมานง่าย หายแดงเร็ว ลดรอยแผลเป็น ด้วยสารสกัดจาก ใบบัวบก แป้งน้ำทาสิวผด สิวผื่น มี Salicylic Acid ช่วยยับยั้งแบคทีเรียจากการหมักหมม ต้นตอของสิวผดและผื่นแดงแถมยังช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วทั้งผิวหน้าและแผ่นหลังด้วยค่า

 

 

 

5. Mario Badescu - Drying Lotion

 

(ราคา 680 บาท, cosmeticsnow)

รักษาจุดด่างดำด้วย Mario Badescu Drying Lotion ผสมด้วยกรดซาลิไซลิกคาลาไมน์ ช่วยลดสิวหัวขาวในชั่วข้ามคืน รักษาและป้องกันการแพร่กระจายของสิว สามารถใช้กับสิวที่หลังและหน้าอกได้ ช่วยให้ผิวกลับมากระจ่างใสและมีสุขภาพดี ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับทุกสภาพผิว วิธีใช้คือหลังจากทำความสะอาดโทนเนอร์และให้ความชุ่มชื้นในตอนกลางคืน จุ่มสำลีก้อนลงในตะกอนสีชมพูที่ด้านล่างของขวด ทาลงบนสิวหัวขาวโดยตรง อย่าถูนะคะ ปล่อยให้แห้งและล้างออกในตอนเช้านั้นเองค่า

 

 

 

6. Dr.Sek Acne+ Drying Lotion

 

(ราคา 299 บาท, multybeauty)

ช่วยให้สิวยุบกับ Dr.Sek โดย พฤกษาคลินิก เป็นผลิตภัณฑ์ แป้งน้ำรักษาสิวที่ถูกพัฒนามากว่า 30 ปี โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณ ไม่ทำให้ผิวแห้ง ขาดน้ำ ลดการก่อเกิดสิวซ้ำ ควบคุมความมันของผิว  ช่วยปลอบประโลมผิว ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว พร้อมลดรอยแดงรอยดำ ใช้ได้กับสิวทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวหนอง สิวหัวช้าง สิวอุดตัน สิวผด

 

 

 

7. แป้งน้ำศิริราช Siriraj Lotion P No.1

 

(ราคา 40 บาท, lazada)

ศิริราช แป้งน้ำ Siriraj Lotion ช่วยลดการหนาตัวของผิวชั้นบนผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตันของสิว ช่วยให้ผิวแห้งหลุดลอกง่ายขึ้น และยังช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของสิวป้องการการเกิดสิวอักเสบได้ด้วยค่ะ 

 

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ 7 แป้งน้ำทาสิวตัวเด็ด แห้งไว ยุบเร็ว! ใครที่อยากจะเลือกตัวไหน ก็สามารถเลือกให้เหมาะกับผิวหน้าเราได้นะคะ เพื่อให้เกิดผลดีที่สุดนั้นเองค่า


Tags : Beauty แป้งน้ำทาสิว เจลแต้มสิว สิว เจลแต้มรอยสิว

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 9 Pillow mist กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้หลับลึกขั้นสุด!

รวม 8 โครงการบ้านสไตล์มินิมอล ทั้งเรียบง่ายและอบอุ่น!

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

ADVERTISEMENT
Top