Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 10 Truffle Chips ของทุกยี่ห้อ แค่เห็นถุงก็หอมฟุ้งไปแปดบ้าน!!

Written by APPantira
Created: Jul 15, 2021 16:57 | Published date: Jul 21, 2021 19:30

นาทีนี้ไม่มีใครสามารถทนกับความหอมฟุ้งของ Truffle ได้แล้วค่า เพราะกลิ่น Truffle นั้นช่างเย้ายวนใจสุดๆ วันนี้เฟียร์ซเลยจัดเต็มกับ รวม 10 Truffle Chips ทุกยี่ห้อ แค่เห็นถุงก็หอมฟุ้งไปแปดบ้าน!! จะมีอะไรบ้างไปชมกันเลยค่า

Lifestyle มันฝรั่งทอด Truffle Chips Truffle เห็ดทรัฟเฟิล


14608 0 0

Photo Credits:

ช่วงที่ยังไปไหนมาไหนไม่ได้ เราก็อาจห่างหายจากการทานอาหารมื้อพิเศษ ยิ่งเป็นพวก Truffle แล้ว เชื่อว่าหลายๆคนคงไม่ค่อยได้ทานในช่วงนี้ เพราะเราไม่ค่อยได้ออกไปไหนมาไหน อาจจะไม่สะดวกในการซื้อทาน แต่ต้องคิดถึงกันแน่นอน วันนี้เฟียร์ซเลยมีตัวตายตัวแทนมาจัดให้แบบจุกๆ กับ  รวม 10 Truffle Chips ทุกยี่ห้อ แค่เห็นถุงก็หอมฟุ้ง ไปแปดบ้าน!! จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่า

 

 

1. Aroma Truffle Potato Chips (Original)

มาเริ่มกันที่ตัวแรก ที่ใช้ Black truffle summer คุณภาพสูงจากเมืองเล็ก ๆ ในประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นสูตรพิเศษของ Aroma truffle เป็นเเผ่นมันฝรั่งทอดกรอบที่เราจะได้สัมผัสถึง Truffle คุณภาพแบบจุกๆทุกคำ เรียกได้ว่าแค่เปิดถุงมาก็หอมไปทั่วห้องแล้ว 

(ราคา ฿285 , shop: https://bit.ly/3zdlrTl)

 


2. LAY'S Truffle Potato Chips

คิดอยากกินมันฝรั่งก็ต้องนี้เลยค่ะพลาดไม่ได้กับ Lay รส Truffle ซึ่งตัวนี้มีคนรีวิวเยอะมากว่ากลิ่นเหมือนเห็ดทรัฟเฟิลจริงๆ และมีความแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ใครที่อยากหาลองทานก็สามารถลองสั่งได้เลยนะค้า ตอนนี้เลย์ไทยเอาเข้ามาแล้วค่ะ

(ราคา 36 บาท , shop: https://shp.ee/4e6a4bd)

 

 

3. Torres Truffle Chips

มันฝรั่งทอดเกรดพรีเมี่ยมจากสเปน TORRES SELECTA ที่การันตีโดยรางวัล Gold Award จากเวที Monde Selection  เปิดถุงออกมา ก็จะได้กลิ่นทรัฟเฟิลโชยออกมา  พอกินแล้วจะรู้สึกถึงความกรอบ และทีเด็ดเลยคือกลิ่นเห็ดทรัฟเฟิลค่ะ มันหอมฟุ้งม๊าก

 

(ราคา ฿169 - ฿359, shop: https://bit.ly/3kBTdNZ)

 

 

4. ฮันเตอร์กรูเมทมันฝรั่งแผ่นทอดกรอบรสเห็ดทรัฟเฟิล

มากันถึงขนมจากประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์กันบ้างดีกว่าค่ะ บอกเลยว่าพรีเมี่ยมสุดๆ มาในขนาดชิ้นที่หนาพอดีคำ รสชาติกับกลิ่นคือหอมและอร่อยมาก!

(ราคา ฿109 , shop: tops)

 

 

5. HUNGY ฮันกี้ Crispy Chip

ขนมคลีน ฮันกี้ HUNGY รสเห็ดทรัฟเฟิล ซึ่งตัวนี้จะไม่ใช่มันฝรั่งแต่เป็นเห็ดฮังการีทอดสุญญากาศปรุงรส เป็นขนมคลีนที่ทั้งกรอบและอร่อย แถมเคี้ยวเพลิน  

 

(ราคา ฿65 , shop: https://bit.ly/3BoegcI)

 

 

6. Cruff Snacks Mix Root Chipschilitruffle Flavor

ครัฟฟ์สแน็คมิกซ์รูทชิพรสชิลิทรัฟเฟิล ไม่มีคอเลสเตอรอล, กลูเตน, GMO และ แล็คโตสเลยค่ะ ถือได้ว่าสำหรับสาวๆคนไหนที่ต้องการรักษาสุขภาพแต่แอบอยากมีการตามใจปากนิดๆหน่อยๆ ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้เลยค่ะ 

 

 

(ราคา ฿259 , shop: https://bit.ly/3rkyqja)

 

 

7. Alfredo's Truffle Chips มันฝรั่ง รสเห็ดทรัฟเฟิล

Truffle Potato Chips  หอมเห็ด Truffle มาก กัดเข้าไปกลิ่นกระจายทั่วปากเลยค่ะ เรียกได้ว่าฟินสุดๆ จนหยุดกินไม่ได้  ตัวมันฝรั่งทอดได้กรอบมีความมัน แบบเคี้ยวมันมากนั้นเองค่ะ 

 

 

(ราคา ฿309 , shop: https://bit.ly/36QgOlQ)

 

 

8. เผือกและมันเทศทอดกรอบ รสแบล็คทรัฟเฟิลและเกลือทะเล

มากันถึงเผือกและมันเทศทอดกรอบ รสแบล็คทรัฟเฟิลและเกลือทะเลกันบ้างดีกว่าค่ะ ตัวนี้ทำมาจากเผือกและมันเทศ มันเทศสีม่วง มันเทศสีส้มแท้ๆ 100% ซึ่งเป็นผลผลิตจากเกษตรกรไทยกลุ่มเล็กๆ ที่มีความตั้งใจในการทำเกษตรกรปลอดสารเคมีแบบออแกนิค ซึ่งสามารถให้ความมั่นใจกับกลุ่มคนรักสุขภาพได้อย่างแน่นอน ผสมกับรสชาติของแบล็คทรัฟเฟิลและเกลือทะเลจากประเทศอิตาลี เป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนชอบทานขนม  ไม่ผสมแป้ง Gluten free  ไม่ใช้ GMO   ไม่ใส่สารกันบูด  แคลอรี่ต่ำ โซเดียมต่ำ ใครจะอดใจไหวคะ ต้องลองแล้วววว

 

 

(ราคา ฿65 , shop: https://bit.ly/36PLzax)

 

 

9. Mr.mister ขนมมันหวานญี่ปุ่นรสทรัฟเฟิล

ขนมมันหวานผสมเผือกทอดอบกรอบ Mr.mister ตัวนี้จะเป็นขนมมันหวานญี่ปุ่นพรีเมี่ยม ทอดด้วยระบบสุญญากาศ ทำให้เหลือน้ำมันเพียง 3% ทางเลือกใหม่ของคนชอบทานขนมแต่รักสุขภาพ อร่อยเพลิน ไม่ต้องกลัวอ้วน  ผลิตจากมันหวานญี่ปุ่นออร์แกนิคนำเข้าแท้ สายพันธุ์ "Beni Haruka"  ปราศจากไขมันทรานส์  ไม่ผสมแป้ง  ไม่ใส่ผงชูรส   แคลอรี่ต่ำ ใช้น้ำมันรำข้าวแท้ 100% ใช้ผงทรัฟเฟิลนำเข้าแท้ รสชาติเข้มข้น หอมละมุน

(ราคา ฿50 , shop: https://bit.ly/3wSmIxm)

 

 

10. Au Bon Pain Truffle Chips มันฝรั่ง รสเห็ดทรัฟเฟิล

ใครที่ชอบทานขนมหลากสีต้องนี้เลยค่ะ เพราะว่าตัวนี้ทำมาจากมันฝรั่ง รวมทั้งเผือกและมันเทศอบกรอบ มันม่วง ซึ่งมีกลิ่น Truffle บอกเลยค่ะว่าหอมมากกกก และไม่เค็มจนเกินไป มันฝรั่งแผ่นหนา คุณภาพดีสุดๆ

(ราคา ฿149 - ฿169 , shop: https://bit.ly/3Bgv85j)

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ  รวม 10 Truffle Chips ทุกยี่ห้อ แค่เห็นถุงก็หอมฟุ้ง ไปแปดบ้าน!! ใครชอบแบบไหนก็สามารถสั่งได้ที่ลิงค์เลยนะค้า


Tags : Lifestyle มันฝรั่งทอด Truffle Chips Truffle เห็ดทรัฟเฟิล

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 8 หวีลดไฟฟ้าสถิตน่าจัด สาวผมยาวทุกคนต้องร้องกรี้ด!

รวม 9 Hair Mist กลิ่นดี ติดทน หอมหัวกี่ที หัวต้องหอม!!

รวม 7 เครื่องกำจัดขนในที่ต่างๆ ใช้งานง่าย ทำเองได้ทุกจุด!

รวม 7 ไอเท็มเด็ดจาก Dyson ทั้งดีไซน์สวย ทั้งใช้ดีมาก เข้าวงการแล้วต้องไปให้สุด!!

รวม 8 Power Bank สายอึด ถึก ทน แบบไม่มีอะไรมากั้น!!

ADVERTISEMENT
Top