Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

เตรียมกรี้ด! การกลับมาอีกครั้งของ BAPE x Coach แบรนด์ระดับโลกที่ได้คอลเลคชั่นเอาใจสายสตรีทแวร์

Written by APPantira
Created: Jul 22, 2021 00:05 | Published date: Jul 23, 2021 18:44

ขอกรี้ดก่อน ไม่รอแล้วค่า กับการกลับมาอีกครั้งของ BAPE x Coach สองแบรนด์ดังระดับโลกที่ได้ออกคอลเลคชั่นใหม่ โดยครั้งนี้เขาได้เอาใจสายสตรีทแวร์โดยเฉพาะ รายละเอียดจะเป็นยังไง ไปชมกันเลยค่า

Fashion BAPE x Coach BAPE Coach


Photo Credits:

นาทีนี้ต้องขอหลบทางให้กับ BAPE x Coach แล้วค่า เพราะพวกเขาได้จับมือร่วมกันทำคอลเลคชั่นล่าสุด ที่เป็นแนวสตรีทแวร์สุดเก๋ นำทัพโดยแรปเปอร์และนักแต่งเพลงสาวแห่งยุค Megan Thee Stallion, แรปเปอร์ นักร้อง นักแต่งเพลงอย่าง Cordae, และนางแบบสาวชื่อดังชาวญี่ปุ่น Kōki ถ่ายภาพแคมเปญโดย Sandy Kim ด้วยค่ะ

 

 

ถือได้ว่าครั้งนี้เป็นการเฉลิมฉลองความสุขและทัศนคติของทั้งสองแบรนด์จากฝั่งนิวยอร์กและโตเกียว โดยคอลเลคชั่นนี้จะมีทั้งเสื้อผ้า เครื่องหนัง รองเท้า และเครื่องประดับ ที่รวบรวมความเป็นสตรีทแวร์ของ BAPE เข้ากับงานฝีมือเครื่องหนังอันเป็นเอกลักษณ์ของ Coach โดยมีความโดดเด่นที่ลวดลายที่ผสมผสานลายซิกเนเจอร์ของ Coach เข้ากับลายโลโก้รูปศีรษะของ BAPE ซึ่งจะมีอยู่ทั้งบนกระเป๋า เสื้อฮู้ดดี้และเสื้อยืดในคอลเลคชั่นนี้

 

นอกจากนี้ ในแคมเปญ ยังเตรียมเปิดเผยบทสนทนาแลกเปลี่ยนไอเดียในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์และการสื่อสารแอตติจูดที่โดดเด่นของเหล่าดารานางแบบนายแบบในแคมเปญนี้อีกด้วยค่า

 

 


Tags : Fashion BAPE x Coach BAPE Coach

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 8 โครงการบ้านสไตล์มินิมอล ทั้งเรียบง่ายและอบอุ่น!

รวม 9 Pillow mist กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้หลับลึกขั้นสุด!

ADVERTISEMENT
Top