Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 10 Hair Care สำหรับหนังศีรษะลอก แห้งแค่ไหนก็เอาอยู่!

Written by APPantira
Created: Aug 04, 2021 01:50 | Published date: Aug 17, 2021 00:13

ใครที่กำลังรำคาญปัญหาหนังศีรษะแห้งหรืออยากหาทางแก้เพราะว่าหนังศีรษะเริ่มมีลอกออกมาเป็นแผ่นๆ วันนี้เฟียร์ซเลย รวม 10 Hair Care สำหรับคนหนังศีรษะลอก แห้งแค่ไหนก็เอาอยู่! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Beauty davines full step detox treatment Gallinee Sculp Cleaning Cream Brisuthi: Habbatus oil treatment shampoo


13155 0 0

Photo Credits:

ใครที่ตอนนี้มีปัญหาศีรษะแห้ง ลอก อันดับแรกเราต้องจัดการที่ต้นเหตุของปัญหาค่ะ ซึ่งก็อาจจะมาจากรังแค เพราะว่ารังแคคือสาเหตุทั่วไปของภาวะหนังศีรษะแห้ง รังแคจะทำลายกลไกการสร้างความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของหนังศีรษะ ทำให้หนังศีรษะเริ่มสูญเสียความชุ่มชื้น เพราะฉะนั้นเราจะต้องกำจัดรังแคให้ได้ ก็จะสามารถแก้วงจรหรังศีรษะแห้งได้ค่ะ อีกทั้งยังต้องรักษาผิวที่แห้งโดยมอยส์เจอไรเซอร์ได้เช่นกัน วันนี้เฟียร์ซเลย รวม 10 Hair Care สำหรับคนหนังศีรษะลอก แห้งแค่ไหนก็เอาอยู่! จะมีอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยค่าาา 

 

 

1.  Hair Rituel by Sisley - Restructuring Nourishing Balm

 

Beauty News, Hair Rituel by Sisley, Restructuring Nourishing Balm, บาล์มบำรุงเส้นผม, บำรุงผม, ฟื้นฟูเส้นผม, กู้เส้นผม, บำรุงผมแห้ง, รักษาเส้นผม, ทำให้ผมสวย, เติมความชุ่มชื้น, ใฟ้ผม, เส้นผม, ผมแห้ง, ผมขาด, ผมแตกปลาย, ผมเปราะ

(ราคา ฿3,330, central)

มาเริ่มกันที่ตัวแรก คนดีของน้อง กับ Restructuring Nourishing Balm บาล์มฟื้นบำรุงเส้นผมและปลายผม เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นบาล์มเข้มข้น วอล์มที่ฝ่ามือแล้วละลายเป็นออยล์ ตรงเข้าฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียได้แบบเริ่ดๆ เข้มข้นด้วยคุณค่าสกัดของออยล์จากพืช 5 ชนิด ตรงเข้าบำรุงผมภายใน และปกป้องผมภายนอก ทำให้ผมกลับมาแข็งแรง นุ่ม เงางาม และมีสุขภาพดีได้อีกครั้ง

 

 

2. GALLINÉE - Soothing Hair Cleansing Cream 

 

(ราคา ฿900, sephora)

ใครที่ลองใช้จะรู้สึกหนังศีรษะสะอาด เหมือนการดีทอกซ์ผมเลยค่ะ แต่ไม่มีฟองเลยสักกะนิด แต่ใครที่ชอบฟองก็อาจจะไม่เหมาะกับสิ่งนี้ค่ะ เพราะว่าเขาเน้นให้เรานวดหนังศีรษะและไม่ใส่สารที่ช่วยเพิ่มฟอง ใช้เสร็จรู้สึกหนังศีรษะสะอาดมากๆ และที่สำคัญเลยก็คือใช้แล้วไม่ค่อยคันหัวระหว่างวันด้วย ดีงามไปอี๊กกกก ตัวนี้จะมีการประสิทธิภาพในการต่อต้านรังแคที่พิสูจน์แล้วทางคลินิก เหมือนได้รีเซ็ตหนังศีรษะยังไงอย่างนั้นเลยค่ะ 

 

 

 

3.  Davines Nounou  - Nourishing Repairing Mask

(ราคา 1,155 บาท, cosmeticsnow)

ดีจนน่าตกใจจริงๆค่ะตัวนี้ ใช้ไม่ต้องเยอะ เพราะว่าตัวนี้มีความเข้มข้นมาก ขนาดคนที่เคยฟอกผม ผมแห้งขั้นสุดยังบอกว่าเอาอยู่ แสดงว่าเราเชื่อใจในตัวน้องได้ค่ะ แต่ว่าแบรนด์นี้ที่ไทยจะหาซื้อยากนิดนึงนะคะ แล้วหลังใช้เสร็จบอกเลยว่าผมลื่น ดูชุ่มชื้น เพราะว่าน้องเป็นสูตรมะกอกบัตเตอร์ที่ช่วยซ่อมแซ่มผมของเราและยังต่อต้านอนุมูลอิสระเลยทำให้ผมนุ่มลื่น ดูสุขภาพดีค่า

 

 

4. phytopolleine - Botanical Scalp Treatment All Hair Types

 

 

 

(ราคา 1,550 บาท, www.phytothailand.com)

สาวๆคนไหนที่อยากทำการดีท็อกซ์หนังศีรษะ เพื่อที่จะลดอาการผมร่วง ผมมัน แถมยังทำให้ผมเราแข็งแรงขึ้นด้วย เวิร์คสุดๆ และที่สำคัญ นางสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวหนังด้วย สาวๆคนไหนที่ไม่รู้ว่าศีรษะตัวเองเป็นแบบไหน เฟียร์ซขอแนะนำตัวนี้เพราะมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ส่วนผสมมาจากธรรมชาติแบบ 100% แม้แต่น้ำยังไม่มีเลยค่ะ และตัวนี้ยังเข้าได้กับทุกสภาพผิวหนังด้วย!!

 

 

 

5. SHISEIDO PROFESSIONAL - The Hair Care Adenovital Scalp Treatment

(ราคา ฿1,260, thebeautrium)

ใครที่อยากจะฟื้นพลังเส้นผมของเรา ต้องนี้เลยค่ะ SHISEIDO PROFESSIONAL - The Hair Care Adenovital Scalp Treatment ที่จะทำให้เส้นผมกลับแลดูหนานุ่ม ช่วยแก้ปัญหาคนผมบาง เพราะว่าเขาเน้นหน้าที่การทำงานของยีน 5 ชนิดที่มีผลต่อการเกิดใหม่ของเส้นผมเพราะฉะนั้นเราจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนแน่นอน และที่สำคัญคือยังทำให้ผมเราชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ 

 

 

6. Brisuthi - HABBATUS OIL TREATMENT SHAMPOO

 

(ราคา ฿990, brisuthi)

บริสุทธิ์แบรนด์ที่มีจุดเด่นเป็นออยล์บำรุงผิว ใครที่กลัวการใช้ออยล์ กลัวความเหนียวบ้าง กลัวอุดตันบ้าง ต้องบอกเลยว่าอย่าเพียงกลัวค่ะ เพราะจริงๆแล้วถ้าเราเลือกออยล์ที่ถูกต้อง ย่อมส่งผลดีต่อผิวค่ะ ตัวแชมพูออยล์นี้จะประกอบด้วย Thymoquinone และ Alpha-hederin อีกทั้งยังมีกรดอะมิโนต่างๆ ที่ช่วยทำให้เส้นผมแข็งแรงโดยการรวมรากผม คุณสมบัติต้านรังแคและช่วยให้หนังศีรษะแข็งแรง ลดอาการคันหนังศีรษะ แชมพูออยล์นี้ทำความสะอาดเส้นผมโดยไม่ทำให้ผมแห้ง ทำให้ผมนุ่ม สุขภาพดีนั้นเองค่า

 

 

7. THE HISTORY OF WHOO - Whoo Spa Essence Shampoo

 

(ราคา ฿927, central)

ใครที่ชอบความสมุนไพรต้องตัวนี้เลยค่ะ เป็นแชมพูเอสเซนส์ Whoo Spa Essence Shampoo บำรุงผมจาก The history of Whoo ที่อุดมไปด้วยสมุนไพรดับร้อนอย่าง หวงเหลียน ที่ช่วยให้เส้นผสมสะอาดสดชื่น ช่วยคืนความแข็งแรงและเงางามให้กับเส้นผม ทำให้หนังศีรษะแข็งแรง

 

 

 

8.  MANAMI - ADORI SHAMPOO

 

(ราคา ฿1,190, manami)

Manami Adori Shampoo แชมพูสำหรับคนที่มีปัญหาหนังศีรษะอักเสบ ช่วยแก้ปัญหาอาการอักเสบที่หนังศีรษะทุกชนิด ทั้งรังแค หนังศีรษะลอกเป็นสะเก็ด เป็นแผล ชันตุ รวมถึงอาการคันบนหนังศีรษะ ด้วยสุดยอดสารสกัดพรีเมียม เมื่อใช้ต่อเนื่อง จะช่วยให้รากผมและหนังศีรษะแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ

 

 

 

9. Sephora - Hair Mask 

(ราคา ฿190, sephora)

มากันถึงขั้นตอนการมาส์กผมกันบ้างดีกว่าค่ะ โดยการชโลมมาส์กให้ทั่วเส้นผมที่แห้งสนิทโดยเน้นที่ปลายผม จากนั้นใช้หมวกคลุมผมแล้วเข้านอนตามปกติ และล้างออกในตอนเช้า ก็ได้จะได้ผมที่ได้รับการบำรุงอย่างดี ตื่นมาแล้วสดชื่นแน่นอนค่า

 

 

 

10.  Eucerin - Dermo Capillaire Anti-Dandruff Gel Shampoo

 

(ราคา ฿495, eucerin)

แชมพูสูตรขจัดรังแค ขจัดความมันและสิ่งตกค้างที่หนังศีรษะ กับ ยูเซอรินเดอร์โมคาพิลแลร์ แอนตี้แดนดรัฟ สามารถลดปัญหาการคันและรังแคบนหนังศีรษะได้ตั้งแต่ต้นเหตุ เหมาะกับทุกสภาพหนังศีรษะ ฟื้นบำรุงให้เส้นผมและหนังศีรษะดูสุขภาพดี มีกลิ่นหอม พร้อมช่วยบำรุงเส้นผมนุ่มด้วยค่า

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 10 Hair Care สำหรับคนหนังศีรษะลอก แห้งแค่ไหนก็เอาอยู่! ใครที่อยากลองตัวไหนสามารถคลิ้กที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยนะค้า


Tags : Beauty davines full step detox treatment Gallinee Sculp Cleaning Cream Brisuthi: Habbatus oil treatment shampoo Phytopolleine Botanical Scalp Treatment All Hair Types Hair Ritual by Sisley Paris Shiseido Professional ตัว sculp Sephora Hair Mask The History of Whoospa Essence Shampoo

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 ที่จัดระเบียบบ้านใน shopee ของเยอะแค่ไหน บ้านก็เรียบร้อย!

รวม 10 แหล่งที่เล่น Surf Skate ในกรุงเทพ เอาใจสายเอ็กซ์ตรีม อยากหาที่เล่น!

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

ADVERTISEMENT
Top